Review son BBIA – Bảng màu son BBIA Last Listick vỏ xanh, đỏ và nâu

4951

Son BBIA không còn xa lạ gì đối với các bạn gái phải không nào, nhưng hiện nay hãng BBIA đã liên tục cho ra mắt rất nhiều dòng son mới, bạn đã biết chưa?

Vài nét về thương hiệu BBIA

BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, và không chỉ phổ biến tại thị trường Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở rất nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của BBIA không thể không nhắc đến sản phẩm son môi đình đám. Các dòng son của BBIA được nhận xét là có mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời lại có chất lượng tốt, không thua kém gì các dòng son cao cấp, đắt tiền khác.

Thương hiệu BBIA 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CW7uRh” ]

Nếu các bạn chưa từng sở hữu một dòng son nào của BBIA thì hãy cùng theo dõi bài viết này của JAMJA’s BLOG để tham khảo những dòng son, màu son nổi bật và đáng mua nhất của BBIA nhé!

Son BBIA vỏ đỏ review

Thiết kế

Review chi tiết son BBIA vỏ đỏ 1

Đối với các dòng son có mức giá tương đương thì thiết kế vỏ son của dòng son BBIA vỏ đỏ khá độc đáo và nổi bật với màu đỏ chủ đạo và tên thương hiệu màu đen trên thân son. Tuy nhiên, thiết kế này mới đáp ứng được phần nhìn, còn khi chúng mình cầm sản phẩm trên tay, có cảm giác khá nhẹ và không được chắn chắn cho lắm. Sau một thời gian sử dụng nắp son sẽ càng ngày càng lỏng hơn, nên rất dễ bị tuột khỏi thân son.

Chất son

Review chi tiết son BBIA vỏ đỏ 2

Bỏ qua thiết kế vỏ son hơi lỏng lẻo và không được xịn lắm, về phần chất lượng của mỗi thỏi son BBIA đều không có gì có thể chê được. Chất son BBIA lì nhưng không quá khô, vì vậy không làm môi chúng mình bị khô, bong tróc, nặng môi, khó chịu khi sử dụng.

Khả năng bám màu

Son mềm, mượt, và lên màu chuẩn, chỉ cần thoa một lần là son đã lên đúng màu son với màu ở trên thỏi. Son BBIA vỏ đỏ có khả năng bám màu tốt, lâu trôi, nếu các bạn chỉ ăn uống các món nhẹ nhàng thì màu son sẽ chỉ bị nhạt đi chút ít, nếu các bạn ăn các món có nhiều dầu mỡ, màu son sẽ bị trôi đi hoàn toàn, vì vậy các bạn cần phải mang son theo trong ngày để dặm lại sau khi ăn uống.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm của son BBIA vỏ đỏ: son lì, không gây khô môi, màu son đẹp, phù hợp với nhiều màu da, tone da, lại có giá khá rẻ, nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm đắt tiền.

Review chi tiết son BBIA vỏ đỏ 4

Nhược điểm: dòng son này có hai nhược điểm dễ thấy, đầu tiên là thiết kế vỏ nhựa không được chắc chắn, cầm rất nhẹ tay, hai là quá phổ biến tại thị trường nên hàng nhái, hàng giả tràn lan nếu không có hiểu biết sẽ khó mua  sản phẩm chính hãng.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ

Dòng son BBIA vỏ đỏ có bảng màu son gồm có năm màu, chủ yếu là các màu có tone hồng và đỏ, rất dễ để sử dụng, đều là các màu son có thể sử dụng được hàng ngày.

swatch son BBIA vỏ đỏ 3

BBIA màu 01: Màu đỏ thuần phù hợp với nhiều màu da, tone da.

BBIA màu 02: Màu hồng có pha chút sắc cam tươi tắn và trẻ trung.

BBIA màu 03: Hồng tím nữ tính và đằm thắm.

BBIA màu 01 : Cam đất, nghiêng nhiều về tone cam, đang là hot trend hiện nay.

BBIA màu 05: Màu đỏ rượu vang sang trọng và quý phái.

Son BBIA vỏ xanh review

Review chi tiết son BBIA vỏ xanh 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pPr34E” ]

Thiết kế

Về mặt thiết kế của son BBIA vỏ xanh với dòng son vỏ đỏ trước đó, thì ngoài màu sắc của vỏ son, còn lại thiết kế của vỏ không có gì khác biệt. Và chính vì vậy dòng son này vẫn có nhược điểm là phần vỏ hơi nhẹ, lỏng, dễ bị tuột.

Review chi tiết son BBIA vỏ xanh 3

Chất son

Đối với dòng son vỏ xanh lần này của BBIA, hãng vẫn giữ được chất lượng của chất son lì, mịn, không bị bột, không vón cục trên môi, tạo nên một bề mặt lì những lại rất mướt.

Khả năng bám màu

Son lì những giữ ẩm cho môi tốt, nhờ vậy sử dụng suốt cả ngày, chúng mình cũng không lo môi bị khô hay bong tróc. Son lên màu chuẩn, giữ màu được khoảng từ bốn đến sáu tiếng, sau khi ăn uống son sẽ bị trôi gần hết, nên sẽ phải dặm lại son. Mặc dù vậy, sau khi dặm lại, son vẫn đều, mịn đẹp như mới, không bị khô, lợn cợn như một số loại son khác.

Review chi tiết son BBIA vỏ xanh 4

Ưu điểm và nhược điểm

Son BBIA vỏ xanh có ưu điểm là màu son đẹp, bảng màu son có nhiều màu son lạ và mới mẻ, lại có mức giá mềm, dễ tìm mua.

Review chi tiết son BBIA vỏ xanh 5

Nhưng dòng son này vẫn giữ nhược điểm của dòng son vỏ đỏ cũ đó là thiết kế vỏ không được “xịn” cho lắm, đồng thời vẫn có nhiều hàng nhái trên thị trường, “làm khó” khách hàng khi mua.

Bảng màu son BBIA vỏ đỏ

Giống như bảng màu son BBIA vỏ đỏ, son BBIA vỏ xanh cũng gồm có năm màu son, nhưng những màu son trong bộ sưu tập này đã không còn dừng lại ở những màu an toàn, sử dụng hàng ngày mà đã có những màu son rất cá tính và rất hợp với trend hiện nay.

swatch son BBIA vỏ xanh 2

Màu Bbia màu 06 là màu cam đất rất hot hiện nay và được nhiều bạn trẻ săn lùng, tone son đất này khá dễ dùng, kể cả khi không trang điểm các bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Màu 07 là màu cam san hô rất phù hợp để sử dụng hàng ngày khi không trang điểm, đi chơi, đi học, đi làm đều rất nhẹ nhàng và tự nhiên.

Màu 08 là màu đỏ gạch, phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen, một sắc son dễ dùng, dễ đẹp.

Màu 09 là tone đỏ rượu vang quý phái và sang trọng.

Màu 10 là màu đỏ hồng xinh xắn và rực rỡ.

Son BBIA vỏ nâu review

Thiết kế

Gam màu nâu trầm ấm và bắt mắt là gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập BBIA Series 3 lần này. Không phải là một màu nâu tối đơn giản, vỏ son là nâu pha đỏ phá cách và không quá u ám.

Vẫn thiết kế cũ của BBIA, son có hình vuông và vỏ son đồng màu với vỏ giấy bên ngoài. Cảm giác dòng son này khá sang trọng khi cầm lên tay khá chắc chắn và “lớp áo” lỳ, mịn và rất thích tay. Nắp đậy của bộ sưu tập này cũng đảm bảo hơn khi đóng mở còn nghe tiếng “póc” rất thích. Những điểm cải tiến này so với hai dòng cũ đã mang lại phiên bản son BBIA vỏ nâu lần này khá hoàn hảo.

Son BBIA vỏ nâu thiết kế

Chất son

Son rất mềm, phải nói là cực kì mềm, khi đánh còn có cảm giác như bơ rất mịn mượt. Son thoa lên rất nhẹ môi và thấm siêu nhanh. Sau khi đánh và bặm môi nhẹ nhàng son đã không còn cảm giác dính môi và ăn màu rất đẹp. Cảm giác son trên môi rất mềm và còn cho đôi môi cảm giác đàn hồi, căng mọng.

Son BBIA vỏ nâu chất son

Son siêu mềm nên khi đánh cũng lên màu khá nhanh và rõ. Hơn nữa, son còn có mùi rất thích, mùi hương hoa sẽ thoang thoảng khi bạn đánh lên môi. Nếu bạn không thích mùi quá “nhân tạo” thì có thể bạn sẽ không thích mùi của em son này, tuy nhiên hương hoa nhẹ nhàng cũng thích chứ nhỉ?

Son BBIA vỏ nâu mùi hương

Khả năng bám màu

Có thể chấm điểm độ bám màu của son này là 8/10 điểm. Không có gì đáng ngạc nhiên vì son BBIA có chất son siêu mềm và mỏng nhẹ nên son trôi hơi nhanh một tí. Đánh full môi tầm 3 tiếng sau tuy son không dây ra giấy hay cốc nhưng bạn sẽ thấy màu hơi nhạt đi một tí so với lúc ban đầu. Tuy nhiên phải đến hơn 5 tiếng sau son mới hoàn toàn không còn thấy màu rõ nên đây cũng không phải là nhược điểm đáng lưu ý.

Son BBIA vỏ nâu độ bám màu

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm lớn của Series 3 này chính là thiết kế vỏ vô cùng “chanh sả” và chắc chắn. Bên cạnh đó, chất son siêu mịn mượt, mỏng nhẹ và lên màu hoàn hảo cũng là ưu điểm rất đáng khen ngợi. Cuối cùng chính là bảng màu vô cùng thời thượng và bắt “trend” của BBIA vỏ nâu.

Son BBIA vỏ nâu ưu điểm

Son có một nhược điểm nhỏ là có mùi hương hơi nhiều so với những dòng son không mùi hay mùi vani khác. Và son bám màu cũng không quá lâu, đặc biệt khi bạn cần ăn uống và hoạt động nhiều.

Bảng màu son BBIA vỏ nâu

Màu son của BBIA Series 3 này được rất rất nhiều những tín đồ son môi mê tít. Tông màu chính trong bộ sưu tập lần này là cam và đất với 5 màu được đánh số từ 11 đến 15, tiếp nối 2 bộ sưu tập trước.

Màu #11 Sensual: Cam thuần

Những bạn gái có làn da trắng hồng thật sự rất nên sắm một em son cam như của BBIA này, vì sẽ rất sáng da luôn nhé!

Son BBIA vỏ nâu màu 11

Màu #12 Fantasy: Cam đất

Màu cam đất nhưng lên môi bạn sẽ lấy như son có hai lớp và ở dưới được phủ một lớp hồng nhẹ. Vì vậy, màu son này không hề khiến da bạn trông xỉn màu hay tối đi. So với cam thuần thì sắc cam này hợp cả với những bạn da hơi vàng hay hơi sẫm.

Son BBIA vỏ nâu màu 12

Màu #13 Artistic: Cam đỏ

Không đơn giản là sắc cam đỏ, màu son này của BBIA có pha thêm chút nâu và base hồng. Với màu son này thì các cô nàng yên tâm dù có làn da nào vẫn sử dụng rất hợp nhé!

Son BBIA vỏ nâu màu 13

Màu #14 Decadence: Đỏ rượu

Một chút đỏ rượu thiên nâu là tông màu đậm nhất trong bộ sưu tập lần này của BBIA. So với những thỏi son có màu đỏ rượu khác pha nhiều giữa đỏ và tím thì thỏi son này có sắc nâu rõ hơn một chút. Đây là màu son rất hợp với những cô nàng có phong cách make-up đậm và thiên vẻ quyến rũ, quý phái.

Son BBIA vỏ nâu màu 14

Màu #15 Successful: Đỏ gạch tươi

Đây là màu son dễ dùng và không quá khó dùng nhất trong bảng màu son BBIA vỏ nâu này. Sắc đỏ gạch này có chút nền hồng nên tươi tắn hơn nhiều. Màu son hợp với hầu hết mọi làn da. Và đây cũng là màu son cực tôn da, cũng như làm hiệu ứng răng bạn trắng hơn nữa đấy!

Son BBIA vỏ nâu màu 15

Cách phân biệt son BBIA thật và giả

Hiện nay, tại Việt Nam son BBIA rất phổ biến và được nhiều bạn nữ tin dùng, tuy nhiên vì quá phổ biến mà son BBIA đã bị làm nhái, làm giả tràn lan, không thể kiểm soát. Các sản phẩm được làm nhái rất tinh vi nên rất khó có thể phát hiện được nếu không có kinh nghiệm và không quan sát kĩ. Sử dụng các sản phẩm kém chất lượng như vậy không chỉ ảnh hưởng đến đôi môi của chúng mình mà còn gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, các bạn nhất định phải tham khảo các cách sau đây của JAMJA’s BLOG để tự bảo vệ mình và bạn bè, người thân khỏi ma trận hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Cách phân biệt son BBIA  thật và giả 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pPr34E” ]

Tem dưới đáy son: Đối với son thật, phần đáy son này được in rất sắc xảo và dễ nhìn, còn đối với hàng nhái, phần tem này được in khá nhạt nhòa, khó nhìn được chữ, đồng thời ở một số thỏi son nhái, tem này sẽ bị dán lệch, không được chỉnh chu như son thật.

Lõi son: Son thật sẽ có phần lõi nhỏ hơn so với loại son nhái. Tuy nhiên, đặc điểm này khá khó để nhận biết được nếu các bạn không có hai thỏi son để so sánh.

Cách phân biệt son BBIA  thật và giả 2

Tên thương hiệu BBIA trên thân son: Ở một số loại son fake, tên thương hiệu sẽ không có trên thân son, nhưng hiện tại các loại son được làm giả tinh vi đã làm được đặc điểm này. Tuy nhiên nếu so với hàng thật, thì son BBIA giả phần logo được in ở chính giữa thân son, còn son thật phần logo được in nghiêng nhiều về phía bên phải hơn.

Cách phân biệt son BBIA  thật và giả 3

Phần chấm lồi ở thân son: có công dụng giữ nắp son, để nắp không bị rơi khỏi thỏi son, nếu so sánh giữa thỏi son thật và thỏi son giả có thể thấy, chấm lồi này ở son thật to hơn so với son giả, đồng thời nghĩa là phần nắp của son giả cực kì lỏng lẻo và dễ bị rơi hơn.

Cách phân biệt son BBIA  thật và giả 4

Mã check code đặc trưng: phần mã ở vỏ giấy của son, dùng để kiểm tra hàng thật hay hàng giả, phần này chỉ có ở son thật, son giả hiện tại chưa thể làm giả được.

Son BBIA  giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son BBIA được bán trên thị trường với mức giá khoảng 270.000 đồng đến 300.000 đồng. Các bạn có thể tìm mua son BBIA tại các trang thương mại điện tử uy tín như  ShopeeTikiLeflairYes 24,…để có thể đảm bảo, yên tâm về chất lượng của sản phẩm, đồng thời lại được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Son BBIA  giá bao nhiêu? Mua son BBIA ở đâu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CW7uRh” ]

Trên đây là bài viết đã review chi tiết tất cả các dòng Son BBIA chất lượng cùng bảng màu son BBIA đầy đủ nhất và biết thêm cách phân biệt hàng thật và hàng giả chính xác. Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments