Review bảng màu son Bobbi Brown HOT nhất phiên bản 2020

8089

Bảng màu son Bobbi Brown có gì đặc biệt? Màu sắc nào hợp với bạn? Tìm hiểu thêm để lựa chọn màu son ưng ý nhất nhé!

Bobbi Brown là thương hiệu son chất lượng với bảng màu đa dạng được nhiều chị em lựa chọn. Son đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều người khi có ý định chọn màu son hài hòa.

Không chỉ đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, song Bobbi Brown còn sở hữu chất lì tuyệt vời, dưỡng lên môi tôn lên vẻ đẹp của cặp môi của chị em. Có lẽ vì thế mà chúng ngày càng được yêu thích.

Bạn đang muốn lựa chọn màu son ưng ý? Bạn đang muốn tìm hiểu thêm bảng màu son Bobbi Brown? JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý dưới đây giúp bạn tìm kiếm được màu son đẹp nhất cho mình.

Thương hiệu Bobbi Brown

Bobbi Brown là tên của một nghệ sỹ make-up nổi tiếng tại Mỹ và cũng là người sáng lập ra thương hiệu cùng tên. Ra đời từ năm 1990, sau đó được Estée Lauder mua lại, đến nay Bobbi Brown đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Và tại Việt Nam, thương hiệu này cũng được đón nhận rất nồng nhiệt.

Mỹ phẩm Bobbi Brown

Các dòng sản phẩm chính chủ yếu là các loại mỹ phẩm trang điểm như phấn nền, gel kẻ mắt…Và son môi chính là sản phẩm ra đời đầu tiên của thương hiệu này với 10 màu son cực kỳ ấn tượng. Hiện nay, thương hiệu nay vẫn tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình về sản xuất son, liên tục cho ra rất nhiều dòng son với nhiều ưu điểm nổi bật. Trở thành những cái tên cực hot trong làng son môi thế giới cũng như Việt Nam.

Son Bobbi Brown - 1

Tuy nhiên chính vì có quá nhiều dòng son nên các chị em bị lúng túng, không biết nên chọn son nào thì tốt, lên màu đẹp…Nhưng đừng quên, JAMJA’s BLOG vẫn luôn bên cạnh bạn. Xem ngay review chi tiết các dòng son nổi tiếng nhất của Bobbi Brown để xem màu nào đẹp, giá bao nhiêu, ưu nhược điểm ra sao để có quyết định cho riêng mình nhé.

Son Bobbi Brown Creamy Lip Color

Ra đời từ năm 2013, Bobbi Brown Creamy Lip Color được mệnh danh như là dòng son tạo nên “cuộc cách mạng” son lì.

Thiết kế

Son Bobbi Brown Creamy Lip Color

Phần vỏ giấy có in tên son nên không khó để nhận biết. Thiết kế vỏ son nhựa, dạng thân tròn cổ điển với màu đen huyền bí. Trên vỏ đươc in tên thương hiệu Bobbi Brown đơn giản nhưng trông rất khá sang trọng. Phần son bên trong cũng không có gì khác biệt so với những dòng son khác trên thị trường. Tóm lại, về thiết kế, dòng son này không có gì nổi bật.

Chất son

Tuy là son lì nhưng lại được chế tạo theo công thức kết hợp giữa son kem hiện đại và son lì cổ điển. Trong son có cả chất dưỡng với thành phần sáp ong nên không chỉ giúp phủ lên lớp màu đẹp xinh cho đôi môi mà còn giúp cung cấp độ ẩm cho môi nữa đó. Chính vì vậy, son lên môi không lo bị khô, kể vào vào mùa lạnh, đôi môi vẫn mịn mướt trong nhiều giờ liền.

Chất son Bobbi Brown Creamy Lip Color

Độ lên màu

Son lên môi chuẩn màu lắm nhé, nên khi chọn màu son không phải lăn tăn quá nhiều. Khả năng che phủ của em cũng phải nói là rất đáng nể. Môi khuyết điểm không còn là nỗi lo nữa rồi chị em ơi.

Swatch son Bobbi Brown Creamy Lip Color

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9QnBbufC” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Khả năng bám màu

Khả năng bám màu chính là một trong những ưu điểm đáng nể nhất của Bobbi Brown Creamy Lip Color. Dù có chất dưỡng nhưng son vẫn nhanh chóng tiệp vào môi, se lại và bám chặt trong nhiều giờ liền. Nếu không ăn uống gì nhiều, bạn có thể giữ màu son đẹp suốt cả ngày dài. Và kể cả nếu có ăn uống, son sẽ bị trôi đi vì dòng son nào cũng thế. Tuy nhiên trôi đi rất ít, vẫn sẽ để lại lớp son có màu nhẹ nhàng trên môi, không lo môi bị bợt đâu nhé.

Bảng màu son 

Bảng màu son này thật khiến ta ưa chuộng mà. Nhiều màu son phù hợp với nhiều làn da khác nhau, nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Chị em chọn thoải mái nhé. Đôi khi còn muốn hốt luôn vài thỏi ấy chứ.

Bảng màu son Bobbi Brown Creamy Lip Color

Giá

Bobbi Brown Creamy Lip Color thuộc phân khúc cao cấp, hiện đang được bán với giá khoảng từ 700.000 – 800.000 đồng. Vì là mỹ phẩm ngoại nhập nên không có gì đáng ngạc nhiên khi mức giá ở mỗi địa chỉ bán khác nhau là khác nhau. Tuy nhiên bạn vẫn hãy thật cẩn thận khi chọn mua son để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đúng chuẩn nhé.

Son Bobbi Brown Creamy Lip Color - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9QnBbufC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color

Đây chính là một trong những dòng son “nhìn là thấy sang chảnh” nhất của Bobbi Brown, là “đứa con cưng” của thương hiệu này. Ngay từ cái chạm môi đầu tiên thôi cũng đủ để khiến nàng mê mẩn rồi.

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color

Thiết kế

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color - 1

Thỏi son này chỉ cần trên tay thôi cũng đủ để chị em thấy hãnh diện lắm rồi. Thân son vuông với màu vàng gold mới lạ, sang trọng và cao cấp, khiến chị em vô cùng yêu thích. Khi cầm son khá chắc tay, phần nắp chắc chắn có thể hỗ trợ bảo vệ thỏi son bên trong. Ưu điểm nữa chính là phần vặn xoáy rất dễ dàng. Tuy vậy, thiết kế này vẫn có nhược điểm đó chính là dễ để lại vết xước hay dấu vân tay. Khi sử dụng hãy cẩn thận để thỏi son luôn đẹp nhé.

Chất son

Vẫn là một thỏi son lì với siêu nhiều dưỡng thuộc dòng satin. Đây cũng là dòng son đầu tiên áp dụng công nghệ kết cấu hạt sắc tố ngấm dầu luxe matte pigment tạo nên chất son hoàn toàn khác biệt, giúp đôi môi trở nên đẹp hoàn hảo, luôn căng mọng.

Khi thoa lên môi sẽ thấy hơi bóng, nhưng nếu để một lúc thì sẽ không thấy bóng nữa đâu nhé. Chất son này cực kỳ phù hợp với những cô nàng môi khô nhưng vẫn thích dùng son lì. Chất son này vừa giúp tạo màu cho môi và còn cung cấp dưỡng chất cho môi, bảo vệ môi ngay cả khi đã tẩy trang. Tình trạng môi khô hay nếp nhăn trên môi sẽ được giảm thiểu rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Chất son son Bobbi Brown Luxe Lip Color

Độ lên màu

Chỉ một lần quệt son cũng đủ để thấy màu son rõ ràng trên môi rồi. Khả năng che phủ khuyết điểm đáng ghi nhận, rãnh môi không hề bị lộ. Vì son có thành phần dưỡng nên lên môi tạo hiệu ứng căng bóng, tràn đầy năng lượng.

Khả năng bám màu

Với công thức đột phá độc đáo, có khả năng bền màu lên đến 12 giờ đồng hồ. Sáng trang điểm đi làm, tối về môi vẫn còn xinh. Không phải mất công dặm đi dặm lại nhiều lần. Nếu ăn uống sẽ làm son trôi đi một chút. Nhưng bạn chỉ cần dặm lại một chút thôi, đôi môi lại đẹp xinh trở lại.

Bảng màu son

Bảng màu Son Bobbi Brown Luxe Lip Color

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9QnBbufC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Không hổ danh nằm trong top những dòng son môi cao cấp nhất thế giới. Bobbi Brown Luxe Lip Color cóbảng màu son vô cùng phong phú, siêu đa dạng màu sắc. Hiện nay không có nhiều dòng son có bảng màu son nhiều đến thế này đâu nhé. Chẳng còn lo không tìm được màu sắc ưng ý nữa đâu nhé. Mọi lứa tuổi, mọi màu da, mọi phong cách trang điểm đều có màu son phù hợp. Đặc biệt là những cô gái thích màu son đỏ chắc hẳn sẽ “ngất lịm” khi thấy bảng màu son này cho xem. Từ tone sáng đến tone trầm đều là những màu son thời thượng, siêu quyến rũ.

Giá

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color - 2

Tại Việt Nam, Bobbi Brown Luxe Lip Color đang được bán với giá khoảng từ 800.000 – 900.000 đồng/thỏi. Mức giá khá cao tuy nhiên khi sử dụng rất nhiều cô gái đã nói rằng “rất đáng đồng tiền bát gạo”.

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Chắc nhiều bạn đã biết, Bobbi Brown Crushed Lip Color chính là thỏi son hot nhất mùa thu đông năm 2017. Nhưng sự thật thì điều gì đã làm nên độ hot này cho em ý? Cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay sau đây nhé.

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Thiết kế

Son có thiết kế hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và đặc biệt hơn. Bên ngoài là lớp vỏ đen huyền bí. Phần giữa liên kết nắp và đáy có màu giống với màu son bên trong.

Thiết kế son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Chất son

Bobbi Brown Crushed Lip Color là sự kết hợp tuyệt vời giữa son dưỡng có màu và son satin tạo nên chất son siêu ưng ý.

Chất son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Khả năng lên màu

Bobbi Brown Crushed Lip Color đã được góp mặt trong MV debut của cô nàng Pony, được cô dùng cả 5 màu son, nhìn trên môi rất tuyệt vời. Khả năng lên màu tuy không phải quá xuất sắc nhưng cũng nhanh chóng giúp nàng “biến hình” đôi môi trở nên xinh đẹp hơn. Khi thoa son lên môi sẽ có cảm tưởng như mình đang thoa son dưỡng vì khi thoa son cảm giác vô cùng nhẹ nhàng.

Khả năng lên màu son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Độ bám màu

Son có dưỡng nhưng vẫn bám dai dẳng trên môi trong nhiều giờ liền. Khi ăn uống, son sẽ bị trôi bớt đi. Nhưng không trôi hoàn toàn mà để lại lớp satin trên môi rất tự nhiên. Sau khi ăn, môi vẫn xinh, không bị loang lổ son như nhiều dòng son môi khác.

Bảng màu son 

Dòng son này có đến 20 màu son, có thể bạn sẽ bị “hoa mắt” khi lựa chọn son đó. Có đủ các dạng tone màu từ nude, nhạt, đậm. Từ màu son ngọt ngào đến màu son cá tính đều có mặt hết ở đây. Và đặc biệt là những màu son tông đất có mặt đến hơn nửa bảng màu luôn nhé. Nếu nàng thích những tông màu đất, thích kiểu trang điểm Tây tây thì đừng bỏ qua những màu son này.

Bảng màu son Bobbi Brown Crushed Lip Color

Giá

Vẫn nằm trong phân khúc son môi cao cấp, do đó Bobbi Brown Crushed Lip Color vẫn có mức giá khá cao, gấp 2 thậm chí gấp 3 lần nhiều dòng son lì khác trên thị trường – khoảng tầm 780.000 đồng. Mức giá này cũng phần nào khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như sự đẳng cấp mà dòng son này mang lại cho người dùng. Đây quả thực là thỏi son đáng để chị em trải nghiệm. Không hề phí tiền chút nào.

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/9QnBbufC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Bobbi Brown màu nào đẹp?

Đứng trước những bảng màu son phong phú như thế này rất khó để lựa chọn một màu son cho riêng mình đúng không nào. JAMJA’s BLOG mách nhỏ cho bạn một số màu son best-seller của Bobbi Brown ngay dưới đây, xem và chọn trước một vài màu nhé.

Red Carpet

Red Carpet – một màu đỏ trầm chính là màu son được các chị em ưa thích nhất trong cả bảng màu Bobbi Brown Creamy Lip Color đó. Cô nàng nào thường xuyên tham gia những buổi tiệc tối thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đó.

 Bobbi Brown Creamy Lip Color Red Carpet

Cranberry

Nằm trong bộ sưu tập Bobbi Brown Crushed Lip Color, Cranberry sớm hút hồn các cô gái với màu của quả nam việt quất. Màu son này là sự pha trộn 3 màu hồng, đỏ và nâu theo “tỷ lệ vàng” tạo nên màu son vô cùng cuốn hút. Son lên môi có thể thiên hồng hay thiên nâu thì tùy vào sắc tố môi của từng người. Tuy nhiên nhìn chung màu son Cranberry sẽ mang đến cho cô gái vẻ ngoài tươi tắn, một chút quyến rũ, một chút sang chảnh. Và điểm cộng to bự là màu son này thích hợp với nhiều màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry

Cherry

Tiếp tục là một màu son nữa thuộc dòng Bobbi Brown Crushed Lip Color. Thoa một chút son lên môi sẽ thấy ngay đôi môi trở nên đỏ hồng, căng mọng như trái cherry tươi. Một sức quyến rũ lạ kỳ được toát lên từ chính bạn khiến người xung quanh không ngừng dõi theo.

Bobbi Brown Crushed Lip Color màu cherry

Cheeky Peach và Fever pitch

Hai màu son này cùng thuộc dòng Bobbi Brown Luxe Lip Color. Cheeky Peach là màu son hồng đào dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn phải sang. Màu son này đặc biệt thích hợp để dùng hàng ngày khi đi học, đi làm hoặc mỗi khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Còn màu Fever Pitch là màu son đỏ cam thiên đỏ. Nhìn swatch son đẹp lịm tim luôn chị em nhỉ. Màu son đỏ cam thì không còn xa lạ gì nữa rồi, rất nhiều dòng son có màu son này. Tuy nhiên với kết cấu son lì nhiều dưỡng với hạt phấn ngậm dầu giúp Bobbi Brown Fever Pitch lên môi đẹp hơn, lì mịn như nhung.

Son Bobbi Brown Luxe Lip Color màu Cheeky Peach và Fever pitch

Son Bobbi Brown có tốt không?

Bạn thấy đấy, hầu hết các dòng son của Bobbi Brown đều chứa thành phần dưỡng chất giúp hạn chế tình trạng khô môi, lộ khuyết điểm môi. Để làm được điều đó, các nhà sáng chế đã cho thêm những thành phần như bơ, vitamin E, vitamin C, Maxilip…

Son Bobbi Brown - 2

3 dòng Son Bobbi Brown thực sự khiến các cô gái trên thế giới không thể cầm lòng, muốn ẵm về cho bằng được. Kể cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải thốt lên lời khen ngợi. Bạn có muốn đôi môi của mình được thử cảm giác mới lạ? Nếu có thì hãy mua ngay và luôn đi nhé, đừng để đôi môi phải chờ đợi quá lâu.

Chúc bạn chọn được màu son ưng ý và luôn là cô gái xinh đẹp!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments