Review chi tiết son bút chì Lipice của Rohto Việt Nam

5043

Gần đây, Rohto Việt Nam mới cho ra mắt dòng son bút chỉ siêu hot, cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết son bút chì Lipice này nhé!

Rohto là một tập đoàn của Nhật Bản, đã có mặt ở Việt Nam từ năm 1996, ban đầu các sản phẩm của Rohto khá đơn giản, là các dòng son dưỡng môi, và thuốc nhỏ mắt,…Trải qua hơn hai mươi năm tại Việt Nam, tập đoàn này đã ngày càng lớn mạnh hơn khi liên tục cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm hấp dẫn. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm son môi rất hot suốt từ năm 2016 đến nay.

son bút chì lipice 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKb5SP” ]

Mới đây, ngoài dòng son dưỡng môi Lipice thì Rohto đã cho mắt thêm dòng son bút chì Lipice với thiết kế độc đáo, lạ mắt có tên Miracle Apo Lip Crayon.

Son môi dạng bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Thiết kế của son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Điểm độc đáo mới lạ của son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon so với các dòng son khác trước đây của Miracle Apo đó chính là thiết kế dạng thỏi hình bút chì. Rohto đã rất khéo léo trong việc chọn những màu sắc bắt mắt, trẻ trung để kết hợp với những màu son này. Tạo nên tổng thể một thỏi son rất hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Thiết kế đầu son vặn ra như cây bút chì bé bé, xinh xinh, vì vậy rất dễ để chúng mình viền môi một cách dễ dàng.

son bút chì lipice 2
Một điểm trừ của thiết kế đầu son bút chì này là chúng mình không thể nào có thể vặn son xuống hết hoàn toàn như các loại son thỏi thông thường khác, vì vậy khi nắp son, nếu không chú ý thì sẽ rất dễ chạm vào son, làm gãy son, hoặc dây son ra vỏ trông rất mất thẩm mỹ.

Chất son của son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon được Rohto quảng cáo là dòng son có khả năng dưỡng ẩm cực kì cao, cung cấp độ ẩm cho đôi môi, giúp môi đủ ẩm, căng mọng, mịn màng, không bị khô, bong tróc khó chịu như khi sử dụng các dạng son lì khác.

son bút chì lipice 3
Màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon lên khá đẹp và mượt, không bị bột, vón cục trên môi, nên dù các bạn môi hơi khô vẫn có thể yên tâm sử dụng không lo bị lộ vân môi.

Thành phần của son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

son bút chì lipice 6

Theo như trong trang web của Rohto Việt Nam công bố thì trong thành phần của son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon gồm có: “Mentha Piperita (Peppermint) Oil, C10-30 Cholesterol/Lanosterol Esters, Ethylhexyl Cocoate, Polyethylene, Polybutene, Triisostearin, Triisostearyl Citrate, Diisostearyl Malate, Cera Microcristallina, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Oryza Sativa (Rice) Bran Cera, Pentylene Glycol, Polyglyceryl-2 Triisostearate, …” đều là những thành phần được cho phép, an toàn lành tính với đôi môi, và có nhiều thành phần dưỡng giúp môi được dưỡng ẩm đầy đủ.

son bút chì lipice 4

Xem thêm:

Độ bám màu, lâu trôi của son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon có độ bám màu tương đối, vì có nhiều dưỡng nên bù lại sản phẩm chỉ có thể bám được trên môi khoảng ba đến bốn tiếng, nếu không ăn uống gì màu son sẽ từ từ bay hết, nếu có ăn uống thì màu sẽ trôi “sạch sẽ”. Vì thế nếu trong ngày bạn ăn uống nhiều, thì tốt nhất nên mang sẵn son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon trong giỏ xách, để dặm lại son sau khi ăn uống.

son bút chì lipice 5

Mùi của son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon có mùi kẹo ngọt rất đáng yêu, tuy nhiên nếu các bạn không thích mùi trong các loại mỹ phẩm thì có lẽ em này sẽ làm bạn cảm thấy hơi khó chịu một chút, vì mùi kẹo này khá nồng.

son bút chì lipice 14

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon

Giống như các dòng son khác của Rohto, son môi bút chì Miracle Apo Lip Crayon cũng có bảng màu son khá khiêm tốt, gồm có năm màu, với những tone màu rất nhẹ nhàng dễ dàng phù hợp được với nhiều bạn gái.

son bút chì lipice 9
Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon màu Shy Pink (hồng tiểu thư): Miracle Apo Lip Crayon màu Shy Pink là tone màu hồng khá nhạt, nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, phù hợp với các bạn học sinh, thích một thỏi son có màu nhẹ, nhưng dưỡng môi tốt, lại không quá nổi bật.

Tuy nhiên màu Miracle Apo Lip Crayon Shy Pink khá kén da, và không phù hợp với các bạn nữ có làn da ngăm đen.

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon-1
Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon màu Femme Orange (cam yêu kiều): Miracle Apo Lip Crayon màu Femme Orange là tone màu cam rất nổi bật và tươi trẻ, rất thích hợp sử dụng vào mùa hè với các bạn năng động, sôi nổi. Màu son này giúp cho khuôn mặt bừng sáng hơn.
Miracle Apo Lip Crayon màu Femme Orange hợp với mọi màu da và tone da, da trắng hay ngăm đen đều sử dụng được.

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon-2

Xem thêm:

Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon màu Flirty Violet (hồng Violet): khá giống với Miracle Apo Lip Crayon màu Shy Pink, cùng là tone màu hồng nhưng Miracle Apo Lip Crayon màu Flirty Violet là tone màu hồng đậm hơn và có pha sắc tím, nên màu son này khá độc đáo và mới lạ.
Màu son này dủ có sắc tím nhưng vẫn rất tự nhiên, vẫn có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon-3
Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon màu Pinky Red (đỏ hồng) : Miracle Apo Lip Crayon màu Pinky Red là tone son đỏ hồng rất dễ sử dụng, gần giống với màu son san hô nên vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính.

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon-4
Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon màu True Red (đỏ sành điệu): đúng như cái tên của mình, Miracle Apo Lip Crayon màu True Red là màu son đỏ tươi rất thu hút và quyến rũ. Vốn dĩ màu son đỏ đã rất dễ sử dụng cho nhiều dịp, cũng như dễ kết hợp với nhiều trang phục, phong cách trang điểm. Màu son Miracle Apo Lip Crayon True Red nếu thoa một lớp nhẹ nhàng thì đi học, đi làm hợp, nếu thoa lớp dày hơn, đậm hơn, thì đi tiệc, đi chơi vẫn rất ổn.

Bảng màu son bút chì Miracle Apo Lip Crayon-5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKb5SP” ]

Màu son Miracle Apo Lip Crayon True Red rất tôn da, giúp da sáng hơn, phù hợp với mọi màu da, tone da.

Xem thêm: Bảng màu son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm đẹp nhất 2018

Son bút chì Miracle Apo Lip Crayon giá bao nhiêu?

Hiện tại, son bút chì Miracle Apo Lip Crayon được bán với giá là 92. 000 đồng một thỏi, tại tất cả các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Với chất lượng tốt như trên thì 92. 000 đồng quả là một mức giá quá mềm.

Son bút chì giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKb5SP” ]

Trên đây, là bài viết: “Review chi tiết son bút chì Lipice của Rohto Việt Nam” của JAMJA’s BLOG mong rằng đã giúp các bạn tìm được một thỏi son, màu son ưng ý!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments