Review chi tiết Son Carmex có tốt không? Giá bao nhiêu?

7277

Son Carmex dòng son dưỡng nổi tiếng của Mỹ ra đời đã 80 năm nhưng vẫn được ưu ái bởi sự lành tính, thân thiên làn da, dưỡng cực tốt và giá thành phải chăng.

Thương hiệu Carmex

Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ được ra đời từ năm 1930. Các sản phẩm mỹ thương hiệu này được đánh giá là rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da và lại có mức giá rất bình dân, hợp lý. Một trong những sản phẩm nổi tiếng đưa cái tên Carmex trở thành thương hiệu nhà nhà , người người sử dụng là son dưỡng môi.

Thương hiệu Carmex 1

Son dưỡng môi của Carmex được sản xuất từ năm 1980, và được giữ nguyên cho đến bây giờ. Sản phẩm của Carmex tập trung chú ý đến chất lượng hơn là sự hào nhoáng ở bên ngoài, nhất là đối với các sản phẩm son dưỡng môi, đa số người sử dụng cũng chỉ cần sản phẩm làm tốt chức năng của nó, chứ không cần đến vẻ đẹp bên ngoài nhiều. Chính vì vậy, cho đến tận bây giờ Carmex vẫn giữ nguyên hình dáng và thành phần của dòng son này và vẫn luôn là thỏi son dưỡng yêu thích của rất nhiều người. Vậy son dưỡng môi của  Carmex có thành phần như thế nào và giá thành ra sao, để JAMJA’s BLOG giải đáp cho bạn nhé!

Son Carmex review chi tiết

Thiết kế của son Carmex

Thiết kế của son Carmex

Về thiết kế son Carmex rất phong phú đa dạng về các loại bao bì, có cả dạng hũ, dạng tuýp, dạng thỏi. Về dạng hũ, hũ khá to, có nhiều sản phẩm và được đánh giá là có độ dưỡng tốt nhất, nhưng vì đặc điểm dạng hũ nên khi sử dụng chúng mình phải dùng tay lấy sản phẩm nên hơi mất vệ sinh, và làm giảm hạn sử dụng của sản phẩm. Dạng thỏi có thiết kế không khác gì các loại son bình thường khác, tuy nhiên đây là một sản phẩm bình dân, nên thỏi son khi cầm trên tay khá nhẹ và lỏng lẻo, phần chốt xoay của son sau một thời gian rất dễ bị “chờn” nên khó khăn trong việc xoay son, lấy sản phẩm, chưa kể theo nhận xét của nhiều người thì son dưỡng dạng thỏi có khả năng dưỡng thấp hơn so với hai loại còn lại. Loại cuối cùng là dạng tuýp, đây có lẽ là thiết kế khắc phục được cả hai khuyết điểm của hai thiết kế trên. Dạng tuýp vừa dễ lấy khi sử dụng và cũng không lần phải dùng tay để lấy sản phẩm, độ dưỡng thì hoàn toàn tương tự như dạng hũ. Vì vậy, nếu bạn đang tăm tia một em son dưỡng của Carmex thì hãy chọn dạng tuýp nhé!

Chất son Carmex

Chất son Carmex

Son Carmex có chất son nhiều dưỡng, cực kì dày, nên khi lên môi khá bóng. Son dưỡng của Carmex sẽ phù hợp để sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ, hơn là sử dụng vào ban ngày dưới lớp son màu, vì nó sẽ rất dễ làm lớp son màu của bạn bị xê dịch và không set được trên môi, đồng thời làm môi bạn bị bóng, khó chịu. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng son dưỡng Carmex vào ban ngày, thì sau khi thoa son lì, có thể dùng tay lấy một chút sản phẩm để chấm lên trên môi, như vậy sẽ có cảm giác môi bớt bị bóng và dày, nặng hơn.

Thành phần son Carmex

Son dưỡng Carmex có thành phần cực kì lành tính và an toàn với người sử dụng, kể cả đối với các bạn có da môi nhạy cảm nhất. Trong mỗi sản phẩm son dưỡng môi Carmex đều chứa các thành phần như:

Thành phần son Carmex

Salicylic acid, aloe butter, camphor, phenol,vitamin E, shea butter, phetrilatum, lanolin, cocoa butter. Trong đó, thành phần salicylic acid hay còn gọi là BHA có khả năng giúp tẩy tế bào chết cho môi, cocoa butter giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho môi, vitamin E cung cấp độ ẩm, làm hồng môi, camphor là chiết xuất tinh dầu long não, lanlonin là mỡ cừu giúp cung cấp độ ẩm làm mềm môi,….Đây là đều là các thành phần tốt cho môi và an toàn đối với người sử dụng.

Tác dụng của son Carmex

Tác dụng của son Carmex

Son dưỡng Carmex có khả năng cung cấp độ ẩm cho đôi môi, giúp môi luôn căng, mọng, đủ ẩm, hồng hào. BHA trong sản phẩm sẽ giúp tẩy da chết nhẹ nhàng để môi không bao giờ có tình trạng khô, nứt nẻ, bong tróc vảy da chết. Carmex còn có khả năng chống nắng cho môi, giúp bảo vệ môi tối đa dưới những tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng son dưỡng môi Carmex đều đặn, thường xuyên để thấy rõ được công dụng của sản phẩm.

Son Carmex giá bao nhiêu?

Hiện tại, son dưỡng môi Carmex đang được bán trên thị trường với giá khoảng từ 70 000 đồng đến 100 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua son dưỡng môi Carmex tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và thường xuyên nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thoải mái không lo cháy ví.

Son Carmex giá bao nhiêu

Các câu hỏi thường gặp về son Carmex

Son Carmex có chì không?

Son Carmex có chì không

Trong bảng thành phần của son Carmex, chúng mình đã liệt kế, son hoàn toàn không chứa chì. Trong thành phần của son chỉ chứa một vài chất như: White Petrolatum là thành phần mỡ bôi trơn làm từ dầu mỏ, nhưng trong mỹ phẩm, nó được sử dụng với một liều lượng cực kì nhỏ, nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe; thành phần thứ hai các bạn cần lưu ý là flavor (hương liệu), nếu da bạn thuộc loại quá sức mẫn cảm, đặc biệt là mẫn cảm đối với hương liệu, thì các bạn mới cần chú ý đến thành phần này, nhưng đa số mọi người đều không bị ảnh hưởng nhiều bởi flavor.

Cách check hạn sử dụng của son Carmex

Cách check hạn sử dụng của son Carmex

Để kiểm tra hạn sử dụng của son dưỡng môi flavor, các bạn có thể hỏi trực tiếp thông tin từ người bán hàng, xem thông tin của sản phẩm trên web. Nếu đã mua về nhà, các bạn có thể kiểm tra trên bao bì của sản phẩm. Còn về hạn sử dụng sau khi mở nắp của son dưỡng môi, sau khi mở nắp các bạn tốt nhất là nên sử dụng liên tục cho đến khi hết sản phẩm, trong khoảng từ ba  đến sáu tháng, không nên để quá lâu, vì không giống như các loại son màu, son dưỡng với các thành phần dưỡng ẩm chuyên dụng, chỉ có thể giữ được trong một thời gian ngắn ở điều kiện thường, khi để quá lâu các thành phần của son sẽ bị biến đổi, và không còn có tác dụng tốt như ban đầu nữa.

Cách sử dụng son Carmex hiệu quả?

Cách sử dụng son Carmex

Có rất nhiều bạn sử dụng son dưỡng môi, nhưng dường như vẫn chưa biết cách để sử dụng sao cho thật hiệu quả. Vì đa số người sử dụng thường suy nghĩ thoa son dưỡng là xong, không cần quan tâm đến cách thoa như thế này, kết hợp với các bước gì để đạt hiệu quả cao. Vì vậy, không lạ gì khi có rất nhiều bạn thường chia sẽ ngày ngày đều sử dụng son dưỡng môi nhưng không thể đẹp lên được và môi vẫn luôn bị khô.

Vậy thì để JAMJA’s BLOG mách bí kíp cho các bạn nhé! Hàng ngày sau khi sử dụng các loại son màu vào ban ngày, tối về khi về nhà các bạn cần phải tẩy trang lớp son đó thật kĩ càng bằng các loại tẩy trang chuyên dụng, có rất nhiều bạn sau khi ăn uống thấy son đã nhạt màu thì chủ quan không tẩy trang môi nữa. Điều này hoàn toàn sai, vì dù màu son đã nhạt nhưng các chất hóa học của son thì vẫn còn trên môi chúng ta, nếu các bạn không làm sạch đi, thì sau một thời gian môi sẽ bị thâm, xỉn màu rất mất thẩm mỹ.

Các câu hỏi thường gặp về son Carmex 5

Sau khi tẩy trang cho môi, các bạn nên tẩy da chết cho môi bằng một sản phẩm tẩy da chết, hoặc tẩy bằng hỗn hợp đường, chanh, mật ong để môi được loại bỏ hết các lớp da chết khô, sần, xỉn màu.

Cách sử dụng son Carmex hiệu quả

Cuối cùng trước khi đi ngủ, thoa môt lớp son dưỡng thật dày, như một lớp mặt nạ lên trên môi, đảm bảo môi được dưỡng ẩm tuyệt đối. Sang ngủ dậy, các bạn chỉ cần sử dụng bàn chải đánh răng chải lớp son này đi, vừa là động tác tẩy da chết thêm một lần nữa cho môi. Đảm bảo môi các bạn sẽ không bao giờ có tình trạng bị bong tróc, hay thâm xỉn màu nữa.

Trên đây là bài viết “Son Carmex có tốt không? Son Carmex mua ở đâu? Giá bao nhiêu? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

3.7/5 - (6 votes)

Comments

comments