Son Cezanne giá bao nhiêu? Bảng màu son Cezanne đầy đủ nhất

6358

Son Cezanne Lasting Lip Color N dòng son lì cao cấp, bảng màu phong phú gồm cả những tone son nude cực kì trend, cá tính làm hài lòng mọi cô nàng mê son.

Thương hiệu Cezanne

Cezanne là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Cezanne đã hình thành và phát triển suốt 50 năm qua, với mục tiêu chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ châu Á. Trong suốt thời gian qua, Cezanne đã có mặt ở rất nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan,…để thực hiện sứ mệnh của mình. Các sản phẩm của Cezanne chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Sản phẩm của Cezanne có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng, phù hợp với những đối tượng khách hàng bình dân, bận rộn, chăm sóc sắc đẹp một cách nhanh gọn mà vẫn hiệu quả.

Thương hiệu Cezanne 1

Trong các dòng sản phẩm trang điểm của Cezanne, chắc chắn phải kể đến dòng sản phẩm son môi Cezanne Lasting Lip Color N đình đám. Dòng son Cezanne Lasting Lip Color N không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn được yêu thích trên toàn châu Á. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review đánh giá chi tiết về dòng son này, để cho các bạn những cảm nhận chính xác nhất. Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Son Cezanne Lasting Lip Color N review chi tiết

Thiết kế của son Cezanne Lasting Lip Color N

Son Cezanne Lasting Lip Color N review chi tiết 1

Son Cezanne Lasting Lip Color N có thiết kế vỏ màu trắng đục, với phần xoáy của thân son màu vàng gold cực kì sang trọng và bắt mắt. Tuy đơn giản, nhưng lại không hề nhàm chán. So với các dòng son bình dân khác trên thị trường, nhất là các dòng son Âu Mỹ thì rõ ràng thiết kế của son Cezanne Lasting Lip Color N vượt trội hơn hẳn, đa số những dòng son bình dân thường không chú trọng đầu tư cho thiết kế, còn Cezanne Lasting Lip Color N thì ngược lại, hãng không chỉ chú ý đến chất lượng bên trong của sản phẩm mà còn chăm chăm cho vẻ bề ngoài, giúp sản phẩm đẹp và thu hút người tiêu dùng hơn.

Chất son của son Cezanne Lasting Lip Color N

Son Cezanne Lasting Lip Color N review chi tiết 2

Son Cezanne Lasting Lip Color N là son lì, nên khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn, không có cảm giác bóng, nhẫy. Tuy là son lì, nhưng Cezanne Lasting Lip Color N lại có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho môi, nên chất son khi lên môi rất mềm, mướt, không bị vón cục, không khô, không làm lộ nếp nhăn, vảy da chết trên môi. Nếu bạn có một đôi môi khô và thường xuyên bong tróc rất khó để chọn được một loại son lì phù hợp thì có thể tìm đến em Cezanne Lasting Lip Color N này, đảm bảo môi lúc nào cũng được dưỡng ẩm đầy đủ, dù sử dụng suốt cả ngày dài.

Độ lên màu của son Cezanne Lasting Lip Color N

Son Cezanne Lasting Lip Color N review chi tiết 3

Son Cezanne Lasting Lip Color N có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Nếu các bạn muốn màu son lên đều và đẹp hơn, sắc, đậm hơn thì có thể tô thêm từ một đến hai lớp nữa, môi vẫn rất nhẹ, không bị nặng, lớp son cũng không bị xê dịch.

Khả năng bám màu của son Cezanne Lasting Lip Color N

Son Cezanne Lasting Lip Color N review chi tiết 4

Vì là son lì nên son Cezanne Lasting Lip Color N có khả năng bám màu rất tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. Khi các bạn ăn những món nhẹ nhàng thì màu son sẽ chỉ trôi đi một ít, nếu ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi gần như hoàn toàn. Nên các bạn nhớ mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày, sau khi ăn uống nhé!

Bảng màu son Cezanne Lasting Lip Color N

Điều đáng ngạc nhiên của son Cezanne Lasting Lip Color N so với các dòng son châu Á thông thường chính là ở bảng màu. Nếu nhưu đa số các dòng son châu Á thường có bảng màu chủ yếu là năm đến bảy màu gồm các tone màu cơ bản như đỏ, hồng, cam,…thì dòng son Cezanne Lasting Lip Color N lại có đến 12 tone màu khác nhau, có cả các tone son nude cực kì trend, rất phù hợp với các bạn gái cá tính, không ngại làm mới, thử thách mình trong những màu son lạ. Tuy bảng màu son Cezanne Lasting Lip Color N có nhiều tone son nude, nhưng những tone son này đều khá dễ sử dụng, không kén da, phù hợp với làn da của người châu Á. Vì vậy các bạn chắc chắn sẽ tìm được rất nhiều màu son phù hợp cới mình trong bảng màu son này.

Dưới đây là bảng màu son Cezanne Lasting Lip Color N:

Bảng màu son Cezanne Lasting Lip Color N 1

Son Cezanne Lasting Lip Color N giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Cezanne Lasting Lip Color N hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng 239 000 đồng, các bạn có thể tìm mua son Cezanne Lasting Lip Color N tại các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes24,…để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và hưởng cực kì nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mua sắm thả ga không lo về giá.

Son Cezanne Lasting Lip Color N giá bao nhiêu? Mua ở đâu 1

Son Cezanne Lasting Lip Color N màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son Cezanne Lasting Lip Color N 12 màu, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn chọn ra bốn màu son, mà theo chúng mình là đẹp nhất và phù hợp với sở thích của nhiều bạn nhất:

Cezanne Lasting Lip Color N 501

Son Cezanne Lasting Lip Color N màu nào đẹp nhất 1

Cezanne Lasting Lip Color N 501 là màu đỏ thuần. Tone son đỏ quả thực rất dễ sử dụng, nó phù hợp được với mọi màu da và tone da, chưa kể rất dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, dù trang điểm đơn giản nhẹ nhàng hay trang điểm cá tính, cầu kì thì vẫn có thể sử dụng được. Màu son đỏ là màu son cơ bản và cần thiết nhất mà mọi bạn gái đều nên có, vì vậy nếu bạn chưa từng sở hữu một tone son đỏ nào thì đừng ngại ngần rước ngay em Cezanne Lasting Lip Color N 501 này về nhé!

Cezanne Lasting Lip Color N 402

Son Cezanne Lasting Lip Color N màu nào đẹp nhất 2

Cezanne Lasting Lip Color N 402 là màu hồng đất, nghiêng nhiều về tone đất ấm, màu son này đang cực kì hot trong thời gian gần đây. Màu hồng đất thanh lịch nhưng cũng chẳng hề kém nữ tính. Các bạn có thể kết hợp với trang điểm tự nhiên hàng ngày, hoặc các kiểu trang điểm tập trung nhấn mạnh phần mắt và sử dụng màu son này, sẽ rất hài hòa.

Cezanne Lasting Lip Color N 302

Son Cezanne Lasting Lip Color N màu nào đẹp nhất 3

Cezanne Lasting Lip Color N 302 khá giống với màu son Cezanne Lasting Lip Color N 402, nhưng nghiêng nhiều về tone hồng hơn là nâu. Mình biết có rất nhiều bạn muốn thử các tone son nâu đất hot hiện nay nhưng còn khá e dè vì không biết có phù hợp với gương mặt của mình hay không. Nếu vậy các bạn hãy thử màu son Cezanne Lasting Lip Color N 302 này, tone đất khá nhạt nên các bạn dù không trang điểm cầu kì thì vẫn có thể sử dụng được.

Cezanne Lasting Lip Color N 206

Son Cezanne Lasting Lip Color N màu nào đẹp nhất 5

Cezanne Lasting Lip Color N 206 là màu son dành cho các cô nàng bánh bèo chính hiệu. Cezanne Lasting Lip Color N 206 là màu son dành cho các bạn nữ có tone da sáng, cool under tone. Khi sử dụng những màu son này, nếu môi các bạn hơi xỉn màu, thì nên dùng son che khuyết điểm môi, để màu son lên được chuẩn màu nhất!

Các câu hỏi thường gặp về son Cezanne Lasting Lip Color N

Son Cezanne Lasting Lip Color N có chì không?

Các câu hỏi thường gặp về son Cezanne Lasting Lip Color N 1

Cezanne Lasting Lip Color N được cam kết 100% không chứa chì, trong thành phần của son cũng đều là các thành phần tự nhiên, an toàn, thân thiện đối với sức khỏe như: sữa ong chúa, squalane,…giúp cung cấp dưỡng chất cho môi từ sâu bên trong. Son Cezanne Lasting Lip Color N còn giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, khi dùng son không lo thâm xỉn màu môi mà môi còn được dưỡng ẩm, luôn căng mọng và hồng hào.

Cách check hạn sử dụng của son Cezanne Lasting Lip Color N

Các câu hỏi thường gặp về son Cezanne Lasting Lip Color N 1

Các bạn có thể tìm hạn sử dụng của son trên vỏ giấy của hộp son hoặc tìm trên tem tròn dán dưới đáy của mỗi thỏi son. Về hạn sử dụng sau khi mở nắp, đối với các loại son màu thông thường là 12 tháng, sau khoảng thời gian này nếu chưa dùng hết sản phẩm các bạn cũng vẫn nên ngừng sử dụng, để bảo đảm vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là bài viết “Son Cezanne có tốt không? Giá bao nhiêu? Bảng màu son Cezanne đầy đủ nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân sản phẩm tốt, phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments