Son Changmakeup có tốt không? Các dòng son mới nhất hiện nay

2406

Son Changmakeup là dòng son mới ra mắt nhưng nhận được “cơn mưa” lời khen từ các beauty blogger, tạo nên một cơn sốt liên tục cháy hàng

Son Changmakeup là một dòng son mới trên thị trường hiện nay, nhưng cũng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều chị em.

Thương hiệu của Changmakeup – Ofelia

Changmakep là một cô nàng sinh năm 1994 và từng là du học sinh Mỹ. Trong quá trình du học tại Mỹ vào thời gian rảnh rỗi Changmakeup thường làm các video quay giới thiệu và review các loại son. Các video do cô làm với số lượng son rất phong phú, review cực kì chi tiết và có tâm, cộng với lợi thế một đôi môi căng mọng, đẹp đúng chuẩn để dành cho review son. Chỉ trong vòng một năm sau đó kênh youtube của Changmakeup đã có tới 100 000 người đăng kí, và cho tới thời điểm hiện tại là gần một triệu người đăng kí. Với mức độ nổi tiếng của mình, cộng với khả năng tốt về mỹ phẩm, Changmakeup đã nhanh chóng cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình, với cái tên Ofelia.

Thương hiệu của Changmakeup -Ofelia 1

Dù mới ra mắt sản phẩm đầu tay vào năm 2017, nhưng các dòng son của Changmakeup  được đón nhận rất nhiệt tình, và được giới beauty blogger dành rất nhiều lời khen ngợi. Trong năm 2018 này, vào dịp Valentine Changmakeup  đã cho ra mắt dòng son mới Touch Of Rose và tạo nên một cơn sốt vào thời điểm đó, son liên tục cháy hàng trên khắp các mặt trận. Vào ngày 15-6 vừa rồi Changmakeup  đã tiếp tục cho Touch Of Rose “come back” với bảng màu đầy đủ hơn và diện mạo khác biệt hơn. Touch Of Rose hiện tại, đã trở thành một dòng son kem lì được yêu thích tại Việt Nam. Vậy dòng son này có tốt không, bảng màu gồm những màu son gì và màu son nào là đẹp nhất. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

son changmakeup

Review son Changmakeup -Ofelia Touch Of Rose

Thiết kế của son Ofelia Touch Of Rose

Thiết kế của son Ofelia Touch Of Rose

Về thiết kế, so với dòng son Ofelia Touch Of Rose cho ra mắt vào hồi tháng 2, thì phiên bản mới Ofelia Touch Of Rose lần này có sự cải tiến đáng kể. Son dạng ống, nắp son màu vàng hồng, ống son có màu đục mờ, có thể nhìn thấy được cả màu son bên trong, trên ống son còn có các hình tam giác màu vàng hồng tone xuyệt tone với nắp son, tạo nên cảm giác vô cùng tinh tế, và xinh đẹp.

Thiết kế của son Ofelia Touch Of Rose 1

Mỗi cây son Ofelia Touch Of Rose khi cầm trên tay rất chắc chắn, nắp đóng khít được, không có cảm giác lỏng lẻo, nhờ vậy mà son không bị dây ra ngoài nắp, làm bẩn quần áo và túi xách của chúng mình. Phần đầu cọ son được thiết kế cứng cáp, lớp lông mềm, giúp lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ, không thừa không thiếu, cọ nhỏ vừa phải giúp viền môi một cách dễ dàng, môi sẽ được viền cực kì sắc nét, bất kể môi bạn có viền môi đậm hay nhạt.

Tuy nhiên một nhược điểm nho nhỏ của Ofelia Touch Of Rose là sau một thời gian, bỏ trong túi bị cọ xát với các đồ vật, dòng chữ tên son trên thân và những hình tam giác trang trí sẽ bị tróc, mờ dần đi, khá mất thẩm mỹ.

Xem thêm:

Chất son Ofelia Touch Of Rose

Chất son Ofelia Touch Of Rose

Son Ofelia Touch Of Rose là son kem lì, nhưng lại có chất son rất đáng kinh ngạc, chất son mềm và mịn y như một cánh hoa hồng vậy. Son có độ dưỡng ẩm tốt, giúp môi đủ ẩm cả ngày, không có cảm giác nặng môi, khô môi, bong tróc khó chịu như khi các bạn sử dụng các loại son kem lì khác. Son Ofelia Touch Of Rose không làm lộ vảy da chết và các nếp nhăn trên môi, tuy nhiên dù sao thì Ofelia Touch Of Rose vẫn là son kem lì, vì vậy để màu son lên đều và đẹp nhất các bạn vẫn nên tẩy da chết cho da môi và sử dụng son dưỡng ẩm đầy đủ trước khi sử dụng.

Độ lên màu của son Ofelia Touch Of Rose

Son Ofelia Touch Of Rose có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trên thỏi. Nếu các bạn muốn sử dụng lòng môi thì chỉ cần thoa một lớp, nếu các bạn muốn tô full môi và muốn màu son sắc nét, đậm hơn thì có thể tô chồng lên hai đến ba lớp, môi vẫn không bị nặng hay khó chịu.

Độ lên màu của son Ofelia Touch Of Rose

Khả năng bám màu của son Ofelia Touch Of Rose

Son Ofelia Touch Of Rose có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. Nếu các bạn ăn những món nhẹ nhàng thì màu son sẽ chỉ trôi đi một chút ở lòng môi, nếu các bạn ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, để màu son luôn đều và đẹp thì các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày.

Bảng màu son Changmakeup -Ofelia Touch Of Rose

Bảng màu son Changmakeup -Ofelia Touch Of Rose 3

Bảng màu son Ofelia Touch Of Rose gồm có năm màu son đó là Ofelia Touch Of Rose Angelica, Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl, Ofelia Touch Of Rose Mamma Mia, Ofelia Touch Of Rose Magic Fire và Ofelia Touch Of Rose Her Twinsie. Bảng màu son này không quá đa dạng và phong phú như các bảng màu son của các dòng son Âu Mỹ, nhưng ưu điểm là đây đều là các màu son độc đáo, rất dễ sử dụng hàng ngày kể cả khi không trang điểm, phù hợp với nhiều màu da, tone da.

Dưới đây là bảng màu son đầy đủ của Ofelia Touch Of Rose.

Bảng màu son Changmakeup -Ofelia Touch Of Rose 2

Ofelia Touch Of Rose Angelica: Ofelia Touch Of Rose Angelica là một màu hồng nhẹ nhàng, nhưng điều kì diệu sẽ xuất hiện khi các bạn bặm môi, các hạt nhũ màu trắng cực nhỏ sẽ xuất hiện giúp cho đôi môi trở nên độc đáo và thu hút hơn hẳn, đôi môi của chúng mình nhờ vậy cũng trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống.

Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl: Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl là tone màu cam kết hợp với tone nâu đất, và vẫn sử dụng công nghệ giống với màu son Ofelia Touch Of Rose Agelica trước đó, nhưng thỏi Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl này có ánh nhũ nâu, đây là một màu son cực kì sexy, dành cho các bạn yêu thích phong cách trang điểm cá tính, khác biệt. Màu son Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl cũng có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl

Ofelia Touch Of Rose Mamma Mia: Ofelia Touch Of Rose Mamma Mia là màu nâu đỏ, giúp các bạn biến hóa để trở thành một cô gái sang trọng, nóng bỏng và quyến rũ tại các buổi tiệc. Màu son này cũng rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, phù hợp với mọi màu da, tone da.

Ofelia Touch Of Rose Magic Fire: Ofelia Touch Of Rose Magic Fire là màu son có tone cam cực kì mạnh và nổi bật, kết hợp với một chút tone đỏ, tạo nên một màu cam cháy đang cực kì hot trong thời gian gần đây, được rất nhiều bạn gái săn lùng. Màu son này sẽ rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè, giúp bạn trở nên năng động và tươi trẻ hơn.

Ofelia Touch Of Rose Magic Fire

Ofelia Touch Of Rose Her Twinsie: Ofelia Touch Of Rose Her Twinsie là màu hồng đất hay còn được một số bạn gọi là màu cánh hoa hồng khô. Màu son này được rất nhiều bạn yêu thích vì sự thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính mà nó đem lại. Màu son này dù sử dụng đi học đi làm, đi chơi, đi tiệc cũng đều phù hợp, miễn là các bạn biết kết hợp với các phong cách trang điểm một cách hài hòa.

Son Changmakeup giá bao nhiêu?

Son Changmakeup giá bao nhiêu 1

Son Ofelia Touch Of Rose hiện đang được bán với giá 330 000 đồng tại Việt Nam, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng hợp lý, lại được giao hàng tận nơi và có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, để mua được hàng với giá hời hơn.

Xem thêm:

Son Changmakeup màu gì đẹp nhất?

Trong bảng màu son gồm có năm màu của Ofelia Touch Of Rose, theo chúng mình có bốn màu son đẹp nhất và dễ sử dụng nhất là:

Ofelia Touch Of Rose Her Twinsie

Son Changmakeup màu gì đẹp nhất 1

Ofelia Touch Of Rose Angelica và Ofelia Touch Of Rose Sea Pearl

Son Changmakeup màu gì đẹp nhất 2

Ofelia Touch Of Rose Mamma Mia

Son Changmakeup màu gì đẹp nhất 3

Các câu hỏi thường gặp về Son Changmakeup

Son Changmakeup có chì không?

Đây là câu hỏi rất thường gặp của các bạn về các dòng sản phẩm son môi. Và câu trả lời cho câu hỏi này là có, nhưng thực chất lượng chì ở trong son môi ở mức cực kì nhỏ và vẫn ở dưới mức cho phép, vì vậy hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chúng mình. Vì thực tế lượng chì trong son môi còn thấp hơn rất nhiều lần lượng chì chúng mình tiếp xúc trong không khí và thức ăn hàng ngày.

Son Changmakeup có chì không

Cách check hạn sử dụng son Son Changmakeup

Để check hạn sử dụng của son Ofelia Touch Of Rose các bạn chỉ cần hỏi nhân viên khi mua hàng, hoặc có thể xem thông tin của sản phẩm trên web. Khi đã mua hàng rồi mà muốn check hạn sử dụng các bạn cũng chỉ cần xem thông tin trên vỏ, bao bì của son.

Cách check hạn sử dụng son Son Changmakeup

Trên đây là bài viết “Son Changmakeup có tốt không? Các dòng son mới nhất hiện nay ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments