Thương hiệu son Charme Việt và bảng màu son Charme hoàn hảo

5361

Có gì nổi bật ở son Charme mang đậm dấu ấn Việt được nhiều người lựa chọn? Tìm hiểu về son Charme và bảng màu “quen mà lạ” của thương hiệu Việt đình đám này nhé!

Thương hiệu Charme

Ít có một thương hiệu mỹ phẩm Việt, đặc biệt là thương hiệu nước hoa Việt nào được nhắc đến và nhận nhiều lời khen ngợi như Charme. Charme là ý tưởng của một thạc sĩ kinh tế, chị Nguyễn Thị Thu Hường. Ở Charme mang đậm dấu ấn của một thương hiệu Việt khi được ra đời bởi người Việt, sản xuất và nghiên cứu trực tiếp tại Việt Nam. Sự ra đời của Charme ban đầu hướng đến dòng nước hoa bình dân, dành cho người Việt nhưng vẫn mang tầm đẳng cấp thế giới về mùi hương cũng như độ lưu hương lâu. Dòng nước hoa Charme đến nay nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin dùng và tự hào của cộng đồng người tiêu dùng ở Việt Nam.

Thương hiệu Charme

Trải qua chỉ mới vài năm ra mắt nhưng Charme đã trở thành dòng nước hoa made in Việt Nam giá rẻ, chất lượng. Đến nay, Charme không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu nước hoa mà còn sản xuất các loại tinh dầu, và cả dòng son lì mang tên thương hiệu. Son Charme cũng là sản phẩm được những người biết đến thương hiệu này đánh giá cao khi chú tâm đến chất lượng và được cam kết bảo hành chính hãng. Sở hữu một ngoại hình khá thu hút và chất son sánh ngang với những hãng son ngoại, son Charme rất đáng thử.

Son Charme

Son Charm review chi tiết

Thiết kế son

Charme hiện đang có hai dòng son là Charme Rouge Lux Lipstick và Charme Color Matte Lipstick. Dòng Rouge Lux có thiết kế khá sang chảnh với màu đỏ đi kèm chất liệu kim loại đẳng cấp. Kiểu dáng son mới lạ, không phải là thiết kế nắp mở như các dòng son thông thường khác, dòng son này có thiết kế nắp ấn để mở. Bạn sẽ ấn vào phần đầu thỏi son để lấy thỏi son ra ngoài, thỏi son bên trong vẫn là thiết kế vặn dễ sử dụng. Màu đỏ bắt mắt cùng tên thương hiệu với logo bay bổng, đây là thỏi son giá bình dân với thiết kế khá thời thượng và “chanh sả”. Một điểm ấn tượng nữa là trên những thỏi son Charme còn được khắc tên hãng rất rõ nét cho bạn cảm giác khá sang trọng.

Son Charme Rouge Lux

Một dòng son nữa của Charme cũng có thiết kế ấn tượng là Charme Color Matte. Thiết kế thỏi son này khá giống mẫu son 3CE Mood Recipe. Vỏ son bằng nhựa chắc chắn, vuông vức và có màu tiệp với màu son bên trong. Bắt kịp xu hướng vỏ son đơn giản nhưng thu hút này, Charme có bộ sản phẩm 5 màu son Color Matte khá xinh. Là sản phẩm bình dân nhưng hãng rất chú trọng vào thiết kế mẫu mã, những hộp 5 màu son với màu hồng đáng yêu và thiết kế sang trọng.

Son Charme Rouge Lux

Chất son

Charme nổi tiếng bởi những sản phẩm với chất lượng được cam kết bởi những nghiên cứu kĩ lưỡng cùng với sự hợp tác và học hỏi từ những nước khác về công nghiệp làm đẹp. Chính vì vậy dòng son của thương hiệu này cũng giúp chúng mình yên tâm hơn về chất lượng khi sử dụng.

Son Charme lên môi mượt mà, mịn và trông rất bắt sáng cho da. Hãng cam kết son không chưa chì, thủy ngân v à corticoid. Son cũng có chứa dưỡng chất để đôi môi không bị khô và tránh tình trạng bị thâm. Với chất son xinh yêu và an toàn như thế này, đây quả là một thỏi son chắc chắn bạn phải nhanh tay sở hữu.

Son Charme chất lượng

Độ bám màu và lên màu của son

Những màu sắc của son Charme lên môi khá chuẩn và rõ nét. Chỉ cần một lớp son thì kể cả những đôi môi có khuyết điểm như bị thâm hay sẫm màu cũng đều yên tâm được giấu đi khá ổn. Lớp màu dù chỉ một lần thoa cũng đã cho lên màu cực nét. Lớp son sẽ nhanh chóng tiệp vào môi và cho bạn một đôi môi xinh xắn, tự nhiên.

Son đáp ứng được độ lì mà các cô nàng hiện nay đều đang mong muốn. Trông lớp son không lì hẳn vào môi nhưng vẫn giữ được màu son khá lâu. Độ lì của son Charme cho bạn yên tâm ăn uống và vui chơi mà không phải lo lắng về tình trạng màu son bị trôi đi mất.

Chất son Charme

Bảng màu son Charme

Son Charme Rouge Lux màu đỏ cam

Dòng son Charme Rouge Lux chỉ có một thỏi duy nhất màu đỏ cam – màu sắc vẫn luôn là xu hướng. Son lên màu cực xinh và trẻ trung. Với bất kì loại da nào, tone màu này đều trông rất tươi tắn và rạng rỡ. Những cô nàng da trắng khi sử dụng tone đỏ cam của Charme lên môi rất tôn da và thời thượng. Với những bạn da ngăm, chúng mình vẫn có thể dùng tone màu này nhẹ nhàng, hoặc có thể kết hợp tone đỏ cam này với một màu son khác mà bạn yêu thích.

Son Charme Rouge Lux

Son Charme Color Matte màu hồng ruby

Đây là thỏi son có sắc hồng nhiều hơn nude nên có màu rất nhẹ nhàng và đáng yêu. Những bạn gái nữ tính và dịu dàng sẽ rất hợp với một màu hồng xinh xắn và dễ thương khó cưỡng như thế này. Đặc biệt đây là màu hồng không hề kén da, ngược lại nhờ sắc hồng hết sức ngọt ngào này, dù bạn không trang điểm nhiều, chỉ cần một lớp son lên môi là đủ cho ngày mới đầy sức sống.

Son Charme hồng ruby

Son Charme Color Matte màu đỏ mận

Một màu đỏ không quá tươi và có phần trầm ấm, đây chính là màu sắc được ưa chuộng nhất trong tất cả 5 màu của bộ son Charme Color Matte. Hơn nữa, thỏi son này chính là cứu tinh cho những cô nàng có làn da hơi ngăm, khi son có thể giúp bạn bật tone da đáng kể. Màu son độc đáo cho bạn gái thể hiện phong cách hiện đại và vô cùng trẻ trung.

Son Charme Color Matte màu đỏ cam

Sắc đỏ cam của dòng Color Matte cũng lên màu khá giống dòng Rouge Lux của Charme. Nhờ dưỡng chất trong son, màu son lên có chút sắc bóng cho bạn đôi môi căng mọng, gợi cảm và cực kì thu hút. Bạn gái trẻ trung, năng động của phong cách hiện đại, phóng khoáng hẳn sẽ rất thích màu son này khi tone màu này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt từ năm ngoái đến nay. Đây cũng là màu son mà khi đắn đo suy nghĩ không biết nên mua hay sử dụng màu son nào thì một em đỏ cam sẽ luôn thích hợp.

Son Charme Color Matte màu cam đất

Một sự kết hợp giữa sắc nâu, cam và hồng tạo nên một tone cam đất rất xinh xắn, trẻ trung. Nếu bạn có một làn da trắng sáng, đừng bỏ lỡ một thỏi son Charme màu cam đất thời thượng và quyến rũ. Còn với những cô nàng có sắc tố da không được sáng thì nhớ apply một lớp make-up chỉn chu và hoàn chỉnh một tí để màu son này giúp bạn tỏa sáng nhất có thể nhé.

Son Charme Color Matte màu cam

Đây là màu son trông Tây nhất, và cũng khó chiều nhất trong bảng màu son Charme. Những cô nàng luôn muốn “biến hình” với nhiều phong cách, đặc biệt yêu thích xu hướng trang điểm cá tính sẽ rất bồ kết em này. Dù ở lớp make-up nào hay tone da nào, màu son này sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và lôi cuốn.

Son Charme Color Matte

Son Charme giá bao nhiêu?

Son Charme có các mức giá bán lẻ và bán sĩ cho từng loại. Bên cạnh đó, dòng son Charme Color Matte còn được bán theo set 5 màu với giá 550.000VNĐ. Đây là set son được rất nhiều người yêu thích của son Charme.

Giá son Charme

Còn những thỏi son Charme Rouge Lux có mức giá dao động khoảng 170.000VNĐ. Bạn có thể tìm mua son Charme ở bất cứ trang web mua sắm online nào, hoặc có thể tìm mua tại địa chỉ của hãng.

Son Charme giá bao nhiêu

Không thể phủ nhận những thỏi son ngoại nhập đã tạo nên không ít xu hướng cho giới trẻ. Tuy nhiên, son Charme đã thay đổi suy nghĩ của mọi người khi mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới với những sản phẩm chất lượng, uy tín và đáng tin cậy.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments