Bảng màu son Chifure Matte Japan đầy đủ 2018

5440

Son Chifure là dòng son “bình dân” của Nhật với tông màu đa dạng, chất son mịn mượt tự nhiên, lên màu cực chuẩn, đang dành được nhiều ưu ái của các tín đồ làm đẹp.

Nhật Bản là đất nước có thời tiết khá lạnh. Vào mùa đông, đôi khi không khí có thể lạnh xuống có thể xuống đến âm độ. Chính vì vậy mà mỹ phẩm Nhật Bản luôn vừa có khả năng làm đẹp, vừa có khả năng chăm sóc da. Ngoài các dòng mỹ phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm như kem dưỡng da, xịt khoáng, serum… son Nhật cũng vô cùng nổi tiếng và có chỗ đứng riêng của mình trên thị trường làm đẹp. Nhờ vậy mà mỗi khi có dòng son mới nào của Nhật xuất hiện tại Việt Nam là đều “cháy hàng” ngay lập tức.

son Chifure

Trong đó, son Chifure là dòng son vô cùng nổ tiếng và được nhiều người biết đến. Tuy dòng son này chỉ là dòng son “bình dân” tại Nhật nhưng lại được các chị em Việt vô cùng “cưng chiều”. Để giúp mọi người hiểu thêm về thương hiệu Chifure cũng như dòng son Chifure đang hót hòn họt này. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn dòng son Chifure Matte Japan vừa có khả năng make up, vừa có khả năng dưỡng môi lên màu tươi tắn để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Đôi nét về thương hiệu Chifure

Chifure là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản và không sản xuất đi các nước nên việc quảng cáo cho nó không được Chifure chú trọng nhiều. Chính vì vậy ở nhiều nước, cái tên Chifure còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên tại Việt Nam, bạn vẫn có thể thấy hình ảnh của Chifure xuất hiện ở đầu hết các website bán mỹ phẩm. Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà các sản phẩm của Chifure còn vô cùng được được yêu thích tại Việt Nam bởi giá rẻ mà chất lượng tương đồng với những dòng sản phẩm cao cấp.

thương hiệu Chifure2

Người sáng lập ra Chifure là ông Shimada Matsuo. Sau một lần đến thăm quan một thương hiệu mỹ phẩm tại Châu Âu vào năm 1959, ông đã sốc khi biết kem dưỡng da tại nơi này bán với giá 1$ trong khi đó tại Nhật giá bán vô cùng cao và chỉ những người có tiền mới mua được. Chính vì vậy, ông Shimada Matsuo mong muốn tạo ra một dòng mỹ phẩm giá rẻ dành cho tầng lớp bình dân. Sau một thời gian nghiên cứu, thương hiệu mỹ phẩm Chifure đã ra đời cái tên thương hiệu mỹ phẩm 100¥ với dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho da vào năm 1962. Mặc dù giá thành được xem là khá rẻ nhưng chất lượng tương đương với các dòng mỹ phẩm cao cấp. Trải qua 5 năm, năm 1967 hãng mỹ phẩm này đã được nhiều người biết đến và mở rộng thêm các cửa hàng tại nhiều tỉnh lẻ tại Nhật.

Năm 1971, thương hiệu mỹ phẩm 100¥ đã được đổi tên là “Chifurekeshouhin”. Đây cũng là khởi nguồn của cái tên “Chifuren”. Mặc dù trong thời khủng hoảng kinh tế Chifuren phải bảo tồn giá bằng việc loại bỏ chiến lược in ấn nhưng vẫn giữ nguyên về chất lượng của các sản phẩm.

thương hiệu Chifure3

Khác với các hãng mỹ phẩm khác lúc bấy giờ, Chifuren là thương hiệu đi tiên phong cho việc tiết lộ thành phần cũng như số lượng tạo trong mỗi sản phẩm. Khách hàng có thể kiểm tra và xác định thành phần có hợp với mình không bằng thông tin được in trên bao bì. Chính vì vậy, dù là thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ nhưng Chifuren vẫn được rất người Nhật lúc bấy giờ tin dùng.

thương hiệu Chifure4

Hàng năm, Chifuren có trên 30.000 khách hàng mới và mở thêm hơn 10 của hàng tại các thành phố lớn tại Nhật Bản. Trong tương lai, Chifuren mong muốn mở thêm các chi nhánh mới tại các nước trên thế giới, đầu tiên là các nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Review son Chifure Matte Japan

son Chifure Matte Japan 1Son Chifure Matte Japan không chỉ là dòng son được các cô gái tại Nhật Bản vô cùng yêu thích mà ngay cả Việt Nam cũng vậy. Với mức giá “bèo” mà chất lượng khỏi chê. Ngoài chức năng make up, Chifure Matte Japan còn có khả năng dưỡng ẩm cao mặc dù nó là dòng son lì

Thiết kế sản phẩm

Chifure Matte Japan nặng khoảng 3.5 gram với thiết kế dạng khối vuông. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng màu xanh dương nhìn vô cùng nổi bật. Phần lõi son bên trong là phi kim giúp son không bị dính vào vỏ son mỗi khi dùng.

son Chifure Matte Japan 2

Son được đóng mở chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi khi đi ra ngoài. Đặc biệt, son cầm nền khá nhẹ tay, kết cấu vặn son cũng vô cùng dễ dàng.

Trên nắp của son in dòng chữ “Chifure” màu trắng nhìn vô cùng nổi bật. Đây cũng là tên của thương hiệu và nhiều dòng sản phẩm khác như kem dưỡng da, phấn má. Sản phẩm không có vỏ hộp mà chỉ được bọc bên ngoài bằng một lớp ni lông dày bên ngoài. Tuy nhiên trên thân son dán tem chống giả và tem màu son nên các bạn có thể dễ dàng phân biệt.

Chất son

son Chifure Matte Japan 3

Chifure Matte Japan có chất son mềm mịn khá giống với son Chu. Son dùng không có cảm giác bột hay khô môi bởi thành phần son chứa các dưỡng chất giúp môi dưỡng ẩm. Khi dùng bạn sẽ thấy môi mình trở nên bóng mịn mà không có cảm giác nặng môi hay bóng nhờn như các dòng son dưỡng.

Vào mùa đông, hiện tượng môi khô bị nứt nẻ cũng được cải thiện đáng kể nếu bạn sử dụng cây son này. Nếu bạn dùng đều đặn, bạn sẽ thấy tình trạng môi thâm, xỉn màu cũng hoàn toàn biến mất.

Mùi hương

son Chifure Matte Japan 4

Son Chifure Matte Japan nổi tiếng an toàn có thành phần tự nhiên. Chính vì vậy mà son không chứa chất bảo quản hay chất tạo mùi. Mùi hương của son khá giống với mùi sáp bởi chiết suất từ dầu hạt macadamia. Nếu bạn không thích mùi hương của son thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng thỏi son này vì mùi son bay hơi cực nhanh. Chỉ cần thoa son xong là dường như bạn không còn nhận ra mùi hương của son nữa đâu.

Độ lên màu son

Chifure Matte Japan là dòng son được đánh giá cao về khả năng lên tông màu. Chỉ cần thoa một lần là bạn sẽ thấy môi mình có màu giống với 99.9% màu son rồi.

son Chifure Matte Japan 5

Màu son lên môi mỏng mịn chứa thành phần dưỡng ẩm nên môi bạn sẽ trở nên mềm mại, tự nhiên hơn sau môi lần dùng. Tông màu tự nhiên phù hợp với màu da của nhiều người phụ nữ Châu Á.

Khả năng giữ màu

Với thành phần tự nhiên như Hyaluronic, vitamin E, tinh dầu… Son Chifure Matte Japan thuộc dòng son lì có khả năng giữ màu cực kỳ lâu trôi. Nếu không ăn uống, son có thể giữ tông lên đến 6 tiếng. Ngay cả sau khi ăn, bạn chỉ cần thoa lại một lượt là môi lại đẹp như ý.

son Chifure Matte Japan 6

Chifure Matte Japan là thỏi son được dùng khá nhiều vào mùa đông và dành cho những cô nàng hay bị khô môi. Đây là thỏi son 2 in 1 cho những cô nàng đang gặp phải các vấn đề về môi. Nếu bạn đang phân vân vẫn chưa biết nên dùng loại son nào cho mùa đông sắp tới thì hãy dùng qua Chifure Matte Japan xem sao nhé!

Bảng màu son Chifure Matte Japan

Hãy xem bảng màu đầy đủ của Chifure Matte Japan nhé!Bảng màu son Chifure Matte Japan

Chifure Matte Japan là dòng son có 9 màu rất dễ sử dụng. Những màu này đều là màu được quen thuộc được nhiều người yêu thích như màu hồng, màu cam, màu đỏ…

Bảng màu son Chifure Matte Japan 2
# 119 ( Pink) có tông màu hồng cam. Màu này chỉ phù hợp cho các cô nàng có làn da sáng màu mà thôi. Để đánh được màu này bạn cần phải trang điểm thật kỹ mới làm nổi bật lên màu son môi được.

Bảng màu son Chifure Matte Japan3# 253 (Rose) có tông màu hồng đậm phù hợp cho những ai hay tham gia các bữa tiệc. Với khả năng tạo độ bóng cho môi đồng thời giúp môi trở nên mềm mại, màu Rose giúp bạn trở nên quyến rũ bí ẩn mà lại không kém phần sang trọng.

Bảng màu son Chifure Matte Japan4# 545 (Red) có tông màu đỏ cam phù hợp với nhiều màu da. Màu này dễ phối hợp với nhiều phong cách và hợp với gu thẩm mỹ của nhiều. Nếu bạn đang dự định đến các buổi tiếc về đêm thì mày #545 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bảng màu son Chifure Matte Japan 5

# 744 (Brown Pearl) có màu khá giống với màu đỏ nâu và được khá nhiều bạn nữ yêu thích. Màu này cực kỳ tôn da và tạo điểm nhấn giúp môi trở nên nổi bật hơn.

Bảng màu son Chifure Matte Japan 6

# 251 (Rose) có màu hồng sẫm. Màu này dành cho những cô nàng có da tối màu và yêu thích những màu có tông trầm. Đặc biệt, #251 còn dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau # 251 là một trong những màu Best sale của Chifure.

Bảng màu son Chifure Matte Japan4

#172 ( Pink) có tông màu hồng đỏ khá giống với màu # 253. Tuy nhiên khi lên da, màu #172 đậm hơn và thường được các cô nàng môi mỏng lựa chọn. Không chỉ hợp với nhiều kiểu trang điểm mà màu #172 còn giúp bạn trông quến rũ, sexy hơn đó.

Bảng màu son Chifure Matte Japan 8

# 651 (Beige) có tông màu khá giống với màu cam. Màu này phù hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng và có nàn da sáng màu. Nếu da bạn hơi tối màu hoặc đang gặp phải vấn đề về mụn thì không nên sử dụng màu son này vì như vậy da bạn sẽ trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống.

Bảng màu son Chifure Matte Japan 9

# 542 ( Red) có tông màu đỏ nhạt. Mặc dù thiên về màu hồng nhiều hơn nhưng #542 lại màng đến sự nổi bật và tạo nét tươi trẻ, thời thượng hơn.

Bảng màu son Chifure Matte Japan 10

# 240 ( Rose Pearl) có màu hồng phấn. Màu này tuy ít chị em sử dụng nhưng đây cũng là màu có khả năng tôn da cực kỳ tốt. Màu #240 không quá trầm cũng không quá tươi giúp các bạn nhìn nữ tính hơn.

Son Chifure Matte Japan giá bao nhiêu?

Hiện nay, son Chifure Matte Japan có giá dao động từ 200.00 VNĐ đến 250.000 VNĐ. Mặc dù tại Nhật, đây là dòng son “rẻ tiền” nhưng vì chênh lệch tỷ giá nên khi về Việt Nam giá thành “em ấy” ngang ngửa với những dòng son xịn khác. Hơn thế nữa, đây là sản phẩm xách tay và có công dụng chăm sóc môi, làm đẹp đã được công nhận bởi nhiều người nên mức giá này cũng được xem là khá hạt rẻ so với những dòng son khác như Mac, Dior…

Son Chifure Matte Japan giá bao nhiêu

Son Chifure Matte Japan chỉ bán tại các website bán hàng như Lazada, Sendo… nên nếu bạn muốn sử hữu một “em” thì có thể đặt mua tại những nơi này.

Cách sử dụng son Chifure Matte Japan

Cách đánh son từ lòng môi

Cách sử dụng son 1

  • Thoa một chút son từ lòng môi dưới sau đó miết nhẹ sang 2 bên.
  • Bặm môi lại từ 2 – 3 lần là son sẽ lan đều dần khắp môi. Bạn có thể sử dụng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm để lòng môi đậm hơn phần bên ngoài.
  • Đánh lại một lớp môi bên trong để màu son trông đẹp hơn.
  • Dùng thêm chì kẻ viền môi để son không bị lem ra ngoài và làm tăng độ đậm của son theo ý thích.

Cách đánh son toàn môi

Cách sử dụng son 2

  • Dùng chì kẻ viền môi để son không bị lem
  • To một lớp son lên môi dưới sau đó bặm môi từ 2 – 3 lần để son dính lên môi trên.
  • Dùng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm để son lì lâu hơn.
  • Thoa lại 1 lớp son môi nữa để son lên tông đẹp như ý.

Cách sử dụng son3

Trên đây là một số chia sẻ về dòng son Chifure Matte Japan đang được yêu thích nhất hiện nay. Đây là dòng son lì có khả năng dưỡng môi được đánh giá cao nên nếu bạn là đang cần một thỏi son cho mùa đông sắp tới thì hãy rinh ngay một “em” về nhé.

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments