TOP 10 son cho bà bầu an toàn và được tin dùng hiện nay

7426

Son cho bà bầu an toàn bạn đã biết chưa? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thông tin dưới đây để lựa chọn son cho bà bầu tốt nhất nhé!

Son là vật bất ly thân đối với phụ nữ. Nhưng với bà bầu lại khác, bởi sản phẩm này thường chứa các loại hóa chất không tốt cho bà bầu và thai nhi đang trong thời kỳ phát triển. Vì thế nhiều chị em thường ngại sử dụng các loại son trong suốt thời gian thai kỳ.

Nhưng thực tế, thị trường hiện nay có nhiều mẫu son dành riêng cho bà bầu được sản xuất đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhưng không phải ai cũng biết được các địa chỉ này và tìm kiếm mẫu son ưng ý.

Bạn đang muốn tìm kiếm son cho bà bầu an toàn, chất lượng? Nếu như còn băn khoăn về các loại son này hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu nội dung dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được mẫu son ưng ý, phù hợp với nhu cầu và tuyệt đối an toàn cho thai nhi.

Bà bầu có cần sử dụng son môi?

Trong quá trình mang thai, chị em phụ nữ đa phần có xu hướng xuống sắc, trông nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn. Bởi vậy mà nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các loại mỹ phẫm để khắc phục sự mất điểm này trong mắt người khác. Trong đó son môi được coi là vũ khí lợi hại để chị em làm điều đó.

Theo như nghiên cứu cho thấy, thành phần của son môi chủ yếu là chất béo, sắc tố, sáp và nước hoa, trong đó mỡ lông cừu có hàm lượng khá lớn và có khả năng hấp thụ các kim loại nặng trong không khí gây nguy hiểm đến cơ thể. Đặc biệt, son môi có thể hấp thụ các loại vi sinh vật gây bệnh. Các loại son hiện đại ngày nay chứa nhiều chì, trong khi đó, mẹ bầu thường có thói quen “ăn son” vô thức, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mẹ đưa chất chì theo thức ăn hoặc nước uống vào cơ thể nên có thể gây bất lợi cho sức khỏe của mẹ và ảnh hưởng đến não bộ của thai nhi. Chính vì vậy, việc sử dụng son trang điểm đối với các mẹ bầu là không nên.

 

Tuy nhiên, để tiếp thêm sự tự tin, rạng rỡ thì các mẹ bầu có thể tham khảo một số dòng son dưỡng, không có chất gây hại và được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như son gấc hay các loại son handmade…

Lựa chọn son dành cho bà bầu an toàn?

Lựa chọn son môi cho bà bầu theo tiêu chí nào để thật an toàn không phải ai cũng biết. Dưới đây là những yếu tố bạn nên quan tâm khi mua để biết cách chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Mẹ bầu nên chọn những loại son môi như thế nào thì an toàn? 1

Mẹ bầu nên chọn những dòng son dưỡng được kiểm chứng lành tính với trẻ em và phụ nữ đang trong quá trình mang thai. Tốt nhất là nên chọn những loại son có nguồn gốc thành phần tự nhiên, như vậy vừa an toàn cho thai kì lại vừa bảo tồn được sắc đẹp của chị em. Một số thành phần được coi là an toàn cho sức khỏe bà bầu như: dầu olive, sáp ong, dầu jojoba, hương tự nhiên hay dầu dừa…

Mẹ bầu nên chọn những loại son môi như thế nào thì an toàn?

Đối với các dòng son màu, mẹ bầu nên lựa chọn những dòng son hữu cơ, lên màu đẹp và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Ngoài ra, các mẹ hoàn toàn có thể tự chế biến cho mình các loại son từ những vật liệu thiên nhiên gần gũi như củ dền, hoa dâm bụt, tinh dầu dừa… vừa tiết kiệm lại vừa an toàn.

Xem thêm: Son dưỡng môi Bioderma có tốt không? Giá bao nhiêu?

1.Son Lụa không chì Cỏ Mềm

Đối với bà bầu, ưu tiên hàng đầu khi dùng son trong thời gian mang thai chính là cần chọn những thỏi son an toàn. Vì thế, Son Lụa là thỏi son đầu tiên nằm trong danh sách này bởi độ lành tính không thể bàn cãi. Bảng thành phần của Son Lụa gồm: Dầu hạnh nhân, Dầu quả bơ, Sáp ong, Màu khoáng thiên nhiên đạt chuẩn FDA, Tinh dầu Cam ngọt nên rất an toàn với sức khỏe của mẹ bầu.

Chất son lên môi mỏng mịn, không gây khô môi, dùng lâu dài cũng không gây thâm môi. Thỏi son này đã được kiểm nghiệm không chứa chì bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng

Bảng màu son Lụa tươi tắn và có nhiều tông màu dễ dùng, không kén da, kén môi như 04 hồng cam, 06 đỏ cam hay 07 hồng đỏ. Đã có rất nhiều mẹ bầu trải nghiệm và đánh giá rất tích cực về sản phẩm này.
Giá sản phẩm cũng rất phải chăng – 180.000đ nên mẹ bầu nào cũng có thể dễ dàng sắm cho mình 1 thỏi

Bạn có thể xem phản hồi trên website của hãng: TẠI ĐÂY
Hoặc Fanpage: TẠI ĐÂY
Ngoài ra, Cỏ Mềm còn có dòng son Ngọc cũng an toàn và không chì. Bảng màu son Ngọc trend hơn, có những màu như cam đất, đỏ gạch, hồng đất nhưng giá cao hơn, 290.000đ/thỏi

Son dưỡng cho bà bầu

2. EOS Visibly Soft Lip Balm

Son EOS Visibly Soft Lip Balm

Đây là loại son dưỡng môi không màu và được khá nhiều mẹ bầu trên thế giới sử dụng vì độ lành tính của nó. Hũ son như này có giá từ 100.000-150.000 đồng.

Son EOS Visibly Soft Lip Balm là son dưỡng môi thương hiệu EOS 100% thành phần tự nhiên, hoàn toàn không có chất phụ gia gây hại, đem lại cho bạn đôi môi mềm mịn, dễ chịu.

Son EOS Visibly Soft Lip Balm 1

Son EOS Visibly Soft Lip Balm có khá nhiều mùi vị mà các mẹ có thể lựa chọn như: hướng Vani – bạc hà, hương thơm sữa dừa dịu ngọt, hương dâu tím.

Khi thoa Son dưỡng trứng EOS Visibly Soft Lip Balm sẽ có màu hồng tự nhiên mang lại cho các mẹ bầu vẻ trẻ trung, ngọt ngào của hương hoa quả.

Son EOS Visibly Soft Lip Balm 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/mo3rRW” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

3. DHC Lip Cream của Nhật

Bên cạnh son dưỡng trứng thì bạn có thể tham khảo thêm dòng son dưỡng DHC Lip Cream của Nhật.

Son DHC Lip Cream của Nhật

Son dưỡng môi DHC Color Lip Cream là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản, đảm bảo được những tiêu chuẩn hết sức khắt khe về chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Son được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính cho sức khỏe, không gây kích ứng và không làm môi xỉn màu,…

Son DHC Lip Cream của Nhật 1

Với thành phần bao gồm: vitamin E, dầu oliu, lô hội, collagen có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, chống nứt nẻ, giảm thâm hiệu quả. So với dòng son dưỡng EOS thì dòng sản phẩm DHC của Nhật có khả năng dưỡng thâm hiệu quả hơn nhiều tuy nhiên thì nó lại không có phức hợp chống nắng như son dưỡng trứng EOS. Ngoài ra, son dưỡng hồng môi DHC Lip Cream của Nhật Bản cũng có thể sử dụng kèm với son màu để giúp cho môi bóng và tươi hơn.

Son DHC Lip Cream của Nhật 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/mohRpC” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Có 3 loại son dưỡng DHC Nhật Bản mà bạn có thể lựa chọn như: Son dưỡng DHC Color Lip Cream Red (đỏ), Son dưỡng DHC Color Lip Cream Pink (hồng) và Son dưỡng DHC Color Lip Cream Apricot (cam đỏ).

4. Son dưỡng Mamonde True Color Lipstick

Son dưỡng True Color Lipstick là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Mamonde, ra mắt vào đầu tháng 10/2016. Đúng như tên gọi của nó “True Color Liipstick”, hãng mỹ phẩm này mong muốn đem đến sự an toàn cũng như vẻ đẹp tự tin cho chị em phái đẹp.

Son dưỡng Mamonde True Color Lipstick

Dòng son dưỡng này được chiết xuất từ tinh dầu hoa tầm xuân, dầu hoa trà, roseship, dầu cam, dầu hoa oải hương, tinh dầu jojoba, sáp ong, chiết xuất lá trà và nhiều chất dưỡng ẩm khác giúp cho môi luôn ẩm mượt và khỏe mạnh.

Ưu điểm của dòng son này đó chính là son rất mịn, lên màu chuẩn, có khả năng dưỡng ẩm cao và lâu trôi. Chắc chắn nhiều người sẽ e ngại về độ chì của dòng sản phẩm này tuy nhiên các mẹ bầu cứ yêu tâm về chất lượng snar phẩm mỹ phẩm của Nhật nhé! Thực tế là có rất nhiều mẹ bầu có phản hồi tích cực sau khi sử dụng dòng son này.

Son dưỡng Mamonde True Color Lipstick 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/moeR7d” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Sẽ có hơn 20 bảng màu để cho các mẹ bầu thỏa thích lựa chọn. Hiện nay giá em nay trên thị trường dao động từ 180.000-200.000 đồng.

Son màu cho bà bầu

Bên cạnh các dòng son dưỡng thì các mẹ bầu có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm son màu để làm tăng thêm sự tươi tắn cho gương mặt.

1. Dòng son Matte Lipstick của hãng Zeone

Dòng son Zeone Matte Lipstick có xuất xứ từ Hàn quốc được chiết xuất từ những trái dâu tươi ngon với cam kết không chì, không chất là thâm môi, giúp dưỡng ẩm hiệu quả, đem đến cho bạn bờ môi căng mọng. Với thông tin này các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé!

son Zeone Matte Lipstick

Ngoài ra, son Zeone Matte Lipstick giữ màu khá lâu, có 7 tone màu mà các mẹ bầu có thể tham khảo: màu đỏ cam, hồng cánh sen, cam tươi, đỏ ruby, nude đất, đỏ cherry, hồng san hô thỏa sức cho các mẹ lựa chọn.

son Zeone Matte Lipstick 1

Giá của em này dao động trong khoảng 270.000-300.000 đồng nhé!

2. Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Thêm một sòng son màu khác mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến bạn đó là dòng sản phẩm Avon Ultra Color Rich Buttered RUM.

Son Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Thành phần của em này gồm có bơ hạt mỡ, Omega-6, dầu hạt hướng dương và vitamin E. Đây đều là những hợp chất lành tính và an toàn cho người dùng. Son Avon Ultra Color Lipstick lên màu tự nhiên, màu nhẹ và có khả năng dưỡng ẩm cao. Tuy nhiên nhược điểm của son này chính là nhanh trôi nhưng sự thực là những dòng son nhanh bay màu như này mới thực sự an toàn cho người dùng đặc biệt những chị em đang mang bầu nhé!

3. The Body Shop Colour Crush Lipstick

Chỉ cần nghe đến mỹ phẩm The Body Shop là chúng ta đa đoán được chất lượng của sản phẩm rồi. Không chỉ riêng dòng Colour Crussh Lipstick mà hầu hết các dòng sản phẩm của The Body Shop đều đảm bảo được độ an toàn cho người dùng.

Son màu Colour Crussh Lipstick được chiết xuất từ thiê nhiên với dầu marula dưỡng ẩm từ châu Phi làm mềm môi và tạo độ bám màu tuyệt vời.

Son The Body Shop Colour Crush Lipstick

Dòng son này đã được thử nghiệm da liễu với khả năng giữ màu lâu, không chì và không thâm môi. Sản phẩm có hương thơm trái cây tự nhiên và đem đến sự an toàn cho mẹ và bé. Đồng thời, có thể khẳng định dòng sản phẩm son màu The Body Shop Colour Crush Lipstick là dòng son an toàn nhất cho chị em đang trong thai kì.

Giá của dòng son này ở Việt Nam dao động từ 400.000-430.000 đồng/thỏi

4. Clinique Long Last Lipstick Merlot

Thương hiệu Clinique ra đời vào năm 1968 và được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ đươc thế giới ưa chuộng. Cũng giống như các dòng mỹ phẩm ở đây thì dòng son Long Last Lipstick cũng được đánh giá cao bởi thành phần cũng như chất lượng của sản phẩm.

Son Clinique Long Last Lipstick Merlot

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8g7FfWpC” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Son màu Long Last Lipstick Merlot có màu sắc tự nhiên, và được chiết xuất từ các thành phần chủ yếu, bao gồm: cây thầu dầu, sáp, cám gạo, dầu olive, dầu đậu nành, chiết xuất lô hội… Đây đều là những thành phần tự nhiên lành tính bởi vậy rất thích hợp để các mon sử dụng trong suốt chu kì mang thai. Sản phẩm có giá 400.000-450.000 đồng

5. Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor

Thương hiệu Dior đã quá quen thuộc với những tín đồ mỹ phẩm, thời trang. Cũng được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng, son Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor là một dòng son mà các mẹ đáng tin cậy.

Son Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor

Thành phần chủ yếu của dòng son này bao gồm có sáp ong, bơ hạt xoài, canxi cacbonat, Ployglyceryl-2 Triisostearate, Methylhydrogenated Rosinate, Polyethylene, Trimethylolpropane Triisostearate, Sodium Hyaluronate (chất dưỡng ẩm từ nước),… giúp dưỡng ẩm và cải thiện màu môi hiệu quả.

Son Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor 1

Ưu điểm của dòng snar phẩm này đó chính là son có mùi thơm nhẹ, lên màu đẹp và giúp môi luôn trong trạng thái lướt mịn. Giá của nó dao động từ 800.000-850.000 đồng/thỏi

6. Revlon Superlustrous Love That Red

Revlon Superlustrous Love That Red được đánh giá là dòng son lì hoàn hảo có bổ sung thêm nhiều dưỡng chất với tác dụng cấp ẩm cho môi, tránh tình trạng môi khô, trông thiếu sức sống.

Son Revlon Superlustrous Love That Red

Dòng son lì này được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và được bổ sung thêm nhiều phức hợp dưỡng môi, thêm vào đó là thành phần vitamin E và A giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và đầy sức sống.

Son Revlon Superlustrous Love That Red 1

Với các mẹ bầu do phải đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phát triển của thai nhi thì mình khuyên các mẹ nên dùng dòng sản phẩm này. Giá cả của nó cũng khá phải chăng, chỉ dao động từ 200.000-250.000 đồng.

7. MAC Matte Lipstick Viva Glam 1

Có thể khẳng định một điều dòng son M.A.C luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu bởi chị em phụ nữ, chất son mịn mướt, màu lên chuẩn, dùng không có chỗ nào chê luôn. Từ thiết kế bên ngoài đến thành phần chiết xuất bên trong luôn được hãng đầu tư và chăm chút cẩn thận để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Son MAC Matte Lipstick Viva Glam

Thành phần điển hình nhất của dòng son này là Caprylic/Capric Triglyceride với công dụng dưỡng ẩm cho môi, ngoài ra còn có thêm chiết xuất dầu dừa và glycerin, vitamin và tinh chất hạt thầu dầu…

Son MAC Matte Lipstick Viva Glam 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bpF6EgUQ” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Ưu điểm của dòng son này đó là chất son lì, lâu trôi và lên màu rất chuẩn, tuy nhiên nhược điểm của nó so với những dòng son khác đó là khả năng dưỡng ẩm kém chính vì vậy nếu quyết định sử dụng dòng son này bạn phải mix thêm với dòng dưỡng nữa. Son MAC có hương vanila nhẹ dịu, không quá nồng khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu đặc biệt là rất thích hợp để sử dụng cho các mẹ bầu.

Những điều mẹ bầu cần chú ý khi sử dụng son

Điều đầu tiên là các mẹ không nên lạm dụng son môi, chỉ suwe dụng khi thực sự cần thiết bởi thực tế dù là son handmade nhưng thành phần của nó vẫn chứ chì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé

Trước khi ăn uống, chị em nhớ dùng bông tẩy trang hoặc khăn giấy lau sạch son rồi mới ăn để tránh tình trạng son môi dính vào thức ăn rồi đi vào cơ thể. Như vậy, vô thức chúng ta đã có sự tác động xấu đến sự phát triển của thai kì.

Những lưu ý khi sử dụng son môi

Thứ 3, mẹo để giữ cho môi luôn bền màu và màu son trông tươi sáng hơn thì các mẹ nên dừng thêm son dưỡng bóng phủ một lớp bên ngoài sau khi thoa son màu. Cách dùng này giúp các mẹ tiết giảm đi việc thoa son nhiều lần gây nên những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chị em trong suốt thời kì mang thai.

Những lưu ý khi sử dụng son môi 1

Trên đây là một số lưu ý trong cách thức chọn và sử dụng son môi an toàn hiệu quả mà JAMJA’s BLOG muốn chia sẻ đến các mẹ bầu. Hi vọng với bài viết về son cho bà bầu hôm nay, chúng mình đã phần nào giúp ích được các mom khi phải loay hoay tìm kiếm dòng trang điểm phù hợp. Chúc các mom luôn giữ được nét đẹp tươi trẻ trong suốt thai kì nhé!

3.1/5 - (7 votes)

Comments

comments