Son Chu Lipstick – Bảng màu son Chu mới nhất siêu hot 2018

4151

Son Chu Lipstick đang nổi lên với thương hiệu son made in Việt Nam chính hãng chất lượng. Xem và cảm nhận bảng màu son Chu Lipstick đầy đủ mới nhất đẹp mê hồn.

Thương hiệu son Chu Lipstick

Thương hiệu son Chu Lipstick 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjNXqF” ]

Chu Lipstick là thương hiệu Việt Nam mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy vậy trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng được rất nhiều bạn gái yêu thích. Một phần vì bao bì đẹp, lại có thể dễ dàng tìm mua được trên thị trường. Nhưng vì là son Made in Việt Nam nên vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dòng son mới mẻ này. Vậy thỏi son này có chất lượng ra sao và thành phần công dụng như thế nào? Bảng màu son gồm những màu gì? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Review thỏi son kem lì Chu Lipstick

Bao bì, thiết kế:

Son Chu Lipstick có thiết kế lung linh không kém gì các loại son nước ngoài. Với thiết kế ống son màu đen đơn giản mà tinh tế. Đầu cọ của son cũng rất mềm, giúp chúng mình lấy được đủ lượng son cần dùng, đồng thời viền môi một cách dễ dàng. Đi kèm cùng với một thỏi son Chu Lipstick là một khay son dưỡng, các bạn có thể sử dụng kèm khi sử dụng son.

thiết kế son kem lì Chu Lipstick

Thành phần:

Đây là điều đáng gây tranh cãi nhất của sản phẩm này. Vì có rất nhiều bạn cho ý kiến rằng son Việt Nam sẽ sử dụng những loại thành phần rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo. Tuy nhiên, son Chu Lipstick lại hoàn toàn sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, không chứa chì. Thành phần son Chu Lipstick gồm: dầu dưỡng organic, sáp ong, màu khoáng thiên nhiên,…đều là những thành phần an toàn, lành tính đối với người sử dụng.

Chất son:

Son Chu Lipstick có chất son kem lì, khi lên môi tạo độ matte tuyệt đối. Là son lì, nhưng son Chu Lipstick lại không gây khô môi, không nặng môi, không vón cục, không bột như một số loại son kem lì khác trên thị trường. Khi lên môi son khá mềm, mượt, nhờ thành phần dầu dưỡng và sáp ong nên môi luôn được dưỡng ẩm suốt cả ngày và không bị khô bong tróc và cũng không lộ vân môi, vảy da chết.

Chất son kem lì Chu Lipstick

Khả năng bám màu:

Son Chu Lipstick có khả năng bám màu khá tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên chuẩn so với màu ở trong thỏi, nếu các bạn muốn màu lên đậm và sắc xảo hơn thì có thể chồng thêm từ hai đến ba lớp, nhưng không nên chồng quá nhiều, môi sẽ có cảm giác hơi nặng.

Son Chu Lipstick có độ giữ màu khá tốt, từ bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn chỉ ăn uống những món đơn giản thì màu son gần như không bị trôi mất, nếu các bạn ăn uống những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, các bạn có thể mang theo son trong ngày và dặm lại son sau khi ăn để màu môi luôn đều, đẹp.

Khả năng bám màu son kem lì Chu Lipstick

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjNXqF” ]

Nhưng dù sao son Chu Lipstick cũng vẫn là son kem lì, nên khi sử dụng các bạn vẫn nên thực hiện các bước chăm sóc môi cơ bản, như tẩy da chết cho môi, dưỡng ẩm môi đầy đủ để màu son khi lên được bền màu và đẹp nhất.

Xem thêm: Bảng màu son 3CE Red Recipe đầy đủ mới nhất 2018

Bảng màu son Chu Lipstick

Son Chu Lipstick có bảng màu gồm có 7 màu son, bao gồm cả những màu dễ sử dụng và những màu cá tính độc đáo hơn. Đây là ưu điểm mà không phải thương hiệu son Hàn Quốc nào cũng làm được. Vì đa số các dòng son của Hàn Quốc bảng màu son thường khá giới hạn, chỉ có từ năm đến bảy màu và đều là những tone màu an toàn, dễ dùng như đỏ, hồng, cam.

Bảng màu son Chu Lipstick 1

Kris #1:

Màu son Chu Lipstick Kris là màu hồng đỏ, nghiêng nhiều về tone hồng hơn. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn da trắng hơn và các bạn da ngăm đen. Chu Lipstick Kris rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, nếu bạn không trang điểm, thì chỉ cần dùng chút màu Chu Lipstick Kris ở lòng môi là cũng đã đủ xinh.

Gigi #8:

Chu Lipstick Gigi là màu son đỏ cam mà bất kì một cô gái nào cũng nên có. Màu đỏ cam phù hợp với mọi màu da, tone da, có thể sử dụng khi đi làm, đi học, đi chơi, đi tiệc,…đều đẹp. Nếu như đi học đi làm, thì các bạn chỉ cần thoa một lớp nhẹ nhàng ở lòng môi, nếu đi chơi và đi tiệc cần sự nổi bật hơn các bạn có thể thoa full môi và chồng hai lớp để màu son được tươi tắn và rạng rỡ hết cỡ nhé!

Son Chu Lipstick Gigi #8

Kim #3:

Chu Lipstick Kim là màu son đỏ gạch đang rất hot trong thời gian gần đây. Màu son này không hề kén da như nhiều bạn vẫn nghĩ, mà trái lại rất dễ để phù hợp, ngay cả các bạn da ngăm đen khi sử dụng màu son này gương mặt sẽ sáng hơn nhiều. Màu son Chu Lipstick Kim sẽ đẹp nhất nếu các bạn có trang điểm, hoặc ít nhất là trang điểm mắt và có má hồng.

Khloe #4:

Nếu các bạn biết đến cô nàng LiLy MayMac thì chắc chắn không thể không biết đến những màu son cam đất tạo nên tên tuổi của cô nàng. Từ đó cho đến nay, trend tone son cam đất vẫn chưa bao giờ là hết hot. Ngay một thương hiệu son Việt Nam cũng không thể bỏ lỡ qua màu son siêu hot này. Màu son Chu Lipstick Khloe sẽ phù hợp nhất với các bạn khi có trang điểm.

Kendall #5:

Chu Lipstick Kendall là màu hồng nude khá thanh lịch và dịu dàng. Màu son Chu Lipstick Kendall này sẽ phù hợp với các bạn da trắng hơn là các bạn da ngăm đen, các bạn da ngăm đen khi sử dụng sẽ rất dễ bị bợt màu da, trông như mới “ốm dậy” trông không được tươi tắn.

Son Chu Lipstick Kendall #5

Kylie #6:

Chu Lipstick Kylie là màu hồng đất, rất tây và cực kì sexy, màu son Chu Lipstick Kylie phù hợp cả với các bạn da trắng lẫn da ngăm đen. Khi dùng màu son này, các bạn nên kết hợp với các phong cách trang điểm mắt nổi bật để tổng thể gương mặt được hài hòa.

Krouney #2:

Chu Lipstick Krouney là màu đỏ tươi. Bất kì một cô gái nào cũng nên có ít nhất một thỏi son đỏ cho mình. Son đỏ phù hợp với nhiều tone da, màu da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Khi sử dụng son đỏ lúc nào trông bạn cũng có sức hút và tươi tắn hơn rất nhiều.

Limited #9:

Chu Lipstick Limited là màu son đỏ hồng đất, tạo cảm giác quyền lực và quý phái hơn hẳn cho người sử dụng. Màu son này sẽ rất phù hợp để sử dụng đi đi tiệc, khi các bạn cần sự nổi bật và thu hút hơn.

Son chu Lipstick có tốt không?

Ưu điểm: chất son mềm, mướt, không gây khô môi, mùi son vani đặc trưng rất thơm và dễ chịu, bảng màu son có nhiều màu lạ và độc đáo, thiết kế son đẹp mắt, tinh tế,…

Son chu Lipstick có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjNXqF” ]

Nhược điểm: hũ son dưỡng đi kèm khi sử dụng khá dính, bóng nên không phù hợp để sử dụng vào ban ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn hàng bán son Chu Lipstick, nhưng lại bán với các mức giá khác nhau, dễ gây nhiễu loạn cho người tiêu dùng.

Son chu Lipstick giá bao nhiêu?

Son Chu Lipstick được bán trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau từ 75 000 đồng, 90 000 đồng, 120 000 đồng, 150 000 đồng. Trên web chính thức của Chu Lipstick thì son được niêm yết với với giá 195 000 đồng.

Son chu Lipstick giá bao nhiêu 1

Son chu Lipstick mua ở đâu?

Với rất nhiều mức giá khó hiểu như ở trên, các bạn có thể tìm mua son Chu Lipstick ở ngay tại website chính thức của hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, để đảm bảo yên tâm khi sử dụng.

Son chu Lipstick mua ở đâu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjNXqF” ]

Trên đây là bài viết ” Son Chu Lipstick – Cập nhật bảng màu son Chu Lipstick mới nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một thỏi son phù hợp và ưng ý nhất!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments