Son Clinique có tốt không? Mua ở đâu? Bảng màu son Clinique

4968

Son Clinique  là sản phẩm rất được yêu thích. Vậy son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime có những màu son gì, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son Clinique của nước nào ? Thương hiệu Clinique

Thương hiệu Clinique được ra mắt vào tháng 8 năm 1968 tại Mỹ bởi Evelyn Lauder, là con dâu của  Estée Lauder – chủ tập đoàn  Estée Lauder nổi tiếng. Kể từ ngay khi ra mắt, Clinique khẳng định các sản phẩm của hãng 100% đều đã được kiểm nghiệm chất lượng, dị ứng, trước khi đưa ra thị trường, và các sản phẩm đều không sử dụng hương liệu. Vì vậy các sản phẩm của Clinique có thể phù hợp với nhiều loại da, ngay cả những loại da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm của Clinique không chỉ được  rất nhiều phụ nữ tin dùng, mà còn được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện da liễu.

Son Clinique của nước nào ? Thương hiệu Clinique 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvwYXw” ]

Các sản phẩm của Clinique rất phong phú và đa dạng, có cả các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm. Trong các dòng sản phẩm trang điểm, chắc chắn không thể bỏ qua son môi, mỹ phẩm được hàng triệu người trên thế giới yêu thích.

Son Clinique của nước nào ? Thương hiệu Clinique 2

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime review chi tiết

Thiết kế của son

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime review chi tiết 3

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime có thiết kế bé bé xinh xinh rất đáng yêu, nắp son màu bạc có in tên của thương hiệu rất sang chảnh, phần thân son sẽ cùng màu với màu son ở bên trong. Và dù là son mini nhưng son Pop Matte Lip Colour + Prime khi cầm trên tay rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, đúng chuẩn son cao cấp của Clinique.

Xem thêm:

Chất son

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime review chi tiết 2

Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime có chất son lì, khi lên môi để lại một bề mặt lì hoàn toàn trên môi, dù là son lì nhưng Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime có độ dưỡng ẩm cực kì tốt, không làm khô môi, nặng môi, son lên đều màu, mướt, không vón cục, lợn cợn như một số loại son lì khác trên thị trường. Môi dù có sử dụng son suốt cả ngày nhưng vẫn mềm, mướt, không bị khô, bong tróc, căng tức khó chịu. Tuy là chất son lì, nhưng khi sử dụng lên môi, son vẫn khá ẩm và không khô hoàn toàn nên rất dễ dính vào răng, dây ra áo, cốc, thìa,…nên các bạn nhớ chú ý, cẩn thận hơn khi sử dụng em Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime này nhé!

Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime không có mùi, vì hãng đã khẳng định các sản phẩm 100% không chứa các hương liệu, điều này thực tế rất tốt cho sức khỏe của chúng mình vì có rất nhiều người bị dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm bởi vì các mùi hương này đều từ các chất hóa học mà ra cả.

Độ bám màu

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime review chi tiết 1

Có rất nhiều bạn khi nghĩ đến son lì chắc chắn sẽ nghĩ đến khả năng bám siêu khủng phải không nào, nhưng đối với Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime  thì ngược lại, vì là chất son lì nhưng có nhiều dưỡng ẩm nên son  chỉ có độ bền màu tương đối, khoảng ba tiếng nếu các bạn không ăn uống, nếu các bạn có ăn uống, màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, để màu son luôn đều, đẹp, không bị loang lổ, các bạn nhớ mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày nhé!

Bảng màu son Clinique

Vì đây chỉ là một bộ sưu tập son mini nên Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime tại Việt Nam có bảng màu rất phong phú và đa dạng, từ các tone cam, đỏ, hồng, tím,…ngọt ngào như những viên kẹo. Nhưng để chọn ra ba màu son đẹp nhất đối với mình, thì gồm có 3 màu son là Ruby Pop, Mod Pop, Graffiti Pop. 

swatch son Clinique 2

Màu son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime Ruby Pop là một màu đỏ ruby rất đẹp, với tone lạnh, đỏ thuần, phù hợp với nhiều màu da và tone da, giúp khuôn mặt tươi tắn và răng cũng trắng lên vài tone. Màu son đỏ là một màu son cổ điển mà bất kì một cô gái nào cũng phải và nên có trong bộ sưu tập son của mình, vì nó có thể kết hợp với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng tự nhiên cho đến quyến rũ sexy. Khi đi tiệc, đi chơi cần sự nổi bật các nàng chỉ cần tô full môi là đã sẵn sàng thu hút được mọi sự chú ý, còn nếu đi học, đi làm các bạn không muốn và không có thời gian để trang điểm cầu kì, thì có thể thoa một lớp lòng môi nhẹ nhàng, đủ để khuôn mặt không còn nhợt nhạt thiếu sức sống.

Bảng màu son Clinique 3

Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime Mod Pop: Là một tone son tím khá lạ, mình biết có rất nhiều bạn gái tại Việt Nam còn e dè với màu son này, nhưng ngược lại ở các nước Âu Mỹ màu son  này lại rất được ưa chuộng, chúng đem lại cho chúng mình độ nữ tính vừa phải, lại có cả thêm sự sắc xảo, thu hút. Nếu bạn chưa từng thử một tone son tím nào thì Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime Mod Pop sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn làm mới phong cách trang điểm của mình.

Bảng màu son Clinique 1

Clinique Pop Matte Lip Colour +Prime Graffiti Pop là tone hồng cánh sen rất nữ tính và tiểu thư, màu son này sẽ phù hợp với các bạn nữ có tone da sáng, hơn là các bạn có tone da ngăm đen, vì màu son này sẽ khiến da các bạn ngăm đen cảm thấy bị xỉn màu đi đáng kể. Với những màu son sáng như thế này, để phù hợp nhất các bạn vẫn nên trang điểm một chút, để tổng thể khuôn mặt hài hòa và đẹp nhất. 

Xem thêm:

Son Clinique Pop Matte Lip Colour +Prime giá bao nhiêu?

Son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime hiện tại trên thị trường có giá giao động khoảng hơn 500.000 đồng, nếu các bạn tìm mua được đúng dịp sale hoặc các dịp lễ lớn, mức giá sẽ rẻ hơn một chút.

Son Clinique Pop Matte Lip Colour +Prime giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvwYXw” ]

Son Clinique Pop Matte Lip Colour +Prime mua ở đâu?

Hiện tại, việc tìm mua mỹ phẩm chính hãng có giá tốt, chất lượng đảm bảo tại Việt Nam khá khó, vì mỹ phẩm nhái, giả tràn lan trên thị trường với thủ đoạn hết sức tinh vi. Vì vậy, để tìm mua sản phẩm son Clinique Pop Matte Lip Colour + Prime các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Leflair, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng, giao hàng tận nhà với thời gian ngắn nhất, và nhất là được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga, không lo về giá.

Son Clinique Pop Matte Lip Colour +Prime mua ở đâu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvwYXw” ]

Trên đây là bài viết Review son Clinique chi tiết của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son đẹp, phù hợp nhất.

4/5 - (1 vote)

Comments

comments