Đo độ khủng của bảng màu son Clio siêu sang và siêu đẹp

6114

Son Clio là một trong những thành viên góp mặt trong đại gia đình son thương hiệu Hàn được các cô gái săn lùng. Vậy son Clio có gì “bỏ bùa” phái đẹp đến vậy?

Đôi lời về thương hiệu Clio

Clio Cosmetics là công ty mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 1993 và khởi đầu là một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp với tên Clio Professional. Công ty theo thời gian phân nhánh thành nhiều dòng khác nhau, sở hữu những thương hiệu khác nhau về trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân.

Là một thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm trang điểm chất lượng như phấn Clio, kem nền Clio,… và những thỏi son Clio thật sự là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu. Hãng luôn hướng đến những sản phẩm với giá tiền không quá đắt đỏ nhưng chất lượng vượt trội và thiết kế tươi trẻ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cùng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thương hiệu son Clio

Thỏi son Clio review chi tiết

Thiết kế ấn tượng

Son Clio có khá nhiều dòng khác nhau từ son thỏi đến son kem lì, nhưng đặc điểm chung về thiết kế của son Clio chính là sắc đen bí ẩn của vỏ son. Những mẫu thiết kế mới nhất của Clio được thay thế màu đen thành những màu sắc trùng với màu son bắt kịp xu hướng và tạo nên một diện mạo mới mẻ, sang trọng hơn. Đặc biệt Clio được biết đến với thiết kế son dạng bấm sang chảnh. Thiết kế bấm này khá giống với son của Lancome nhưng lại có vỏ ngoài màu đen, chất nhựa lì và màu mịn hơn với một đường cong vát nhẹ nổi bật. Những thỏi son của Clio đều có nét sang trọng và đẳng cấp nhưng ẩn bên trong vẫn là sự tươi trẻ, cá tính.

Thiết kế son Clio

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/t8WxJYE5″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son lì hoàn hảo

Dù sản xuất khá nhiều dòng son với những bộ sưu tập khác nhau, Clio vẫn giữ được chất son sang-xịn-mịn vốn có của hãng. Son Clio khá mềm mượt và có nhiều dưỡng, không khiến môi bạn bị quá khô sau một thời gian sử dụng. Son lì nhưng chất son rất mịn và còn hơi có chút bóng nhẹ, giúp bạn không cảm thấy đôi môi quá nặng nề. Những dòng son kem của Clio cũng có chất son khá lỏng nhưng lại khô nhanh, lớp son cuối để lại vẫn hơi bóng siêu xinh, mang lại hiệu ứng một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Chất son Clio

Độ lên màu và bám màu cực “hịn”

Với các sắc tố micro siêu nhỏ trong son nên màu son lên môi rất chuẩn và dễ đánh. Chỉ một lớp son lên môi đã có lớp finish khá ổn, che phủ nếp nhăn và cân bằng màu môi tốt. Son cũng có khả năng bám màu rất tốt khi màu son của dòng son thỏi Clio có thể giữ màu đến 8 tiếng khi bạn không ăn uống quá nhiều. Thậm chí có những review còn cho rằng son lên môi càng lâu càng mượt và lớp bóng bên ngoài dần biến mất, để lại một lớp son vô cùng nhẹ và mượt như nhung.

Độ lên màu son Clio

Bảng màu son Clio siêu xinh

Bảng màu son Clio Rouge Heel mới nhất

Son Clio Rouge Heel ra mắt năm 2017 với bảng màu lên đến 20 màu tất cả. Rất ít có hãng son nào khi ra mắt lại có một bảng màu với số lượng khủng như thế. Đặc biệt bảng màu này còn có cả những gam màu cá tính, nổi bật như tím, một màu sắc rất hot trend.

Clio Rouge Heel

Sang năm 2018, nối tiếp thành công vang dội của Clio Rouge Heel 2017, Clio tiếp tục tung ra bộ sưu tập Clio Rouge Heel Velvet với 10 màu son xoay quanh các tone màu đỏ và cam rất dễ sử dụng. 10 màu son với đủ sắc độ cho mọi cô gái và rất phù hợp với làn da châu Á chúng mình.

Clio Rouge Heel Velvet

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8zUw38KJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bảng màu son Clio Virgin Kiss Tinted Lip

Dòng son Clio Virgin Kiss Tension Lip dạng thỏi là một dòng son dành cho make-up chuyên nghiệp được biết đến qua hình ảnh đại diện là cô nàng SanDara xinh đẹp của 2NE1. Bảng màu son này có 8 màu đều mang những nét cá tính riêng khó lẫn với đủ 3 tone màu hồng, cam và đỏ.

Clio Virgin Kiss Tinted Lip

Bảng màu son Clio Virgin Kiss Tension Lip

Những thỏi son làm mưa làm gió Clio Virgin Kiss Tension Lip cũng sở hữu bảng màu đa dạng không kém các dòng son khác. Bảng màu trước đây với 20 màu sắc cực dễ xài nay được tăng lên đến 25 màu dành cho những cô nàng muốn nổi bật và thu hút hơn nữa. Với bảng màu này, mọi cô gái đều có thể chọn cho mình một màu son phù hợp.

Clio Virgin Kiss Tension Lip

Clio Virgin Kiss Tension Lip

Clio Virgin Kiss Tension Lip

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8zUw38KJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bảng màu son Clio Stay Shine Lip Syrup Stick

Đây là dòng son bóng khá đặc biệt của Clio với độ dưỡng nhiều, lên màu tốt và còn có bảng màu với 8 màu sắc trẻ trung, xinh xắn. Năm 2016, hãng cũng đã cho ra thêm 3 màu son mới nữa nâng bảng màu son này lên đến 11 màu sắc cực kì sinh động và tươi tắn.

Clio Stay Shine Lip Syrup Stick

Clio Stay Shine Lip Syrup Stick

Bảng màu son kem Clio Stay Shine Lip Syrup

Cũng nằm trong dòng son bóng có dưỡng của Clio, dạng son kem của Clio Stay Shine Lip Syrup với bảng màu khiêm tốn hơn chỉ có 6 màu nhưng lại tổng hợp đủ những màu son hot nhất và dễ sử dụng nhất. Bất kể bạn yêu thích gam màu đỏ, cam hay hồng đều có thể tìm thấy ở bảng màu son này.

Clio Stay Shine Lip Syrup

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HbUctKuF” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Bảng màu son Clio Mad for Matte Lip (Limited Edition)

Dòng son thỏi lì Clio Rough Heel còn có mọt bộ sưu tập Clio Rough Heel Velvet Stick với bảng màu đa dạng 10 màu son. Tone màu chủ yếu là tone đỏ cam cùng tone đất thịnh hành, dễ đánh. Màu sắc thời trang nhưng không quá sến sẩm cho phép cả những cô nàng có màu da kén chọn nhất vẫn có thể sở hữu.

Clio Mad for Matte Lip Limited Edition

Bảng màu son Clio Mad Matte Tint mới nhất

Phiên bản cũ của Clio Mad Matte Tint là Clio Mad Matte Liquid Lip với 8 màu son đa dạng, cá tính và hiện đại xoay quanh các tone màu nude, hồng, cam cho tới đỏ đậm phù hợp với mọi cô gái.

Clio Mad Matte Tint

Dòng son tạo nên cơn sốt này của Clio có bảng màu siêu trendy và cực kì xinh xắn. Những màu son đều hướng đến các cô nàng có phong cách trang điểm nhẹ nhàng hoặc không trang điểm khi hằng ngày đi làm, đi học. Đặc biệt 8 màu son mới trong bảng màu này đều trông khá nhạt và sáng nhưng lại không hề kén da.

Clio Mad Matte Tint 2018

Bảng màu son Clio Mad Matte Lip

Đây thực sự là bảng màu khủng nhất trong các dòng son của Clio. Phiên bản cũ năm 2017 của Clio Mad Matte Lip đã có đến 13 màu khá nổi bật và là sự hòa hợp của khá nhiều tone màu khác nhau, tạo nên bảng màu phong phú hơn.

Clio Mad Matte Lip

Clio Mad Matte Lip 2018

Đến phiên bản song sinh của Clio Mad Matte Tint và là sự kết hợp giữa Mad Matte Tint với son thỏi Mad Matte Lip, những thỏi son tạo nên cơn sốt của Clio. Phiên bản mới này tiếp tục cho ra bảng màu son lên đến 23 màu, đều là những gam màu nổi bật của năm. Đặc biệt là những màu mới với sắc tím vừa được update thêm. Bảng màu son này chắc chắn sẽ đánh gục mọi cô gái mê cái đẹp chúng mình.

Clio Mad Matte Lip 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8e1NxF3e” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Son Clio màu nào đẹp nhất?

Màu Red To Go

Thỏi son màu đỏ thuần của Clio Rough Heel Velvet 2018 này sẽ giúp các cô gái của chúng ta trông thật nổi bật và cuốn hút. Bất kì cô gái nào chỉ cần một lớp son môi đỏ thuần khiết đã đủ làm xao xuyến trái tim người đối diện.

Son Clio màu Red To Go

Màu Muse City

Một gam màu cực kì nhẹ nhàng và trong sáng dành cho những cô nàng thuần thiết, mỏng manh với lớp make-up trong suốt đúng chuẩn những hot girl Hàn Quốc. Màu đỏ cam pha chút sắc hồng giúp gương mặt bạn ửng hồng, tươi sáng hơn.

Son Clio màu Muse City

Màu Bird Kiss

Những gam màu trong bảng màu son Clio Rough Heel Velvet đều có sắc độ khá nhẹ nhàng, trong suốt. Màu hồng phớt số 7 trong bảng màu này chính là người bạn đồng hành cùng những cô nàng nữ tính, mê phong cách kẹo ngọt.

Son Clio màu Bird Kiss

Màu Rose Breeze

Màu hồng đất cực hot này chắc chắn phải nằm trong list những màu son Clio được yêu thích nhất rồi. Một chút hồng nữ tính nhưng vẫn không kém phần cá tính, nổi bật với tone đất. Đây là một màu son rất nên sở hữu của bạn gái chúng mình cho mùa đông sắp đến.

Son Clio màu Rose Breeze

Màu PinkVely

Đây là màu sắc chủ đạo, được nhiều hot beauty blogger giới thiệu trong bảng màu của dòng Tension Lip. Đây là một sắc hồng rất ngọt ngào và rực rỡ. Bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy ý để có được sắc hồng ưng ý nhất cho đôi môi của mình.

Son Clio màu Pinkvely

Son Clio giá bao nhiêu?

Son Clio có rất nhiều dòng khác nhau và giá cả cũng phụ thuộc vào từng dòng. Tuy nhiên vì là thương hiệu nằm giữa phân khúc tầm trung và cao cấp nên mức giá của những thỏi son Clio không thật sự rẻ.

Dòng son Clio Rough Heel  Velvet có giá tại Hàn Quốc khoảng 385.000VNĐ.

Dòng son Clio Virgin Kiss Tinted Lip có giá khoảng 250.000VNĐ.

Dòng son Clio Virgin Kiss Tension Lip có giá khoảng 320.000VNĐ.

Dòng son kem lì Clio Mad Matte có giá khoảng 250.000VNĐ.

Son Clio giá bao nhiêu

Nếu yêu thích những sản phẩm trang điểm chất lượng đến từ Hàn Quốc chúng mình không nên bỏ qua son Clio với chất son hoàn hảo cùng bảng màu cực kì đa dạng. Dù bạn là cô gái như thế nào Clio cũng có màu son dành cho bạn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments