TOP 15 thỏi son dưỡng có màu được ưa chuộng bán chạy nhất hiện nay

6556

Son dưỡng có màu có tốt không? Có nên sử dụng không? Son dưỡng này có ảnh hưởng đến đôi môi của bạn hay không?

Son dưỡng là sản phẩm quen thuộc được nhiều cô nàng sử dụng. Đặc biệt những cô gái sở hữu làn da khô, thiếu sức sống hoặc những ngày thời tiết hanh khô khó chịu… son dưỡng trở thành lựa chọn tuyệt vời, giúp đôi môi căng mọng, ấn tượng hơn.

Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu son dưỡng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng với những mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài những dòng không màu, hiện thị trường có mẫu son dưỡng có màu đa tác dụng hơn. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Nhiều người đang quan tâm đến dòng sản phẩm này vì nghĩ rằng nó không tốt? Nếu bạn muốn tìm hiểu mẫu son này hãy tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao phải sử dụng son dưỡng môi?

Đôi môi đẹp không chỉ giúp bạn tự tin giao tiếp mà còn cho bạn một gương mặt bừng sáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc môi đúng cách. Thông thường các bạn gái chỉ chú ý chăm sóc cho làn da, mà lại bỏ quên mất rằng đôi môi cũng cần phải được chăm sóc.

Một đôi môi đẹp là một đôi môi căng mọng, hồng hào, không bị khô nứt, chảy máu, nhăn nheo.

Tại sao phải sử dụng son dưỡng môi 1

Son dưỡng có màu loại nào tốt?

Ngoài vấn đề môi khô xấu xí, thì còn có rất nhiều lý do khiến đôi môi kém xinh, đó chính là màu môi xỉn màu. Môi xỉn màu, thâm sạm bởi rất nhiều lý do, do bẩm sinh – yếu tố này rất khó khắc phục, nhưng đa số là do các bạn chưa biết cách chăm sóc môi đúng chuẩn.

Các bước chăm sóc môi đúng cách

Tại sao phải sử dụng son dưỡng môi2

Dưỡng môi cũng cần phải thực hiện đúng cách

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2MLcKea”  ]

Để có một đôi môi đẹp, nhất thiết là các bạn phải tuân thủ những bước sau đây:

B1. Tẩy trang cho môi:

Ban ngày làn da và môi phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và nhất là các tác nhân hóa học đến từ son môi. Chính vì vậy rửa mặt bình thường là chưa đủ, bạn cần phải dùng sản phẩm tẩy trang cho môi chuyên dụng để đôi môi luôn được “sạch sẽ” thì mới có thể xinh đẹp được nhé.

B2. Tẩy da chết cho môi:

Da môi cũng như da mặt, sẽ luôn bị oxy hóa và xuất hiện tế bào chết. Vì thế chúng mình nhớ tẩy da chết cho môi khoảng từ hai đến ba lần một tuần để loại bỏ những vảy da chết trên môi, giúp cho môi hồng hào hơn và khi sử dụng son môi cũng sẽ mịn và đẹp hơn.

B3. Tập thể dục cho môi:

Bài tập thể dục đơn giản mỗi ngày giúp đôi môi của bạn “khỏe” từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng vẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Mỗi ngày chúng mình chỉ cần thực hiện động tác cười mím môi thật rộng và sau đó chu môi, cố gắng giữ ít nhất 5 giây bạn nhé.

B4. Ngủ sớm cho môi thư giãn:

Bạn sẽ thấy rõ đôi môi của mình trông sẽ tươi tắn hơn vào ngày hôm sau nếu chúng mình ngủ đủ và sâu giấc. Vì vậy hãy nhớ chăm sóc đôi môi của mình bằng việc nghỉ ngơi thật khoa học nhé.

B5. Dưỡng ẩm cho môi:

Da môi khá mỏng và không có khả năng tự bảo vệ như da mặt nên nàng càng cần phải luôn dưỡng ẩm cho đôi môi căng mượt và hồng hào.

Các bạn nên tìm một loại son dưỡng tốt nhất và phù hợp để vừa không quá ẩm gây khó chịu, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ ẩm cho môi, giúp môi căng mọng và hồng hào hơn.

Ngày nay các bạn nữ đã yêu thích loại son dưỡng có màu hơn bởi ngoài công dụng dưỡng ẩm môi thì còn có thể thay thế cho các thỏi son trang điểm thường ngày nữa.

Tại sao phải sử dụng son dưỡng môi 4

Dưới đây là những thỏi son dưỡng có màu tốt nhất với mức giá từ trung bình đến cao cấp rất đáng mua nhất sẽ là những gợi ý cho các bạn tìm được loại son dưỡng môi phù hợp với túi tiền cho riêng mình!

Xem thêm: Bật mí cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản tại nhà

TOP 15 thỏi son dưỡng môi có màu bán chạy nhất

Son dưỡng có màu Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng có màu Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng có màu Vaseline Lip Therapy

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2L7OEav”  ]

Vaseline vốn là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng từ dưỡng thể, dưỡng da mặt đến dưỡng môi.

Vaseline Lip Therapy là một trong những loại son dưỡng có màu đã rất quen thuộc với mọi cô gái. Với công dụng dưỡng môi hoàn hảo, loại bỏ được tình trạng khô môi, giúp môi bạn mềm mịn căng bóng ngay cả trong tiết trời khô hanh nhất.

Giá son dưỡng Vaseline Lip Therapy chỉ khoảng từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ.

Xem thêm: Son dưỡng Vaseline Lip Therapy có tốt không? Review

Son dưỡng Lipice Sheer Color

Son dưỡng Lipice Sheer Color

Son dưỡng Lipice Sheer Color

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EeLz7a”  ]

Lipice Sheer Color chắc chắn là dòng son không thể thiếu bởi với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng vượt trội. Lipice Sheer Color có thiết kế cực kì yêu, mỗi màu thỏi son sẽ ứng với từng nguyên liệu chính được sử dụng như  matcha, cam, socola, mật ong,…

Với Lipice Sheer Color độ lên màu và bám màu cao không hề là điều không thể. Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ màu son lên nhạt nhưng khi lên môi, màu son lại khiến bạn bất ngờ.

Màu son  lên vừa đủ cho đôi môi trông “đánh son như không đánh” thích hợp cho các bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Thỏi son dưỡng Lipice Sheer Color có giá khoảng 55.000 VNĐ.

Xem thêm: Son dưỡng môi lipice có tốt không? Review

Son dưỡng có màu Nivea Fruity Shine

Son dưỡng có màu Nivea Fruity Shine

Son dưỡng có màu Nivea Fruity Shine

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zQXqoK”  ]

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm dưỡng thể và dưỡng môi nổi tiếng của Đức. Nếu bạn có một đôi môi không quá nẻ thì thỏi son dưỡng có màu Nivea Fruity Shine là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Nivea Fruity Shine vừa giúp làm mềm môi, bảo vệ môi bạn khỏi những tổn thương từ môi trường, mà còn có màu son nhẹ nhàng giúp môi bạn ánh hồng tự nhiên.

Nivea Fruity Shine là dòng son dưỡng giá rẻ được bày bản ở trong các siêu thị, các cửa hàng hóa mỹ phẩm hay trong các hiệu thuốc.

Son dưỡng Nivea Fruity Shine có giá chỉ hơn 60.000 đồng.

Xem thêm: Top 5 dòng son Nivea bán chạy nhất hiện nay

Maybelline’s Baby Lips balms

son dưỡng Maybelline’s Baby Lips balms

Son dưỡng Maybelline’s Baby Lips balms

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BCiTVE”  ]

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, rất quen thuộc với chúng mình. Các sản phẩm của Maybelline đều có giá rất rẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

Nếu nhắc đến Maybelline chắc chắn phải nhắc đến macara và son dưỡng môi.

Son dưỡng môi Maybelline’s Baby Lips balms có thiết kế hơi bình thường và khi cầm trên tay khá nhẹ và lỏng lẻo.

Nhưng bù lại, son có độ dưỡng khá tốt, giúp môi được cấp đủ ẩm, cung cấp các dưỡng chất tốt cho môi, để khi sử dụng son màu, môi vẫn luôn đẹp suốt cả ngày, không bị khô, vón cục, bị bột.

Hiện tại, son dưỡng môi Maybelline’s Baby Lips balms có giá khoảng 80.000 đồng.

Xem thêm: Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips có tốt không? Review

Son dưỡng EOS Lip Balm

Son dưỡng EOS Lip Balm

Son dưỡng EOS Lip Balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QmReiB”  ]

EOS Lip Balm là loại son dưỡng có thiết kế khá đặc biệt với hình tròn dài như một quả trứng gà nhỏ xinh. Ngay từ khi mới ra mắt, EOS Lip Balm đã khiến rất nhiều cô gái “điên đảo” săn đón.

Ưu điểm của dòng son này là thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn, dưỡng môi mềm mịn và bổ sung thêm vitamin E cho môi bạn. EOS Lip Balm chắc chắn là thỏi son dưỡng không thể thiếu dành cho bạn.

Giá bán EOS Lip Balm cũng rất hợp lý chỉ khoảng 80.000 đồng cho một thỏi son dưỡng tích hợp thêm khả năng trị thâm môi hiệu quả.

Xem thêm: Son trứng EOS mùi nào thơm nhất?

Son dưỡng Burt’s Bee Tint Lip Balm

Son dưỡng Burt’s Bee Tint Lip Balm

Son dưỡng Burt’s Bee Tint Lip Balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C3CE6Y”  ]

Burt’s Bee Tint Lip Balm là dòng son dưỡng môi có nhiều màu nhất, đủ cả từ tone màu nóng đến tone màu lạnh. Burt’s Bee Tint Lip Balm có thể nói là sản phẩm dưỡng môi tuyệt vời vào mùa đông.

Nếu là ban ngày bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp son là đủ. Còn buổi đêm khi đi ngủ thì bạn có thể tô thành nhiều lớp trên môi tạo thành một lớp mặt nạ môi. Sáng khi thức dậy bạn chỉ việc cảm nhận sự mềm mại từ đôi môi của bạn.

Giá bán em này cũng rất hợp túi tiền chỉ khoảng hơn 3$/thỏi (khoảng 70.000 đồng). Còn nếu bạn mua cả bộ thì giá chỉ khoảng gần 10$ mà thôi (khoảng 230.000 đồng)

Xem thêm: Son Burt’s Bees bí quyết cho đôi môi căng mọng

Son dưỡng có màu Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop

Son dưỡng có màu Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop

Son dưỡng có màu Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zUglyY”  ]

Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop là dòng son của The Body Shop – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc. Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop có khả năng dưỡng môi mềm mịn, sử dụng thành phần tự nhiên không hề gây hại cho da.

Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop khá đa dạng về mùi thơm như mâm sôi, dâu tây, chanh dây, quýt,…

Born Lippy Pot Lip Balm The Body Shop có độ lên màu rất nhẹ, dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Giá bán của em này khoảng hơn 100.000 đồng

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm No 1

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm No 1

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm No 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rsn4eY”  ]

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ vốn đã rất nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm No 1 có thiết kế như dạng một tuýp thuốc. Son chứa nhiều thành phần làm mềm môi và có tác dụng chống nắng.

Giá bán khoảng 180.000 đồng/tuýp hơi mắc một chút nhưng với chất lượng và thương hiệu thì bạn không cần phải lo lắng.

Son dưỡng Elizabeth Arden 8 hour lip balm

Son dưỡng Elizabeth Arden 8 hour lip balm

Son dưỡng Elizabeth Arden 8 hour lip balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SEetS8″  ]

Son dưỡng Elizabeth Arden 8 hour lip balm với thành phần chính là dầu khoáng và vitamin E giúp dưỡng môi bạn luôn ẩm mịn.

Lớp son dưỡng lên môi vừa phải, không dày cũng không mỏng nên bạn có thể đè thêm một lớp son màu lên trên mà không sợ bị trôi tuột đi.

Sắc son của Elizabeth Arden 8 hour lip balm được đánh giá là đậm hơn các dòng son dưỡng khác nhưng vẫn ở mức độ nhẹ nhàng chỉ làm môi bạn ửng lên tự nhiên.

Em này có giá khoảng hơn 300.000 đồng.

Son dưỡng Missha Essential Lip Oil

Son dưỡng Missha Essential Lip Oil

Son dưỡng Missha Essential Lip Oil

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RVeyRv”  ]

Missha Essential Lip Oil với thành phần chính là mật ong, bơ, vitamin E,… cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho môi, dưỡng môi luôn mềm mịn, căng bóng đầy quyến rũ. Missha Essential Lip Oil còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa và hình thành các rãnh trên môi gây mất thẩm mỹ khi bạn thoa son.

Missha Essential Lip Oil có hai loại cho bạn lựa chọn là không màu và màu đỏ berry tinh tế.

Missha Essential Lip Oil là minh cứng cho câu nói “Đắt sắt ra miếng” khi giá bán của em này khoảng gần 300.000 đồng.

Fresh Sugar Lips Balm

son dưỡng Fresh Sugar Lips Balm

Son dưỡng Fresh Sugar Lips Balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C1zWi8″  ]

Lại thêm một thương hiệu mỹ phẩm high-end nữa mà các tín đồ mỹ phẩm đều mê mệt. Các sản phẩm của Fresh đều có thiết kế bao bì đẹp mắt và sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của Fresh chính là son dưỡng môi có màu Fresh Sugar Lips Balm. Thiết kế son là những thỏi có màu “kẹo ngọt” đáng yêu, vỏ kim loại nên khi cầm son trên tay khá nặng, chắc tay.

Son dưỡng của Fresh Sugar Lips Balm với các thành phần dưỡng chất rất tốt cho môi, cung cấp độ ẩm giúp môi được dưỡng ẩm đầy đủ, không bị khô hay bong tróc, nứt nẻ,… Son dưỡng môi Fresh Sugar Lips Balm có mùi thơm nhẹ, đặc trưng, rất dễ chịu.

Nhược điểm của son dưỡng môi Fresh Sugar Lips Balm là khá mềm, dễ bị chảy và gãy. Nên các bạn cần phải bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời, tốt nhất nên giữ son trong tủ lạnh để tuổi thọ của son được đảm bảo.

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lips Balm mini có giá 300.000 đồng đến 350.000 đồng, còn loại son dưỡng Fresh Sugar Lips Balm full size có giá giao động trong khoảng từ 650.000 đồng đến 700.000 đồng.

Xem thêm: Review son Fresh sugar lip treatment chất như nước chất?

L’occitane Pivoine Sublime Tinted Lip Balm

Son dưỡng có màu L’occitane Pivoine Sublime Tinted Lip Balm

Son dưỡng có màu L’occitane Pivoine Sublime Tinted Lip Balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PuXrUw”  ]

L’occitane Pivoine sublime tinted lip balm là phiên bản son dưỡng màu dạng thỏi. Trước đó thì thương hiệu này đã cho ra mắt phiên bản dang tuýp vô cùng thành công.

Son dưỡng màu L’occitane Pivoine sublime tinted lip balm giúp dưỡng ẩm môi hoàn hảo cho bạn. Vào ban ngày L’occitane Pivoine sublime tinted lip balm làm rất tốt nhiệm vụ khi tôn lên sắc hồng nhẹ nhàng cho bờ môi của bạn.

L’occitane Pivoine sublime tinted lip balm còn có chiết xuất từ cây mẫu đơn có khả năng tăng tuần hoàn máu, đồng thời em này còn có thêm tác dụng chống nắng với SPF 25. Thật quá tuyệt vời phải không!

Giá em son dưỡng L’occitane Pivoine sublime tinted lip balm này khoảng 540.000 đồng.

Son dưỡng có màu Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Son dưỡng có màu Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Son dưỡng có màu Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QNH7CI”  ]

Clarins Instant Light Lip Comfort Oil là son dưỡng dạng dầu dính bám trên môi vô cùng độc đáo.

Với thành phần chính là dầu thực vật tự nhiên 100%, Clarins Instant Light Lip Comfort Oil bám trên môi tạo thành một lớp màng bảo vệ đồng thời giúp khóa ẩm và dưỡng môi hiệu quả.

Giá bán của em này khoảng 600.000 đồng, bạn sẽ nghĩ khá cao cho một thỏi son dưỡng. Nhưng chỉ cần cầm trên tay một lần chắc chắn bạn sẽ không hối hận!

Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ebk8el”  ]

Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm giúp dưỡng mềm môi hoàn hảo, không gây bóng môi và còn tiết kiệm son nữa chứ. Đây chắc chắn là điều khiến các bạn gái thích thú nhất.

Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm là thỏi son dưỡng có giá khá đắt đỏ khoảng hơn 30$.(gần 1 triệu đồng)

Christian Dior’s Lip Glow

Christian Dior’s Lip Glow

Son dưỡng Christian Dior’s Lip Glow

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EpBdlt”  ]

Son dưỡng môi Christian Dior’s Lip Glow có thiết kế khá “bánh bèo” nữ tính với vỏ son màu hồng phấn đáng yêu là sản phẩm của Christian Dior – một thương hiệu rất nổi tiếng mà bất cứ một tín đồ làm đẹp nào cũng yêu thích và mong muốn sở hữu.

  • Chất son của son Christian Dior’s Lip Glow không quá dày, nặng môi, không quá bóng như các loại son dưỡng môi khác trên thị trường, khi tô lên môi khá mỏng nhẹ, tự nhiên.
  • Khả năng dưỡng môi của em son Christian Dior’s Lip Glow rất đáng tiền đó nhé, ngay sau khi thoa lên, môi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp môi ngay lập tức căng mọng, sáng màu hơn, các vảy da chết trên môi cũng được lấy đi.
  • Son dưỡng môi Christian Dior’s Lip Glow có mùi khá dễ chịu, nên dù các bạn có không thích mùi hương trong các loại mỹ phẩm thì các bạn vẫn có thể sử dụng được em son này.
  • Và dù là son dưỡng môi, nhưng son dưỡng Christian Dior’s Lip Glow có độ lên màu khá tốt, các bạn có thể chồng nhiều lớp để màu son lên rõ hơn mà lại không hề bị dày, nặng môi.
  • Nhược điểm duy nhất của son dưỡng môi Christian Dior’s Lip Glow chính là dùng khá hao, chỉ khoảng gần hai tháng là các bạn đã phải mua lại, và mức mức giá của em nó thì có vẻ hơi chát.

Son dưỡng môi Christian Dior’s Lip Glow là một trong những thỏi son yêu thích nhất của các baeuty blogger như Chang Makeup, Trinh Pham,…và cũng là một trong những sản phẩm được mua đi mua lại nhiều nhất của hãng.

Son Christian Dior’s Lip Glow có thể sử dụng được cả vào ban ngày, nên nếu bạn không muốn trang điểm, nhưng vẫn muốn gương mặt tươi tắn và sáng hơn, thì cũng có thể sử dụng son dưỡng Christian Dior’s Lip Glow như một loại son màu, mà môi lại vừa mịn màng, đủ ẩm.

Son dưỡng môi Christian Dior’s Lip Glow có giá khoảng gần 700.000 đồng.

Xem thêm: Son dưỡng môi Dior – đỉnh cao của mọi loại son dưỡng

Kết luận

Hy vọng bạn gái chúng mình có thể chọn được cho bản thân một thỏi son dưỡng có màu trên đây để chăm sóc đôi môi của mình luôn hồng hào và bóng khỏe. Bạn có thể theo link trên bài viết để chọn mua được sản  phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhé.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments