Son dưỡng môi Dior – Đỉnh cao của mọi loại son dưỡng

5363

Son dưỡng môi Dior, “công chúa” của giới son dưỡng với thiết kế sang trọng, màu sắc tươi tắn cùng mùi thơm ngọt “đốn tim” mọi cô nàng

Thương hiệu mỹ phẩm Dior

Thương hiệu mỹ phẩm Dior

Thương hiệu mỹ phẩm Dior với dòng son dưỡng nổi tiếng

Thương hiệu mỹ phẩm Dior được sáng lập bởi Christian Dior vào năm 1946. Vào thời gian đầu mới ra mắt, Dior cho ra mắt những sản phẩm thời trang như váy, áo, quần,…nhận được sự phản hồi tích cực, tạo nên tên tuổi ban đầu cho thương hiệu. Sau này, khi Dior cho ra mắt thêm các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm thì cái tên của thương hiệu này càng trở nên nổi tiếng.

Hiện tại, thương hiệu Dior đã nổi tiếng trên khắp thế giới, là thương hiệu xa xỉ mà tất cả mọi người đều mong muốn có thể sở hữu. Các cửa hàng của Dior có ở khắp mọi nơi trên thế giới, ở cả châu Âu, châu Mỹ, châu Á,…

Riêng về mỹ phẩm, các sản phẩm của Christian Dior vô cùng phong phú và đa dạng, từ trang điểm cho đến chăm sóc da đều đủ cả. Các sản phẩm của Christian Dior không chỉ có thiết kế lung linh, sang trọng mà còn được làm từ những thành phần đắt đỏ, tốt nhất, nên đem lại tác dụng cực kì tốt cho người sử dụng.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Christian Dior, chính là son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color, loại son môi được mệnh danh là son dưỡng tốt nhất thế giới, được các beauty blogger sử dụng và hết lời khen ngợi.

Vậy sản phẩm này có công dụng, thành phần ra sao, và liệu nó có thực sự đáng với giá tiền đó, cùng JAMJA’s BLOG giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết này nhé!

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color review 

Thiết kế son Dior

Thiết kế son Dior

Thiết kế “công chúa” của son Dior Addict Lip Glow Color

Về thiết kế của son Dior Addict Lip Glow Color, chắc chắn không một thỏi son dưỡng nào có thể bì được.

Vỏ son được làm bằng màu hồng nhạt nữ tính, nhẹ nhàng, thân cây son được phủ kim loại nhẵn, trơn tay. Thiết kế tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế, không hề bị nhàm chán.

Thỏi son Dior Addict Lip Glow Color khi cầm trên tay cảm giác chắn chắn, nặng tay, không hề bị lỏng lẻo, tuy chỉ là son dưỡng nhưng nắp son khít, khi để trong túi xách không bao giờ bị bung nắp như các loại son khác. Thực sự, thiết kế của mỗi thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color quá đẹp, đến nỗi mỗi lần sử dụng hết một thỏi, mình không nỡ bỏ vỏ đi.

Chất son Dior

Chất son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color

Chất son Dior Addict Lip Glow Color nhiều dưỡng và có màu nhẹ

Chất son của son Dior Addict Lip Glow Color là dạng son bóng có màu nhẹ. Độ bóng của Dior Addict Lip Glow Color vừa phải, đủ để cung cấp độ ẩm cho môi, giúp môi trong căng mọng, trẻ trung hơn, và người sử dụng vẫn được thoải mái, không bị khó chịu khi sử dụng.

Son có lên màu nhẹ, tùy vào sắc tố môi, nhiệt độ cơ thể của mỗi người mà màu son sẽ lên khác nhau đôi chút. Mặc dù là son dưỡng nhưng sản phẩm có độ lên màu khá tốt, mà cũng giữ màu được kha khá. Nên có rất nhiều bạn, thích sử dụng son Dior Addict Lip Glow Color thay cho son màu bình thường, môi vừa đẹp vừa được dưỡng ẩm suốt cả ngày.

Xem thêm:

Tác dụng

Tác dụng son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color

Son Dior Addict Lip Glow Color dưỡng ẩm hoàn hảo

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E9Bokg” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

+ Tác dụng dưỡng ẩm:

Công dụng chính của son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color là dưỡng ẩm, làm mềm, mịn môi và cung cấp độ ẩm giúp môi luôn căng, mọng, hồng hào.

Nếu tìm được một thỏi son dưỡng tốt, chắc chắn làn da môi của chúng mình sẽ được cải thiện rất nhiều. Nhất là đối với những bạn thường xuyên sử dụng son màu, môi bị xỉn màu, khô thiếu nước, bong tróc mất sức sống, chỉ cần đều đặn sử dụng son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color, đảm bảo đôi môi sẽ được cải thiện rõ rệt.

+ Tác dụng chống nắng:

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color còn có SPF 10, bảo vệ môi tối đa dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Các bạn hàng ngày nên chống nắng cho môi vì da môi rất mỏng và dễ bị hư tổn, chẳng kém gì da mặt. Nếu không chống nắng cho da môi, dần dần môi sẽ bị thâm, xỉn thiếu sức sống, dù có sử dụng son màu cũng không còn đẹp nữa.

Hiện nay, trên thị trường cũng không có nhiều loại son dưỡng có chỉ số chống nắng SPF, nên đây là một điểm cộng rất lớn của son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color, và mặc dù có chỉ số chống nắng, nhưng các bạn vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng Dior Addict Lip Glow Color vào buổi tối, hoàn toàn không có tác hại gì.

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color có tốt không?

Ưu điểm

ưu điểm son Dior

  • Thiết kế đẹp
  • Dưỡng môi tốt, chỉ cần sử dụng một lần trong ngày là cả ngày môi đã đủ ẩm và căng mọng.
  • Không có mùi quá đậm như một số loại son dưỡng khác, mùi son Dior Addict Lip Glow Color rất nhẹ nhàng, sau khi sử dụng 1 đến 2 phút thì hoàn toàn không còn mùi nữa.
  • Son còn có chỉ số chống nắng, bảo vệ được môi dưới tác hại của các loại tia UV, bảo vệ và chăm sóc tối ưu cho môi của chúng mình.

Nhược điểm

nhược điểm son dior

  • Nhược điểm lớn nhất là giá, so với các loại son dưỡng môi khác trên thị trường thì em này có mức giá cao gấp nhiều lần. Rất ít người có khả năng chi một số tiền lớn như vậy để mua một thỏi son dưỡng.
  • Dùng nhanh hao, một thỏi son Dior Addict Lip Glow Color nếu sử dụng đều đặn, chúng mình chỉ có thể dùng được trong một thời gian ngắn.
  • Dễ bị làm nhái, làm giả ở Việt Nam. Vì vậy, khi tìm mua son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color các bạn cần hết sức chú ý, tìm mua ở những nơi uy tín, đảm bảo, tránh tiền mất, tật mang.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E9Bokg” text=”Mua sản phẩm chính hãng tại đây” ]

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color giá bao nhiêu?

son dưỡng Dior giá bao nhiêu

Hiện tại, son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color có giá khoảng 33 đô, bán tại Việt Nam có giá tầm 750 000 đồng, mức giá này sẽ giao động tùy từng nơi, sẽ có nơi bán rẻ hơn một chút.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2E9Bokg” ]

Xem thêm:

Cách sử dụng son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color

Cách sử dụng son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color

+ Thoa son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color như một lớp mặt nạ dưỡng ẩm môi suốt đêm, sáng dậy chỉ cần sử dụng bàn chải đánh răng chà nhẹ, là lớp da chết, lớp son màu còn sót lại do tẩy trang không kĩ sẽ tự động bong ra, môi rất mềm, ẩm và mướt.

+ Sử dụng son Dior Addict Lip Glow Color ở dưới lớp son màu, nhất là đối với những loại son lì, kem lì rất khô, thì son dưỡng Dior sẽ giúp cho đôi môi cảm thấy dễ chịu hơn, môi cũng không bị quá khô, lộ vảy da chết, nếp nhăn môi khi sử dụng các loại son này.

+ Sử dụng son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color thay cho son màu hàng ngày, càng thoa nhiều lớp thì màu son càng đậm và rõ nét hơn. Dù thoa nhiều lớp nhưng môi vẫn rất nhẹ, thoải mái, không bị quá nặng.

Kết luận

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn về dòng son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color nổi tiếng, mong là những thông tin trên đây đã hữu ích đối với các bạn, để các bạn cân nhắc chọn em này là “hậu phương” vững chắc cho đôi môi xinh đẹp của chúng mình nhé!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments