Son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

2862

Không chỉ đơn giản là son mà nó còn là một vũ khí bảo vệ đôi môi của chị em phụ nữ khỏi sự khô nẻ của mùa đông. Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay, loại son phù hợp nhất dành cho bạn qua bài viết này nhé.

Fresh sugar lip treatment

Được nhiều người biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại Mỹ. Những sản phẩm của Fresh Sugar, nhất là son dưỡng môi được các chị em phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích với khả năng bảo vệ đôi môi vô cùng tốt.

Fresh sugar lip treatment

Fresh Sugar ra đời năm 2004 với hàng chục sản phẩm son dưỡng môi được các chị em vô cùng ưa chuộng. Trong đó Fresh sugar lip treatment là son dưỡng môi có khả năng chống nắng cực cao. Thành phần chủ yếu của Fresh sugar lip treatment là các chất chiết xuất từ tự nhiên:

  • Hạt quả nho đen có khả năng chống oxy hóa giúp đôi môi luôn căng mọng mà không bị khô hay lão hóa hơn các sản phẩm có vitamin E và vitamin C.
  • Bơ có khả năng chống nắng và bổ sung độ ẩm cho môi, giúp bảo vệ môi khỏi những ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • Dầu hạt hướng dương và dầu Meadowfoam kết hợp với nhau có khả năng chống ôxy hóa vô cùng hiệu quả, giúp cân bằng độ ẩm và chống lão hóa.

Fresh sugar lip treatment 2

Có thể nói, Meadowfoam là son môi vô cùng mềm, mượt giúp đôi môi của bạn trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết. Một điểm cho Fresh sugar lip treatment mà JAMJA’s BLOG nghĩ ai cũng phải công nhận điều này đó chính là son Fresh sugar lip treatment có màu sắc nhẹ nhưng không bị xỉn màu. Hương thơm của Fresh sugar lip treatment cũng khá ngọt ngào và nhẹ nhàng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi dùng.

Fresh sugar lip treatment 3

Giá của những thời son Fresh sugar lip treatment tuy ơi nhỉnh hơn so với các thỏi son dưỡng môi khác, khoảng 500.000 đồng/thỏi nhưng chất lượng của Fresh sugar lip treatment thì khỏi phải chê. Nếu bạn nào thực sự muốn có một thỏi son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay thì Fresh sugar lip treatment sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn.

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

Là một hãng mỹ phẩm từ tự nhiên nổi tiếng về các sản phẩm an toàn với mọi loại da nên Burt’s Bee được rất nhiều người biết đến. Các sản phẩm son dưỡng môi của Burt’s Bee rất được yêu thích trong đó Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil là son dưỡng môi có chiết xuất từ dầu quả lựu có khả năng dưỡng và bảo vệ môi khỏi các tác hại tư môi trường vô cùng hiệu quả.

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil 1

Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100%, Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil cung cấp cho môi rất nhiều dưỡng chất từ các loại thực vật cung như chất khoáng khiến cho môi của bạn không bị khô ráp.

Mềm, mượt và căng mọng là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil. Giá của một thỏi Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil chỉ khoảng 3$, 70.000 đông thôi các bạn ạ. Vậy nên bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một thỏi Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil vô cùng đáng yêu này ngay sau khi đọc xong bài viết này?

Nivea sun soleil

Có lẽ không cần JAMJA’s BLOG giới thiệu thì các bạn cũng đã biết đến hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nivea rồi đúng không nào. Nivea là hãng nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích. Trong đó son dưỡng môi Nivea sun soleil là son dưỡng được đánh giá cao về khả năng bảo vệ cà dưỡng môi. Có thể nói, Nivea sun soleil như một chiếc áo giác mỏng bảo vệ đôi môi khỏi các tia UV của ánh nắng mặt trời. Có thể nói, Nivea sun soleil cũng là một trong những thỏi son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay mà bạn nhất định phải dùng thử một lần.

Nivea sun soleil

Một điểm cộng cho Nivea sun soleil đó chính là khả năng chống nước, choosg nắng cao hơn nhiều so với các sản phẩm son dưỡng môi khác. Khi bạn dùng Nivea sun soleil, dù bạn đi bơi thì cũng không phải lo chuyện trôi son.

Khả năng dưỡng ẩm của Nivea sun soleil cũng khá cao nên bạn có thể dùng son Nivea sun soleil cả mùa hè và mùa đông đều được.

Lipice Water Lip

Nếu bạn đang có một đôi môi bị khô và thiếu nước thì chắc chắn Lipice Water Lip sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Lipice Water Lip

Được chiết xuất từ nha đam nên Lipice Water Lip có chứa khá nhiều Squalance và Collagen giúp dưỡng ẩm môi và tái tạo tế bào vô cùng hiệu quả. Có thể nói Lipice Water Lip có khả năng giữ nước cũng như cung cấp độ ẩm cho môi ngay cả ngày giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

Lipice Water Lip cũng có khả năng chống tia UV vô cùng tốt nên bạn hoàn toàn không bao giờ phải lo đến vấn đề môi khô khi đi ra ngoài trời nắng. Ngoài ra, Lipice Water Lip còn giúp “cứu” đôi môi của bạn khỏi tình trạng xỉn màu và thâm sạn nữa đó.

Giá của mỗi thỏi Lipice Water Lip khá rẻ, khoảng 50.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một thỏi Lipice Water Lip của riêng mình rồi. Hãy mua và dùng thử xem son Lipice Water Lip có tốt như những gì JAMJA’s BLOG chia sẻ không nhé.

Blistex Five Star Lip Protection

Cũng là một thãng mỹ phẩm khá nổi tiếng trong giới “áo vải” nên Blistex được rât nhiều các bạn trẻ Việt biết đến. Những sản phẩm của Blistex đều có giá khá rẻ và dễ mua nên các bạn nữ rất dễ “nghiện” sau khi dùng thử, dù chỉ là lần đầu tiên.

Blistex Five Star Lip Protection

Blistex Five Star Lip Protection là sản phẩm son dưỡng môi bình dân có chất lượng vô cùng tốt với khả năng chống nắng khá cao. Khi dùng sản phẩm này, môi bạn sẽ không bị tâm đen cũng như bị khô sạm. Blistex Five Star Lip Protection có mùi hương của Vanilla vô cùng thơm ngọt nên người dùng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chỉ với 50.000 đồng là bạn đã có ngay một thỏi son Blistex Five Star Lip Protection rồi. Rất rẻ phải không nào. Hãy sắm ngay cho mình một em ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Blistex Five Star Lip Protection 2

Trên đây là những chia sẻ của JAMJA’s BLOG về một số thỏi son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp những bạn chưa biết nên chọn loại son dưỡng môi nào tốt và thích hợp với mình có thêm kinh nghiệm để lựa chọn loại son mà mình yêu thích.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ với những đôi môi mềm mọng, hồng hào đầy sức sống!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments