Son dưỡng môi Vaseline có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

8141

Không còn phải băn khoăn vì độ uy tín của son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy bởi đây là “cạ cứng” được các cô gái tin dùng tuyệt đối

Son dưỡng môi Vaseline có xuất xứ từ đâu?

son dưỡng môi vaseline lip therapy có xuất xứ từ đâu

Son dưỡng môi Vaseline đến từ thương hiệu Mỹ

Son dưỡng môi Vaseline là dòng mĩ phẩm chăm sóc hiệu quả tạo bất ngờ về khả năng dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Vaseline (Mỹ) nổi tiếng.

Luôn mong muốn đem cái cái đẹp hoàn hảo cho phái đẹp và tâm huyết trong suốt 140 năm nay, thương hiệu Vaseline đã chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm chăm sóc da của hơn 60 quốc gia. Với quy trình sản xuất khắt khe trên từng sản phẩm, sử dụng các thành phần tự nhiên và đã qua kiểm định lâm sàn để điều chế chính là ưu điểm lớn nhất của hãng.

Chính vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn dành trọn được niềm tin của chị em phụ nữ trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Vì sao nên sử dụng son dưỡng môi Vaseline?

Để cứu cánh cho đôi môi nứt nẻ, bong tróc và thiếu sắc thì bạn nên dùng son dưỡng ẩm hàng ngày.

Vì sao nên sử dụng son dưỡng môi vaseline lip therapy

Sử dụng son dưỡng môi hằng ngày để chống bong tróc, nứt nẻ

Nhưng các loại son trên thị trường hiện nay có chứa những thành phần từ chì nên khi chọn lựa bạn phải chú ý đến các thành phần của son dưỡng. Bạn nên chọn các loại son dưỡng môi có thành phần tự nhiên như Jojaba, bơ để mang lại tác dụng dưỡng ẩm tốt nhất. 

Ngoài các thành phần như vitamin A, dầu olive, sáp ong… sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho đôi môi, bạn cũng nên chú ý khi mua son dưỡng môi có chứa SPF giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ môi trường, nhất là khi đôi môi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ gậy thâm sạm và tối màu.

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Tất cả những điều trên sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc tại sao phải dưỡng môi hàng ngày bằng son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy. Vì dòng son này đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nhất là trong thời tiết khô lạnh da môi dễ khô nứt tạo cảm giác khó chịu.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên tẩy sạch lớp da chết, lau khô môi và bôi son dưỡng lên để luôn giữ cho môi có độ ẩm nhất định.

Xem thêm:

Son dưỡng môi Vaseline có tốt không?

Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ còn nghi ngờ về công dụng và khả năng dưỡng môi của Vaseline. Qua những đánh giá phản hồi từ phía khách hàng cùng với những kiểm định nghiêm ngặt được kiểm chứng khắt khe dòng son dưỡng môi này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ.

Son dưỡng môi Vaseline có thể làm được những gì?

Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng và quyến rũ để tự tin ở mọi nơi. Hiểu được điều đó, Vaseline Lip Therapy đã dựa trên nguyên tắc sử dụng các thành phần tự nhiên để đem đến cho chị em sắc môi hồng hào mà vẫn giữ nguyên chức năng bảo vệ tối ưu.

Công dụng của son dưỡng môi Vaseline

Son dưỡng môi Vaseline với nhiều công dụng

+ Dòng son này còn có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, làm mềm tức thì trong trường hợp môi bong tróc, nứt nẻ do thời tiết khô hanh. Khi thời tiết lạnh giá kèm theo những cơn gió hanh khô sẽ làm cho đôi môi trở nên khô và dễ bị chảy máu.

Từ người già cho đến trẻ nhỏ đều không thể tránh được trường hợp này, vì vậy mà son dưỡng môi Vaseline đã tạo ra các thành phần có khả năng làm mềm nhanh và khắc phục tình trạng thiếu độ ẩm cho môi hiệu quả. Không hổ danh là nước có lượng tiêu dùng và phân phối sản phẩm không những về số lương mà về cả chất lượng, son dưỡng môi Vaseline xuất xứ từ Mỹ luôn làm hài lòng người sử dụng. 

+ Ngoài ra em này chúng mình có thể sử dụng như một thỏi son lót hiệu quả, sẽ giúp cách li môi với các chất độc hại trong son màu để môi không bị thâm và không mất đi sắc tố hồng ban đầu. Đồng thời giúp cho lớp son màu giữ được lâu hơn không bị trôi nhiều khi ăn uống.

Trong quá trình trang điểm thì son màu không thể thiếu của chị em phụ nữ, nhưng có nhiều loại son màu trên thị trường có chứa nhiều thành phần gây thâm môi. Do vậy, các bạn nên bôi trước một lớp son dưỡng vào rồi tiếp tục đánh son màu lên để tạo cho môi một lớp bảo vệ.Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy có tác dụng gì

+ Điều đặc biệt nữa mà dòng sản phẩm này đem lại là cảm giác khi sử dụng son này sẽ rất mềm mượt, lưu lại mùi thơm của hoa hồng quyến rũ khó cưỡng lại. Với chiết xuất sử dụng hương hoa hồng cho từng sản phẩm son dưỡng môi Vaseline là điều đặc biệt của loại son dưỡng này khiến cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu cùng với hương thơm trên môi.

Đặc điểm nổi trội

+ Thiết kế nhỏ gọn: Nói đến điểm nổi bật của son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy là nhắc đến sự tiện lợi và nhỏ gọn với dạng hũ có trọng lượng 20 gram rất dễ dàng bỏ vào túi xách cùng với các loại mỹ phẩm khác. Với đặc trưng thiết  kế nhỏ gọn giúp cho loại son dưỡng này chiếm được sự hài lòng của chị em phụ nữ.

Son dưỡng môi vaseline lip therapy thiết kế

Vaseline Lip Therapy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

+ Mùi hương dịu nhẹ: Điểm gây chú ý nữa của dòng son dưỡng môi này là mùi hương dịu nhẹ và khi liếm môi cũng không làm khó chịu hay sức khỏe người dùng. Vì phần lớn thành phần có trong son dưỡng là thành phần tự nhiên không gây hại cơ thể.

Đặc điểm mùi hương của son dưỡng môi vaseline lip therapy

+ Nhiều mùi hương để lựa chọn: Điều đặc biệt khác là dòng son dưỡng này bao gồm 4 dòng sản phẩm chính là: Vaseline hương lô hội (hộp màu xanh lá cây), Vaseline hương hoa hồng (hộp màu đỏ hồng), Vaseline hương tự nhiên ( hộp màu xanh nước biển) và Vaseline cacao ( hộp màu nâu). Với mùi hương và màu sắc đa dạng của sản chị em chúng mình có thể lựa chọn mùi hương mình yêu thích, thoải mái khi sử dụng.

4 dòng sản phẩm của Vaseline Lip Therapy

4 dòng sản phẩm của Vaseline Lip Therapy

Thành phần son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Thành phần son dưỡng môi Vaseline

Vaseline chứa thành phần mật ong

Để giải đáp thắc mắc dùng son dưỡng Vaseline hàng ngày có tốt không? Thì hãy xem thành phần của nó có chứa những gì:

  • Mật ong: giúp loại bỏ dấu hiệu thâm, xỉn màu cho môi khi sử dụng các loại son màu có nhiều chì.
  • Vitamin E: Có tác dụng chống oxy hóa và làm trẻ hóa làn da tạo cho vùng da căng mọng và mướt.
  • Serum: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi một cách tốt nhất.
  • Dầu hạnh nhân: Giúp cho đôi môi luôn hồng hào và quyến rũ.

Cách sử dụng son dưỡng môi Vaseline

Cách sử dụng son Vaseline

Cách sử dụng son dưỡng môi

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MjvP2T” ]

Việc dưỡng môi thường xuyên ngày và đêm để có đôi môi căng mọng và tránh tối đa ánh nắng mặt trời là bước rất quan trọng. Sử dụng son dưỡng Vaseline cũng như sử dụng các loại son dưỡng thông thường khác theo các cách sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Kết hợp thoa lên sau cùng hoặc trước khi đánh son màu để giữ độ mềm cho môi và giúp cho màu son đẹp hơn.
  • Trước khi đi ngủ một tuần tẩy da chết ở môi với vài giọt mật ong cùng 1 viên Vitamin E, một vài giọt nước chanh. Hòa đều hỗn hợp rồi thoa lên môi lấy tay xoa nhẹ nhàng để loại bỏ được lớp tế bào chết cho môi.
  • Bước cuối cùng chỉ cần xoa một lượng vừa đủ son dưỡng lên và cảm nhận sự thay đổi.

Xem thêm:

Son dưỡng môi Vaseline giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện trên thị trường, son dưỡng Vaseline chính hãng đang có giá bán khoảng 40.000 đồng – 50.000 đồng. Đây là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm vượt trội có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Nhưng mua ở đâu để vừa có giá tốt mà chất lượng sản phẩm cao? Bạn hãy tham khảo xem một số địa chỉ dưới đây nhé:

  • Mua hàng trực tiếp hoặc đặt đơn online để có nhiều ưu đãi tại Shopee, Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ với giá 35.000 VNĐ trên một sản phẩm son dưỡng môi Vaseline.
  • Tại Hasaki.vn với 2 cơ sở tại 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình và 555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10. Với giá 36.000 VNĐ.
  • Tại Lazada trên Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Với giá dao động từ theo gram của son dưỡng và đảm bảo chất lượng cao trên từng sản phẩm.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MjvP2T” ]

Kết luận

Dưỡng da môi là bước rất quan trọng để có được đôi môi căng mọng và hồng hào đối với ai quan tâm đến làm đẹp. Để làm được điều đó thì không quá khó và không hề tốn thời gian của bạn. Không còn băn khoăn vấn đề son dưỡng môi vaseline lip therapy có tốt không nữa rồi thì còn chần chừ gì mà không thêm ngay vào bộ trang điểm của bạn son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy ngay để cùng tỏa sáng.

Hãy luôn là người dùng thông thái bạn nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments