Review bảng màu son Elizabeth Arden đẳng cấp, sang trọng nhất

3606

Son Elizabeth Arden là một dòng son cao cấp với bảng màu phong phú khiến bạn “hoa mắt”, là một thỏi son mà hàng vạn phụ nữ đều mong muốn sở hữu.

Thương hiệu Elizabeth Arden

Elizabeth Arden là một thương hiệu có xuất xứ từ nước Mỹ, xuất phát từ một cửa hàng mỹ phẩm trên đại lộ 5 New York. Elizabeth Arden là thương hiệu tạo nên một làn sóng mới trong kỉ nguyên làm đẹp, là thương hiệu đẳng cấp dành cho phái đẹp. Biểu tượng của Elizabeth Arden là cánh cửa màu đỏ, với doanh thu mỗi năm lên đến 1,3 tỉ đô, đã có mặt trên 100 quốc gia trên thế giới. Năm 2003 Elizabeth Arden được mua lại bởi Unilever, cho đến nay thương hiệu này đã được biết đến rộng rãi tại Việt Nam.

Thương hiệu Elizabeth Arden 1

Các sản phẩm của Elizabeth Arden rất đa dạng và phong phú, có cả các sản phẩm chăm sóc da lẫn các sản phẩm trang điểm, tiêu chí của hãng là luôn đem lại các sản phẩm đẹp từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng hoàn mỹ bên trong. Sản phẩm của Elizabeth Arden nổi tiếng với độ lành tính, an toàn, thân thiện với sức khỏe và làn da của người sử dụng. Một trong các sản phẩm của Elizabeth Arden được nhiều người yêu thích là dòng son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick. Vậy dòng son này có đặc điểm gì, chất son và bảng màu son ra sao? Cùng giải đáp trong bài viết này với JAMJA’s BLOG nhé!

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick review chi tiết

Thiết kế sonThiết kế của son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 1

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  có thiết kế sang trọng, đẳng cấp đúng chất của một dòng son cao cấp, đắt tiền. Với vỏ màu vàng gold sáng, bóng, cực kì sang và bắt mắt. Trên thỏi son có khắc hình cánh cửa là biểu tượng đặc trưng của Elizabeth Arden. Mỗi thỏi son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  là một tác phẩm nghệ thuật, khi cầm trên tay không chỉ là một món mỹ phẩm thông thường. Son cầm trên tay rất nặng tay, chắc chắn không hề có cảm giác lỏng lẻo, nắp son khít, đảm bảo son luôn được vặn khít, không làm rơi vỏ khi chúng mình bỏ trong túi xách.

Phần đầu son được thiết kế dạng vát chéo truyền thống, tuy là dạng khá cổ điển và thường thấy ở các loại son thỏi và không có gì đổi mới. Nhưng mình vẫn rất thích dạng thiết kế này, vì khi sử dụng nó giúp ôm được khuôn môi, viền môi sắc nét, dễ dàng thao tác khi tô son. Một số loại son thỏi có phần đầu được làm thành các hình độc đáo như hình trái tim, ngôi sao, vát hai đầu, thì chỉ có tác dụng tạo sự mới mẻ và bắt mắt, còn thực tế khi sử dụng lại rất khó để viền môi được đẹp.

Chất son

Chất son của son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 1

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  có chất son không quá lì, khi lên môi tạo độ bóng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác môi căng mọng, giúp làm đầy các rãnh môi. Son có độ dưỡng môi tốt, nhờ trong thành phần của son có các chất dưỡng ẩm như Vitamin A, C, E, Volulip, Shea Butter,…đều là các thành phần giúp môi luôn đầy đủ ẩm, không bị khô và bong tróc. Khi sử dụng son, môi cảm giác mềm, mướt, son lướt trên môi dễ dàng, tuy nhiên nếu môi bạn có vảy da chết, thì nên tẩy da chết trước khi sử dụng, nếu không sẽ rất dễ bị lộ.

Độ lên màu

Độ lên màu của son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 1

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick có khả năng lên màu tương đối, màu lên đúng 80% trong lần đầu tô. Nếu muốn màu son lên đều, đẹp và đậm hơn các bạn có thể tô thêm từ hai đến ba lớp, không nên tô quá nhiều sẽ có cảm giác môi hơi bóng.

Khả năng bám màu

Độ lên màu của son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 1

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick có độ bám màu tốt, khoảng ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn, nhất là khi ăn những món có nhiều dầu mỡ. Vì vậy, các bạn nên mang theo son, để dặm lại sau khi ăn uống giúp cho màu son luôn đều, đẹp. Vì có độ dưỡng ẩm tốt, nên dù dặm lại son môi vẫn rất mềm và “ăn” son chứ không hề bị khô và loang lổ như một số loại son khác trên thị trường.

Bảng màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick

Bảng màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 1

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick là một dòng son Âu Mỹ nên chắc chắn bảng màu son của dòng son này cũng cực kì khủng, lên đến 38 màu. Với đủ các tone son từ dễ sử dụng, nhẹ nhàng, cho đến các tone son cực chất, cực cá tính. Nên dù các bạn có phong cách gì và muốn tìm màu son ra sao thì Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick chắc chắn sẽ chiều lòng được bạn.

Bảng màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick 2

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick đang được bán trên thị trường với giá là 670 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng tốt, chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  giá bao nhiêu?

Son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick  màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son gồm 38 màu của Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick chắc chắn sẽ rất nhiều bạn hoa mắt, không biết chọn màu nào phù hợp với mình. Vì vậy, chúng mình sẽ giúp các bạn chọn ra bốn màu son mà theo chúng mình là dễ sử dụng nhất và là những màu son hợp với sở thích của nhiều bạn gái Việt Nam nhất:

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Red Door Red

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Red Door Red 1

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Red Door Red là màu đỏ đặc trưng cho chính thương hiệu của Elizabeth Arden. Sắc đỏ tươi, thuần, hoàn toàn không pha bất kì màu gì. Màu son đỏ luôn là màu son làm mọi trái tim phải mê đắm, sở dĩ son đỏ có sức hút như vậy, vì son đỏ luôn là màu son cổ điển nhất nhưng không bao giờ lỗi thời. Trước khi có các màu son đất, son nude như hiện nay, thì son đỏ chính là màu son chiếm trọn trái tim phái đẹp. Với son đỏ dù trang điểm hay không trang điểm, phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, hay cá tính sắc sảo, đi làm hay đi chơi các bạn cũng đều có thể dễ dàng kết hợp được.

Màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Red Door Red là một màu đỏ cực kì dễ sử dụng, da trắng hay da ngăm đen đều có thể dùng được.

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Brick

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Brick 2

Màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Brick là tone màu đỏ đất có nhiều đỏ. Nếu bạn nếu đến xu hướng son tone màu đất trong vài năm trở lại đây thì chắc chắn cũng biết đến sức hút mê hoặc của những màu son này. Nhiều bạn ngại ngần chưa dám thử vì sợ tone đất làm bợt da, cần phải trang điểm mới có thể sử dụng được. Nhưng đối với màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Brick này thì khác, vì tone đỏ nhiều hơn tone đất, nên màu son này cực kì dễ sử dụng, không tén tone da, các bạn có thể không trang điểm vẫn sẽ dùng được.

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Beauty

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Beauty 3

Khá giống với màu son bên trên, vẫn là tone son đỏ, nhưng màu son Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Beauty này là màu đỏ đất có nhiều tone nâu hơn, dành cho các bạn đam mê son nâu đất chính hiệu. Một ưu điểm của các màu son nâu đất là nó không hề kén màu da, dù da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Nhất là chúng lại không kén tone da như son nude, nên rất phù hợp với tone da của người châu Á chúng mình.

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Mocha Shimmer

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Mocha Shimmer là tone màu nâu đất thứ thiệt. Để sử dụng màu son này, các bạn nên kết hợp với kiểu trang điểm mắt cá tính, cộng thêm chút phấn má và tạo khối để tổng thể gương mặt được hài hòa và ấn tượng.

Elizabeth Arden Beautiful Color Moisturizing Lipstick Mocha Shimmer 4

Trên đây chúng mình đã review chi tiết cho các bạn về dòng Son Elizabeth Arden đẳng cấp. Hy vọng rằng đã gợi ý thêm cho các bạn một sản phẩm mới có chất lượng tốt. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments