Đánh bật mọi khuyết điểm cùng son Essance Blooming Kiss

3216

Sản phẩm son Essance Blooming Kiss được chiết xuất từ thành phần Hilurrlip và Phonlyphenol của hạt lựu tươi nguyên chất đem đến cho người dùng đôi môi mềm mọng.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Essance

Essance là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của xứ sở kim chi thuộc tập đoàn mỹ phẩm xuyên quốc gia LG Vina. Các dòng sản phẩm làm đẹp mà Essance tập trung gồm có kem dưỡng da, trang điểm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và son môi…

Điểm đặc biệt chú ý trong các sản phẩm mỹ phẩm Essance chính là thành phần nguyên liệu. Thành phần mỹ phẩm Essace có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đem đến cho chị em phụ nữ liệu pháp làm đẹp thân thiện với môi trường và lành tính, an toàn với làn da.

mỹ phẩm Essance

Các sản phẩm Essance luôn giúp người dùng thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại cùng nét quyến rũ của người phụ nữ với sự đa dạng trong các mặt hàng hàng hóa. Các sản phẩm nổi trội của thương hiệu mỹ phẩm Essance có thể kể đến như: nước hoa hồng Essance, kem trang điểm Essance, phấn phủ Essance, Mascara Essance… Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay mình sẽ chỉ đi sâu vào giới thiệu sản phẩm son môi Essance cho các bạn.

Son Essance Blooming Kiss có tốt không?

Son môi dưỡng ẩm bền màu Essance Blooming Kiss Lipstick đem đến cảm giác mềm mượt khi sử dụng cùng với khả năng giữ màu lâu đem đến cho bạn đôi môi mềm mại và đầy quyến rũ.

Thiết kế son

Son Essance Blooming Kiss có kích cỡ nhỏ gọn, nặng 3,5g gồm 2 phần là nắp son và thân son. Nắp son Essance cao khoảng 6cm, đường kính khoảng 2cm còn thân son cao 6cm, đường kính 1,5cm. Giữa phần nắp và phần thân có nhiều vòng tròn ren xoáy màu trắng. Sản phẩm son Essance Blooming Kiss được phủ một lớp màng metalize ánh hồng sang trọng, bên trong là lớp nhựa PE màu trắng trong, dẻo, không dẫn điện, nhiệt và chống thấm nước, khí, bảo vệ cho son thỏi an toàn và khó bị tác động từ bên ngoài.

Son Essance Blooming Kiss có tốt không

Nói chung nhìn tổng quát, thiết kế son Essance khá bắt mắt và tinh tế, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang theo bên mình.

Chất lượng son

Thành phần son Essance tự nhiên, trong đó cần phải nhắc đến 2 thành phần là Hilurlip và Polyphenol được chiết xuất từ tinh chất hạt lựu, an toàn và hiệu quả cho môi người dùng. Hilurlip là thành phần có tác dụng cung cấp nước và giữ ẩm vượt trội giúp cho đôi môi của chị em luôn căng mọng và mềm mịn. Thêm vào đó thì Polyphenol là nguyên liệu rất quan trọng để ngăn ngừa tình trang lão hóa da môi.

Thêm vào đó, có thể liệt kê thêm một số thành phần nguyên liệu sản phẩm son Essance như: Color-Fit Veil Powder, Color Spreader, Blocking Complex… những thành phần này có tác dụng duy trì độ ẩm và giữ màu cho son hiệu quả.

Bảng màu son Essance Blooming Kiss 2

Độ bám màu

Son Essance Blooming Kiss có độ bám màu hạn chế hơn nhiều hãng son khác, Thực tế son sẽ bị bay màu sau 3-4 tiếng sử dụng bởi vậy bạn sẽ phải make lại thường xuyên để duy trì được độ tươi tắn cho đôi môi.

Khả năng lên màu

Son Essance lên màu đẹp và chuẩn. Bảng màu son Essance cũng khá đa dạng với những tone màu hiện đại đang là xu hướng hiện nay, chẳng hạn như màu dâu tây, mận, cam đỏ… giúp cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Bảng màu son Essance Blooming Kiss 3

Với công thức sản xuất tiên tiến, sản phẩm son Essance sẽ nhanh chóng giúp cho đôi môi của bạn thêm căng mọng, tăng vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Tuy nhiên, son Essance Blooming Kiss có một nhược điểm đó là đây là dòng son dưỡng nên sản phẩm dễ bị mềm khi bảo quản ở nhiệt độ cao, chính vì thế bạn nên hạn chế để son ở cốp xe.

Bảng màu son Essance Blooming Kiss 1

Bảng màu son Essance Blooming Kiss

Son môi dưỡng ẩm bền màu Essance Blooming Kiss Lipstick đem đến 8 sắc màu thời trang nổi bật và cuốn hút. Hồng mang đến sự nữ tính dịu dàng, cam thời trang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ. Đỏ quyến rũ mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái. Ngoài ra dòng son này còn là sự phức hợp của nhiều gam màu khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em phụ nữ Việt.

Bảng màu son 8 màu của dòng son Essance Blooming Kiss

son Essance Blooming Kiss 1

Son Essance Blooming Kiss – #158 Hồng Fuschia – Fuschia Pink

Son Essance Blooming Kiss #158 - Hồng Fuschia

Những cô nàng đam mệ với sự điều đà và nữ tính thì đừng nên bỏ qua tone son hồng cánh sen. Tuy tone màu này khó mix và rất kén da nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì hãy thử trải nghiệm với màu son này. Mình đảm bảo bạn sẽ thích nó ngay lần test đầu tiên.

Son Essance Blooming Kiss – #143 Hồng Dịu Dàng – Sweet Pink

Son Essance Blooming Kiss #143 - Hồng dịu dàng

Các màu son môi tone hồng luôn được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều và sử dụng thường xuyên để toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của bản thân. Cùng với Hồng Fuschia thì tone Hồng Dịu Dàng này cũng là màu son giúp bạn thêm trẻ trung, quyến rũ.

Son Essance Blooming Kiss – #213 Hồng Dâu Ngọt Ngào – Sweet Cherry

Son Essance Blooming Kiss #213 Hồng Dâu Ngọt Ngào

Màu son Hồng dâu tây là tone màu đủ rực rỡ, đủ dịu dàng để làm tiêu tan trái tim của đối phương. Son Essance Blooming Kiss hồng dâu tây mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào, đầy quyến rũ. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì không còn gì phải bàn cái vì đây chính là tone màu dành cho bạn.

Son Essance Blooming Kiss – #445 Đỏ Đam Mê – Flaming Red

Son Essance Blooming Kiss #445 Đỏ Đam Mê

Tone son đỏ đậm luôn đem lại cho người dùng vẻ đẹp cuốn hút, cá tính. Đây là màu son hot nhất của những thập niên 50 nhưng đến nay nó vẫn chưa xoa dịu độ hot của mình. Tone màu này rất hợp với những bạn sở hữu làn da màu trắng xanh, trắng tái hoặc trắng hồng, ngược lại với những bạn sở hữu làn da bánh mật hay ngăm đen thì nên sử dụng những gam màu đỏ nhạt hơn.

Son Essance Blooming Kiss – #245 Cam Rực Rỡ – Fresh Orange

Son Essance Blooming Kiss #245 - Cam rực rỡ

Son môi màu cam luôn đem đến sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Màu son này rất hợp mốt và cũng rất dễ mix, dù cho bạn sở hữu làn da trắng hồng hay da ngăm đen thì tone màu này cũng sẽ giúp bạn nổi bần bật với gương mặt sáng và rạng rỡ.

Son Essance Blooming Kiss – #247 Cam Nóng Bỏng – Blooming Orange

Son Essance Blooming Kiss #247 - Cam nóng bỏng

Tone màu này thiên về màu cam hơn hẳn so với màu son #245. Một đôi môi căng mọng, quyến rũ sẽ không khó khi bạn sử dụng tone son này.

Son  Essance Blooming Kiss – #118 Hồng Neon Kiêu Kỳ – Lumineux Pink

Son Essance Blooming Kiss #118 - Hồng Neon

Tone #118 và #157 là 2 tone màu khó mix và kén da nhất trong bảng màu son Essance Blooming Kiss. Với những bạn da ngăm sạm thì việc sử dụng màu son này sẽ khiến cho gương mặt trở nên tối và không có sự nổi bật.

Son Essance Blooming Kiss – #157 Hồng Đắm Say – Hot Pink

Son Essance Blooming Kiss #157 Hồng Đắm Say

Hồng đắm say là tone hồng nhạt hơn so với tone Hồng kiêu kỳ. Với tone màu này thì bạn nên trang điểm nhẹ nhàng trước khi thoa son.

Màu son Essance Blooming Kiss đang được yêu thích nhất

Son dưỡng môi Essance Blooming Kiss với bảng 8 màu son rực rỡ như những cung bậc cảm xúc đa dạng của tình yêu. Một chút ngọt ngào của hồng kiêu kỳ thêm một chút nồng nhiệt, cá tính với cam nóng bỏng, đem lại cảm giác đê mê, quyến rũ cùng Đỏ đam mê.

Son-Essance 2

Từ bảng màu son Essance có thể thấy màu hồng là tone màu nổi trội khi có 5/8 màu son trong bộ sưu tập son Essance. Tuy nhiên theo cá nhân mình nhận xét thì 2 tone màu hồng dâu tây và cam rực rỡ là 2 tone màu dễ mix và đem lại vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên hơn hẳn. Đây cũng là 2 tone màu phổ biến được chị em phụ nữ sử dụng nhiều như công cụ chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Son Essance có giá bao nhiêu?

Giá bán: 121.000 đồng/thỏi 3.5g

Giá son Essance bình dân, vừa phải. Với những hiệu quả mà nó đem lại thì đây được coi là mức giá phù hợp cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm qua các kênh bán hàng online hay các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Lưu ý, nên kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi mua.

Son Essance 3

Cách sử dụng son Essance đúng cách

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son khác nhau điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều kiểu đánh khác nhau để có thể làm nổi bật lên màu của sản phẩm. Vậy hiện nay liệu bạn đã thoa son đúng cách để màu son lên môi trông đẹp mắt hơn? Nếu còn thắc mắc thì hãy tham khảo ngay cách đánh son dưới đây.

Trước tiên bạn nên dùng một chiếc bút chì để kẻ viền môi để định hình môi và giữ cho màu son bền đẹp. Sau đó đánh nhẹ nhàng lên môi theo ý thích và phong cách trang điểm của bạn như đánh lòng môi hay cả môi đều đẹp. Nếu muốn đẹp hơn bạn có thể sử dụng son kem để đánh lòng môi, điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn thêm mọng và quyến rũ hơn đó. Nên sử dụng cọ son để giúp son lên đều màu và đẹp hơn nhé.

Là dòng son kết hợp với son dưỡng nên khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần dùng thêm son dưỡng mà vẫn có thể đem đến hiệu quả tốt nhất. Hãy nhớ, một đôi môi xinh là đôi môi được chăm sóc cẩn thận và được tô điểm bởi Essance Blooming Kiss Lipstick.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments