Review Son Estee Lauder giá bao nhiêu? Lựa chọn màu nào đẹp?

5848

Sơn Estee Lauder giá bao nhiêu? Có đắt không? Nên chọn màu sắc nào? Cùng tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Son Estee Lauder là sản phẩm của son chất lượng của thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng suốt nhiều năm qua. Sản phẩm này tạo nên sức hút bởi bảng màu với hơn 30 tone màu khác nhau từ nude đến tươi trẻ hay sang trọng.

Vì thế quý khách hàng có thể đưa đến lựa chọn tốt nhất, mang đến gợi ý tuyệt vời dành cho khách hàng.

Nhưng đến nay nhiều người vẫn chưa biết rõ về dòng son này cũng như chất lượng và bảng màu. Nếu như bạn đang lựa chọn màu son ưng ý và tìm kiếm mẫu son Estee Lauder thích hợp có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estée Lauder là đế chế làm đẹp luôn tồn tại vững bền theo thời gian dù cho có hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm mới ra đời mỗi năm trên thế giới. Estée Lauder Companies có trụ sở tại Manhattan, New York City.Được sáng lập bởi gia đình vợ chồng Estée Lauder, đến nay sau gần 70 năm thành lập và phát triển, đây vẫn được coi là ”bức tường thành danh giá” của ngành công nghiệp mỹ phẩm không thể thay thế.

Đến nay Estée Lauder đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với 27 hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Chắc hẳn các cô nàng không xa lạ với những cái tên như Clinique, Coach, DKNY, Smash Box, M.A.C, Michael Kors, TOMFORD BEAUTY, LAB Series,… Bạn có bất ngờ khi những cái tên quen thuộc này lại thuộc ”ông trùm” Estée Lauder không?

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Hoạt động và sáng tạo theo triết lý ”Every Woman Can Be Beautiful” (Tất cả phụ nữ đều có thể xinh đẹp), Estée Lauder không ngừng phát triển và luôn lấy vẻ đẹp của người phụ nữ là cảm hứng trung tâm cho các sản phẩm của mình. Các sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này phải kể đến là mỹ phẩm, chăm sóc tóc, chăm sóc da và nước hoa.

Review son Estee Lauder chi tiết

Estee Lauder Pure Color được xem là một trong những dòng son nổi đình đám đến từ ”ông lớn” này. Đây cũng là thỏi son đáng sở hữu dành cho mọi cô nàng đang muốn tìm kiếm một chất son mềm mịn mà vẫn bám màu thật tốt. Hiện tại sản phẩm được chia thành 2 dòng son thỏi là Pure Color Love Lipstick và Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick. Hãy cùng tìm hiểu 2 loại son này có gì khác nhau và giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé !

Review son Estee Lauder

Estee Lauder Pure Color Love Lipstick

Chất son của Love Lipstick lì mịn nhưng không hề gây khô môi mà ngược lại với các dưỡng chất sẽ giúp đôi môi của bạn luôn được mềm mướt căng mọng. Sản phẩm được nhà Estee Lauder cho ra mắt vào khoảng thời gian mùa xuân cuối tháng 2 năm 2017. Love Lipstick được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích những dòng son lì bền màu có dưỡng.

Estee Lauder Pure Color Love Lipstick 1

Pure Color Love Lipstick tạo sức hút với các cô gái bởi bảng màu lên tới 30 tông khác nhau từ nude đến tươi trẻ và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều tông màu phù hợp trong bảng màu này của Estee Lauder. Thỏi son có thiết kế mới lạ trong suốt màu vàng ánh kim, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ sự cao cấp và thanh lịch. Phần đầu son cắt dẹt hai bên giúp bạn đi viền môi dễ dàng hơn so với các loại son thỏi đầu tròn khác.

Estee Lauder Pure Color Love Lipstick 2

Một số màu son được yêu thích nhất của dòng Pure Color Love Lipstick :

Pure Color Love Lipstick Blase Buff (mã 100) là tông màu hồng nude dành cho các cô nàng dịu dàng, nữ tính, đơn giản. Đặc điểm của Blase Buff và lý do khiến nó trở nên cuốn hút chính bởi màu sắc lên môi cực chuẩn, không hề bột hay bết dính giống như chất son của những thỏi màu nude khác.

Pure Color Love Lipstick Blase Buff

Pure Color Love Lipstick Burning Love (mã 320) lại là một phiên bản ngược lại với Blase Buff. Sắc đỏ đậm cực kì ma mị và ”sang chảnh” dành riêng cho các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ. Tuy nhiên các cô nàng nữ tính vẫn rất cần màu son này trong bộ sưu tập của mình bởi sắc đỏ cực kì tôn da. Ai cũng cần sở hữu cho riêng mình một thỏi son đỏ phải không nào?

Pure Color Love Lipstick Burning Love

Pure Color Love Lipstick Naked City (mã 140) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ngọt ngào cùng tông màu cam nude pha một chút nâu của caramel cực kì quyến rũ và sexy.

Pure Color Love Lipstick Naked City

Pure Color Love Lipstick Rose Excess (mã 120) là một sự nổi loạn cho các cô nàng cá tính, sắc đỏ bầm pha nâu cùng lớp son lì không bóng hứa hẹn sẽ mang lại cho các cô nàng một gương mặt đầy sắc sảo, quyến rũ.

Pure Color Love Lipstick Rose Excess

Pure Color Love Lipstick Bar Red (mã 310) đích thị là một tông màu đỏ cam mà cô nàng nào cũng cần phải sở hữu.

Pure Color Love Lipstick Bar Red

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Green Beauty

Estee Lauder Pure Color Envy Matte

Estee Lauder Pure Color Envy Matte vẫn trung thành với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng tông màu chủ đạo là màu xanh Navy. Thiết kếvới phần tên hãng được khắc chìm trên đỉnh nắp màu vàng đầy sang trọng. Dòng son hiện có hơn 15 màu cho bạn lựa chọn với nhiều tông màu trẻ trung, hiện đại.

Estee Lauder Pure Color Envy Matte

Chất son mềm mượt, lì nhưng vẫn rất mịn và nhẹ, không gây khô môi hay lộ vân, khi thoa lên môi cảm nhận được chất son bám vào môi khá êm. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của thỏi son này. Độ bám màu của son từ 4-5 tiếng, môi vẫn đảm bảo độ ẩm mà không khô tróc.

Một số màu son được yêu thích nhất của dòng Pure Color Envy Matte:

Pure Color Envy Lipstick – Envious 340 (Đỏ Classic) được mệnh danh là sắc đỏ cổ điển đẹp nhất trong bộ sưu tập của nhà Estee Lauder.

Pure Color Envy Lipstick – Envious 340

Pure Color Envy Lipstick – Daring 390 (Cam neon) thuộc nhóm các tông màu son dành cho những bạn năng động. Màu son sẽ giúp bạn trở nên thật trẻ trung và đầy hiện đại.

Pure Color Envy Lipstick – Daring 390

Son Estee Lauder giá bao nhiêu ?

Estee Lauder nằm trong danh sách những thỏi son có mức giá trung bình không quá cao nhưng lại được được nhiều beauty blogger và các nhà trang điểm chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Estee Lauder Pure Color Love Lipstick hiện có giá $22 xấp xỉ khoảng 450.000-470.000 đồng. So với các sản phẩm son có mức giá tương đương thì Estee Lauder vẫn là sự lựa chọn không tồi bởi những ưu điểm hiện có.

Estee Lauder Pure Color Envy Matte có mức giá thấp hơn so với người bạn đồng hành Love Lipstick chỉ 19$ xấp xỉ khoảng 390.000 đồng. Đây là một gợi ý không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm son thỏi có độ lì, bám màu lâu mà vẫn thật nhẹ và êm khi sử dụng.

Son Estee Lauder giá bao nhiêu

Như vậy bạn đã biết son Estee Lauder giá bao nhiêu rồi chứ. Hi vọng những chia sẻ trên đây của JAMJA sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một thỏi son ưng ý nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng !

=>> Xem thêm: Da đẹp rạng ngời với dịch vụ hút chì thải độc CHỈ 99K tại Pearl Beaute’ 

3.5/5 - (4 votes)

Comments

comments