Son Farmasi giá bao nhiêu? Màu lên có bền và đẹp không?

4020

Với bảng màu phong phú, chất son đẳng cấp, thiết kế đẹp mắt… son Farmasi đang làm “tan chảy” mọi tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu Farmasi

Farmasi là thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kì. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm Farmasi trở nên đa dạng và phong phú vô cùng: từ những sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc tóc… đến những dòng son với thiết kế cực yêu…

Đôi nét về thương hiệu Farmasi

Những sản phẩm của Farmasi hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được phủ sóng đến tận 118 quốc gia trên thế giới. Sở dĩ, Farmasi được yêu thích đến như vậy bởi các sản phẩm của hãng đều vô cùng an toàn, lành tính cho da, và đều được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Farmasi rồi đó.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thỏi son có chất lượng tốt, thiết kế cực yêu thì những dòng son của Farmasi sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha. Cùng chúng mình tìm hiểu son Farmasi ngay thôi nào!!!

Son Farmasi review chi tiết

Thiết kế

thiết kế son Farmasi

Cả 2 dòng Farmasi True Color Lipstick và Farmasi Rouge Lipstick đều có thiết kế khá giống nhau. Thân son tròn tròn, xinh xinh cầm rất chắc chắn, giúp cho việc thoa son trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Vỏ son được phủ bởi lớp sơn màu đen vô cùng huyền bí và quyền lực, lắp son thiết kế vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ son được tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Nổi bật trên thân son là tên thương hiệu son được thiết kế vô cùng tinnh tế (dòng Farmasi True Color Lipstick là màu bạc, Farmasi Rouge Lipstick là màu vàng ánh nhũ), nhìn là muốn rước ngay những em son thân yêu này về nhà rồi.

Chất son

chất son Farmasi

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RJSh94″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Cả 2 dòng son Farmasi True Color Lipstick và Farmasi Rouge Lipstick đều có chất son mềm mịn, nhẹ tênh “đánh như không đánh”. Khi thoa son lên môi sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu chứ không hề gây khô môi, lộ vân môi, tạo lớp bột cho môi như những dòng son khác đâu nha. Một điểm mà mình cực kì thích ở 2 dòng son này của Farmasi là son để lại 1 lớp bóng nhẹ nhàng trên môi do đó tăng thêm phần tự nhiên, căng mọng và tràn đầy sức sống cho làn môi của chúng mình đó. Đặc biệt, khi lớp son bị mờ đi, chúng mình có thể thoải mái chồng thêm 1-2 lớp son nữa mà chẳng lo đôi môi trở nên quá dày hay khó chịu đâu nha.

Độ bám màu

Cả 2 dòng son Farmasi True Color Lipstick và Farmasi Rouge Lipstick có độ bám màu khá tốt giúp cho làn môi của chị em chúng mình căng mọng, tràn đầy sức sống trong suốt nhiều giờ liền (khoảng 5-6 tiếng). Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son sẽ bị mờ đôi chút ở phần lòng môi, còn nếu sử dụng thức ăn nhiều dầu mỡ thì lớp son sẽ mờ đi nhiều hơn, nhưng vẫn còn 1 lớp son mỏng cực yêu trên môi của bạn đó. Nếu muốn lớp son được sắc nét hơn thì các nàng có thể thoa lại 1-2 lớp son nữa nha

Khả năng lên màu

khả năng lên màu son Farmasi

Son Farmasi có khả năng lên màu chuẩn lắm đó nha. Chỉ cần lướt nhẹ 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 70% rồi đó. Thoa thêm 1-2 lớp son nhẹ nữa là màu son sẽ đẹp lắm đó nha. Tuy nhiên các nàng không nên thoa quá nhiều lớp son nha vì nó sẽ khiến đôi môi của bạn trông rất bóng và nặng nề đó

Bảng thành phần lành tính

Nhìn vào bảng thành phần của Farmasi True Color Lipstick và Farmasi Rouge Lipstick thì mình tin ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải “mê mẩn” cho mà xem. Son gồm những nguyên liệu vô cùng lành tính: Collagen có công dụng hiệu quả trong việc làm cho đôi môi trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống; Acid Omega – 7 Palmitoleic, dầu macadamia (22%) ngăn chặn môi tiếp xúc với những chất độc từ môi trường, cung cấp ẩm cho môi hiệu quả… Thật tuyệt vời phải không nào?

Bảng màu son Farmasi cập nhật mới nhất năm 2018

Dòng Farmasi True Color Lipstick

farmasi true color lipstick màu 01 Soft Peach

Màu 01 Soft Peach là gam màu cam đào cực ngọt ngào và nữ tính. Đây cũng là màu son gần giống với màu môi của chị em chúng mình nên rất dễ sử dụng đó nha các nàng.

Màu 02 Flirt Pink là tone màu hồng đào cực yêu rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Màu 03 High Style Coral là gam màu hồng đào có pha thêm 1 chút sắc cam.

Màu 05 Poppy Pink là tone màu hồng nude. Đây là màu son mà những cô nàng sở hữu làn da hơi tái 1 chút nên tránh xa nha, vì nó sẽ khiến làn da của bạn càng thêm nhợt nhạt, thiếu sức sống đó.

Màu 06 Pink Lady là gam màu hồng baby cực yêu. Đây là tone màu rất thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơi “bánh bèo”, ngây thơ 1 chút.

Farmasi True Color Lipstick màu 06 Pink Lady

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2L4f64S” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Màu 07 Coral Charisma cũng là 1 tone cam đào nhưng màu đậm hơn màu 01 Sort Peach 1 chút

Màu 08 Coral Star là gam màu cam tươi, trẻ trung năng động. Đây là tone màu rất thích hợp để sử dụng trong những ngày hè sôi động đó nha.

Màu 10 Red Extreme là tone màu đỏ thuần. Đây được coi là màu son quốc dân, màu son không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng mê son bởi vì sự tiện lợi của nó. Chỉ cần thoa 1 lớp son này trên môi là cả khuôn mặt của bạn đã tươi tắn, rạng rỡ hơn nhiều rồi đó. Bên cạnh đó đây còn là màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da. Dù bạn sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút hay sở hữu làn da trắng hồng thì sử dụng em son màu 10 Red Extreme này đều tuyệt lắm đó nha.

Farmasi True Color Lipstick màu 09 Red Extreme

Màu 11 Plum Sunrise là gam màu hồng phấn

Màu 12 Fuchsia Red là tone màu đỏ hồng

Màu 13 Rose Bouquet là gam màu hồng nhạt

Màu 14 Beige Taupe là tone màu hồng nhạt ( đậm hơn màu 13 Rose Bouquet 1 chút)

Màu 15 Warm Beige là gam màu cam nude

Màu 16 Country Rose là tone màu hồng dâu

Màu 18 Raisin là gam màu hồng đất

Farmasi True Color Lipstick màu 18 Raisin

Màu 19 Bronzed Rose là tone màu hồng đất nhưng nhẹ hơn màu 18 Raisin 1 chút

Màu 20 Sweet Beige là gam màu hồng kẹo ngọt cực yêu

Màu 21 Plush Blush cũng là tone màu hồng kẹo cực yêu nhưng nhẹ hơn màu 20 Sweet Beige 1 chút

Màu 22 Mauve là gam màu tím hồng

Màu 23 Icy Rose là tone màu tím nhạt khá kén da. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh, còn những cô nàng sở hữu làn da trắng xanh khi dùng em nó nên kết hợp với 1 màu son khác nữa nha.

Farmasi True Color Lipstick màu 26 Red Carpet

Màu 26 Red Carpet là gam màu đỏ tươi phù hợp với nhiều tone da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Màu 27 Resewood là tone màu cam đất cực sành điệu.

Màu 43 Coral Burst là gam màu đỏ tươi nhưng nhạt hơn màu 08 Coral Star 1 chút.

Màu 44 Hot Cherry là tone màu đỏ cherry. Đây là màu son đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Sử dụng em son màu 44 Hot Cherry này để đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp đó nha các nàng.

Màu 45 Bold Bordeaux là gam màu nâu tím cực cá tính và bí ẩn. Sử dụng em 45 Bold Bordeaux này kết hợp với lối makeup nhấn sâu vào đôi mắt sẽ ngầu lắm đó nha.

Dòng Farmasi Rouge Lipstick

Farmasi Rouge Lipstick màu 01 Sweet Coral

Màu 01 Sweet Coral là tone màu cam đào cực yêu. Đây là gam màu rất dễ sử dụng, và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây

Màu 02 Rich Ruby là gam màu đỏ tươi tràn đầy sức sống. Đây là màu son mà mọi cô nàng nên có trong túi đồ trang điểm của mình cùng với tone màu đỏ thuần đó nha.

Màu 03 Sugar Pearl là tone màu hồng đào cực nhẹ nhàng và nữ tính

Màu 04 Coral Ideal là gam màu đỏ cam cực yêu

Màu 05 Chocolate Rose là tone màu hồng pha thêm chút đất

Farmasi Rouge Lipstick màu 05 Chocolate Rose

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rrNMEr” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Màu 06 High Style Coral là gam màu hồng tươi

Màu 07 Caramel Comfort là tone màu cam đất

Màu 08 Crystal Pink là gam màu hồng sữa

Màu 09 Trendy Red là tone màu đỏ đậm sexy, quyến rũ

Màu 10 Coral Cream là gam màu hồng 10 giờ

Son Farmasi màu nào đẹp?

son Farmasi màu nào đẹp

Dòng Farmasi True Color Lipstick

– Màu 01 Soft Peach

– Màu 10 Red Extreme

– Màu 44 Hot Cherry

Dòng Farmasi Rouge Lipstick

– Màu 01 Sweet Coral

– Màu 07 Caramel Comfort

– Màu 09 Trendy Red

Son Farmasi giá bao nhiêu?

son Farmasi giá bao nhiêu

Hiện nay dòng Farmasi True Color Lipstick đang được bán với mức giá khoảng 310.000 đ , dòng Farmasi Rouge Lipstick đang được bán với mức giá khoảng 400.000 đ tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc. Các nàng nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha, vì em son này đang được làm giả rất nhiều đó nhé.

Son Farmasi có tốt không?

Ưu điểm:

– Bảng màu đa dạng với những gam màu cực yêu

– Bảng thành phần gồm những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính

– Chất son mềm mịn, nhẹ tênh

– Khả năng bám màu tốt, lên màu chuẩn

– Giá thành phải chăng

Nhược điểm:

– Có nhiều tone màu son gần giống nhau, khiến cho việc lựa chọn màu son trở nên khó khăn hơn.

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong bảng màu son Farmasi cập nhật mới nhất 2018 rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu son mà mình thật ưng ý nha. Chúc các bạn luôn thành công và xinh đẹp nha.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments