Son Firin có tốt không? Màu nào đẹp nhất?

7202

Firin là một hãng son chất lượng. Cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu xem “Son Firin có tốt không và màu son nào đẹp nhất nhé”!

Son Firin có tốt không?

Chắc chắc các nàng mê son thì đều nghe đến các hãng son của Hàn Quốc, Âu Mỹ nhiều và thường xuyên sử dụng sản phẩm của các hãng son này phải không nào! Còn mỹ phẩm của Nga thì chưa thực sự nổi tiếng ở châu Á cho lắm, mặc dù các sản phẩm mỹ phẩm, dưỡng da của Nga có chất lượng khá tốt. Điển hình là dòng son nhiều dưỡng không chì Firin của Nga, mặc dù không được nhiều chị em biết đến nhưng một khi đã dùng thì sẽ là một fan trung thành của em ấy và không muốn chuyển qua một loại son khác.

Son Firin

Các ưu điểm của dòng son Firin

Son Firin - 1

Thành phần son Firin thân thiện, lành tính, tốt cho làn da môi. Các thành phần trong một thỏi son Firin gồm có:

– Tinh dầu Jojoba: đây là loại tinh dầu chiết xuất từ trái Jojoba, một loại quả chỉ sinh sống tại các vùng tây nam Bắc Mỹ, loại tinh dầu của loại quả này có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe và làm đẹp đối với tóc, da mặt, da môi, cơ bụng và cơ ngực. Trong mỗi thỏi son Firin đều chưa thành phần rất tốt này, chúng có công dụng như loại một tinh chất dưỡng môi, giúp môi hồng hào, căng mọng và mềm mướt, ngoài ra tinh dầu Jojoba còn giúp giảm các nếp nhăn trên môi, ngăn ngừa lão hóa rất tốt giúp làn môi chúng ta trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn, vì hằng ngày da môi chúng ta phải tiếp xúc với các loại hóa chất từ các loại mỹ phẩm, đồ ăn, nước uống có màu. Vì vậy tinh dầu Jojoba rất có lợi cho việc dưỡng môi hiệu quả.

Tinh dầu Jojoba

– Shea Butter: là một loại bơ được lấy từ loại cây chỉ chuyên sống ở Châu Phi, phải mất đến 15 đến 30 năm mới có thể thu hoạch được. Bơ hạt mỡ có tác dụng rất tốt đối với da và tóc, vì vậy các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp thường hay sử dụng loại bơ này. Trong bơ hạt mỡ rất giàu các chất chống oxy hóa, các a xít béo, có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm, trẻ hóa da và tóc, trong bơ hạt mỡ cũng chứa rất nhiều có vitamin có lợi cho làm đẹp như vitamin E, A, F,…là những vitamin giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, khỏe mạnh, săn chắc hơn, tạo cho da có sức đề kháng tốt để chống lại các mầm bệnh trong môi trường ô nhiễm. Chính vì có nhiều công dụng tốt như vậy nên bơ hạt mỡ khi được sử dụng trong son môi Firin sẽ giúp dưỡng ẩm môi tuyệt đối, chống lại các dấu hiệu khô môi, nứt nẻ, bờ môi nhạt màu thiếu sức sống, bơ hạt mỡ còn có tác dụng giúp làn da môi chống lại các nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, vì trong ánh nắng mặt trời có rất nhiều tia có hại, gây thâm sạm màu môi.

Shea Butter

Xem thêm:

– Aloe Vera: từ hằng trăm năm trước lô hội đã là một thành phần được các phu nhân, nữ hoàng yêu thích vì công dụng làm đẹp của nó. Hiện nay các hãng mỹ phẩm cũng rất yêu thích thành phần này vì nó vừa có giá thành rẻ mà lại có rất nhiều lợi ích cho việc làm đẹp. Lô hội có tác dụng thay thế đi các tế bào già, cũ, xấu xí và kích thích cho các tế bào mới, khỏe mạnh hơn phát triển, có lẽ vì vậy mà lô hội có trong thành phần của các thỏi son dưỡng môi, để giúp loại bỏ các vảy da chết sần sùi, cho đôi môi mềm mại, căng mọng hơn. Ngoài ra lô hội còn có tác dụng bù nước tốt, vì vậy chúng sẽ cấp nước cho đôi môi chúng mình ngay tức thì, sau khi sử dụng.

Lô hội
– Vitamin E: có tác dụng chống Oxy hóa, làm mềm mịn, mọng cho da môi cũng như làm cho làn da môi trở nên hồng hào có sức sống hơn. Vitamin E là một thành phần lành tính, an toàn, hầu hết các chị em Việt Nam rất thích thành phần này, và sử dụng chúng hằng ngày.

Vitamin E
Ngoài ra son môi Firin còn có chưa các loại sáp tự nhiên khác giúp cho đôi môi được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và thành phần tốt nhất.

Trên đây là một số thành phần cơ bản của son môi Firin, chỉ cần đọc qua là các bạn đã thấy nó rất giàu các chất dinh dưỡng cho môi rồi phải không nào. Còn gì tuyệt hơn khi được sử dụng những cây son màu nhiều màu phong phú mà đôi môi vẫn được dưỡng ẩm tốt, khỏe mạnh hơn cả lúc chưa dùng son. Vì vậy son môi Firin là một loại son có bảng thành phần đẹp rất đáng để thử và trải nghiệm.

Son Firin màu nào đẹp nhất?

JAMJA’S BLOG sẽ gửi đến các bạn một số màu son của Firin để các bạn tham khảo, chọn cho mình một thỏi son phù hợp nhất nhé!

Firin màu số 14

Đây là một màu cam đỏ nổi bật, màu son này cực kì tự nhiên mà trông bạn vẫn đủ nổi bật và tươi tắn. Màu cam đỏ #14 có thể phù hợp với mọi màu da và tone da, các bạn da trắng hay da ngăm đen đều có thể dùng đẹp.

Firin màu số 14
Firin màu số 38

Nếu bạn là fan của son đỏ thì chắc chắn không còn lạ gì với những tone màu cổ điể như Firin màu #38 này. Màu son đỏ là màu son cực kì cổ điển mà bất cứ cô gái nào cũng nên có trong bộ sưu tập son của mình. Màu đỏ là màu giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu mà bạn có mặt.

Firin màu số 38
Firin màu số 94

Có bạn nào mê son nude mà vẫn còn lăn tăn chưa dám dùng vì sợ nhợt nhạt và bợt da không. Thế thì các bạn nên thử màu son Firin #94 này. Một màu hồng nude cực kì nhẹ nhàng nhưng không hề kén da, giúp bạn trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn, các bạn lưu ý là khi sử dụng son nude chúng mình nên trang điểm mắt kĩ hơn một chút để màu son lên được đẹp nhất nhé!

Firin màu số 94

Xem thêm:

Son Firin giá bao nhiêu?

Tuy là dòng son số 1 tại Nga, tuy nhiên mức giá của dòng son Firin khá bình dân và ai cũng có thể sở hữu ít nhất một thỏi son. Hiện tại, Firin được bán với giá khoảng từ 90.000 – 130.000 đồng.

Firin màu số 50

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ai1UoZ” ]

Trên đây là bài viết “Son Firin có tốt không? Màu nào đẹp nhất?” của JAMJA’S BLOG, chúng mình mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm thêm được cho mình một thỏi son mới, lành tính, an toàn mà lại rẻ đẹp cho bộ sưu tập son của mình, để giúp chúng mình vừa khỏe vừa đẹp hơn.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments