Review chi tiết những dòng son Flormar cho tín đồ yêu làm đẹp

4932

Flormar nổi tiếng với dòng sản phẩm làm đẹp cho các cô nàng. Khám phá xem bảng màu son Flormar đầy đủ và màu nào đẹp nhất nhé.

Đôi nét về thương hiệu Flormar

Flormar là thương hiệu thành lập vào năm 1970 tại thành phố Milan nước Ý, khởi nghiệp bằng các dòng sơn móng tay, xuất khẩu đến 36 quốc gia trên toàn cầu. Năm 1974, hãng dưới sự quản lý của gia đình kinh doanh thời trang Senbay tại Thổ Nhĩ Kỳ, và chỉ sau 2 năm khẳng định mình tại trụ sở mới Flormar trở nên danh tiếng và phát triển vượt bậc. Cho đến năm 1998, thương hiệu Flormar mở rộng chiến dịch sản xuất sản phẩm phong phú hơn với nhiều danh mục từ cọ trang điểm, son môi, kem nền, phấn má, phấn mắt, chuốt mi,…

Đôi nét về thương hiệu Flormar 1

Năm 2008, thương hiệu Flormar bắt đầu mở rộng thị trường quốc tế. Và thành công hiện tại của hãng chính là Flormar đã vươn lên vị thế toàn cầu cùng chuỗi cửa hàng lên đến hàng trăm, phủ sóng hơn 500 thành phố lớn nhỏ ở 100 đất nước khác nhau, từ khu vực Đông Âu, Bắc Mỹ, Tây Âu, Trung Đông cho đến Pháp, Ả- rập Xê- Út. Năm 2012, 49% cổ phần thuộc về nhà Senbay, còn 51% còn lại được nắm quyền bởi tập đoàn Groupe Rocher (sở hữu mỹ phẩm Yves Rocher). Tại Thổ Nhĩ Kỳ, thương hiệu Flormar đứng đầu các hãng mỹ phẩm, chiếm đến 1/4 thị phần trong nước, luôn tiên phong tạo ra các sản phẩm mới.

Đôi nét về thương hiệu Flormar 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PuYgNG” ]

Thương hiệu Flormar là một hãng mỹ phẩm lâu đời bắt nguồn từ đất nước Italy xinh đẹp, nhưng đến nay Flormar lại trở thành thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng khắp thế giới với mỹ phẩm làm đẹp đa sắc màu, dành cho tín đồ yêu màu sắc sặc sỡ. Flormar định vị hãng mỹ phẩm dành cho những người phân khấu thu nhập tầm trung, giá cả hợp túi tiền, đa dạng chủng loại và đáp ứng được mọi nhu cầu, phong cách và xu hướng theo từng mùa. Sự đa dạng dòng sản phẩm này giúp cho các quý cô chọn được sắc thái hợp nhất, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ thời trang sành điệu.

Đôi nét về thương hiệu Flormar 3

Tuy nhiên tại thị trường Châu Á hiện nay, cái tên “mỹ phẩm Flormar” vẫn chưa thật sự quen thuộc và phổ biến, vì vậy hãng đã không ngừng xây dựng tiếng tăng của mình tại khu vực này suốt nhiều năm qua. Flormar là số ít hãng sơn móng tay không thể thiếu được trong giá đồ làm đẹp của phụ nữ tại Thổ Nhĩ Kỳ cùng nhiều màu sắc vui tươi, năng động và thời thượng. Hiểu rõ xu hướng làm đẹp trên các sàn diễn thời trang danh tiếng, Flormar luôn làm hài lòng các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới. Bí quyết thành công của Flormar chính là tiếp cận những sắc màu mà phụ nữ toàn cầu tìm kiếm, vì vậy mỹ phẩm Flormar nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu Flormar 4

Mỹ phẩm Flormar giúp cho hệ thống sản phẩm của mình được lấp đầy nhờ vào 3 dòng sản phẩm chủ lực chính là trang điểm, chăm sóc da (da mặt, da tay, cơ thể, nước hoa) và phụ kiện makeup. Với lịch sử hình thành lâu dài của mình, Flormar vẫn luôn có trong tay số lượng sản phẩm lớn cung cấp cho khách hàng đông đảo, mặt hàng đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc da. Lâu đời nhất có lẽ là mặt hàng chăm sóc móng tay, không chỉ có bảng màu móng tay Nail Polish mọi cô nàng muốn sở hữu thì Flormar còn đem đến dòng món tay nhanh khô, dưỡng móng chống gãy nứt và dụng cụ cắt tỉa. Hiện nay Flormar nổi tiếng với bảng màu son độc đáo, cùng tìm hiểu xem son Flormar có gì đặc biệt nhé.

Đôi nét về thương hiệu Flormar 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PuYgNG” ]

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick

Nhắc đến bước trang điểm của chị em phụ nữ chắc chắn không thể nào thiếu được những thỏi son môi xinh đẹp đầy nổi bật và lôi cuốn. Dòng son đầu tiên mà JAMJA’s BLOG muốn review cho bạn chính là Flormar Silk Matte Liquid Lipstick. Đây thuộc vào dòng son kem lỳ của thương hiệu Flormar và nhận được nhiều lời khen có cánh cho chất son và màu son đẹp.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A6A3s2″ ]

Về thiết kế

Nhìn chung, nếu như nhìn thỏi son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick lần đầu bạn sẽ có cảm giác đơn giản. Thiết kế bên ngoài của dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick không quá nổi bật như nhiều sản phẩm son kem thông thường khác bởi đây là son giá bình dân, nên bao bì như vậy là khá ổn định. Đi sâu vào từng chi tiết, phần nắp được phủ đen hơi bóng, thông tin trên đó bao gồm mã vạch, thông tin sản phẩm, tem kiểm định cùng ngày sản xuất và sử dụng. Hiện nay nhiều siêu thị nhập Flormar Silk Matte Liquid Lipstick về bán nên có cả hướng dẫn bằng tiếng Việt, dễ dàng cho mọi cô nàng.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 2

Còn về phần thân của Flormar Silk Matte Liquid Lipstick thì sử dụng chất liệu nhựa trong nên bạn dễ dàng thấy rõ được màu son phía bên trong. Trên thân được in cách điệu tên dòng son “Silk Matte Liquid Lipstick” màu đen nổi bật trên màu son cá tính. Thỏi son kem hình trụ này cầm khá chắc tay, nhỏ nhắn phù hợp mang theo túi xách. Cuối cùng chính là phần đầu thoa son, nhỏ nhắn hơi vát một chút, hỗ trợ bạn tô đều son ở viền môi. Mỗi thỏi Flormar Silk Matte Liquid Lipstick có dung tích là 4,5 ml, khá nhiều, thời gian sử dụng lâu.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 3

Về chất son

Tuy vẻ bên ngoài của Flormar Silk Matte Liquid Lipstick không khiến bạn thuyết phục và cảm thán ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng chất son của dòng này sẽ làm bạn phải bất ngờ. Flormar Silk Matte Liquid Lipstick thuộc dạng chất son kem lỳ nhưng khi lên môi lại vô cùng mềm mượt, dễ tán bằng đầu cọ, giống hệt tên mà hãng đặt cho dòng sản phẩm này- Silk Matte.

Son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick

Chất son lên chuẩn màu trên môi cô nàng ngay từ lần thoa đầu tiên, từng đường nét môi trở nên quyến rũ và thu hút nhờ có Flormar Silk Matte Liquid Lipstick. Ngoài ra trong thành phần son còn chứa thêm thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi không bị bong tróc, khô nứt nẻ, đặc biệt là không lộ khuyết điểm như vân môi.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 6

Xem thêm:

Về độ bám

Lớp son kem Flormar Silk Matte Liquid Lipstick nhẹ nhàng bám trên môi mà không khiến cho bạn khó chịu nếu để son trên môi trong thời gian dài. Thời gian son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick bám trên môi chính là điểm cộng lớn nhất của dòng son bình dân này. Nếu như bạn vừa thưởng thức ly cà phê nóng hổi hay cốc nước đá mát mẻ thì son vẫn bám nguyên vẹn trên đôi môi. Son chỉ trôi bớt đi một phần nếu bạn ăn một bữa tiệc lớn gồm nhiều món ăn có nước và dầu mỡ.

độ bám son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick

Màu son đẹp nhất

Trong bảng màu son của Flormar Silk Matte Liquid Lipstick thì có lẽ sắc son số 07 mang tên Claret Red được nhiều chị em săn đón và yêu thích nhất. Claret Red số 07 đơn giản là một tone son đỏ cổ điển, hầu hết mọi bộ sưu tập son của nhiều thương hiệu hiện nay đều có sắc son này. Nhưng đỏ cổ điển của Flormar Silk Matte Liquid Lipstick lại đặc biệt hơn rất nhiều, dưới lớp son đỏ đó còn bổ sung thêm lớp base hồng nhẹ nhàng, khiến cho đôi môi thêm tự nhiên và cuốn hút hơn.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 4

Tuy nhiên giá thành của em son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick hơi cao một chút, dao động từ 400.000 VNĐ đến 420.000 VNĐ. Chất lượng ổn định của cây son này sẽ khiến bạn hài lòng với mức giá mà mình phải bỏ ra.

Review dòng son Flormar Silk Matte Liquid Lipstick 8

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick

Flormar Long Wearing Lipstick là một sản phẩm khác của thương hiệu Flormar chuyên về các dòng son môi trang điểm chuyên nghiệp. Khác với Silk Matte Liquid- son kem cực lỳ thì Flormar Long Wearing Lipstick lại là son thỏi hiệu ứng hơi bóng môi một chút. Thực chất dòng Long Wearing ra đời là dành cho những cô nàng có đôi môi hơi khô, dễ bong tróc và em son này chính là giải pháp cho bạn vừa muốn mặt xinh vừa muốn môi xinh.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 1

Về thiết kế

Thiết kế thỏi son Flormar Long Wearing Lipstick có phần nhỉnh hơn dòng son kem một chút nhưng đa phần vẫn thiên về sự đơn giản. Cả thỏi son hình trụ, cầm khá chắc tay, dễ dàng để trong túi xách hay mang theo đi du lịch. Nhờ vào nắp bám chắc vào thân khi đóng nên bạn không lo thỏi son bên trong bị ảnh hưởng. Thiết kế nắp và thân của Flormar Long Wearing Lipstick đều được phủ một lớp màu đen bóng đậm chất quý phái, sang trọng và bí ẩn.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 2

Thêm vào đó ở thân được in thêm logo và tên thương hiệu Flormar màu trắng nổi bật, đằng sau là tên dòng sản phẩm cùng các thông tin cần thiết về cây son. Khi mở nắp ra, đầu son bên trong hơi vát một chút giúp việc thoa son lên môi dễ dàng hơn. Tuy nhiên do chất liệu làm bao bì thỏi son bằng nhựa bóng nên nhược điểm chính là để lại giấu vẫn tay mỗi khi chạm vào.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 3

Về chất son

Flormar Long Wearing Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm chất lượng nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, vì vậy thành phần của son sẽ bao gồm các loại bơ, hạt từ tự nhiên, vừa an toàn vừa đảm bảo môi luôn được dưỡng ẩm toàn diện như dầu hạt bơ, hạt mỡ, bơ cacao và hạt bơ xoài. Tác dụng của các thành phần này là giúp khóa ẩm. Nhờ vào lượng ẩm này mà Flormar Long Wearing Lipstick thuộc vào dòng son có nhiều dưỡng, nằm giữa khoảng son kem và son bóng, đem lên đoi môi lớp son hoàn hảo, chất kem mềm mại. Mỗi khi thoa son lên đôi môi của bạn sẽ trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 4

Về độ bám

Tuy là son có nhiều dưỡng nhưng khả năng lên màu của Flormar Long Wearing Lipstick lại được đánh giá khá cao. Khi thoa lên môi lớp bóng không quá nhiều, chỉ một lượng vừa đủ để giúp gương mặt bạn được tỏa sáng, rạng ngời. Độ bám của Flormar Long Wearing Lipstick thua dòng son kem lỳ cùng hãng nhưng cũng lên đến 10 giờ đồng hồ. Sau khoảng thời gian thoa son, màu sắc dần trở nên nhạt hơn và chuyển màu, một số sắc tố bao trọn lấy nếp nhăn trên môi, vì thế nên bổ sung lớp son dưỡng khác. Nếu bạn ăn hay uống nước thì lớp son vẫn dính trên thành bát thành cốc. Mùi son nhẹ nhàng, tinh tế khiến bạn thoải mái trong quá trình sử dụng.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 5

Nhược điểm

Nhược điểm của son chứa dưỡng Flormar Long Wearing Lipstick chính là sau thời gian sử dụng sẽ dần trôi xuống các rãnh môi, dễ rây ra thành cốc thành bát khi bạn ăn, không chứa chỉ số chống nắng SPF, không chứa thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 6

Màu son đẹp nhất

Soft Caremel L003 được đánh giá là màu son đẹp nhất trong bộ sưu tập Flormar Long Wearing Lipstick. Với sắc son cam đất nhẹ nhàng đem đến cho cô nàng vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng nhưng cũng không kém phần hiện đại, hợp xu hướng. Màu son cảm đất nổi bật với các hạt bột kim cương đem đến cho đôi môi sự căng mọng, tràn đầu sức sống, thêm vào đó là các thành phần tự nhiên phù hợp cho mọi đôi môi dù bạn có nhạy cảm đến như thế nào.

Review dòng son Flormar Long Wearing Lipstick 7

Giá thành của một cây son trong bộ sưu tập Flormar Long Wearing Lipstick có giá là 390.000 VNĐ. Vì không dễ dàng được để sở hữu thỏi son này, bạn nên đặt hàng trước.

Xem thêm:

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick

Cuối cùng chính là ứng cử viên Flormar Extreme Matte Lipstick thuộc dòng son thỏi của thương hiệu Flormar đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy cùng một hãng nhưng dòng sản phẩm này lại nhận đánh giá cao không chỉ từ khách hàng mà còn các beauty blogger nổi tiếng.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 1

Về thiết kế

Thiết kế của Flormar Extreme Matte Lipstick nổi trội hoàn toàn so với hai dòng son phía trên. Đầu tiên là về bao bì bên ngoài, phần thân và nắp hình trụ được phủ lớp màu đen lì sang chảnh, tạo nên vẻ đầy huyền bí và nữ tính, không gặp tình trạng để lại giấu vân tay như Long Wearing Lipstick. Thiết kế Flormar Extreme Matte Lipstick đánh giá cao nhờ vào phần son dưới đáy nắp, bạn có thể nhận biết màu son thông qua lượng son thêm này. Trên thân được in tên thương hiệu và tên sản phẩm, mã vạch và thông tin sản phẩm.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 2

Điều bất ngờ nhất chính là khi bạn mở nắp của cây son Flormar Extreme Matte Lipstick, đế son phủ lớp bạc lỳ giống hệt thiết kế cây son MAC. Điểm thu hút của Flormar Extreme Matte Lipstick là đầu son góc cạnh, sắc sảo, thu hút mọi cô nàng. Đầu son hình lục giác, có hai mặt vát nên bạn dễ dàng thoa son lên đôi môi của mình. Thiết kế của Flormar Extreme Matte Lipstick gói gọn trong: tinh tế, sang trọng và độc đáo.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 3

Về chất son

Cách thiết kế đánh giá cao như vậy thì chất son của Flormar Extreme Matte Lipstick có xuất sắc đến thế không? Chất son của dòng son này thuộc dạng lỳ, ngay khi lên môi tạo nên lớp son cực đẹp, quyến rũ, đúng chuẩn đôi môi của cô nàng phương Tây. Tuy chất son lỳ nhưng lại không làm cho môi bị khô, lộ khuyết điểm hay bong tróc khó chịu. Màu son của Flormar Extreme Matte Lipstick lên chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, lớp son mịn màng, mượt mà giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 4

Về độ bám

Độ bám của Flormar Extreme Matte Lipstick ở mức ổn định, sau khi thoa sẽ lưu giữ được đến 10 tiếng đồng hồ nếu như bạn không phải ăn uống gì cả. Đặc biệt khi uống nước son sẽ không để lại “dấu vết” như nhiều dòng son khác. Từ đó bạn đã hiểu được độ bám màu Flormar Extreme Matte Lipstick lợi hại đến thế nào.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 5

Màu son đẹp nhất

Flormar Extreme Matte Lipstick màu 04 nhận được sự yêu mến của nhiều cô nàng nhất bởi sắc son hồng nhẹ nhàng pha chút cam. Màu hồng này tuy xinh xắn, đáng yêu nhưng lại khá kén da dùng được. Flormar Extreme Matte Lipstick màu 04 phù hợp với cô nàng sở hữu làn da trắng hồng. Ngoài ra còn có đến 16 sắc son khác trong bộ sưu tập này bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Review dòng son Flormar Extreme Matte Lipstick 6

Trọng lượng của một thỏi son Flormar Extreme Matte Lipstick là 4g, và giá hiện hành trên thị trường là 430.000 VNĐ. Chất lượng và giá thành của dòng son này quá ổn định, là một sản phẩm làm đẹp bạn nên sở hữu.

Chú ý khi thoa son Flormar

Muốn có lớp son môi đẹp không chỉ đơn thuần là thoa son lên môi. Sau đây là các chú ý khi bạn muốn đôi môi của mình thêm phần đẹp và gợi cảm:

Chú ý khi thoa son Flormar 1

  • Thoa thêm một lớp son dưỡng môi trước khi dùng son, để giúp đôi môi luôn trong tình trạng mềm mượt, bảo vệ da môi khỏi các tác nhân xấu của son môi.
  • Muốn kiểm tra màu son, bạn nên thoa nhẹ một lớp lên mu bàn tay rồi sau đó mới thoa lên trên môi, son môi lên chuẩn hay không thì nên thoa thêm lớp thứ hai.

Chú ý khi thoa son Flormar 2

  • Mọi cô nàng đều muốn môi đầy đặc, quyến rũ hơn thì tốt hơn hết làm theo bước sau: thoa son tối ở viền môi, son sáng hơn ở lòng, tán đều cho 2 màu tiệp vào nhau, tự nhiên hơn.
  • Để biến dòng son thỏi thành son lì thì thoa lên môi một lớp phấn phủ mỏng, để khoảng mấy phút rồi phủi đi, thoa son lên sẽ khiến lớp son lì hơn.
  • Sử dụng bút kẻ viền môi cùng màu với son định dùng, kẻ viền môi trước giúp xác định những vị trí muốn thoa, giúp lớp son không bị lem ra ngoài.

Chú ý khi thoa son Flormar 3

  • Đôi môi trở nên chúm chím thì hãy ứng dụng ngay cách thoa son chuyển sắc ombre của cô nàng Hàn Quốc, son lòng môi đậm hơn phần viền và khóe môi.
  • Mẹo tẩy da chết nhanh chóng cho môi chính dùng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng thoa lên đôi môi, lớp da chết sẽ dần bị lấy đi, giúp đôi môi không khuyết điểm khi thoa son.
  • Muốn giảm bớt độ bóng của dòng son nhiều dưỡng, bạn nữ hãy bặm môi với một miếng giấy ăn hoặc phủ lên trên một lớp phấn mỏng.

Chú ý khi thoa son Flormar 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PuYgNG” ]

  • Đôi môi trở nên căng mọng chúm chím nếu như bạn biết cách thoa son highlight ở lòng môi một cách tự nhiên. Đặc biệt dùng son sáng màu hay bóng nên tán từ lòng môi ra dần bên ngoài.

Hiện nay son Flormar được bán nhiều tại các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử uy tín để sở hữu thỏi son chính hãng mình ưng ý nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments