Ấn tượng với dòng son FM Velvet Fluid Led Tint độc đáo

2032

Bạn đã bao giờ nhìn thấy thỏi son thiết kế thêm đèn sáng chưa. Son FM Velvet Fluid Led Tint ra mắt khiến chị em phụ nữ điên đảo bởi sự độc đáo, mới lạ không hãng nào có được.

Son tint là son gì?

Son tint hay còn có tên gọi khác là son nước, đặc tính chính là kết cấu chất son mỏng và nhẹ. Nhắc đến son tint, các bạn nữ sẽ nhớ đến ngay đặc điểm nổi bật là khả năng bám màu trên đôi môi cực ổn định, dù bạn có ăn uống thoải mái với dầu mỡ hay rửa với nước thì lớp son vẫn nguyên si, không bị trôi mát đi. Son tint được giới làm đẹp đánh giá cao nhờ vào khả năng bám màu tốt nhất trong nhiều dòng son môi khác nhau, bàm màu ổn hơn son lì và dòng son kem lì. Đối với nhiều dòng son tint trên thị trường thì tốt hơn hết bạn nên đánh kiểu son lòng môi ombre, sẽ đẹp hơn nhiều so với đánh full môi. Tuy nhiên, son tint có ưu điểm nhưng nhược điểm cũng không ít.

Son tint là son gì 1

Ưu điểm

  • Khả năng giữ lớp màu của son trên môi cực tốt, nếu bạn là cô nàng yêu thích những thỏi son bám tốt, không trôi thì chắc chắn son tint trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhiều beauty blogger đã thử nghiệm về độ bám màu của son tint, ăn uống hay rửa với nước vẫn giữ được màu như ban đầu.

Son tint là son gì 2

  • Kết cấu của son tint vô cùng mỏng, lỏng, nhẹ, vì vậy khi thoa lên môi không đem lại cảm giác bị nặng môi như một số dòng son lì.
  • Đa phần son tint có trên thị trường hiện nay đều có màu sắc trẻ trung, dễ dùng nhất như hồng, cam, đỏ và thường đem đến mùi hương đáng yêu, ngọt ngào.

Son tint là son gì 3

Nhược điểm

  • Trước khi dùng son tint, bạn phải chú ý thoa thêm lớp son dưỡng vì thành phần có trong son tint thường không thêm lớp dưỡng, nếu có thì lượng cũng không nhiều, làm cho đôi môi khô. Hơn thế nữa son còn đọng ở vân môi, khiến bạn gặp lỗi khi trang điểm, tốt hơn hết là nên tẩy tế bào chết nếu muốn đánh son tint.

Son tint là son gì 4

  • Khả năng bám màu của son tint luôn được đánh giá cao, đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Son tint rất khó để tẩy trang, lớp son vẫn bám nhẹ trên môi và lâu làm sạch được hết.
  • Son tint thường không phù hợp với những cô nàng có sắc tố môi thâm, sậm màu. Thay vì son tint, bạn hãy chuyển sang dùng son lì giúp khắc phục khuyết điểm đôi môi, mà màu son vẫn lên chuẩn nhất.

Son tint là son gì 5

  • Đặc biệt son tint chỉ phù hợp với phong cách đánh son omber lòng môi, khi thoa chỉ có thể dùng đầu ngón tay mới khiến lớp son tint được đều hơn trên đôi môi, dù bạn có bặm môi thế nào thì dòng son này cũng không dịch chuyển quá nhiều.

Sau đây chính là một ứng cử viên son tint mang tên FM Velvet Fluid Led Tint, sẽ khiến cho giới yêu làm đẹp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không chỉ ở chất son mà còn nhờ vào thiết kế cực độc đáo không phiên bản son nào trước đây sở hữu.

Son tint là son gì 6

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết

Sau khi ăn uống lớp son lòng môi của các cô nàng nuôi trôi dần hoặc biến mất hẳn khiến cho vẻ bề ngoài trở nên kém xinh đẹp. Vì vậy một thỏi son bám màu, dễ dàng thoa mà không cần gương là giải pháp tốt nhất. Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã tạo nên xu hướng làm đẹp, tung ra thị trường sản phẩm chất lượng ổn định, thời thượng, đáp ứng yêu cầu của mọi cô nàng. Dòng son FM Velvet Fluid Led Tint ra đời giúp cô nàng không còn mất thời gian tìm kiếm gương để dặm lại son hay chẳng cần xem ánh sáng như nào để màu son lên lung linh. Hiện nay giới yêu son đang săn lùng ráo riết em son FM Velvet Fluid Led Tint. Vậy dòng son mới này có gì đặc biệt?

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CRM8ne” ]

Thiết kế

Điểm nổi bật nhất của thỏi son FM Velvet Fluid Led Tint nằm ngay trong tên gọi của mình. Trước tiên đánh giá về vẻ bề ngoài của cây son độc đáo FM Velvet Fluid Led Tint này, thỏi son hình trụ như nhiều dòng son tint thông thường khác. Nắp được phủ lớp đen bóng, thân son bằng nhựa trong, giúp người tiêu dùng nhìn rõ được sắc son bên trong, dễ dàng chọn màu sắc cho riêng mình. Trên thân được in thêm tên thương hiệu, tên son bằng màu đen khá bắt mắt. Nhìn chung vẻ bề ngoài của FM Velvet Fluid Led Tint khá nhỏ gọn, cầm chắc tay, dễ mang theo người để sử dụng thường xuyên.

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 2

Điều đánh chú ý nhất của thỏi son FM Velvet Fluid Led Tint chính là ngay khi vặn nắp son ra bạn sẽ ấn tượng với bóng đèn led. Một thỏi son kem có gắn thêm chiếc gương nhỏ cùng chiếc đèn led, điều mà chỉ trong tưởng tượng nhiều cô nàng mới dám nghĩ tới. Theo đúng tiêu chí muốn đem đến người tiêu dùng cây son tiệu lợi, dễ dùng nên FM Velvet Fluid Led Tint thiết kế vô cùng tinh tế từ thân cho đến nắp. Không cần gương hay ánh sáng lớp son môi của bạn vẫn luôn hoàn hảo nhờ vào FM Velvet Fluid Led Tint. Đầu son được thiết kế thông minh mềm mại khiến lớp son thoa lên môi hoàn hảo, đầu cọ vát chéo giúp việc đánh viền môi trở nên dễ dàng hơn nhiều. Lượng son lấy cũng vừa phải, phù hợp cho một lần thoa lên môi.

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 3

Chất son

Nghe qua tên FM Velvet Fluid Led Tint bạn sẽ nghĩ ngay dòng son này có chất son giống son tint, nhưng thực chất lại không hoàn toàn như vậy. Chất son của FM Velvet Fluid Led Tint cấu trúc khá nhẹ nhàng, khi thoa lên môi vô cùng nhẹ nhàng, mượt mà. Một điểm khiến cho dòng son này vượt trội hơn nhiều thỏi son tint khác chính là nhờ vào khả năng đều màu trên môi, che được khuyết điểm như khô môi, vân môi, đặc biệt dù bạn có sắc tố môi như nào thì son vẫn lên chuẩn. Nhiều cô nàng beauty blogger còn đánh giá chất son của FM Velvet Fluid Led Tint có điểm giống với dòng son đình đám từ Pháp BJ Rouge Edition Velvet.

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 4

Độ bám màu

Mang tính chất của dòng son tint nên FM Velvet Fluid Led Tint có độ bám màu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Điều này khiến nhiều cô nàng hài lòng bởi không phái thoa son lại nhiều lần mà màu vẫn giữ nguyên như lúc ban đầu. Nếu bạn uống nước thì son cũng không dính ra thành cốc, tuy nhiên nếu ăn dầu mỡ thì son lòng môi sẽ trôi đi một chút. Với điểm cộng này, FM Velvet Fluid Led Tint nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại xứ sở kim chi chỉ trong thời gian ra mắt ngắn, đến nay đang dần nhân rộng ra nhiều quốc gia khu vực Châu Á.

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 6

Màu son

Màu son của FM Velvet Fluid Led Tint không theo kiểu cố gắng phá cách với sắc son độc lạ nhưng lại khó đánh. Ưu điểm giúp những thỏi son FM Velvet Fluid Led Tint nhận sự ưu ái từ người tiêu dùng đến như vậy là hầu hết sắc son rất hợp thời trang, trendy và đem đến sức hút mới. Hãng không sản xuất quá nhiều màu son quá giống nhau như nhiều thương hiệu khác, bộ sưu tập FM Velvet Fluid Led Tint chỉ có duy nhất 5 màu nhưng lại không bị trùng lặp. Từng màu đều khiến đôi môi sắc nét, biến hóa cô nàng trở nên cá tính, nhiều phong cách. FM Velvet Fluid Led Tint bao gồm các màu như camd đào, đỏ cam, đỏ tươi, đỏ nâu và hồng tươi.

Son FM Velvet Fluid Led Tint review chi tiết 5

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint không sở hữu những tone màu son độc đáo, lạ mắt như tím hay nâu. Nhưng ưu điểm của dòng này chính là đem lại đủ tiêu chí hợp trend, đẹp, thời thượng, sang chảnh. Đến thời điểm hiện tại, FM Velvet Fluid Led Tint bao gồm 5 sắc son khác nhau, không màu nào giống màu nào, phân biệt dễ dàng và là những màu hot của mùa hè này. Chắc chắn nhiều cô nàng sẽ không thể ngó lơ được những màu son siêu đẹp này.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CRM8ne” ]

FM Velvet Fluid Led Tint màu 01 Peach Coral

Màu số 01 mang tên Peach Coral mang đến cho cô nàng sắc son cam đào dịu nhẹ, đáng yêu. Có lẽ đây là tone son được nhiều cô nàng nữ tính chọn lựa để tăng thêm vẻ tươi tắn, sự nữ tính và xinh đẹp của mình, linh hoạt hơn nữa là bạn sẽ trở thành cô nàng kẹo ngọt với sắc cam đào khi chỉ đánh lòng môi. Peach Coral cam đào phù hợp với mọi màu da khác nhau, từ sẫm màu cho đến trắng sáng, bạn gái sẽ hoàn toàn nổi bật khi biết cách kết hợp sắc son với bộ trang phục mình diện trên người. Đặc biệt với bộ cánh sang trọng trong bữa tiệc tối, bạn sẽ thêm phần sang chảnh với màu son FM Velvet Fluid Led Tint cam đào.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 2

FM Velvet Fluid Led Tint màu 02 Orange Sugar

FM Velvet Fluid Led Tint 02 Orange Sugar là màu son đỏ cam, đã trở nên quá quen thuộc với nhiều cô nàng nào nắm bắt được xu hướng son môi hiện nay. Đỏ cam chưa bao giờ lỗi mốt, đem đến cô nàng đôi môi gợi cảm. Nếu như bạn lo lắng sắc son khác quá sáng so với làn da của mình thì FM Velvet Fluid Led Tint Orange Sugar chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần tươi tắn, rạng rỡ, xinh đẹp, phù hợp nhất cho những cô nàng công sở muốn màu son dịu dàng.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 3

FM Velvet Fluid Led Tint màu 03 Divide Red

Tone đỏ tươi chính là FM Velvet Fluid Led Tint màu 03 Divide Red. Có thể nói rằng hầu hết bộ sưu tập son của các thương hiệu đều không thể thiếu được sắc son đỏ tươi này. Nhưng đỏ tươi Divide Red lại hoàn hảo, đẹp đến say đắm, phù hợp nhất cho cô gái nào sở hữu làn da trắng hồng, đang theo đuổi phong cách quyến rũ sexy. Hầu hết sắc son đỏ tươi không chỉ đem đến vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là nét bí ẩn, thu hút mọi ảnh nhìn. Ngoài ứng dụng kiểu đánh full môi quý phái, Divide Red đỏ tươi còn có thể thoa phần lòng môi để tạo vẻ tự nhiên.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 4

FM Velvet Fluid Led Tint màu 04 Rose Powder

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đã xuất hiện đỏ tươi và đỏ cam thì chắc chắn thương hiệu FM sẽ không thể nào bỏ qua được màu son đang làm mưa làm gió- đỏ nâu. Màu son đỏ nâu này chính là cây số 04 mang tên Rose Powder, đánh giá là tông màu hòa quyện hoàn hảo giữa hai tông trầm khiến cho cô nàng thêm phần bí ẩn và quyến rũ. Nhờ vào chất kem lỳ cùng màu son đỏ nâu của Rose Powder giúp cô nàng có vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính. FM Velvet Fluid Led Tint 04 Rose Powder phù hợp sử dụng vào mùa đông.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 6

FM Velvet Fluid Led Tint màu 05 Sugar Pink

Khác với 4 thỏi trước, FM Velvet Fluid Led Tint màu 05 Sugar Pink lại chuyển hướng sang màu sắc hoàn toàn mới và khác, đó chính là màu hồng tươi đầy ngọt ngào. Cái tên Sugar Pink đã khiến cho mọi người cảm nhận được sự ngọt ngào, dễ thương trong chất son của cây này. Khách quan mà nói, FM Velvet Fluid Led Tint Sugar Pink phù hợp nhất với cô gái bánh bèo, yêu thích sự nữ tính, chỉ cần thoa nhẹ một lớp son hồng ngọt ngào này bạn sẽ thêm phần dễ thương và đáng yêu. Có chàng trai nào lại không thích con gái đáng yêu phải không các bạn.

Bảng màu son FM Velvet Fluid Led Tint đầy đủ 5

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn

Nhiều năm trở lại đây, những cô nàng Hàn Quốc- bậc thầy tạo nên vẻ đáng yêu, dễ thương đã tạo nên làn sóng toàn cầu với kiểu trang điểm đôi môi cùng lớp son trong lòng, khiến vẻ ngoài thêm phần ngọt ngào. Kiểu thoa son này sẽ khiến cho đôi môi trở nên chúm chím như đóa hoa đang hé nở, tạo hiệu ứng thêm cho đôi mắt to hơn trông thấy. Khi bạn ngồi lướt newfeed Facebook hay Instagram cũng không khó để bắt gặp hình ảnh cô gái đôi môi đánh lòng dễ thương với đôi mắt cực kỳ ngây thơ. Muốn hiểu hơn các bước thoa son của FM Velvet Fluid Led Tint thì JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn nhé.

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CRM8ne” ]

Thoa son lòng môi với FM Velvet Fluid Led Tint Peach Coral

Với phong cách thoa son lòng môi với Peach Coral cam đào tươi tắn này, gợi ý cho bạn chính là kết hợp thêm cùng một dòng son thỏi khác. Tuy nhiên các cô nàng môi mỏng đừng lo lắng không biết mình có hợp với phong cách này không, hãy thử để trải nghiệm bản thân với nhiều kiểu trang điểm.

Bước 1: đối với bất kỳ dòng son nào kể cả FM Velvet Fluid Led Tint bạn cũng nên tẩy da chết môi để lớp son được mượt và đẹp nhất. Sau đó hãy dùng cây son thỏi có màu cam đào thoa hết cả đôi môi, chú ý từng đường viền trên môi để lớp son hoàn hảo.

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn 2

Bước 2: bước tiếp theo dùng son FM Velvet Fluid Led Tint Peach Coral cùng màu cam đào giống với son thỏi. Thường thường son tint sẽ đậm hơn son thỏi một chút, chấm từng điểm son vào vị trí trong lòng môi. Son lòng môi chuẩn nhất là lòng môi đậm hơn viền môi nên bạn hãy chú ý nhé.

Bước 3: Dùng dụng cụ hoặc đầu ngón tay thoa đều lớp son FM Velvet Fluid Led Tint màu cam đào bên trong lòng môi để son được tán đều ra xung quanh, tạo nên đôi môi chúm chím. Nhìn chung màu cam đào phù hợp với nhiều màu da khác nhau, phối được đa dạng màu mắt màu phấn má. Đặc biệt FM Velvet Fluid Led Tint Peach Coral còn đem đến cho cô nàng vẻ tươi tắc, không phô trương nhưng đủ nổi bật.

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn 3

Thoa son lòng môi với FM Velvet Fluid Led Tint Divide Red

Đối với sắc son đỏ như FM Velvet Fluid Led Tint Divide Red, khi muốn đánh son lòng môi bạn nên kết hợp thêm kem che khuyết điểm, hoặc son màu nude.

Bước 1: Đầu tiên bạn dùng kem che khuyết điểm hoặc một dòng son màu nude giống như kem BB thoa xung quanh viền môi trước. Công đoạn này giống như bạn đang thực hiện kẻ viền môi của thời gian những năm 90, khác duy nhất là thay thế bằng kem che khuyết điểm thay vì các màu son khác.

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn 4

Bước 2: Lấy một lượng son FM Velvet Fluid Led Tint Divide Red màu đỏ tươi chấm vào bên trong lòng môi. Chú ý chấm đều từng điểm để lớp son chút nữa dễ tán đều ra viền môi hơn.

Bước 3: Dùng cọ trang điểm hoặc đầu ngón tay của bạn tán đều điểm son Divide Red vừa tạo ra dần bên ngoài cả môi, nhưng lòng môi vẫn là trong tâm của sắc đỏ, đậm hơn viền rất nhiều, tạo nên hiệu ứng ombre cực đáng yêu. Bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập son của mình sắc son đỏ tươi giống như FM Velvet Fluid Led Tint. Màu son đỏ khiến cho bạn thêm phần quyến rũ, sang trọng và trưởng thành hơn. Nhưng khi thoa theo kiểu lòng môi lại khiến bạn giống như cô gái kẹo ngọt.

Cách đánh son FM Velvet Fluid Led Tint đúng chuẩn 5

Son FM giá bao nhiêu?

Thương hiệu mỹ phẩm bình dân hướng tới đối tượng chủ yếu là những cô gái trẻ thích xu hướng làm đẹp hiện đại, phong cách. Bởi vậy mà sản phẩm của FM đem đến sắc màu đa dạng, phong phú theo đúng xu hướng mới nhất. Không chỉ vậy tại Hàn Quốc, thương hiệu FM còn đặt thêm một studio để giúp khách thăm quan, chọn lựa sản phẩm trang điểm mình yêu thích, tự tay tạo nên mỹ phẩm với hướng dẫn tận tình của chuyên gia. Dù mới là tân binh nhưng FM đã thể hiện mình là đối đủ không yếu thế trước nhiều thương hiệu có tiếng tăm hiện nay.

Son FM giá bao nhiêu 1

Với chất lượng như vậy nhưng son của FM lại có giá thành khá phải chăng hợp túi tiền của đối tượng sinh viên, học sinh. Dòng FM Velvet Fluid Led Tint có giá là 220.000 VNĐ- 250.000 VNĐ. Bạn có thể mua son FM tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đảm bảo hàng chính hãng chất lượng, hoặc mua trực tuyến qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Nếu như bạn có người thân xách tay trực tiếp son FM Velvet Fluid Led Tint từ Hàn Quốc thì giá thành vừa rẻ hơn vừa là hàng chính hãng an toàn.

Son FM giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CRM8ne” ]

Trên đây là mọi thông tin cần thiết về bộ sưu tập son FM Velvet Fluid Led Tint với thiết kế đèn led nổi bật, độc đáo. Mong bạn tìm được màu son phù hợp với mình. JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments