Tìm hiểu dòng son Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF 12 và 15

4496

Hiện nay thương hiệu Oriflame đã dần trở nên quen thuộc với nhiều dòng sản phẩm. Đặc biệt là dòng son Giordani Gold Iconic Matte Lipstick có chỉ số chống nắng cho môi.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame

Hiện nay thị trường làm đẹp của Việt Nam rất phong phú đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ những loại cao cấp cho đến hợp túi tiền. Những cô nàng yêu mỹ phẩm sẽ biết đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ như Revlon, Olay, MAC, Clinique,… từ Pháp như Loreal, Maybeline,… với giá thành tùy từng phân khúc. Oriflame là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp, giá cả phải chăng cùng với thành phần an toàn. Du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm về trước, mỹ phẩm của Oriflame dần được đón nhận và yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yeDuLF” ]

Thương hiệu Oriflame được ra đời nhờ vào tâm huyết của hai người anh em đến từ Thụy Điển là Robert Jochnick và Jonas. Vào thời điểm năm 1967, niềm đam mê kinh doanh cũng như yêu thích tạo ra các sản phẩm làm đẹp, hai anh em nhà Robert đã hợp tác cùng người bạn của mình Hellsten để tạo nên thương hiệu Oriflame chuyên cung cấp nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Oriflame được thành lập tại thành phố Stockholm với mục đích và mong muốn duy nhất là đem đến cho chị em phụ nữ công thức làm đẹp hoàn toàn thiên nhiên, an toàn làn da và hiệu quả sử dụng cao. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Oriflame hiểu rằng vẻ đẹp tự nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với vẻ đẹp nhân tạo, Oriflam muốn hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ trên toàn thế giới chứ không riêng Thụy Điển.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 2

Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Oriflame ra mắt thị trường chính là sáp dưỡng da mang tên Tender Care. Thành phần chủ yếu của sản phẩm sáp dưỡng da này hoàn toàn lấy từ tự nhiên, nổi bật là tinh chất dầu thực vật cùng sáp ong, từ đó giúp hiệu quả chăm sóc da trở nên tuyệt vời hơn. Trong suốt 50 năm sáp dưỡng da Tender Care của thương hiệu Oriflame vẫn không có đối thủ nào có thể cạnh tranh được. Hiện nay thương hiệu Oriflame đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau không chỉ dành cho cô nàng mà còn cho các chàng trai như kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội đầu, đồ trang điểm, thực phẩm chức năng.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 3

Oriflame đa dạng từ chủng loại cho đến công dụng khác nhau, phong phú màu sắc khác nhau vì thế mà bạn tha hồ chọn lựa phù hợp với phong cách của bản thân. Đối với bộ trang điểm, chăm sóc da như The One, Very Me, Nature Love,… và có hẳn bộ makeup theo chuyên đề dành cho cô nàng mới tập tành làm đẹp. Mỹ phẩm Oriflame gồm những dòng sản phẩm sau:

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 4

  • Đồ trang điểm: son dưỡng môi, son lì, kem nền, kem che khuyết điểm, chì kẻ mày, phấn má, phấn mắt, chuốt mi,…
  • Đồ chăm sóc da mặt: kem dưỡng ẩm, kem dưỡng ban đêm, sữa rửa mặt,…
  • Đồ chăm sóc cơ thể: kem dưỡng ẩm toàn thân, kem chống nắng, xịt khử mùi cơ thể, nước hoa cho cả nam và nữ,…

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yeDuLF” ]

Mỹ phẩm Oriflame có tốt không?

Việc thương hiệu Oriflame tồn tại cho đến ngày nay chính là minh chứng, một lời khẳng định đanh thép rằng sản phẩm từ hãng hoàn toàn chất lượng. Đến năm 2018, Oriflame có đến 50 năm hoạt động không ngừng nghỉ, sản phẩm xuất hiện tại thị trường của hơn 60 quốc gia trên thế giới, mỗi năm đạt được doanh thu hơn 1,5 tỉ EUR từ 1000 dòng mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp da khác nhau. Không chỉ vậy Oriflame còn nhận được bằng công nhận từ các chuyên gia maketing và giải thưởng đặc biệt cho ấn phẩm The Oriflame Way. Vì vậy mà nếu như các sản phẩm đến từ Oriflame kém chất lượng thì không dễ dàng gì mà đạt các thành tích đáng ngưỡng mộ như vậy.

Mỹ phẩm Oriflame có tốt không 1

Quy trình sản xuất cùng thành phần là một trong những điều bạn quan tâm, để khăng định mỹ phẩm thương hiệu Oriflame chất lượng hay không. Đa phần nguyên liệu Oriflam nhập đều có nguồn gốc từ vùng có môi trường trong sạch, không khí trong lành ở Thuy Điển nên rất an toàn, tại đây các loại cây có khả năng sống sót tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thiếu ánh sáng mặt trời. Nhờ vậy trong cây chứa tinh chất tốt cho làn da như vitamin, chống oxi hóa cao, hiệu quả làm trắng, tái tạo nhanh chóng. Thương hiệu Oriflame còn có trung tâm nghiên cứu riêng trụ sở tại Ireland và Dublin, đảm bảo sản phẩm phát triển, không chứa các thành phần ảnh hưởng đến làn da con người.

Mỹ phẩm Oriflame có tốt không 2

Sản phẩm của thương hiệu Oriflame có thể được coi là món quà từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Mỗi tinh chất, mùi hương, khí hậu khác nhau, từng mùa vụ thì lại có một loại hoa quả khác nhau được cho vào mỹ phẩm Oriflame, tạo nên đặc trưng riêng của từng dòng. Điển hình như:

  • Tinh chất hoa hồng: phù hợp với những ai sở hữu làn da khô, tinh chất hoa hồng tăng cường độ ẩm tốt, giúp da dần trở nên mịn màng, dưỡng ẩm và tươi sáng hơn.

Mỹ phẩm Oriflame có tốt không 3

  • Tinh chất hoa cúc La Mã: dành riêng cho cô nàng da nhạy cảm, hoa cúc La Mã dịu nhẹ đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất.
  • Tinh chất nha đam: cũng có khả năng dưỡng ẩm tốt, nha đam phù hợp hơn với ai có làn da hỗn hợp hơn.
  • Tinh chất trà xanh: cô nàng da dầu nên chọn cho mình mỹ phẩm làm đẹp từ Oriflame chứa tinh chất trà xanh.
  • Tinh chất nho: cho cô nàng da khô và kém sức sống, da được gột rửa sạch sẽ lớp bụi bẩn, tẩy lớp tế bào chết và phục hồi da hiệu quả.

Mỹ phẩm Oriflame có tốt không 4

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15

Bạn đã bao giờ nghe đến dòng son môi có thêm chỉ số chống nắng SPF và các tác nhân gây hại đến đôi môi của chị em trước đây chưa. Thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Thụy Điểm cho ra mắt thị trường dòng son gồm những tính năng trên mang tên Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 vượt trội hơn nhiều các sản phẩm khác có trên thị trường hàng ngàn loại son.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yeDuLF” ]

Về thiết kế

Nhìn qua bạn sẽ ấn tượng ngay lập tức với vẻ sang chảnh, quý phái toát ra từ thiết kế đầy quyến rũ của cây son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15. Cây son hình trụ, cầm khá chắc tay, nắp với thân khớp với nhau chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng để trong túi xách mang theo người. Nắp và thân của Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 được phủ một lớp ánh vàng bóng rất đẹp mắt, thu hút chị em phụ nữ, cả cây son toát lên sự sang trọng.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 1

Ngay khi mở nắp ra, đế son cũng sử dụng màu ánh vàng này khiến cả cây son giống như một kho báu quý giá. Để phân biệt với dòng iconic, Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 nắp gồm 4 đường kẻ ngang. Thỏi son bên trong thiết kế hơi vát giúp việc thoa viền môi nhanh gọn, dù bạn có là người mới tập trang điểm. Một điểm nhấn trên thỏi son bên trong chính là logo hai chữ G lồng ghép vào nhau được in trực tiếp lên rất chuyên nghiệp và hiện đại, giống như dòng son high- end.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 4

Về chất son

Chất son của dòng Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 được đánh giá cao về khả năng dưỡng môi mềm mại, lớp son trên môi so sánh với tấm lụa nhẹ nhàng phủ kín gợi cảm. Sản phẩm này thuộc dòng son kem, ưu điểm là không gây khô môi, không lộ khuyết điểm, cung cấp tinh dầu Argan giúp môi không bong tróc da chết. Một điểm đặc biệt nhất ở Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 chính là chỉ số SPF15, hỗ trợ đôi môi tránh các tác nhân xấu từ ánh sáng mặt trời và môi trường ảnh hưởng trực tiếp, khiến đôi môi luôn hồng hào, không mất đi sắc tố.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 3

Về màu son

Màu son của Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 nhìn chung tuy không có điểm nào phá cách, cá tính nhưng lại chủ yếu là các tone dễ dùng, dễ đánh, phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Chủ yếu là các màu nude phủ từ hồng, cam, đỏ cho đến nâu. Dù bạn là cô gái châu Á da trắng, cô nàng châu Âu da ngăm khỏe khoắn thì bất kỳ màu son nào trong bảng màu Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 bạn dường như dùng hết được.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 5

Về độ bám

Độ bám của son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 được đánh giá là khá ổn với khoảng 4 giờ bám trên môi. Thời gian son bám không lâu bền như nhiều dòng khác là bởi trong son chứa nhiều chất dưỡng môi. Nếu như ăn uống thì son dễ trôi hơn rất nhiều chỉ để lại lớp base hồng nhẹ nhàng, uống nước dính đôi chút lên thành cốc. Muốn giữ màu son bền lâu thì trươc khi thoa Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 bạn hãy phủ thêm chút phấn nền lên môi. Hoạt động cả ngày vừa không lo son trôi vừa đảm bảo môi được bảo vệ khỏi ánh nắng nhờ vào Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 6

Về bảng màu son

Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 có đến 7 màu dễ dùng dành cho cô nàng chọn lựa. Tuy đây không phải là bảng màu son nhiều màu đa dạng nhưng nhìn chung đều đẹp và hợp trend.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 7

  • 30447 Pink Nude: nghe tên là đã biết Pink Nude- hồng nude cực kỳ quyến rũ, sắc son này phù hợp nhất cho cô nàng nào theo phong cách trang điểm giống như các cô gái phương Tây với đôi môi dày gợi cảm.
  • 30448 Pearly Pink: Pearly lại nhẹ nhàng hơn với sắc hồng tươi hơi nhạt một chút, chuyển sang màu son sẽ kén da hơn bất kỳ màu son nào có trong bộ sưu tập Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15. Hồng tươi chỉ phù hợp cho cô nàng nào có làn da trắng hồng, giúp vẻ đẹp thêm nữ tính và dịu dàng.

 

  • 30449 Rose Petal: Rose Petal sắc son hồng đất hot trend của mùa hè năm nay, có lẽ đây là màu nhiều cô nàng chọn nhất bởi khả năng giúp sáng bừng khuôn mặt, vừa trang điểm theo phong cách cá tính vừa theo kiểu nữ tính đáng yêu được.
  • 30450 Peach Pink: màu hồng đào Peach Pink vô cùng đáng yêu hợp với cô nàng theo phong cách kẹo ngọt, trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc với tone má mắt chủ đạo cam và hồng.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 10

  • 30452 Raspberry Blush: Raspberry Blush là màu son đỏ hồng, thiên đỏ và phơn phớt một chút hồng, dành cho ai muốn sở hữu đôi môi mọng, quyến rũ với sắc đỏ đầy nữ tính.
  • 30543 Fuchsia Divine: màu hồng đậm phù hợp nhất với cô nàng da trắng theo phong cách nữ tính, cô gái trưởng thành và thu hút.
  • 30545 True Red: cũng như bất kỳ bộ sưu tập son nào, Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 không thể nào bỏ qua màu son đỏ tươi không bao giờ lỗi mốt này

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Lipstick SPF15 8

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12

Trong suốt 40 năm sản phẩm của Giordani Gold không ngừng đem đến cho chị em phụ nữ dòng làm đẹp, trang điểm sang trọng, quyến rũ cùng nhiều thành phần từ thiên nhiên quý giá số một trên thế giới. Hành trình mà mỹ phẩm Giordani Gold chinh phục đến sự hoàn hảo nhờ vào tay nghề đầy tinh tế, ước mơ đem đến cho con người cuộc sống tươi đẹp hơn. Nổi bật nhât chính là dòng son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12, khác với dòng SPF15 phía trên.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDygNu” ]

Về thiết kế

Thiết kế của thỏi son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 nhìn chung không có nhiều khác biệt lắm so với người anh em của mình là dòng SPF15. Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 vẫn sở hữu hộp giấy đựng bên ngoài phủ đen bí ẩn cùng dòng chữ vàng nổi bật, gây tò mò cho khách hàng. Vỏ son là điều đặc biệt nhất khi làm từ chất liệu kim loại, thỏi son hình trụ nên cầm khá chắc tay. Toàn cây son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 được phủ một lớp vàng ánh kim bóng loáng thu hút mọi ánh nhìn.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 2

Vì thiết kế không quá khác nhau giữa Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 với dòng Iconic SPF15, nhà sản xuất đã cố tình tạo nên phần nắp của SPF12 bốn đường lằn, còn SPF có bốn đường mỏng manh. Như vậy giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hai dòng này, mà không nhầm lẫn. Thân son vẫn khắc thêm kí hiệu GG đầy nét tinh tế, tạo nên vẻ sang chảnh, thời thượng cho toàn bộ cây son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 3

Về chất son

Chất son của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 đúng như tên của mình, matte nên chất son lì cực kỳ ổn định trên đôi môi. Về dòng son matte này của Oriflame thì mùi hương không quá rõ và nhiều như loại Iconic, nhẹ nhàng và bay nhanh khi thoa lên môi chỉ khoảng 10 phút. Chất son của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 được đánh giá cao bởi lên môi mềm mượt, son lì nhưng không làm khô môi, dễ tán trên môi mà không bị bột. Son thêm chỉ số chống SPF12 thấp hơn dòng SPF15 nhưng vẫn giúp môi tránh được các tác nhân từ ánh sáng mặt trời nóng bỏng.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 4

Về màu son

Màu son của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 lên chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, đánh giá là khá chuẩn sắc. Dù đôi môi bạn có đang trong tình trạng khô khó chịu thì chất son này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu, môi dưỡng ẩm. Trong các màu son của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 cũng không có sự phá cách nào nhưng có phần đậm sắc và nhiều màu khác nhau hơn dòng SPF15.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 5

Về độ bám

Vì Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 thuộc vào dòng son lì nên chắc chắn sẽ có độ bám cao hơn nhiều so với dòng SPF15. Lớp son môi của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 giữ trên môi được tận 7 tiếng đồng hồ, dành cho bạn nào không ăn uống gì nhiều. Nếu ăn uống thì phần lòng môi sẽ trôi đi một chút, màu xung quanh có nhạt đi một chút.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 6

Về bảng màu son

Bảng màu son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 có thêm các màu đậm, và hơi kén da người dùng một chút.

  • 32319 Fresh Pink: khởi đầu trong bảng màu son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 cũng là một sắc hồng tươi dành cho cô nàng nào sở hữu làn da trắng hồng, yêu thích kiểu makeup thiên về tự nhiên.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 10

  • 32320 Perfect Peach: màu cam đào vô cùng đánh yêu phù hợp cho bạn gái nào theo phong cách trang điểm đáng yêu, kẹo ngọt, sử dụng tone cam đào làm chủ đạo cho màu mắt và màu má.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 8

  • 32321 Orange Coral: cam san hô phù hợp với nhiều màu da khác nhau, dành cho các cô nàng học sinh sinh viên, dân văn phòng muốn trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn nữ tính.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 9

  • 32323 Bright Berry: là sắc hồng tím khá nổi bật và bí ẩn, phù hợp với những cô nàng thích tone son đậm có phần nổi loại và cá tính.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 7

  • 32326 Forever Red: trong bộ sưu tập Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 cũng không thiếu được sắc son đỏ thuần thời thượng, nhưng có phần đậm hơn SPF15, phù hợp với nhiều sắc tố da khác nhau.
  • 32326 Dark Burgundy: đỏ burgundy của Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 cực kỳ quyến rũ, ấn tượng, nổi bật, bí ẩn và đầy thu hút. Sắc son này phù hợp với cô nàng nào muốn nổi bật trong các bữa tiệc tối sang trọng. Nhưng ai có da ngăm nên chú ý khi thoa màu son này nhé, sẽ làm da bạn thêm tối đó nhé.

Review son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 11

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CDygNu” ]

Đánh giá chung chất son của Giordani mềm mượt, mướt trên đôi môi, không lộ khuyết điểm, không làm môi bị khô và bong tróc môi. Màu sắc bảng son lại dễ dùng, phù hợp cho cả làn da Châu Á và Châu Âu.

Son Giordani giá bao nhiêu?

Các dòng son Oriflame Giordani Gold Iconic Matte Lipstick SPF12 và SPF15 đều có giá thành dao động trong khoảng 330.000 VNĐ- 350.000 VNĐ. Nếu bạn muốn mua sản phẩm son chính hãng bạn có thể mua thông qua trang web chính thức của thương hiệu Oriflame. Còn mua trực tiếp tại cửa hàng mỹ phẩm bạn nên tìm hiểu xem có uy tín, hàng chính hãng hay không để đảm bảo cho đôi môi của mình nhé.

Son Giordani giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yeDuLF” ]

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review chi tiết hai dòng son Giordani matte và iconic với chỉ số chống nắng SPF bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân xấu gây thâm môi. Chúc bạn luôn xinh đẹp với đôi môi quyến rũ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments