Review dòng son Giorgio Armani thời thượng dành cho cô nàng sang chảnh

6281

Giorgio Armani là một dòng son quen thuộc với giới yêu thích làm đẹp bởi vẻ đẹp sang trọng và khả năng lên màu tốt. Cùng tìm hiểu xem son Giorgio Armani có những dòng nào nổi bật.

Đôi nét về thương hiệu Giorgio Armani

thương hiệu Giorgio Armani

Thương hiệu Giorgio Armani là một hãng thời trang đình đám nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ nước Ý. Giorgio Armani được thành lập tại Milano vào ngày 24- 07- 1975 bởi Giorgio Armani S.p.A và người bạn của ông – họa sĩ kiến trúc Sergio Galeotti. Ngay từ khi còn độ tuổi thiếu niên, Armani đã có ước mơ trong lĩnh vực y học và đã ghi danh tại khoa Dược đại Học Milan, nhưng sau đó ông dừng học để tham gia quân đội. Sau thời gian học tập và làm việc cùng lực lượng vũ trang, ông trở thành người bán y phục nam tại cửa hàng Milan. Đây là khởi nguồn khiến cho Armani bắt đầu tạo ra những thiết kế riêng của mình cho nam giới. Suốt 4 thập kỉ qua, thương hiệu Armani không ngừng lớn mạnh và phát triển bền bỉ nhờ vào người sáng lập của mình.

Có thể nói rằng Giorgio Armani là nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới và có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Mọi người thường biết đến ông với tên Armani – cũng như thương hiệu của mình chuyên về các lĩnh vực thời trang như thiết kế, bán lẻ quần áo, phụ kiện, trang sức, nước hoa, nội thất, mỹ phẩm. Vào khoảng thời gian thập niên 80, Giorgio Armani kí hợp đồng hợp tác với công ty mỹ phẩm hàng đầu Pháp – Loreal, và vẫn duy trì hoạt động cho đến ngày nay. Loreal cùng Giorgio Armani tạo ra hai dòng nước hoa riêng biệt của mình. Đầu những năm 80, công ty Giorgio Armani thiết lập thỏa thuận các hương nước hoa và bắt đầu chiến dịch Emporio Armani và Armani Jeans. Không chỉ dừng tại đó, thương hiệu này vẫng hàng ngày không ngừng mở rộng thêm các mối quan hệ, quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng của sản phẩm.

thương hiệu Giorgio Armani 1

Thương hiệu Giorgio Armani xứng đáng hơn rất nhiều hai chữ “tinh tế” hay dường như không có khái niệm “lộng lẫy”. Ông chủ của Giorgio Armani mệnh danh là nhà thiết kế thời trang tài ba, mang nhiều màu sắc khác nhau, cách sáng tạo tinh giản nhất có thể, chú tâm vào tiết chế, nâng cao khả năng ứng dụng được định hình trong nhiều năm thương hiệu này hoạt động. Hai thương hiệu đình đám Versace và Giorgio Armani đều đến từ Italy – kinh đô thời trang của thế giới, cùng ra đời khoảng thời gian năm 70 theo mô hình quản lý độc lập. Hai tên tuổi nổi tiếng này đem đến sự so sánh về thuơng hiệu, nhưng Versace có tất cả nhưng không phải Giorgio Armani, và ngược lại.

Trong suốt gần 45 năm qua, nhãn hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý mang tên Giorgio Armani không ngừng đem đến cho khách hàng những bộ sưu tập trang phục, phụ kiện và nước hoa, nhận được sự mến mộ, yêu thích của rất nhiều người. Trang phục Giorgio Armani còn được giới thượng lưu chú ý đến nhờ vào thiết kế dành riêng cho những ngôi sao, nhân vật có tiếng ưa chuộng khi tham gia sự kiện lớn hoặc đi trên thảm đỏ. Nhiều người hâm mộ trang phục của Giorgio Armani chính là nhờ vào sự tinh tế, sang trọng, hoàn hảo thể hiện qua từng đường nét uyển chuyển, may đo cẩn thận, chất liệu cao cấp. Không chỉ vậy mỹ phẩm đến từ Giorgio Armani cũng khiến cho cả thế giới mê mẩn.

Review son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick

son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RGsSO1″ ]

Trên thị trường hiện nay, cuộc đua của những cây son đang trở nên ngày một gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết bởi nhiều thương hiệu không ngừng tung ra dòng son kem lì. Từ cô nàng có đôi môi quyến rũ căng mọng Kylie Jenner sở hữu trong tay cây son Kylie Lip Kit, cho đến thương hiệu lớn như Dior hay Chanel cũng không bỏ qua cây son lì của riêng mình. Và thương hiệu Giorgio Armani cũng không kém cạnh, bắt nhịp xu hướng nhanh chóng với sản phẩm son chất lượng mang tên Giorgio Armani Lip Magnet Liquid.

Về thiết kế thỏi son Lip Magnet

thiết kế son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick

Không có thiết kế thanh mảnh, dài và tròn như nhiều dòng son kem quen thuộc hiện nay, cây son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid lại khác lạ với “thân hình” vừa ngắn vừa béo múp khá đáng yêu. Đúng như tên của mình, Giorgio Armani Lip Magnet Liquid không khác thì một thỏi nam châm thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ nhờ vào sự sang chảnh, sành điệu ngay từ thiết kế bên ngoài. Phần thân được phủ lớp nhựa lì trong suốt giúp bạn nhìn được màu son bên trong dễ dàng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chọn sắc son phù hợp với mình, còn nắp chính là màu giống màu son. Điểm nổi bật của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid chính là logo của thương hiệu đình đám này, thiết kế ở ngay chính giữa giao giữa thân và nắp son, tạo hiệu ứng đối xứng hòa hợp và bắt mắt. Mở nắp thì thấy chổi tán son thiết kế hợp lý, giống như hình tam giác tạo điều kiện thoa son nhanh gọn, dễ dàng kể cả viền môi khó đánh.

Về chất son

Chất son của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid là sự kết hợp của dạng son kem và son tint nên khả năng lên màu trên đôi môi chỉ ở mức tương đối. Muốn màu sắc lên đẹp và đậm hơn thì bạn nên thoa từ 2 đến 3 lần thì màu mới chuẩn nhất, riêng cô nàng sắc tố môi hơi thâm thì nên chọn loại màu đậm. Cây son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giống như dòng son Maestro Fushion Makeup – đạt giải Best of Beauty. Chất son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid lên môi nhẹ nhàng, lớp son trở nên lỳ hơn sau vài phút, để lại màu sắc tươi tắn rạng ngời.

son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick 2

Về độ bám

Độ bám màu của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid lên đến 7 tiếng, nhiều hơn có thể là 8 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. Sau khi thoa son khoảng 5 đến 10 phút thì màu trên môi có trầm đi một chút, sau đó màu sẽ được lưu lại và giữ nguyên như vậy, không nhạt hay xỉn đi nhiều, điểm cộng của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid chính là điều này. Nếu như bạn ăn uống thì màu son sẽ hơi nhạt ở lòng môi, tuy nhiên son mất đi không nhiều nhờ vào tính năng son tint có trong Giorgio Armani Lip Magnet Liquid. Vì độ bám cao nên khi tẩy trang rất khó mất màu, dù bạn có làm sạch thế nào trên môi vẫn có lớp base hồng.

Bảng màu son

Bảng màu son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick 1

bảng màu son son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick 2

Bảng màu son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid nhìn chung là dễ đánh, chủ yếu các tone xoay quanh màu đỏ, hồng, cam và tím. Giorgio Armani Lip Magnet Liquid có đến 18 màu khác nhau, sau đây là những màu được người tiêu dùng yêu thích nhất:

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 301 Heat: tone son đỏ thuần cô gái nào cũng muốn sở hữu. Dù bạn trang điểm nhẹ nhàng với duy nhất lớp son môi hay phong cách quyến rũ với đôi mắt hút hồn thì 301 Heat đỏ thuần sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu đó.

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 301 Heat

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 302 Hollywood: son đỏ cam chưa bao giờ lỗi thời bởi khả năng lên màu cực đỉnh, giúp làn da trở nên trắng sáng, gợi cảm, phù hợp với nhiều màu da khác nhau từ cô nàng da ngăm khỏe khoắn hay cô nàng da Châu Á năng động.

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 302 Hollywood

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 403 Vibrato: sắc son đỏ burgundy thu hút mọi cô nàng, đặc biệt là những ai yêu thích màu son đậm, quý phái và sang trọng. Bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết với màu son này, kết hợp thêm chiếc váy lộng lẫy, bạn sẽ là người đẹp nhất trong bữa tiệc buổi tối.

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 504 Nuda: màu cam tươi chỉ dành cho cô nàng nào yêu thích sự tự nhiên, trang điểm theo kiểu trong sáng, đáng yêu, ngây thơ. Chỉ cần quẹt nhẹ một lớp cũng khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần tươi tắn và xinh đẹp.

Giorgio Armani Lip Magnet Liquid 600 Front- Row: sắc son tím đỏ, thiên đỏ nhiều hơn này chắc chắn chỉ phù hợp với cô nàng nào cá tính, phong cách thời trang nổi bật. Chỉ với đôi môi căng mọng với Front- Row bạn đã đủ cuốn hút những người xung quanh.

Về giá thành

Hiện nay trên thị trường có bán cây son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid với giá thành trong mức từ 870.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ. Tuy nhiên dòng son này khá hiếm, giá thành cao nên không có nhiều người tìm mua và sở hữu Giorgio Armani Lip Magnet Liquid trong tay.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NBh7VF” ]

Review son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro

 son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro là một dòng son kem khác của thương hiệu nổi tiếng thế giới Giorgio Armani. Từ thiết kế đến chất son, sản phẩm này nổi bật hơn so với Giorgio Armani Lip Magnet Liquid. Ngay từ cái nhìn đầu tiên Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro đã khiến mọi cô nàng say đắm, muốn sở hữu ngay lập tức bởi sự sang chảnh, thời thượng và đẳng cấp, đem đến sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin sản phẩm

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro tuy đã có  mặt trên thị trường son từ rất lâu nhưng vẫn nhận được đánh giá, khen ngợi từ các cô nàng beauty blogger nổi tiếng. Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro nhận được xếp hạng trong top 10 cây son đình đám, cao cấp và chất lượng nhất thế giới, tổng biên tập tạp chí Elle từng nói: “Nhắc đến son đỏ, tôi muốn có màu son đỏ mịn mà cô nàng Michelle Williams từng sử dụng trong thời gian quảng bá cho thương hiệu Louis Vuitton  năm 2013. Sắc son đỏ rực rỡ, khả năng lên màu hoàn hảo của Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro lên tới trình độ cao nhất.”

Về thiết kế

thiết kế son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OlL8Oz” ]

Nhìn qua bạn sẽ có cảm nhận rằng thỏi son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro có thiết kế hình trụ quen thuộc như muôn vàn dòng son kem lỳ đa dạng phong phú. Nhưng thực chất thỏi son sang chảnh này lại thiết kế hình oval, có thể nói chỉ mình thương hiệu Giorgio Armani mới nghĩ ra được kiểu hình dạng son độc đáo và mới lạ đến như vậy. Cả thỏi son này toát lên vẻ cao cấp, thời tượng, chất lượng dù các đường nét cũng khá đơn giản, tiểu tiết không có nhiều. Thỏi son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro hoàn toàn bằng chất liệu nhựa, thân bằng nhựa trong nên từ ngoài có thể nhìn rõ màu son bên trong. Năp son phủ màu đỏ kín, điểm nhấn giữa cây son chính là logo đặc trưng của thương hiệu Giorgio Armani ánh bạc nổi bật, điều tạo nên sự tinh tế. Đầu cọ hơi vát một bên nên độ linh hoại khi thoa son, đặc biệt là phần viền môi trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Về chất son

 son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 2

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro thuộc dạng son kem, được ra mắt thời gian khá lâu trước đây, trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp thời điểm đó. Nếu đánh giá khách quan thì chất son của Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro gần giống như cây Bourjois Velvet nên mềm mịn, bột bột, thoa lên môi nhẹ nhàng, đem lên môi một lớp bóng nhẹ khá dễ chịu. Muốn xóa lớp bóng này đi thì bạn chỉ cần bặm môi với tờ giấy mềm là được. Thoa Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro lên môi sẽ không có cảm giác giống son lỳ bởi sự mướt, dễ chịu trên môi, màu lên khá đúng với bảng màu hãng đưa ra.

Về độ bám

Sau khi thoa son khoảng 15 phút, thời gian khá lâu để lớp son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro trở nên khô dần, tạo thành lớp son hơi lỳ và hoàn toàn không làm môi bị khô. Khả năng bền màu của dòng son này khoảng 5 tiếng đến 6 tiếng trong trường hợp không ăn uống. Điểm trừ của cây Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro chính là khi ăn uống sẽ lem dính lên thành cốc thành bát, khi bạn dùng nên chú ý để tránh dính vào quần áo hoặc vật dụng trong nhà. Với cô nàng nào thích kiểu thoa son long môi thì Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro khá phù hợp, nhưng bạn hãy chú ý thoa lại thường xuyên. Tẩy trang bằng nước tẩy trang sẽ để lại lớp base hồng, còn dùng nước tẩy trang sẽ biến mất luôn và ngay.

Về bảng màu son

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro có nhiều màu khác nhau, sau đây là một vài sắc son được ưa chuộng và luôn trở thành best- seller, tình trạng cháy hàng thường xuyên xảy ra.

Bảng màu son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 400 The Red: đây là sắc son đỏ thuần trứ danh luôn được cô nàng yêu son cho ngay vào danh sách những cây son đáng để sở hữu nhất. Màu son lên đẹp rung động đối phương, chất kem nhìn từ ngoài vỏ có vẻ khá tối nhưng khi lên môi lại sang chảnh và tôn màu da. Nếu cô nàng nào mê mẩn sắc đỏ như Ruby Woo mà lo sợ đôi môi sẽ trở nên khô bởi chất matte thì hãy chọn Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro The Red để thay thế, bạn sẽ không hối hận đâu.

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 500 Blush: một tông màu đất nhìn bên ngoài có vẻ khá khó dùng nhưng lại phù hợp với nhiều màu da khác nhau bởi được thêm một chút màu cam nhẹ nhàng, phơn phớt qua. Khi đánh full môi với Blush đảm bảo bạn sẽ mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, quyến rũ như cô nàng Tây Âu với đôi môi dày đầy gợi cảm, và đừng quên nhấn đôi mắt mình thêm đậm và nổi bật nhé.

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 503 Red Fuchsia: màu đỏ hồng như trái dâu ngọt lịm, mọng nước lên môi đẹp không kém gì màu đỏ thuần. Đặc biệt hơn đỏ hồng Red Fuchsia phù hợp cho những cô nàng thích thoa son kiểu lòng môi chúm chím, đáng yêu, nhưng chú ý nên dùng thêm bước che khuyết điểm môi để đôi môi thêm phần tươi sáng và chuẩn màu nhé.

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 507 Boudoir: để bắt kịp xu hướng các dòng son đất, thương hiệu Giorgio Armani cho thêm vào bộ sưu tập son của mình màu hồng đất Boudoir thời thượng. Hồng đất là sắc son đa-zi-năng nhất bởi bạn thoa son nhẹ nhàng, trang điểm trong sáng như cô nàng Hàn Quốc hay đậm với đôi môi gợi cảm phương Tây đều phù hợp cả.

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 509 Ruby Nude: tiếp tục lại là một sắc son đỏ khác, giống như trái dâu mọng khi thoa lên môi của bạn. Màu đỏ ruby khá đậm nhưng khi kết hợp với màu nude lại giảm nhẹ độ đậm đó đi, thay vào đó là màu son hoàn hảo cho nhiều màu da khác nhau, cô nàng da trắng càng thêm trắng, cô nàng da ngăm lại càng thêm nữ tính, trưởng thành.

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro 512 Drama Nude: màu hồng sáng nhẹ nhàng dành cho cô nàng sinh viên, học sinh muốn bản thân không quá nổi bật, nhưng vẻ ngoài vẫn không kém phần tươi tắn, trong sáng và dễ thương. Màu hồng sáng Drama Nude này phù hợp cho kiểu thoa son lòng môi nữa nhé.

Về giá thành

Một cây son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro có giá khă đắt đỏ, dao động từ 800.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ, tương đương như các thương hiệu cao cấp như YSL hay Chanel. Nhưng chất son đẹp miễn chê, màu son lên đúng chuẩn, thiết kế sang trọng, thương hiệu nổi tiếng thế giới, cây son với mức giá như vậy là quá phù hợp.

Mua son Giorgio Armani ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm bán các dòng son đến từ thương hiệu Giorgio Armani, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng. Một lý do duy nhất là son Giorgio Armani khá hiếm tại Việt Nam, việc đặt mua khó khăn, vì thế bạn hãy tìm hiểu rõ nguồn gốc xem cửa hàng mình mua có uy tín không, hàng chất lượng hay không, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Thay vì mua tại cửa hàng bạn có thể đặt trực tiếp qua trang web chính thức của hãng, hoặc nhờ người thân xách tay từ nước ngoài về, vừa đảm bảo đúng giá vừa đảm bảo chất lượng.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OlL8Oz” ]

Trong bài viết này JAMJA’s BLOG đã review chi tiết hai dòng son Giorgio Armani đình đám nhất hiện nay, được nhiều cô nàng yêu son săn đón. Mong bạn tìm được màu son ưng ý với sở thích của mình, chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments