Son guerlain màu nào đẹp, tôn da, được săn đón nhiều nhất?

8278

Son guerlain là niềm ao ước của phái đẹp, hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến bạn son guerlain màu nào đẹp nhất , được các tín đồ mỹ phẩm săn đón nhiều nhất hiện nay nhé.

Son guerlain màu nào đẹp-1

Giới thiệu về son guerlain

Giới thiệu về son guerlain -1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OgpWoU” ]

Nếu là một tín đồ sành son thì không thể nào có thể bỏ qua được cái tên đình đám “Son phi thuyền” thuộc thương hiệu Guerlain của Pháp. Kể từ khi mới ra mắt, son phi thuyền đã trở thành một cái tên được săn đón hàng đầu ngay cả khi giá thành của nó cũng không hề rẻ. Tại sao lại vậy?

Câu trả lời dễ hiểu là son phi thuyền do thương hiệu Guerlain của Pháp sáng tạo ra, đây là một thương hiệu tồn tại rất lâu năm từ năm 1828 cho đến tận bây giờ và tên tuổi của Guerlain ngày càng vươn xa hơn nữa. Dòng son này sinh ra là để chiều lòng những cô nàng yêu thích sự hiện đại trẻ trung nhưng lại rất cổ điển. Thoạt nhìn thì sẽ chưa thể yêu thích ngay nhưng nếu đã sử dụng rồi ai cũng phải si mê bởi sự thấu hiểu phụ nữ sâu sắc, bởi mỗi đường son đánh trên đôi môi cũng làm cho người ta có cảm giác được nâng niu đến độ hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật khiến son Guerlain được yêu thích trên khắp thế giới

Giới thiệu về son guerlain-2

Son Rouge Guerlain được coi là niềm tự hào của thương hiệu Guerlian, với thiết kế độc đáo, tinh tế, đỉnh cao của sự sáng tạo. Dòng son không những thu hút mê muội các cô gái bởi vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng, với lớp thân vỏ màu ánh bạc được thiết kế bởi thợ kim hoàn nổi tiếng ở Place Vendome, mà còn làm chị em ngây ngất bởi độ mềm mịn mà chất son mang lại. Trong son có chứa chất vitamin và một số khoáng chất giúp son có độ dưỡng ẩm nhất định, giúp cho môi luôn mướt, mềm mà không bị rãnh khô, nứt nẻ như các lại son thông thường, làm cho đôi môi của bạn lúc nào cũng căng mọng, đầy sức quyến rũ. Hơn nữa son rất lâu trôi, độ bám trên môi phải đến 70-80% sau khi bạn đã ăn uống hoặc trang điểm qua gần 1 ngày. Sự kết hợp giữa thỏi son cùng lớp gương 2 mặt bên trong mang đến cảm giác tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, đánh trúng tâm lý của các quý cô. Đây là những ưu điểm vượt trội, nổi bật, là tiêu chí lựa chọn một thỏi son đắt tiền.

Xem thêm: Giải mã cho chị em phụ nữ son Mac màu nào đẹp nhất 2018?

Son Guerlain màu nào đẹp?

Với thiết kế hình giống “phi thuyền” độc đáo, lạ mắt son Guerlain mang đến sự đẳng cấp, thời thượng nhất định của người dùng khi được sở hữu cho mình thỏi son cao cấp này. Bảng màu son vô cùng đa dạng, mới mẻ, thu hút đông đảo mọi độ tuổi ưa dùng. Cùng khám phá bảng màu hot nhất của Guerlain để lựa chọn phù hợp cho mình một thỏi ưng ý, hoàn hảo nhất nhé.

1. Son Guerlain 71

Son Guerlain màu nào đẹp-màu 71

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NKCx76″ ]

Son Guerlain Rouge 71 Girly mang màu sắc trẻ trung, hiện đại, và vô cùng nữ tính. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột ruby cùng các thành phần tự nhiên. Với sắc hồng tươi trẻ, mang đến sự mới mẻ, năng động, không kém phần thu hút, tinh tế ánh nhìn từ đối phương, giúp bạn luôn nổi bật, rạng ngời. Tông màu này rất thích hợp đối với những bạn có nước da trắng.

2. Son Guerlain 25

Son Guerlain màu nào đẹp-màu 25

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CZLZzk” ]

Phụ nữ là phải đẹp, thật quyến rũ. Để tô thêm điểm phấn cho điều đó, thì chắc hẳn chị em đều phải sắm cho mình một thỏi son đỏ tươi trong bộ sưu tập. Đây là một tông màu truyền thống, mang đến sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp. Guerlain 25 là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với gam màu đỏ tươi, không phải đỏ chói chang hay đỏ trầm, màu son mang đến sự quyền lực, năng lượng, si mê, phù hơp trong những buổi tiệc, dạ hội sang trọng. Khi bạn chỉ cần đánh lên môi, cùng một lớp phấn nhẹ, gương mặt sẽ trở nên bừng sáng, thu hút bao ánh nhìn say đắm. Đây là màu son phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi.

3. Son Guerlain 48

son guerlain màu nào đẹp- Guerlain 48[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CPt8qf” ]

Không quá là nổi bật, nếu bạn thích tông màu nhẹ nhàng hơn, có thể thuận tiện sử dụng khi đi làm, đi học thì Guerlain 48 đáng để bạn thử đó. Sở hữu tông màu nóng, Guerlain 48 Geneva có thể gọi là màu cam san hô, màu son chỉ sáng hơn màu môi một chút nên khi lên màu sẽ rất chuẩn và tự nhiên, phù hợp sử dụng cả mùa đông lẫn hè. Với gam màu tươi tắn, dễ đánh, không hề kén da, thì thực sự màu son này sẽ cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái nhất, ở mọi nơi khi không có quá nhiều thời gian để make up cầu kì, mà vẫn rất tỏa sáng.

4. Son Guerlain 28

son guerlain màu nào đẹp- Son Guerlain 28[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QkVzzj” ]

Guerlain 28 với tông màu son đỏ cam, không bao giờ bị lỗi mốt là lựa chọn hàng đầu hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Đây là màu son xu hướng, và không hề giảm nhiệt trên thị trường. Với tông màu cam là chủ đạo, sắc đỏ như một điểm nhấn, tô thêm vẻ lộng lẫy của cây son. Guerlain 28 thích hợp với mọi loại da, phù hợp với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Khi bạn chỉ cần thoa nhẹ lớp son lên môi, là đã có thể xinh xắn tự tin, đáng yêu xuống phố rồi, mà không cần phải make up cầu kì.

Trên đây là tổng hợp những màu son hot nhất, mới nhất của dòng son đình đám Guerlain . Hi vọng qua bài viết Son Guerlain màu nào đẹp, tôn da, đáng dùng nhất” sẽ giúp các chị em lên kế hoạch để chọn cho mình một thỏi son màu lý tưởng phù hợp nhất nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments