Review son Huda kem lì hot nhất các trang làm đẹp hiện nay

5398

Son Huda kem lì là một dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Huda Beauty nổi tiếng khắp thế giới. Vậy dòng son này có gì đặc biệt, màu sắc như thế nào?

Khởi nguồn của thương hiệu Huda Beauty

Cô gái mang tên Huda Kattan – 34 tuổi và chính là người tạo nên thương hiệu Huda Beauty đình đám. Nói đến Huda Kattan thì vốn dĩ cô được sinh ra và lớn lên tại đất nước Mỹ, sống trong gia đình nhập cư gốc Iran. Dần dần Huda trở nên chán nản công việc chỉ xoay quanh ngành tài chính, vì thế cô đã quyết định bỏ công việc của mình để theo đuổi ước mơ. Huda trở thành một nữ trang điểm chuyên nghiệp, và đến năm 2010 cô tự thành lập riêng cho mình một trang web chuyên về các vấn đề xoay quanh hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, các mẹo làm đẹp có ích cho chị em phụ nữ.

Khởi nguồn của thương hiệu Huda Beauty 2

Cho đến năm 2013, Huda Kattan mạnh dạn tạo riêng một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình – Huda Beauty, trụ sở chính nằm tại  Dubai, thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Thành công đầu tiên của Huda Beauty chính là khi cô nàng hợp tác với hai chị gái của mình Mona và Alya – hiện giữ chức vị chủ tịch và giảm đốc phụ trách trang mạng xã hội Instagram của thương hiệu mỹ phẩm này. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt thị trường chính là dòng lông mi giả, càn quét tất cả các kệ hàng bán mỹ phẩm ở nhiều nước, được cô nàng Kim Kardashian sử dụng trên các chương trình truyền hình thực tế. Theo như cô nàng Huda, Instagram chính là nơi bắt nguồn của thương hiệu Huda Beauty, nhờ vào các video cô đăng lên dần được đón nhận bởi các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.

Khởi nguồn của thương hiệu Huda Beauty 3

Theo tạp chí Forbes danh tiếng thì hiện nay cô nàng Huda sở hữu trong tay khối tài sản lên đến 550 triệu USD, tiếp tục phát triển đế chế mỹ phẩm Huda Beauty với định giá 1 tỷ USD. Thương hiệu Huda Beauty đã bán hơn 140 dòng sản phẩm chuyên về trang điểm làm đẹp từ kẻ lông mày, kẻ mắt, phấn má cho đến son môi, doanh thu vượt bậc hàng năm ít nhất 200 triệu USD. Huda Kattan trở thành thế hệ ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay, sản phẩm từ Huda Beauty không chỉ là cố gắng của riêng hãng mà còn trở thành nguồn cảm hứng của nhiều phụ nữ khu vực Trung Đông. Có lẽ nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này chính là son kem lì mang tên Huda Beauty Liquid Matte Lipstick.

Khởi nguồn của thương hiệu Huda Beauty 4

Son kem lì là gì?

Son kem lì định nghĩa khá đơn giản và nhanh gọn, sơn kem lì chỉ là một dạng của dòng son kem, nhưng ngay khi thoa lên môi sẽ nhanh chóng khô lại và không để lại bất kỳ lớp bóng nào, không gây tình trạng môi bết dính. Hiện nay son kem đang trở thành xu hướng trang điểm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt tại Việt Nam. Cơ bản son khi thoa lên môi chất son lì lại, còn dòng son kem thông thường chất son vẫn hơi bết dính và không đem lại lớp son lì. Muốn phân biệt son kem lì bạn nên chú ý những điểm sau:

Son kem lì là gì 1

  • Tên son: các dòng son kem lì thường có chữ Matte Liquid hay Liqid Lip trong tên của mình. Nếu như bạn cứ thấy chữ Matte thì chắc chắn đến 99% đấy là son lì.
  • Chất son: muốn kiểm chứng xem đó có là son kem lì hay không thì bạn nên thoa thử lên đôi môi của mình để cảm nhận. Ngay khi lớp son lên môi thì phủ kín như lớn gel, dần khô lại tạo thành lớp son khá dày, hơi nặng môi một chút, nói chuyện sẽ làm son nứt dần ra tạo thành rãnh môi. Son kem lì thì bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo dính lên cốc chén.

Son kem lì là gì 2

  • Độ bám màu: ưu điểm của son kem lì chính là khả năng bám màu vô cùng tốt. Bạn không cần quan tâm sản phẩm thuộc thương hiệu nào, chỉ là dòng son kem lì là bám màu lâu, không ăn uống thì sẽ tiệp trên môi cả ngày.
  • Màu lên môi: son kem lì thường hơi đặc nên khi lên đôi môi của bạn sẽ khá chuẩn màu, nhưng nhược điểm duy nhất là nhanh khô nên thao tác tác son lòng môi bạn hãy thao tác thuần thục. Chỉ cần 30 giây sau khi thoa lên môi là son khô ngay. Thường thường màu son test lên da tay sẽ gần giống như swatch lên môi, vì vậy cô nàng nào môi thâm hay môi bợt dùng son kem lì là quá chuẩn.

Son kem lì là gì 3

  • Độ che khuyết điểm: nói về che khuyết điểm thì son kem sẽ đạt mức gần như hoàn hảo, nhất là khi bạn thoa son full môi. Đặc biệt với cô nàng nào sắc tố môi bị thâm thì chỉ cần thoa một lớp son thì lại trở nên tươi sáng, rạng ngời.

Phân biệt son kem lì hoàn toàn dễ dàng nhờ vào các tính chất riêng biệt mà không có bất kỳ dòng son nào sở hữu. Sau đây chính là review chi tiết cho dòng son kem lì đến từ thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty.

Son kem lì là gì 4

Xem thêm:

Review son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick

Nhiều năm trở lại đây, các dòng son kem lì dần lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường thay thế cho loại son môi bóng xưa cũ. Với ưu điểm chất son sánh mịn, mướt trên đôi môi mà còn nhanh chóng khô lại, lớp son môi lì hoàn hảo, vì vậy mà cô nàng mê son không thể nào bỏ qua thỏi son kem lì bền màu thời gian dài. Son kem lì cũng có nhiều loại từ bình dân cho đến cao cấp phục vụ từng đối tượng khác nhau. Hiểu được điều này, thương hiệu Huda Beauty đã tung ra dòng son cực đẹp, an toàn cho đôi môi mang tên Liquid Matte Lipstick.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 1

Về thiết kế

Ngay từ thiết kế, dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick đã trở thành đối thủ nặng kí cho các sản phẩm son kem lì thương hiệu khác bởi cây son này hạn chế được những thiếu sót của son kem lì hiện tại. Nhìn từ bên ngoài, cảm nhận đầu tiên về cây son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick chính là không hề diêm dúa, yểu điệu, kiểu cách, không quá cầu kỳ về các chi tiết nhỏ mà thiết kế chỉ hướng tới mục đích đơn giản nhất nhưng lại tinh tế, sức hút không thể chối từ.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 2

Đầu tiên là vỏ giấy bên ngoài, nổi bật với đôi môi gợi cảm sử dụng sắc son giống với cây son bên trong. Cây son bên trong hoàn toàn được phủ lì với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Phần nắp màu đen, thân trong nên có thể nhìn rõ màu son, trên thân được in thêm tên thương hiệu và tên son. Huda Beauty Liquid Matte Lipstick quá cuốn hút, quá quyến rũ khiến cho cô nàng nào cũng muốn sở hữu ngay.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 3

Về chất son

Huda Beauty Liquid Matte Lipstick thuộc dòng son kem lì nhưng nổi trội hơn rất nhiều son đến từ các thương hiệu khác nhờ vào công thức hiện đại, tiên tiến. Ưu điểm của Huda Beauty chính là lớp son mềm mướt trên môi, mỏng nhẹ không gây khó chịu. Trước đây nhắc đến son kem lì người ta sẽ nhớ tới khả năng lâu trôi nhưng nhược điểm lại gây khô môi, nặng nề trên môi nên nhiều cô nàng chưa dám thử mình. Huda Beauty Liquid Matte Lipstick giải quyết mọi nhược điểm đố với chất son nhẹ nhàng, mỏng không làm lộ khuyết điểm môi, lớp son môi bền màu hoàn hảo cả ngày.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 4

Về độ bám

Độ bám của dòng Huda Beauty Liquid Matte Lipstick cực tốt, lên đến 8 tiếng nếu như bạn không ăn uống gì nhiều, khi ăn uống cũng không dính son lên thành cốc hay thành bát. Nhờ vào tính chất son kem lì của mình mà chất son của Huda Beauty vô cùng bám môi, lì mướt mà không đem lại cảm giác bí nặng khó chịu. Đối với cô nàng có đam mê với son thì màu son hoàn hảo, hương thơm dễ chịu, không nhanh trôi, giá hợp túi tiền sẽ có ứng cử viên số 1 Huda Beauty Liquid Matte Lipstick

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 5

Về màu son

Bộ sưu tập son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick có xuất xứ từ Mỹ – đất nước sở hữu nhiều bóng hồng mang vẻ đẹp lừng danh số một thế giới. Vì vậy mà cô nàng Huda đã thổi hồn, mang theo hơi thở của những cô gái đậm vẻ cá tính, phong cách, sành điệu, sang chảnh đó vào các màu son của Huda Beauty Liquid Matte Lipstick. Đối với bất kỳ ai có sở thích trang điểm hơi hướng hiện đại, phóng khoáng như phương Tây thì chắc chắn cây son này là item không thể bỏ qua. Bộ sưu tập Huda Beauty Liquid Matte Lipstick đủ màu sắc khác nhau, mỗi sắc son lại có một nét đẹp rất riêng, chủ yếu là các tone nude quyến rũ và gợi cảm.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 6

Bảng màu son

  • Bombshell: đây là sắc son hồng nude, hiện nay màu son này thuộc vào loại rất hợp thời, trendy, mà còn dễ dàng phối với nhiều màu da khác nhau, đa dạng cách trang điểm và phối cùng trang phục cá tính hay dịu dàng đều được.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 7

  • Icon: chuyển từ hồng nude sang màu son đậm hơn- đỏ hồng, thiên đỏ nhiều hơn. Ngay khi thoa lên môi lớp son bám chặt, tạo cho bạn vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, phù hợp với cách trang điểm trưởng thành, quyến rũ một chút.
  • Cheerleader: nghe đến từ cheerleader bạn đã cảm nhận được sự vui tươi ẩn giấu trong thỏi son này. Đây là tone son đỏ sáng tôn da, hơi base hồng phù hợp với cô nàng năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém đi nét năng động.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 8

  • Trendsetter lại là sắc son cam đất, thuộc tông màu chiều chuộng mọi màu da khác nhau, được nhiều cô nàng săn đón và yêu thích nhất.
  • Spice Girl: đây là tone son màu nâu trầm, dành riêng cho cô nàng nào theo đuổi phong cách vintage, giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần quý phái, sang trọng mà cũng không kém sự cá tính.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 9

  • Famous là tone son đỏ trầm, ẩn sâu trong đó chút sắc nâu quyến rũ. Do sự kết hợp chủ yếu là các màu son trầm với nhau nên ngay khi thoa Famous lên môi bạn sẽ có khuôn mặt đầy nét bí ẩn, quyến rũ và nổi bật.
  • Venus: nhẹ nhàng với màu nude đào, dịu dàng với mọi sắc tố da khác nhau, phong cách trang điểm cũng đa dạng và dễ phối trang phục đi kèm.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 10

  • Muse: tông hồng trung tính dành cho cô nàng yêu thích sự nữ tính và trẻ trung, phù hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè, đi học hoặc tham gia các buổi tiệc nhẹ.
  • Trophy Wife mang màu sắc giống như cánh hoa hồng vừa mềm mại, uyển chuyển vừa quyến rũ nồng nàn, đầy sự sang trọng và quý phái.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 11

  • Gossip Gurl: tuy là tone hồng tươi ngọt ngào nhưng lại đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nữ tính, thuần khiết và nổi bật giữa đám đông.
  • Mamacita: đỏ cam thiên cam mang đến cô nàng tươi tắn đầy quyền lực và quyến rũ. Sắc đỏ cam này đem đến nét sắc sảo, nữ tính giúp bừng sáng cả khuôn mặt.
  • Jetsetter: hồng cam biểu tượng cho sự ngọt ngào, trong sáng và thuần khiết, tông son này đang trở thành xu hướng làm đẹp trong mùa hè năm nay.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 12

Về set son 2 màu

Huda Beauty Liquid Matte còn có thêm 3 set son khác nhau, trở thành 3 màu must have trong bộ sưu tập son của cô nàng, thể hiện kỹ năng contouring môi của Huda. Mục đích ra đời các set son này chính là giúp đôi môi thêm phần quyến rũ khi pha trộn hai sắc màu với nhau chỉ với ba bước đơn giản. Một set son Huda Beauty Liquid Matte sẽ bao gồm một chì kẻ viền môi và son kem thuộc dạng lì. Bao bì của set son này vừa đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng với thiết kế màu đen cùng hình ảnh Huda Kattan mang trên môi lớp son cùng màu.

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 13 Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 14

Về giá thành

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, một cây son Huda Beauty Liquid Matte có giá dao động trong khoảng từ 490.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Review dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick 15

So sánh son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit

Về người thành lập

Đối với Kylie Lip Kit, người thành lập là cô em út mang tên Kylie Jenner, sinh ra trong một gia đình danh tiếng, nổi tiếng với đôi môi gợi cảm mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Kylie Jenner ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Kylie Cosmetic, khởi nguồn chính là dòng son Kylie Lip Kit. Kylie trở thành một trong những cô nàng hot nhất Hollywood, luôn dẫn đầu xu hướng fashion trên toàn thế giới, và thành công đầu tiên chính là Kylie Lip Kit cháy hàng chỉ trong 1 phút.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 1

Đối với Huda Beauty Liquid Matte thuộc thương hiệu được thành lập bởi một cô nàng beauty blogger nổi tiếng tại Dubai mang tên Huda Kattan. Cô nàng Huda nổi tiếng nhờ vào khả năng trang điểm thiên tài với đôi lông mày sắc sảo, đôi mắt cuốn hút sâu, cùng kiến thức làm đẹp sâu rộng, lượng fan hùng hậu trên các trang mạng xã hội. Ngay khi ra mắt dòng son đầu tiên của mình mang tên Huda Beauty Liquid Matte đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 2

Xem thêm:

Về thiết kế

  • Kylie Lip Kit: thiết kế khá đơn giản, nhìn qua sẽ thấy giống với cây son Colourpop với hình trụ và phần nắp phủ đen. Điểm nhấn chính là hộp son bên ngoài, nổi bật với đôi môi đầy đặn gợi cảm của cô nàng Kylie. Kylie Jenner đã thông minh khi biết cho lên sản phẩm điểm mạnh nhất của mình, tạo sức hút cho khách hàng. Thêm vào đó mỗi cây son Kylie Lip Kit thì sẽ được tặng kèm thêm một cây chì kẻ viền môi, giúp việc đánh son trở nên dễ dàng hơn.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 3

  • Huda Beauty Liquid Matte: thiết kế thỏi son cũng khá đơn giản với vỏ giấy bên ngoài hình vuông, sử dụng chất liệu nhám khá quen thuộc. Nhìn chung khá đơn giản, không có điểm gì đặc biệt để cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác đầu tư hơn vào thiết kế. Huda Beauty Liquid Matte có hộp có vài điểm tương đồng với Kylie Lip Kit với đôi môi dày độc đáo, nhưng Huda là cây son lắp trong hộp giống như đôi môi ngập cây son sáng tạo và độc đáo. Huda Beauty Liquid Matte không bắt buộc bạn phải mua thêm cây chì kẻ môi.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 4

Về bảng màu

  • Kylie Lip Kit: bảng màu son lên đến 33 màu khác nhau, chủ yếu là các màu thiên nude thời thượng, và cũng không thể nào bỏ qua các sắc son khó đánh và kén da người dùng. Riêng với làn da ngăm ngăm, khỏe khoắn của phụ nữ Tây Âu thì đây là bảng màu phù hợp nhất, còn đối với cô nàng Châu Á da trắng thì khá khó để chọn màu thích hợp.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 5

  • Huda Beauty Liquid Matte: bảng màu hơi lép vế trước Kylie Lip Kit, chỉ có 16 màu. Tuy không được phong phú, đa dạng sắc màu  nhưng bảng màu son của Huda Beauty Liquid Matte rất dễ dùng, phù hợp với nhiều tone da khác nhau, không kén người dùng dù bạn da ngăm hay da trắng.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 6

Về chất son

  • Kylie Lip Kit: chất son lên môi khá chuẩn, tuy nhiên bằng mắt thường cũng có thể thấy màu son bên trong với màu vỏ hộp chưa hoàn toàn giống nhau, chênh lệch từ 1 đến 2 tone. Muốn Kylie Lip Kit lên môi chuẩn nhất bạn hãy nhúng cọ 2 lần để lượng son đủ cho cả môi. Son của cô nàng Kylie này có mùi hương khá ngọt ngào, giống như chiếc bánh kem nên cũng dễ dùng. Độ bám màu lên đến tận 8 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống gì, còn khi ăn uống lớp son trên môi sẽ bị loang lổ kém thẩm mỹ.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 7

  • Huda Beauty Liquid Matte: chất son kem lì xứng đáng nhận được điểm 10 hoàn hảo khi đảm nhận cực tốt các nhiệm vụ của mình như: lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đều tiên, chất son kem lì mỏng nhẹ giống như không đánh. Chất son Huda Beauty Liquid Matte khô khá nhanh, bề mặt son khi đánh xong hơi bóng một chút, không gây nặng môi ngược lại vô cùng mềm mượt, không lộ khuyết điểm môi.

So sánh hai dòng son Huda Beauty Liquid Matte Lipstick với Kylie Lip Kit 8

Qua đây cũng nhận ra rằng hai dòng son này khá tương đương nhau từ giá thành, tên tuổi cho đến chất lượng. Tuy nhiên Kylie Lip Kit có phần nào lép vế hơn một chút khi chất son vẫn chưa hoàn toàn làm đổ gục chị em phụ nữ, Huda Beauty Liquid Matte trở thành ứng cử viên mới lên ngôi vị trí son kem lì xuất sắc nhất cho mọi cô nàng. Chắc chắn thời gian tới đây thương hiệu Huda Beauty sẽ trở thành tối thủ đáng gờm cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Trên đây là dòng son Huda Beauty Liquid Matte nổi tiếng nhất đến từ cô nàng tài ba Huda Kattan. JAMJA’s BLOG chúc bạn tìm được màu son ưng ý và luôn xinh đẹp nhé.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments