Tìm hiểu về dòng son Ilia tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

2856

Son Ilia là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Ilia chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Tìm hiểu xem dòng son này có điểm gì nổi bật nhé.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia

Người thành lập lên thương hiệu mỹ phẩm Ilia là một cô gái mang tên Sasha Plasvic. Từ nhỏ Sasha đã sinh ra và lớn lên tại thành phố Vancouver thuộc đất nước lá phong Canada, sống trong khung cảnh vùng quê nông thôn, tách biệt hoàn toàn với thành phố khói bụi ồn ào bên ngoài kia. Vì vậy mà Sasha luôn có cuộc sống gẫn gũi với thiên nhiên cây cỏ tươi xanh. Cho đến một ngày, người em trai và đối tác kinh doanh của Sasha mắc phải chứng hen suyễn cấp tính và nổi mẩn dị ứng khắp cơ thể. Mẹ của Sasha vốn là một người luôn đi đầu trong các biện pháp về chăm sóc sức khỏe thời điểm đó, bà đã tìm ra được biện pháp vi lượng đồng căn để giúp con trai mình qua khỏi căn bệnh đó.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia 1

Thông qua các thử nghiệm của mình, người em trai tên Zac được chữa lành hoàn toàn và chủ yếu thông qua chế độ ăn uống thích hợp và tham gia được cuộc đua thuyền trong thế Vận Hội năm 2008 và năm 2012. Đây có thể coi là kỳ tích vì bác sĩ chẩn đoán rằng anh khó có thể quay trở lại chơi thể thao. Lúc đó sở thích của cô nàng Sasha chính là không ngừng thiết kế, tìm tòi, nghiên cứu tại phòng thí nghiệm ở Luân Đôn và New York, hai thành phố nổi tiếng phát triển. Nhưng vào năm 2006 cô mới tìm thấy con đường của mình tại thành phố Los Angeles và dành thời gian dài ở đây để điều hành thương hiệu riêng về làm đẹp. Khi trở về Vancouver nghỉ dưỡng ngắn, mẹ Sasha đã khuyến khích cô tìm hiểu thành phần về các dòng son môi. Cô hoàn toàn bất ngờ khi khám phá ra nhiều chất không đảm bảo độ an toàn cho đôi môi- thứ cô dùng hằng ngày.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Oj8vbE” ]

Từ đó Sasha quyết tâm tạo nên dòng son dưỡng môi yêu thích của mình vừa an toàn vừa hiệu quả, từ đó câu chuyện về Ilia mới thực sự bắt đầu. Ilia yêu thích dòng sản phẩm làm đẹp được hình thành nhờ vào sự quan tâm từ bao bì cho đến thành phần mà bạn không lo về sự sang trọng hay an toàn. Lưu ý rằng mọi thành phần trong tự nhiên chưa chắc đều tốt cho da, và các chất tổng hợp chưa chắc là xấu. Nếu nhiều người hỏi mỹ phẩm Ilia có tốt hay không thì câu trả lời là có.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia 3

  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên và có gốc hữu cơ, an toàn trong quá trình sử dụng, lên da tốt và dễ dàng thực hiện công dụng của mình.
  • Mỗi sản phẩm mà Ilia tạo ra đều lấy từ nguyên liệu mặt đất, pha trộn với nhiều loại thực vật thiên nhiên, tổng hợp an toàn để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất.
  • Thêm vào đó bao bì mỹ phẩm của thương hiệu Ilia dùng các nguyên liệu tái chế nhưng vẫn rất đẹp mắt và thu hút: nhôm tái chế, thành phần thủy tinh, giấy tái chế sử dụng chất nhuộm thực vật.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia 4

Các dòng sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như chăm sóc da mặt, phấn mắt, phấn má, phấn phủ, kem che khuyết điểm, mascara,…. nhưng bán chạy và được nhiều người biết đến nhất là son môi. Thương hiệu Ilia có đủ các loại son từ son thỏi, son kem, son dưỡng, son bút chì vô cùn đẹp mắt và dễ dùng. Cùng tìm hiểu xem review chi tiết cho một số dòng son Ilia yêu thích nhất nhé.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Ilia 5

Son Ilia có tốt không?

Có thể nói thương hiệu Ilia là cái tên sáng giá nhất trong những hãng mỹ phẩm chuyên về thiên nhiên trong sạch và an toàn. Vì vậy mà các dòng son của Ilia đều mang trong mình nguyên liệu lành tính đến 85% thành phần hữu cơ, tập chung chủ yếu vào chất lượng vượt trội. Nhiều bạn nữ cũng đặt câu hỏi rằng son Ilia có tốt hay không, chất lượng như thế nào? Sau đây chính là câu giải đáp:

  • Thành phần son Ilia: nhà sản xuất đảm bảo rằng trong cây son Ilia 100% không có chì, không có chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe, không có paraben, không chứa dầu khoáng, thành phần đến 85% hữu cơ đảm bảo sự lành tính cho người sử dụng.

Son Ilia có tốt không 1

  • Son Ilia dành cho cả phụ nữ mang thai: từ xưa đến nay các cụ luôn có câu tốt gỗ hơn tốt nước sơn và đây cũng là câu dành riêng cho cây son của Ilia thoeen nhiên. Son Ilia là đại diện số một cho dòng son lành tính, không chứa chì, không có chất hại da nên bà bầu hoàn toàn dùng được. Nếu như trong thời gian mang thai, các bà mẹ vẫn muốn mình thật xinh đẹp thì tốt hơn hết mua cho mình cây son Ilia nhé.
  • Bao bì organic: không chỉ có thỏi son bên tron mà vỏ giấy bên ngoài của Ilia hoàn toàn chứa thành phần hoạt tính sinh học hữu cơ. Thương hiệu Ilia từ đầu đã rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bao bì giấy bên ngoài hoàn toàn có thể tự phân hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Son Ilia có tốt không 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Oj8vbE” ]

  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt: tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Ilia kể cả son đều trải qua sự giám sát kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ilia luôn tự hào khi kết hợp giữa nét thời thượng với dưỡng ẩm, thu hút lượng khách hàng đông đảo trên toàn thế giới.

Son Ilia có tốt không 3

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick

Nhiều dòng son môi thiên nhiên trên thị trường thường không đem đến màu sắc đa dạng cho nhiều bạn chọn lựa nhưng Ilia lại là ngoại lệ. Ilia Color Block High Impact Lipstick sẽ khiến bạn quên đi định nghĩa của son môi thành phần thiên nhiên. Chắc chắn Ilia Color Block High Impact Lipstick sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nào đang tìm kiếm son môi an toàn, bảo vệ đôi môi căng mọng. Không chỉ vậy dòng son này còn được khen nhờ vào sự mịn màng, dễ thoa, dễ đánh.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 1

Về thiết kế

Cây son Ilia Color Block High Impact Lipstick thiết kế bên ngoài khá đơn giản nhưng vẫn toát ra vẻ sang trọng, quý phái. Đầu tiên là vỏ giấy bên ngoài, như hãng thông tin thì hoàn toàn làm từ chất liệu organic, nhanh chóng phân hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đây chính là điểm cộng đầu tiên cho dòng son Ilia Color Block High Impact Lipstick. Cây son bên trong hình trụ, nắp và thân nối với nhau chắc chắn nên bạn có thể mang theo túi xách mà không lo son gãy hay tung nắp. Ilia Color Block High Impact Lipstick phủ kín bằng màu vàng đồng nhạt lì rất sang trọng, trên thân được in thêm tên thương hiệu Ilia. Ngay khi mở nắp thỏi son bên trong hiện ra rõ màu sắc, đầu hơi vát dễ dàng cho việc thoa son.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 2

Về chất son

Cây son Ilia Color Block High Impact Lipstick thuộc dạng son lỳ, lớp son để lại siêu đẹp nhưng lại không gây nên tình trạng khô môi hay bong tróc khó chịu. Nhờ vào thành phần dưỡng có trong Ilia Color Block High Impact Lipstick mà cây son này được nhiều cô nàng môi khô rất yêu thích, nhờ vào độ lỳ nhưng vẫn mềm mại và dễ chịu, không gây nặng môi như nhiều dòng son lì khác có trên thị trường. Nếu cô nàng nào môi khô thì cũng không cần lo lắng khi thoa son, bởi trong thành phần chứa lớp dưỡng giúp môi luôn được giữ ẩm và bảo vệ an toàn.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 3

Về màu son

Màu son của Ilia Color Block High Impact Lipstick lên rất chuẩn ngay từ lần đầu thoa lên môi. Sắc son của Ilia Color Block High Impact Lipstick được nghiên cứu kỹ càng để tạo nên nhiều yếu tố màu khác nhau. Đây là sự sáng tạo của các nhà khoa học khi pha trộn giữa nhiều sắc thái pha trộn cổ điện lẫn hiện đại từ nét mềm mại, sắc đỏ đậm quý phái cho đến quả mọng vintage. Màu son của Ilia Color Block High Impact Lipstick nhìn chung khá dễ dánh, phù hợp cho cả cô nàng Châu Âu lẫn Châu Á nhờ vào sắc son phổ từ hồng, cam cho đến nude và đất.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 4

Về độ bám

Độ bám của dòng son Ilia Color Block High Impact Lipstick trên môi được đánh giá là khá ổn định, thời gian trong khoảng từ 4 tiếng đến 5 tiếng. Trong son có thành phần dưỡng nên đôi khi ăn uống vẫn trôi bớt ở lòng môi, son sẽ dính vào thành cốc nếu như bạn uống nước. Son lên chuẩn màu ngay từ lần thoa đầu tiên, tuy nhiên muốn son bám môi hơn thì khi đánh Ilia Color Block High Impact Lipstick lên môi thì hãy bặm nhẹ qua lớp giấy mềm, lượng ẩm thấm bớt để lại lớp son chuẩn lì và đặc biệt thời gian son đẹp lên đến 6 tiếng.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 5

Về bảng màu son

Bảng màu son của bộ sưu tập Ilia Color Block High Impact Lipstick có đến 12 màu khác nhau, được đánh giá là dễ dùng, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Cụ thể các màu son như sau:

  • Wild Aster: đây là tông son màu đỏ nâu brown bery cực bắt mắt, phù hợp cho cô gái da trắng lẫn da ngăm. Nếu bạn da trắng thì sẽ làm tăng tone da và vẻ ngoài cực quyến rũ, còn cô nàng da ngăm thì sẽ thêm phần cá tính và bí ẩn.

Ilia Color Block High Impact Lipstick 1

  • Rococco: sắc hồng tươi lên đôi môi như cánh hoa nhẹ nhàng, mịn màng. Sắc hồng này dành riêng cho ai theo phong cách trang điểm thiên về tự nhiên như nhiều mỹ nhân Hàn Quốc, vẻ ngoài nữ tính, mong manh dễ vỡ.

Rococco

  • Flame: tiếp ngay sau đây là tông son đỏ rực rỡ có pha thêm chút sắc cam trong đó. Tông son đỏ được coi là màu son quốc dân bất kỳ bộ sưu tập son nào cũng có bởi khả năng phù hợp với mọi màu da.

Ilia Color Block High Impact Lipstick 2

  • Tango: Tango nghe qua tên đã thấy sự nóng bỏng bởi đây là sắc đỏ cherry cực kỳ quyến rũ và thu hút người đối diện. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và điểm nhấn là đôi môi đỏ cherry thì chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm bữa tiệc.

Ilia Color Block High Impact Lipstick 3

  • Marsala: màu son nâu trung lập, không quá đậm cũng không quá nhạt này dành cho những quý cô theo đuổi phong cách trang điểm Tây Âu đầy gợi cảm, phóng khoáng và luôn tự tin về bản thân mình.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 10

  • Amberlight: một tông son nude tuy nhẹ nhàng nhưng lại thể hiện bản thân là cô nàng cá tính, dù bạn có trang điểm tự nhiên hay trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt thi Amberlight vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 11

  • Rosette: theo giới thiệu của hãng Rosette là màu Soft Pink có nghĩa sắc hồng phớt, nhẹ nhàng chứ không quá đậm, đặc biệt giúp làm trắng da và ngoại hình trở nên nữ tính và đáng yêu.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 12

  • Rumba: Rumba là điệu nhảy vô cùng quyến rũ và máu lửa của những cô nàng vũ công và sắc đỏ này cũng vậy. Đỏ thuần của Ilia Color Block High Impact Lipstick có vẻ như đậm sắc hơn nhiều so với các bộ sưu tập son của các hãng khác, lên môi sắc nét không khuyết điểm.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 13

  • Ultra Violet: nghe qua tên là đủ hiểu Ultra Violet- sắc son tím hồng. Thường thì màu sắc này chỉ phù hợp với những người đã trung tuổi, muốn sở hữu vẻ ngoài trưởng thành, người lớn của mình.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 14

  • Grenadine: đây là sắc son đỏ cam thời thượng không bao giờ hết mốt. Son đỏ cam phù hợp với nhiều loại da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau và luôn đem đến cho bạn nét tươi tắn, trẻ trung, năng động.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 15

  • Cinnaber: màu son đỏ gạch này hiện nay đang làm mưa làm gió các bảng màu son về độ lên màu tốt, khả năng làm trắng da hiệu quả và lên môi rất đẹp và quyến rũ. Ilia Color Block High Impact Lipstick nhanh chóng cập nhật bảng son của mình với Cinnaber đỏ gạch.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 16

  • Knockout: kết thúc bảng màu son Ilia Color Block High Impact Lipstick chính là màu hồng đậm phá cách. Nghĩ đến tông hồng bạn chỉ nhớ đến sự nữ tính nhẹ nhàng nhưng Knockout lại hoàn toàn phá cách, mới lạ và dành cho cô nàng cá tính.

Review son Ilia Color Block High Impact Lipstick 17

Giá của một thỏi son Ilia Color Block High Impact Lipstick trên trang web chính thức của thương hiệu Ilia là 28$, tương đương 620.000 VNĐ, nếu bạn xách tay từ nước ngoài về sẽ được giá đúng, còn thông qua một shop mỹ phẩm thì tiền công, tiền cân sẽ đội lên khoảng 700.000 VNĐ.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick

Son môi chứa chì từ lâu đã là nỗi lo lắng, vấn đề nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm đến nỗi mất ăn mất ngủ. Nhưng có một điều các bạn phải công nhận rằng chì là thành phần quen thuộc trong son môi, tùy thuộc vào lượng nhà sản xuất cho vào. Son môi của một số thương hiệu cao cấp đến bình dân đều chứa chì, hàm lượng nhỏ hoặc vẫn nằm trong an toàn. Tuy nhiên hiện nay đã xuất hiện dòng son kem đảm bảo 100% không chì, lành tín và an toàn có tên là Ilia Lip Gloss Lipstick. Như bạn đã biết thương hiệu mỹ phẩm Ilia chủ yếu là dòng sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên vừa lành tính vừa dưỡng da hiệu quả.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 1

Về thiết kế

Thiết kế của Ilia Lip Gloss Lipstick được đánh giá là khá đơn giản, nhẹ nhàng, giống như nhiều dòng son kem khác có trên thị trường hiện nay. Đầu tiên là thỏi son Ilia Lip Gloss Lipstick hình trụ sử dụng chất liệu nhựa cầm khá chắc tay chứ không đem lại cảm giác ọp ẹp, kém chất lượng. Phần thân hoàn toàn bằng nhựa trong nên có thể nhìn rõ màu son bên trong, hỗ trợ việc chọn màu dễ dàng nhanh chóng hơn, điểm nhấn trên thân là tên thương hiệu được in ánh vàng lấp ló. Phần nắp phủ lớp ánh bạc đẹp mắt, đầu son bên trong hơi vát nên việc thoa son viền môi không còn khó khăn.

thiết kế son Ilia Lip Gloss Lipstick

Về chất son

Thật lạ khi một thương hiệu son Tây Âu lại áp dụng chất son bóng vào sản phẩm son kem Ilia Lip Gloss Lipstick của mình. Ngay từ cái tên Lip Gloss là bạn đã đủ hiểu dòng son này thuộc loại bóng. Theo như hãng Ilia nói rằng Ilia Lip Gloss Lipstick sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng với độ bóng trên đôi môi. Cô nàng sẽ ngọt ngào cùng đôi môi căng mọng, mềm mượt mỗi khi thoa lên môi. Trong thành phần son Ilia Lip Gloss Lipstick còn chứa thêm tinh chất bơ nên dưỡng môi vô cùng hiệu quả.

chất son Ilia Lip Gloss Lipstick

Về màu son

Màu son của bộ sưu tập Ilia Lip Gloss Lipstick sẽ khiến bạn bất ngờ khi không có màu nào giống nhau hay cùng tone, bởi mỗi màu lại là một sự khác biệt đầy thú vị. Tuy là son bóng nhưng Ilia Lip Gloss Lipstick lại thử thách bản thân với một số tone màu khó đánh, phá cách hơn rất nhiều so với dòng son thỏi. Màu son Ilia Lip Gloss Lipstick có những màu dễ đánh phù hợp với mọi màu da, còn những màu khó đánh thì hầu như không có tone da nào hợp. Bạn nên cân nhắc trước khi tậu một cây son Ilia Lip Gloss Lipstick nhé.

 

Về độ bám

Vì là son bóng nên Ilia Lip Gloss Lipstick có độ bám ở mức trung bình, lớp son đẹp trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Khi ăn uống sẽ dính vào thành bát và thành cốc, dễ trôi khi ăn. Nhưng muốn lớp son bền lâu, giảm bớt lớp bóng thì chỉ cần bặm nhẹ môi qua lới giấy ăn mỏng là được.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 5

Về bảng màu son

Không đa dạng như dòng son thỏi ở trên, bộ sưu tập son bóng Ilia Lip Gloss Lipstick chỉ có 6 màu, không màu nào trùng với màu nào nên tạo sự thú vị:

  • Gypsy: tông đỏ đất cực đẹp, có thể nói là miễn chê, lên môi hoàn hảo. Ngay khi bạn thoa lớp đầu tiên đôi môi căng mọng như trái cherry chín vô cùng quyến rũ và thu hút.

bảng màu son Ilia Lip Gloss Lipstick

  • Heartbeat: tiếp tục là sắc đỏ nhưng lại là đỏ tươi, dành cho cô gái thích sự an toàn trong trang điểm và làm đẹp, bởi đây là màu son phù hợp với mọi loại da, mọi hoàn cảnh.

bảng màu son Ilia Lip Gloss Lipstick 2

  • Love Buzz: màu hồng lạnh hơi kén da người dùng, chỉ những cô nàng da trắng thì mới có đủ khả năng “cân” được sắc son này, tạo vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng và hiền lành.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 8

  • Peek A Boo: đây là tone son nude thuộc dòng khá khó sử dụng bởi lên màu không được rõ và kén màu da. Hầu như dòng son này dùng thêm trong bước trang điểm môi như son lót.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 9

  • The Butterfly And I: màu cam đào cực kỳ nhẹ nhàng và dễ đánh, dành cho cô nàng theo đuổi phong cách trang điển thiên về tự nhiên với khuôn mặt bừng sáng.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 10

  • White Rabbit: có lẽ màu này không giống một màu son bình thường mà dùng để phủ bên ngoài các màu son khác, tạo nên sự lấp lánh ánh vàng đẹp mắt và độc đáo.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 11

Trên web có bán thỏi Ilia Lip Gloss Lipstick với giá 24$ tương đương 550.000 VNĐ. Có thể nói giá thành này hơi đắt so với một thỏi son bóng chất lượng thuộc dạng ổn chứ không xuất sắc.

Review dòng son Ilia Lip Gloss Lipstick 12

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Oj8vbE” ]

Trên đây là review chi tiết hai dòng son Ilia. Mong những thông tin này hữu ích cho công cuộc làm đẹp của bạn. Chúc bạn chọn được màu son ưng ý.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments