Son ink velvet màu nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu?

13767

Bạn mê mệt thỏi son ink velvet vì chất son mềm mịn và độ lì của nó nhưng bạn đã biết son ink velvet màu nào đẹp nhất và giá bán chính hãng hiện nay là bao nhiêu chưa?

Son đối với các cô gái dường như đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi chặng đường. Từ những thỏi son tint từ thời học sinh đến những thỏi son kem, son lì của mãi về sau này. Đến độ tuổi nhất định, cũng sẽ có lúc bạn yêu thích một thỏi son velvet vì chất son mềm mịn và độ lì của nó. Dưới đây là những màu son ink velvet đẹp nhất mà bạn nên cân nhắc chọn ngay cho mình một thỏi nhé.

Son ink velvet review

son ink màu nào đẹp-1

Có thể nói trong những năm gần đây, son kem lì đang nổi lên như một cơn sốt, khiến tất cả các cô gái đề choáng váng. Những loại son kem lì nổi tiếng như Colour pop, Nyx, Bourjois Edition Vevet, MAC Retro Matte Liquid, …cũng trở thành món đồ được các tín đồ thời trang săn đón. Tưởng tượng đến một loại son có thể bám lâu trên môi bạn, ăn cũng không trôi, có thể đi cả ngày với màu son đó mà không lo sẽ phải dặm lại son, mất màu son, đây chính là những đặc điểm nổi bật khiến son lì luôn được các bạn gái yêu thích.

Bên cạnh đó khi kết hợp với son kem, sẽ cho ra được chất son mềm mịn, đánh lên môi không có cảm giác khô. Chưa kể đến một đặc điểm nổi bật của son kem lì nữa là bảng màu son vô cùng đa dạng, lấy ví dụ như son kem lì của Colour pop số màu đã lên tới hơn 25 màu, Peripera Ink Velvet có bảng màu cơ bản là 6 màu và đã được hãng nghiên cứu thêm để rồi cho ra được bảng màu cuối cùng với 10 màu son thiên về tông sáng, …trong số các màu mà son kem lì có, mỗi màu lại phù hợp với một màu da, bạn có thể thiên về những màu đỏ, đỏ thẫm, hồng nếu bạn là một cô gái có làn da hơi ngăm, hay một chút son nude thời thượng và sang trọng cho những cô gái với làn da trắng, sáng và bạn sẽ không phải lo lắng trong việc tìm kiếm màu nào phù hợp với mình.

son ink màu nào đẹp-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NBUEfo” ]

Nhưng nói về ưu điểm cũng phải nói đến nhược điểm của son kem lì. Một số son kem lì khá khô môi, khoảng thời gian đầu đánh lên môi sẽ thấy mềm, nhưng đến lúc son khô sẽ bị lô vân môi. Nếu son lì đồng hành cùng bạn cả một ngày dài thì hẳn là bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu về cuối ngày với những thỏi son quá khô, chưa kể đến việc bạn sẽ gặp phải tình trạng tróc vẩy môi, không bóc sẽ thấy khô, bóc ra sẽ khiến bạn bị đau dát môi, chảy máu.

Qua những đặc điểm chung về son kem lì, ta có thể dễ dàng đánh giá được sơ bộ về thỏi son kem lì Peripera Ink Velvet. Nói là đánh giá sơ bộ, tức là bạn cũng có thể nhận thấy những đặc điểm cơ bản của son, dù chưa swatch son ra tay hay test thử lên môi. Chất son của Ink Velvet khá mềm, mịn, màu lên hơi nhạt so với màu của vỏ.

Một lời khuyên dành cho những cô nàng có đôi môi khô, loại son này không phải là dòng son hoàn hảo dành cho bạn, nhưng đôi với các cô gái có đôi môi mềm, mượt, mướt thì màu son này như sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ. Giống như bao loại son lì khác, sau một thời gian son sẽ khiến mối bị tróc vảy, điều này khiến cho môi bạn bị đau, khô, không đều màu và xấu xí. Nhưng nếu bạn bôi thêm một lớp dưỡng ở dưới, thì màu son này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, màu son dịu nhẹ, tự nhiên, son bám màu lâu, ăn không trôi, uống nước cũng không sợ son dây ra thành cốc, một điểm vô cùng xuất sắc của dòng son kem lì này. Những điều trên là với các cô nàng môi khô, còn lại nếu bạn không thuộc nhóm này, thì đừng lo lắng về Inl velvet, cứ thoái mái đầu tư cho một thỏi son ở đây thôi.

son ink màu nào đẹp-3

Thường những màu son của Hàn sẽ có màu nhạt hơn so với những màu son đến từ các hãng của Châu Âu, điều này đơn giản cũng vì người Hàn Quốc có tông da sáng hơn, đa phần họ đều trắng, mà bên đó họ lại rất chuộng đánh son lòng môi để tạo sự tự nhiên cho đôi môi, nên họ cũng ưa chuộng hơn những màu son dịu dịu, son ink cũng vậy màu son của dòng son này khá nhạt, màu đậm nhất cũng là màu đỏ sắc hồng.

>>> Xem thêm: TOP 12 hãng son môi Hàn Quốc tốt nhất không ai có thể bỏ lỡ

Peripera Ink Velvet bảng màu

Son ink velvet màu nào đẹp

Như đã review qua như trên, màu son của Ink Velvet khá nhạt so với tông son của Âu Mỹ, nếu bạn đã từng yêu thích những màu son của Colour Pop thì hẳn bạn đã quá quen thuộc với màu son của nó, màu của Colour pop lên khá đậm đúng chuẩn tông màu của Châu Âu. Và nếu nói bảng màu son của Colour pop là đại diện cho màu son của những cô gái Châu Âu thì Peripera Peri’s Ink Velvet nhưng được sinh ra là để dành cho các cô gái Hàn Quốc trắng trẻ. Cũng vốn bởi đã có làn da trắng như vậy nên họ cũng k cần quá lo lắng về cách chọn màu son và những son tông nude không phải là thử thách khó với họ. Nhờ đặc điểm này, bảng màu của son ink rất nhẹ nhàng, tự nhiên, màu lâu trôi.

Nếu các cô gái thích tô son lòng trong, thì những màu son này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các bạn học sinh cấp 3 thì có thể yên tâm với màu son này sẽ không quá nổi, đương nhiêu con gái bạn sẽ thích đánh son nhưng môi trường cấp 3 không phải là phù hợp với chuyện son phấn, vì vậy nếu tìm được màu son tự nhiên như son ink thì hẳn là lựa chọn tuyệt vời.

son ink màu nào đẹp

Nếu nói về bảng màu son Ink màu số 6 Celeb Deep Rose, màu số 1 Selllout Red, màu số 4 Wow pink là những màu son rất dễ đánh, thường được những cô gái Việt Nam yêu thích vì những màu này rất tự nhiên lại không bị xạm da. Để tìm được đáp án son Ink Velvet màu nào đẹp thì mời bạn cũng tìm hiểu về bảng màu son Ink Velvet ngay sau đây nhé.

Son Ink Velvet bảng màu

Màu số 1: Sellout Red

Son Ink Velvet bảng màu-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xbRW5R” ]

Một chút đỏ tươi cho các cô nàng nữ tính, màu đọ này có thể tính là một trong những màu đỏ thuần. Màu đỏ 01 của Peripera Ink khá dễ đánh, tôn da.

Màu số 02: So grapefruit
Màu số 03: Inkrush Orange
Màu số 04: Wow Pink
Màu số 05: Inktude Rose
Màu số 06: Celeb Deep Rose

Son Ink Velvet bảng màu-2

Màu số 07: Dollish Beige Rose
Màu số 08: Pretty Coral
Màu số 09: Love Sniper Red
Màu số 10: Ooops Fuchsia

Chi tiết review các màu son ở trong video này nè:

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2xbRW5R” ]

Son Ink Velvet giá bao nhiêu?

Hiện nay, son PeriPera Ink Velvet được bán rất rộng rãi trên thị trường, với mức giá khoảng 125. 000 đồng đến 150. 000 đồng cho một thỏi son. Bạn có thể dễ dàng mua được tại các website thương mại điện tử như Shopee.

Son Ink Velvet giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvRO9V” ]

JAMJA’s BLOG đã review một chút về những thỏi son đáng yêu Peripera Peri’s Ink Velvet cho những ai định rước em ấy về, mong rằng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi son ink velvet màu nào đẹp và hi vọng bạn sẽ tìm được thỏi son yêu thích. Hãy yêu thích thỏi son này.
Love yaaa!!

Xem thêm: Sơn móng chân màu nào đẹp vừa hợp tông da lại hợp thời trang?

4.5/5 - (8 votes)

Comments

comments