TOP 10 dòng son Innisfree giá tốt nhất dành riêng cho phái đẹp

6621

Những thỏi son Innisfree tuyệt đẹp và siêu chất lượng được nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá tốt như vậy thì thật tiếc nếu bạn đang không sở hữu.

Thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, các sản phẩm của Innisfree có giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món đồ trang điểm, skincare đắt tiền. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, được lấy trực tiếp từ hòn đảo sạch nhất của Hàn Quốc -đảo Jeju. Vì vậy, sản phẩm của Innisfree rất thân thiện, lành tính và an toàn với mọi làn da, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Thương hiệu Innisfree 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ECeu6U” ]

Innisfree có cả các dòng sản phẩm trang điểm lẫn chăm sóc da. Trong dòng sản phẩm trang điểm của thương hiệu này, chắc chắn không thể bỏ qua son môi. Các bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi bước vào showroom của Innisfree và thấy hàng chục dòng son khác nhau, nên sẽ rất khó để lựa chọn cho mình một thỏi son phù hợp nếu chưa tham khảo trước tại nhà phải không nào. Vì vậy, trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu với các bạn mười dòng son phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu Innisfree nhé!

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick là một trong những dòng son được Innisfree cho ra mắt vào năm 2013 và cho đến nay vẫn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Với thiết kế thỏi son rất trang nhã, chắc chắn, màu vỏ trắng vừa tinh tế lại vừa tươi trẻ. Son Innisfree Creamy Tint Lipstick có kết cấu dạng creamy nên lên môi rất mềm và mướt, có độ dưỡng ẩm tốt, không làm môi bị khô, bong tróc, không làm lộ vảy da chết trên môi. Vì có độ dưỡng ẩm khá tốt, nên khả năng giữ màu của son cũng ở mức tương đối, sau khi ăn uống màu son sẽ trôi đi gần hết, muốn đẹp các bạn cần phải dặm lại. 

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick 1

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Creamy Tint Lipstick: lên màu tốt, không gây khô môi, bảng màu phong phú và đa dạng, có nhiều màu son đẹp, mức giá phải chăng, hợp lý,… 

Nhược điểm của son Innisfree Creamy Tint Lipstick: khả năng giữ màu tương đối, chỉ khoảng bố tiếng nếu không ăn uống gì. 

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick giá bao nhiêu? 

Hiện tại, dòng son Innisfree Creamy Tint Lipstick có giá khoảng từ 250 000 đồng đến 280 000 đồng, tùy vào từng nơi bán, nếu các bạn mua trực tiếp tại showroom chính hãng của Innisfree mức giá sẽ nhỉnh hơn một chút. 

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick 2

Đặt mua Son Innisfree Creamy Tint Lipstick chính hãng

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick mua ở đâu? 

Hiện tại, son Innisfree Creamy Tint Lipstick được bán rất phổ biến tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Real Fit Lipstick

Son Innisfree Real Fit Lipstick là dòng son được nâng cấp từ dòng son  Innisfree Creamy Tint Lipstick trước đó. Vẫn giữ thiết kế vỏ khá giống với dòng son cũ, nhưng son Innisfree Real Fit Lipstick  đã được nâng cấp lên rất nhiều về khoản chất son. 

Son Innisfree Real Fit Lipstick 5

 

Chất son của Innisfree Real Fit Lipstick  là chất son lì nhưng cực kì mượt và mịn, không lộ vân môi, vảy da chết. Dù là son lì nhưng son lên môi rất mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nặng môi khó chịu. Son Innisfree Real Fit Lipstick  có thể bám trên môi được từ năm đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. 

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Real Fit Lipstick : chất son lì mịn, mượt, không gây khô môi, bám màu tốt, mùi hương dễ chịu, mức giá rẻ,… 

Nhược điểm của son Innisfree Real Fit Lipstick : Dù là dòng son được cải tiến nhưng bao bì không có sự thay đổi so với dòng son trước đó. 

Son Innisfree Real Fit Lipstick giá bao nhiêu? 

Son Innisfree Real Fit Lipstick  hiện tại có giá là 280 000 đồng. 

Son Innisfree Real Fit Lipstick 2

 Đặt Mua Son Innisfree Real Fit Lipstick chính hãng

Son Innisfree Real Fit Lipstick mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Real Fit Lipstick  tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Xem thêm:

Son Innisfree Cream mellow Lipstick

Son Innisfree Cream mellow Lipstick là dòng son dưỡng có màu của Innisfree với thiết kế thân son màu trắng và phần ống son màu bạc trông khá sang và bắt mắt. Son Innisfree Cream mellow Lipstick có thành phần là các loại dầu dưỡng nên giúp cung cấp độ ẩm cho môi, giúp môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. 

Son Innisfree Cream mellow Lipstick 1

Vì là son dưỡng có màu nên khả năng lên màu của son Innisfree Cream mellow Lipstick ở mức trung bình, son có thể giữ màu từ một đến hai tiếng nếu các bạn không ăn uống gì, nếu có ăn uống thì màu son sẽ trôi hoàn toàn. 

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Cream mellow Lipstick: bảng thành phần an toàn, lành tính phù hợp với cả những bạn đang mang thai, khả năng dưỡng ẩm tốt, mức giá hợp lý,…

Nhược điểm của son Innisfree Cream mellow Lipstick: vì dưỡng tốt nên son Innisfree Cream mellow Lipstick không giữ được màu lâu, phải dặm lại thường xuyên. 

Son Innisfree Cream mellow Lipstick giá bao nhiêu? 

Son Innisfree Cream mellow Lipstick hiện tại được bán với với giá giao động trong khoảng từ 250 000 đồng đến 270 000 đồng tùy từng nơi bán. 

Son Innisfree Cream mellow Lipstick 2

Đặt mua Son Innisfree Cream mellow Lipstick

Son Innisfree Cream mellow Lipstick mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Cream mellow Lipstick  tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Eco Fruit Tint

Nếu các bạn yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với dòng son Innisfree Eco Fruit Tint này phải không nào. Son Innisfree Eco Fruit Tint có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xinh, đúng phong cách mà các bạn teen yêu thích. Chất son đúng như tên gọi dạng tint, chất son lỏng dạng nước, lên màu khá tốt, khi lên môi tạo cảm giác đôi môi căng mọng và trẻ trung hơn hẳn. Cũng vì là chất son tint nước nên đôi lúc nào cũng có cảm giác được dưỡng ẩm đầy đủ, không bị khô căng, bong tróc. Son Innisfree Eco Fruit Tint có khả năng giữ màu khoảng 2 đến 3 tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. 

Son Innisfree Eco Fruit Tint 1

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Eco Fruit Tint: thiết kế đẹp mắt, màu son trẻ trung, dưỡng ẩm môi tốt, mức giá hợp lý,…

Nhược điểm của son Innisfree Eco Fruit Tint: khả năng giữ màu kém, chỉ khoảng 2 đến 3 tiếng. 

Son Innisfree Eco Fruit Tint giá bao nhiêu? 

Hiện tại, son Innisfree Eco Fruit Tint có mức giá khoảng 90 000 đồng tùy từng nơi bán. 

Son Innisfree Eco Fruit Tint 2

Đặt mua Son Innisfree Eco Fruit Tint chính hãng

Son Innisfree Eco Fruit Tint mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Eco Fruit Tint tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick là dòng son mới được ra mắt vào đầu năm 2017, là dòng son lì rất đáng hứa hẹn của Innisfree. Thiết kế của thỏi son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick này cũng khá giống với các dòng son trước đó của Innisfree, vẫn là thân trắng, ống son màu đồng. 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick 1

>> Đặt mua Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick chính hãng 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick có chất son lì giàu ẩm, nên khi lên môi sẽ không quá lì, không tạo cảm giác khô môi, căng kích khó chịu. Son có độ dưỡng ẩm cao nên cảm giác môi căng mọng hơn, dù sử dụng cả ngày các bạn vẫn thấy môi rất mướt. Son tuy có độ dưỡng ẩm cao, nhưng vẫn bám rất tốt, khoảng từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu các bạn có ăn uống màu son sẽ trôi đi gần hết, nên các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày. 

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick: Son lì nhưng dưỡng ẩm tốt, không khô môi không làm môi bị khô, son lên mịn, không bị vón cục, bảng màu đẹp, mức giá hợp lý. 

Nhược điểm của son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick: thiết kế bao bì không được đổi mới so với các dòng son trước, một phần tạo sự nhàm chán, một phần dễ làm khách hàng nhầm lẫn giữa các dòng son với nhau. 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick giá bao nhiêu? 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick 2

>> Đặt mua Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick chính hãng 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick hiện tại có mức giá khoảng 320 000 đồng tùy từng nơi bán. 

Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Vivid Cotton Ink

Son Innisfree Vivid Cotton Ink có thiết kế sáng tạo hơn hẳn so với các dòng son thỏi thông thường. Vỏ son có màu tương ứng với màu son ở bên trong, nên chỉ cầm thỏi son lên là các bạn sẽ biết ngay đây là màu gì. So với các dòng son thỏi có thiết kế nhàm chán như trên thì Innisfree Vivid Cotton Ink đúng là quá đáng để mong đợi. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink 1

Innisfree Vivid Cotton Ink có chất son kem rất mịn và bám vào môi cực kì tốt, thành phần của sản phẩm có chiết xuất từ các loại tinh dầu thực vật giúp môi được dưỡng ẩm và chăm sóc suốt cả ngày dài. Son Innisfree Vivid Cotton Ink có khả năng bám màu tương đối khoảng ba đến bốn tiếng nếu các bạn không ăn uống gì nhiều. 

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Vivid Cotton Ink: bám màu tốt, son lên mịn, không gây khô môi, thiết kế đẹp mắt, mới lạ, mức giá hợp lý. 

Nhược điểm của son Innisfree Vivid Cotton Ink: bảng màu khá đơn giản, hoàn toàn là những màu son phổ biến thông thường mà các bạn có thể tìm được ở bất cứ một thương hiệu son Hàn Quốc nào. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink giá bao nhiêu? 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 180 000 đồng, mức giá này sẽ giao động theo tùy từng nơi bán. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink 3

>> Đặt mua Son Innisfree Vivid Cotton Ink chính hãng

Son Innisfree Vivid Cotton Ink mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Vivid Cotton Ink tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree color Glow Lipstick

Son Innisfree color Glow Lipstick là dòng son có thành phần được chiết xuất từ một loài hoa phong lan được lấy tại đảo Jeju nên không cần phải reiew nhiều thì các bạn cũng có thể thấy bộ sưu tập này xinh như những bông hoa lan phải không nào. Son Innisfree color Glow Lipstick có thiết kế vỏ màu trắng giống với các dòng son trước đó. 

Innisfree color Glow Lipstick 1

Innisfree color Glow Lipstick  có chất son rất mềm, mịn khi lên môi tạo cảm giác mượt, giàu ẩm không bị bột hay vón cục. Tuy là giàu ẩm, nhưng son vẫn lên màu khá chuẩn và có khả năng bám màu được từ ba đến bốn tiếng nếu các bạn không ăn uống gì nhiều. 

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree color Glow Lipstick: có khả năng dưỡng ẩm tốt, lên màu chuẩn, bám màu tương đối, mức giá rẻ,…

Nhược điểm của son Innisfree color Glow Lipstick : “lại” vẫn là thiết kế bao bì tương tự như các dòng son trước đó. 

Son Innisfree color Glow Lipstick giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, son Innisfree color Glow Lipstick  được bán với giá khoảng 160 000 đồng, tùy từng nơi bán. 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVoIyE” ]

Son Innisfree color Glow Lipstick mua ở đâu? 

Innisfree color Glow Lipstick 2

>>Đặt mua Son Innisfree color Glow Lipstick chính hãng

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree color Glow Lipstick tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm

Innisfree Glow Tint Lip Balm là dòng son dưỡng nổi tiếng của Innisfree với bao bì cực kì đáng yêu và trẻ trung. Innisfree Glow Tint Lip Balm là son dưỡng nên chất son rất giàu ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho môi, rất phù hợp với các bạn đi học, đi làm muốn gương mặt thêm tươi tắn nhưng lại ngại sử dụng các loại son màu.

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm 2

Dù là son dưỡng nhưng Innisfree Glow Tint Lip Balm vẫn có độ lên màu khá chuẩn, màu son lên nhẹ nhàng và siêu tự nhiên. Son Innisfree Glow Tint Lip Balm nhiều dưỡng nên chỉ có thể giữ màu được từ một đến hai tiếng nếu các bạn không ăn uống gì.

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Glow Tint Lip Balm: thiết kế bao bì đẹp, dưỡng ẩm cho môi tốt, lên môi nhẹ nhàng tự nhiên, độ lên màu khá ổn so với một dòng son dưỡng, mức giá hợp lý.

Nhược điểm của son Innisfree Glow Tint Lip Balm: khả năng giữ màu thấp chỉ khoảng một đến hai tiếng.

Xem thêm:

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm giá bao nhiêu?

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 120 000 đồng, quá rẻ so với một thỏi son dưỡng có màu và lành tính, an toàn phải không nào.

>> Đặt mua Son Innisfree Glow Tint Lip Balm

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm mua ở đâu?

 son Innisfree Glow Tint Lip Balm 3

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Glow Tint Lip Balm tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Glow Tint Stick

Son Innisfree Glow Tint Stick  có thiết kế dạng bút chì nhỏ xinh, cực kì tiện khi mang theo trong túi xách. Innisfree Glow Tint Stick có bảng màu son bao gồm các tone màu cực kì nhẹ nhàng và nữ tính, rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm môi khá tốt, khi lên môi không bị khô, không bị bột, môi sẽ đảm bảo được dưỡng ẩm suốt cả ngày dài. Innisfree Glow Tint Stick lên màu khá tốt, có thể giữ màu được từ ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì.

Son Innisfree Glow Tint Lip Balm 1

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm: Bảng màu son có nhiều màu đẹp, chất son dưỡng ẩm tốt, độ bám màu tương đối, mức giá hợp lý,…

Nhược điểm của son Innisfree Glow Tint Stick: thiết kế đầu bút chì chỉ có thể vặn lên nhưng không vặn xuống được, nên khi sử dụng nếu các bạn có lỡ vặn cao quá thì son sẽ rất dễ bị chạm nắp, gãy, nên khi sử dụng các nàng chỉ nên vặn lên khoảng 1mm để tránh son bị gãy nhé.

Son Innisfree Glow Tint Stick giá bao nhiêu?

Son Innisfree Glow Tint Stick  hiện tại có giá là 180 000 đồng/ thỏi tùy từng nơi bán.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q3OUNT” ]

Son Innisfree Glow Tint Stick mua ở đâu?

son Innisfree Glow Tint Stick 2

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Glow Tint Stick tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Son Innisfree Vivid Oil Tint

Son Innisfree Vivid Oil Tint có thiết kế độc đáo và rất xinh xắn. Với thành phần son được chiết xuất từ năm loại tinh dầu giúp đôi môi luôn căng mọng và giàu sức sống. Khi lên môi son khá bóng, nhưng chỉ cần đợi từ năm đến mười phút thì độ bóng sẽ được giảm bớt đi. Innisfree Vivid Oil Tint sẽ phù hợp với các bạn có đôi môi khô bong tróc, hoặc các bạn gái làm việc trong môi trường máy lạnh. Bảng màu son của Innisfree Vivid Oil Tint khá ít, không có quá nhiều màu cho chúng mình lựa chọn.

Son Innisfree Vivid Oil Tint 2

Ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm của son Innisfree Vivid Oil Tint: thiết kế bao bì đẹp, dưỡng ẩm cho môi tốt không làm khô môi, độ lên màu tốt, giữ màu tương đối,…

Nhược điểm của son Innisfree Vivid Oil Tint: bảng màu đơn giản, không có nhiều sự lựa chọn.

Son Innisfree Glow Tint Stick giá bao nhiêu?

Son Innisfree Vivid Oil Tint hiện tại được bán với giá 185 000 đồng/ thỏi.

Son Innisfree Glow Tint Stick mua ở đâu?

Son Innisfree Vivid Oil Tint 3

>> Đặt mua Son Innisfree Glow Tint Stick chính hãng

Các bạn có thể tìm mua son Innisfree Vivid Oil Tint tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc tại Việt Nam, showroom chính hãng của Innisfree tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Yes 24, Lazada,…

Trên đây là bài viết “Top 10 dòng son Innisfree hot nhất hiện nay ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments