Khám phá bảng màu son Iope dành riêng cho cô nàng điệu đà

3818

Son Iope là một ứng cử viên làm đẹp sáng giá đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Vậy dòng sản phẩm của thương hiệu Iope có gì đặc biệt, chất lượng thế nào?

Đôi nét về thương hiệu Iope

Thương hiệu Iope đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những cô nàng yêu thích làm đẹp và trang điểm. Iope chủ yếu là các dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, thuộc quyền quản lý của Tập đoàn nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở kim chi Hàn Quốc- Amore Pacific. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” do cô nàng sang chảnh Jeon Ji Hyun đóng vai chính thì chắc chắn sẽ ấn tượng với tần suất xuất hiện của mỹ phẩm Iope.

Đôi nét về thương hiệu Iope 1

Ngay khi bộ phim được phát sóng đã tạo ra một hiệu ứng, trào lưu mới về thời trang vô cùng thành công, lan ra cả Châu Á. Bên cạnh trang phục bắt mắt, phụ kiện chất ngất của diễn viên thì mỹ phẩm cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Gắn với bộ phim “Vì sao đưa anh tới” có lẽ là dòng son môi Iope được săn đón gắt gao từ trang web của hãng cho đến cửa hàng mỹ phẩm. Chất lượng son vượt trội, son lên môi mượt mà, gây sốt giới yêu thích làm đẹp không chỉ tại Hàn Quốc mà bao cô nàng ao ước sở hữu trong tay. Không chỉ vậy bảng màu son ấn tượng hút hồn và được các beauty blogger đánh giá cao về khả năng dưỡng môi.

Đôi nét về thương hiệu Iope 2

Tại Hàn Quốc, có thể nói rằng thương hiệu Iope dẫn đầu cho phong trào sử dụng phấn nước trong các hãng mỹ phẩm đình đám. Hiện nay dòng phấn nước này trở nên phổ biến và nhận được tình cảm lớn từ người dùng. Đầu tiên, phấn nước Iope chỉ tập trung quảng bá, phát triển tại các quốc gia Châu Á nhưng về sau lại phủ sóng toàn cầu, lan ra nhiều nước khác và lượng khách hàng tăng lên nhanh chóng. Các thương hiệu mỹ phẩm khác bắt kịp trào lưu phấn nước này nhưng  Iope luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.

Đôi nét về thương hiệu Iope 3

Triết lý từ những ngày đầu hoạt động của thương hiệu Iope chính là “con người, cây cối, khoa học”  nghiên cứu khởi nguồn từ nhân loại, khoa học dựa trên thực vật. Các sản phẩm của Iope luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ vào thành phần tự nhiên, cung cấp các giải pháp chính xác tuyệt đối cho làn da sâu từ bên trong mỗi ngày. Thực vật và thảo dược nổi bật của hãng sử dụng như nha đam, lá bạc hà, cam thảo, bông, sâm, quế, gốc vàng,… Iope suy nghĩa từ góc nhìn thực vật, hoàn thiện chức năng thấu hiểu và làm đẹp cho cuộc sống con người.

Đôi nét về thương hiệu Iope 4

Review son Iope Water Fit Lipstick

Iope Water Fit Lipstick là dòng son môi nổi tiếng nhất của thương hiệu Iope, thuộc loại cao cấp, chất lượng hoàn hảo được cả giới yêu làm đẹp Châu Âu và Châu Á yêu thích. Hiện nay trên thị trường, Iope Water Fit Lipstick là sản phẩm đình đám đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc với số lượng bán ra đánh bại các thương hiệu đình đám khác. Vậy Iope đã tạo ra Iope Water Fit với những điều gì đặc biệt, cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết kế, chất son, bảng màu và khả năng bám màu của sản phẩm này như thế nào nhé.

Review son Iope Water Fit Lipstick 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AeH3mu” ]

Về thiết kế

Thiết kế của cây son Iope Water Fit Lipstick gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào sự kết hợp hai màu sắc cực kỳ sang chảnh và thu hút chính là đen và vàng ánh kim. Đây cũng là một trong nhiều lý do khiến cho thỏi son Iope Water Fit được nhiều cô nàng mong muốn sở hữu đến như vậy. Vỏ giấy bên ngoài sử dụng màu chủ đạo màu đen, nổi bật trên đó là tên thương hiệu Iope phủ vàng lấp lánh, đẹp từ bên ngoài.

Review son Iope Water Fit Lipstick 2

Bên trong thỏi son thiết kế hình trụ quen thuộc như nhiều sản phẩm khác có trên thị trường, chất liệu cứng cáp cầm rất chắc tay. Phần nắp phủ kín màu bạc ánh kim sang trọng, phần đến là màu đen, sự kết hợp hoàn hảo tạo nên cây son Iope Water Fit Lipstick không có điểm trừ. Ngay khi mở nắp ra bạn sẽ bất ngờ bởi đầu son chỉ vát nhẹ chứ không vát góc 45 độ, đây là nhược điểm đầu tiên khiến son khó đánh viền môi. Tổng thể cây son thiết kế ổn, quý phái, sang trọng.

Review son Iope Water Fit Lipstick 3

Về chất son

Một đôi môi quyến rũ vừa là nét đẹp vừa là điểm nhấn thu hút trên gương mặt của người phụ nữ. Vì vậy đôi khi chỉ cần thoa nhẹ một lớp son môi mỏng nhẹ, phù hợp với màu da mà không cần trang điểm đôi mắt, gò má quá cầu kỳ. Với thỏi son Iope Water Fit Lipstick bạn sẽ nổi bật hơn bất kỳ ai nhờ vào chất son bóng, thành phần dưỡng ẩm cao, vẻ ngoài cô nàng thêm tươi trẻ. Thêm vào đó tinh chất son hoàn toàn từ tự nhiên điển hình là thảo dược hỗ trợ môi mềm mượt, tràn đầy sức sống dù thời tiết có hanh khô thế nào. Công dụng chống tia cực tím, bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Review son Iope Water Fit Lipstick 4

Về độ bám

Son bóng Iope Water Fit Lipstick có khả năng bám trên môi cực kỳ lâu bền, không trôi trong nhiều giờ đồng hồ. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nên chất son cải tiến hoàn toàn về độ bám, giúp bạn an tâm hơn khi tham gia các bữa tiệc ăn uống thả ga không lo lớp trang điểm trên môi trôi mất đi. Dù bạn có hoạt động ngoài trời thường xuyên cũng không lo son “bay màu” khỏi đôi môi của mình. Iope Water Fit Lipstick ứng cử viên nặng ký cho cô nàng nào muốn sở hữu dòng son siêu bám.

Review son Iope Water Fit Lipstick 5

Về bảng màu son

Đánh giá chung các màu son của Iope Water Fit Lipstick đều mang màu sắc tươi trẻ, giúp cô nàng thêm phần trẻ trung, trang điểm tự nhiên với đôi môi căng mọng gợi cảm. Bảng màu son Iope Water Fit Lipstick có đến 13 màu khác nhau, đủ để “hạ gục” mọi con tim trước sắc son cực kỳ dễ dùng, phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

Review son Iope Water Fit Lipstick 6

  • No 41 Blooming Peach: mở màn cho bộ sưu tập son đa dạng này chính là một màu cam đào hơi nhạt, dành riêng cho cô nàng yêu thích cách trang điểm thiên về tự nhiên, trong sáng.

Review son Iope Water Fit Lipstick 7

  • No 42 Muse Orange: Muse Orange là màu son cam tươi vô cùng đáng yêu và dễ thương. Nếu như bạn là một cô nàng da trắng kết hợp màu son này với lối makeup mắt cam má hồng thì sẽ trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.
  • No 43 Sweet Berry: nhắc đến Berry bạn sẽ liên tưởng đến ngay quả mọng đỏ thơm ngon. Đây là sắc son đỏ hồng, khi đánh lên môi sẽ tạo hiệu ứng căng mọng đầy quyến rũ.

Review son Iope Water Fit Lipstick 9

  • No 44 Forever Pink: nghe tên Forever Pink đã đủ để cho bạn hiểu đây là màu son hồng tươi. Không như nhiều dòng son khác, son hồng tươi của Iope Water Fit Lipstick lên môi cực chuẩn màu với vẻ nữ tính.
  • No 45 Nude Peach: màu nude đầu tiên của bộ sưu tập son bóng Iope Water Fit Lipstick. Sắc nude này pha thêm chút cam nên lại dễ dùng cho cô nàng làn da trắng và ngăm.
  • No 46 Cocktail Dress: hồng cam là màu son được nhiều cô nàng kẹo ngọt chọn lựa bởi khả năng tạo nên vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương mà không cần trang điểm gì nhiều.

Review son Iope Water Fit Lipstick 10

  • No 47 Crema Rose: Crema Rose là phiên bản nhạt hơn của màu số 46 Cocktail Dress, vẫn ưu điểm là dễ dùng, dễ makeup, dễ phối trang phục đi cùng.
  • No 48 Romantic Plum: sắc hồng đất khiến mọi cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi công dụng làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả.
  • No 49 Burgundy Rose: đỏ đậm quyến rũ dành cho cô gái theo phong cách sexy, cá tính, phù hợp tham gia các bữa tiệc tối sang trọng và nổi bật trong đám đông.
  • No 50 Naked: màu chuẩn nude của Naked khá khó để thoa lên môi bơi sắc màu hơi nhạt, bạn cũng có thể dùng Naked giống như một loại son lót.

Review son Iope Water Fit Lipstick 8

  • No 51 Chinese Coral: hồng san hô dịu nhẹ, mỗi buổi sáng thức dậy mà bạn “lười” trang điểm thì chỉ cần thoa nhẹ nhàng lớp son Chinese Coral là đủ xinh đẹp.
  • No 52 Holiday Pink: màu hồng dành cho những kỳ nghỉ hè tràn ngập ánh nắng, biển khơi và gió mát.
  • No 53 Cherry Pop: màu hồng pha thêm chút sắc tím nên khá đậm, dành cho ai muốn mình trở nên thu hút, xinh đẹp, trưởng thành và nữ tính.

Review son Iope Water Fit Lipstick 12

Cách sử dụng

Bước 1: đây là công đoạn bạn không thể bỏ qua – tẩy tế bào chết cho môi, để lớp son hoàn hảo nhất không có bất kỳ khuyết điểm nào dễ nhìn ra.

Bước 2: vì Iope Water Fit Lipstick là son bóng với độ dưỡng lớn, nên bạn không cần thoa thêm son dưỡng mà môi vẫn mềm mại. Muốn màu lên đẹp thì không thể thoa mỗi một lớp son được, bạn hãy chú ý thoa 2 đến 3 lớp nhé.

Review son Iope Water Fit Lipstick 11

Bước 3: lớp son đã lên đẹp mắt, nhưng bạn nào muốn giảm độ bóng thì bặm môi nhẹ nhàng với chiếc khăn giấy mềm, lớp son đậm hơn và bám lâu hơn.

Giá thành son

Một thỏi son Iope Water Fit Lipstick trên thị trường hiện nay bán với giá thành dao động trong khoảng từ 480.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AeH3mu” ]

Review son Iope Dual Lip Blender

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim đình đám của Hàn Quốc phủ sóng toàn Châu Á “Hậu duệ mặt trời”, chắc chắn nhiều bạn cũng không xa lạ gì với cơn sốt son hai màu tích hợp trong một sản phẩm. Theo cơn sốt này, thương hiệu Iope cũng cho ra mắt sản phẩm son hai màu mang tên Iope Dual Lip Blender. Cây son màu sắc cực lạ, cực đáng yêu, đem đến nét đặc trưng riêng mà chỉ có Iope mới có.

Review son Iope Dual Lip Blender 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NQd3kI” ]

Về thiết kế

Thương hiệu mỹ phẩm Iope không chỉ nổi tiếng với sản phẩm phấn nước dành riêng cho những cô nàng điệu đà, nữ tính hay cây son lì đầy quyến rũ mà còn nhiều dòng làm đẹp khác nhận lòng tin của chị em phụ nữ. Không nằm ngoài làn sóng son hai màu, Iope Dual Lip Blender ra mắt đem đến trải nghiệm mới về làm đẹp. Đầu tiên là thiết kế của cây son Iope Dual Lip Blender tuy khá đơn giản, không nhiều tiểu tiết nhưng vẫn tinh tế, sang trọng khiến ai cũng muốn sở hữu.

Review son Iope Dual Lip Blender 2

Khác với sản phẩm trên, Iope Dual Lip Blender có thiết kế hình khối chứ không phải hình trụ. Thỏi son Iope Dual Lip Blender lần này là sự kết hợp của hai màu sắc xanh dương đậm cùng với ánh bạc sang chảnh. Nắp phủ bạc đẹp mắt và cũng chính là điểm nhấn của cây son. Phần thân là màu xanh dương lỳ, mở nắp son bên trong cũng hoàn toàn phủ lớp ánh kim. Nhưng thiết kế đầu son mới chính là điều mọi người quan tâm nhất. Đầu son Iope Dual Lip Blender không quá vát, có sự kết hợp của hai màu son trong cùng một thỏi son, thu hút bất kỳ ai đã từng nhìn qua.

Review son Iope Dual Lip Blender 4

Về chất son

Theo như hãng cho biết thì chất son của dòng Iope Dual Lip Blender là sự kết hợp giữa son Water Lip LipstickWater Fit Tint Lip Balm. Vì vậy Iope Dual Lip Blender thuộc kiểu chất son siêu bóng, chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn căng bóng, đầy đặn và được bổ sung thêm màu sắc tươi sáng, giúp bạn có vẻ ngoài tự nhiên từ trong ra ngoài. Thoa một lớp son cảm nhận ngay độ mướt, mịn và siêu mềm.

Review son Iope Dual Lip Blender 5

Về độ bám

Vốn chất son của Iope Dual Lip Blender là chất bóng, nhiều dưỡng tùy thuộc vào điều kiện môi của bạn như thế nào. Vì vậy độ bám cũng bị hạn chế khá nhiều, ăn uống là trôi hết màu, dính ra thành bát thành cốc. Khi thử son trên da tay thì cảm nhận màu son lên khá đậm, nhưng ngay khi thoa lên môi thì lại có vẻ nhạt hơn khá nhiều, son có nhiều dưỡng nên môi có phần hơi bóng. Thiết kế hai màu bên trong đậm, bên ngoài nhạt tạo hiệu ứng son lòng môi cực kỳ hợp cho cô nàng nào yêu thích kiểu trang điểm kẹo ngọt Hàn Quốc.

Review son Iope Dual Lip Blender 6

Về bảng màu son

Bảng màu son của Iope Dual Lip Blender chỉ có duy nhất 5 màu, số lượng khá ít, ít hơn nhiều dòng sản phẩm cùng loại. Nhưng ưu điểm chính là dễ dùng, dễ chọn màu cho khuôn mặt, đem đến sắc màu tối ưu cho đôi môi, độ ẩm môi pH được duy trì tạo ra lớp màng bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại. Đây là nhược điểm của dòng son Iope 2 màu này khi quá ít màu, tone gần như nhau, nhưng ưu điểm kéo lại chính là khả năng dưỡng ổn định, màu sắc tự nhiên.

Review son Iope Dual Lip Blender 7

  • Red Blending: sắc đỏ tươi, màu son “quốc dân” mà bất kỳ bộ sưu tập son nào cũng xuất hiện. Đỏ tươi hợp với nhiều màu da khác nhau, không cần trang điểm cầu kỳ vẫn khiến bạn thật sự xinh đẹp và nổi bật.
  • Burgundy Blending: cây son bóng Iope Dual Lip Blender màu burgundy đậm sắc cực kỳ sang chảnh. Cô nàng nào là tín đồ của son đỏ đậm thì sẽ không bao giờ bỏ qua được màu son này, phù hợp với buổi tiệc ban đêm sang trọng, bạn sẽ thật sự cuốn hút.

Review son Iope Dual Lip Blender 11

  • Pink Blending: là màu son hồng tươi đáng yêu và dễ thương. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, nữ tính như các cô nàng Hàn Quốc thì hồng tươi là lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Orange Blending: thuộc dòng son bóng nên Iope Dual Lip Blender đã không bỏ qua màu son cam tươi rực rỡ. Màu son này phù hợp cho những bạn học sinh sinh viên sử dụng đi học mà không lo quá đậm hay quá nổi bật, nhưng vẻ ngoài vẫn tươi tắn và xinh đẹp.

Review son Iope Dual Lip Blender 8

  • Iope Dual Lip Blender Rosegold Blending: sắc son hồng đất tự nhiên và vô cùng nữ tính. Nếu cô nàng nào bắt kịp  xu hướng dòng son đất thì Iope Dual Lip Blender Rosegold Blending sẽ làm bạn đổ gục bởi dễ dùng, dễ phối trang điểm.

Cách sử dụng

Bước 1: tẩy tế bào chết môi để loại bỏ các lớp da chết bám dính, gây tình trạng vẩy môi khi thoa son.

Bước 2: thoa son lên môi, phần màu đậm quay vào phần lòng môi, phần nhạt ngoài viền để tạo hiệu ứng đánh son ombre cực đẹp mắt.

Review son Iope Dual Lip Blender 9

Bước 3: để màu son lên chuẩn bạn nên dặm khoảng 2 đến 3 lần, thoa son xong thì bặm môi trên với môi dưới giúp son đều màu hơn. Một đôi môi hoàn hảo với Iope Dual Lip Blender khi hiệu ứng lòng môi thấy rõ, môi mềm mại và căng bóng như trái cherry chín mọng.

Giá thành son

Iope Dual Lip Blender hiện nay có giá thành khoảng 550.000 VNĐ, khá đắt cho một sản phẩm nhưng hai màu tích hợp trong một thỏi son thì bạn sẽ bỏ hầu bao riêng dành cho sản phẩm này không?

Review son Iope Dual Lip Blender 10

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NQd3kI” ]

Mua son Iope ở đâu?

Có ba cách để bạn có thể sở hữu những cây son sang chảnh của thương hiệu Iope trong tay. Đầu tiên là bạn hãy đặt hàng trực tiếp trên trang web chính thức của hãng, tuy nhiên cách thức thanh toán phức tạp bởi Iope bên Hàn Quốc. Thứ hai là có người thân tại Hàn Quốc, bạn có thể nhờ xách tay thỏi son Iope đình đám về nước cho mình, vừa được giá phải chăng, vừa đảm bảo hàng chính hãng, an toàn cho đôi môi. Thứ ba chính là mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng trước hết bạn hãy tìm hiểu xem cửa hàng đó có chất lượng hay không, kiểm tra sản phẩm có đủ thông tin, để tránh tiền mất tật mang. Thường thì mua tại cửa hàng sẽ đắt hơn, bởi họ còn có tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên và tiền công đi lấy hàng.

Review son Iope Dual Lip Blender 3

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review chi tiết cho bạn hai dòng son Iope nổi bật và danh tiếng nhất của thương hiệu Iope. Mong những thông tin này hữu ích cho việc chọn sắc son cho riêng mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments