Son It Skin có tốt không? Bảng màu son It Skin đầy đủ mới cập nhật

4123

Son It Skin là dòng son tuy còn khá mới mẻ trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng được rất nhiều bạn gái yêu thích và tin dùng. Cùng mổ xẻ dòng son siêu hot này nhé!

Thương hiệu It’s Skin

It’s Skin là một thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới mẻ tại cả Hàn Quốc và Việt Nam, thương hiệu này chưa có nhiều dòng sản phẩm, nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng đều có chất lượng tốt, giá lại rất phải chăng, từ thiết kế đến màu sắc đều phù hợp với xu hướng của giới trẻ, mà so với các sản phẩm tương tự của thương hiệu khác thì mức giá mềm hơn rất nhiều.

Thương hiệu It's Skin 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4UiMb” ]

Nếu bạn còn đang đi học, hoặc đơn giản là chưa có đủ điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món trang điểm, chăm sóc da cao cấp đắt tiền, thì có thể tìm đến thương hiệu It’s Skin. Các sản phẩm của It’s Skin sẽ vẫn đáp ứng được nhu cầu của các bạn, với các sản phẩm có chất lượng không hề thua kém gì.

Review son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Thiết kế son 

Thiết kế son It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Về thiết kế son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có thiết kế khá đẹp, với thân son dạng ống, màu của vỏ son trùng với màu son bên trong, nhìn rất đẹp mắt, các bạn không cần phải mở nắp cũng không cần phải xem tem son vẫn có thể biết và phân biệt được các màu son. Son khi cầm trên tay tạo cảm giác chắc chắn, nắp son khít, không bị lỏng lẻo, nên không làm dây son ra ngoài, khi chúng mình đóng mở nắp.

Phần cọ son được thiết kế thông minh, giúp cho chúng mình lấy sản phẩm ra một cách dễ dàng, không bị quá ít hoặc quá nhiều son. Lớp bông ở cọ mềm mại giúp chúng mình viền môi được sắc nét, nên các bạn có viền môi không rõ cũng có thể sử dụng rất đơn giản.

Chất son

Chất son It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có chất son dạng kem lì, nên khi lên môi sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn. Giúp cho đôi môi của các bạn trở nên căng mọng và quyến rũ. Tuy nhiên, vì It’s Skin Life Color Lip Crush Matte là son kem lì nên có tính chất giống với tất cả các dòng son kem lì khác, đó là nếu môi bạn khô và có nhiều vảy da chết, thì nên tẩy da chết cho môi, dưỡng ẩm đầy đủ trước khi sử dụng, nếu không muốn môi bị khô bong tróc, lộ nếp nhăn.

Độ lên màu son

Độ lên màu son It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có độ lên màu rất tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Nếu các bạn muốn màu lên đậm hơn, sắc nét hơn thì có thể thoa thêm từ một đến hai lớp, không nên thoa quá nhiều lớp, sẽ có cảm giác hơi nặng môi, không thoải mái cho lắm.

Khả năng bám màu 

Review son It's Skin Life Color Lip Crush Matte 4

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte là son kem lì, nên có khả năng bám màu cực kì khủng. Son có thể giữ được trên môi từ bốn đến sáu tiếng, nếu các bạn ăn uống những món nhẹ nhàng thì màu son sẽ chỉ trôi một chút ở lòng môi, nếu các bạn ăn các món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi gần như hoàn toàn. Vì vậy, để màu son luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại sau khi ăn uống.

Review son It's Skin Life Color Lip Crush Matte 5

Bảng màu son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có bảng màu khá phong phú, đa dạng với mười màu son tất cả. Nếu son với các dòng son Âu Mỹ thì bảng màu này không quá nhiều, nhưng so với các dòng son của Hàn Quốc thì bảng màu của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte đã tiến bộ hơn rất nhiều, vì bình thường các dòng son Hàn chỉ có khoảng từ năm đến bảy màu cơ bản. Các màu son của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte không có nhiều màu son cá tính nổi trội, mà chủ yếu là các tone son rất sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, nhiều màu da, tone da, hợp với sở thích của phụ nữ châu Á.

Bảng màu son It's Skin Life Color Lip Crush Matte 1

Dưới đây là bảng màu son của It’s Skin Life Color Lip Crush Matte:

Bảng màu son It's Skin Life Color Lip Crush Matte 2

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte giá bao nhiêu?

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte hiện tại được bán trên thị trường với giá khoảng trên dưới 200 000 đồng, các bạn có thể tìm mua son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn, được giao hàng tận nhà và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua hàng thả ga không lo về giá.

Son It's Skin Life Color Lip Crush Matte giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4UiMb” ]

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte màu nào đẹp nhất?

Trong mười màu son của dòng son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte, theo JAMJA’s BLOG thì có năm màu đẹp và dễ sử dụng nhất là các màu:

Son It's Skin Life Color Lip Crush Matte màu nào đẹp nhất 1

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 03: It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 03 hồng đất là màu son thanh lịch, nữ tính được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Màu son này rất phù hợp để sử dụng khi đi học, đi làm, khi các bạn không muốn quá nổi bật, nhưng vẫn thích gương mặt tươi tắn và rạng rỡ hơn.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 04: It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 04 đỏ đất, nhưng nghiêng nhiều về tone đỏ hơn, nên các bạn nào thích các tone son đất nhưng còn ngại ngần chưa dám thử vì sợ không hợp thì có thể sử dụng em It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 04 này. Đảm bảo vô cùng dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da và màu da.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 07: It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 07 là màu son quốc dân dành cho mọi cô gái. Màu son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 07 đỏ cam này cực kì phù hợp để sử dụng vào mùa hè, giúp bạn trông năng động và tươi trẻ hơn hẳn.

Son It's Skin Life Color Lip Crush Matte màu nào đẹp nhất 2

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 08: It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 08 đỏ hồng là màu son dành cho các nàng bánh bèo, yêu thích những màu son nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Màu son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 08 tuy có tone hồng nhưng các bạn da ngăm đen vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 09: It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 09 đỏ đậm là màu son phù hợp để sử dụng vào mùa thu, giúp tạo cảm giác ấm áp và chiều sâu cho khuôn mặt. Màu son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte 09 phù hợp cả với các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Các câu hỏi thường gặp về son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte có chì không?

Son It's Skin Life Color Lip Crush Matte có chì không

Đây là một câu hỏi khá phổ biến của mọi người về tất cả các dòng sản phấm son môi. Trên thực tế trong bất kì loại son môi nào cũng chứa chì, nhưng lượng chì trong son môi cực kì nhỏ và không đáng kể so với lượng chì ở trong không khí, thức ăn mà chúng mình tiếp xúc hàng ngày. Mỗi sản phẩm son khi mang ra thị trường tiêu thụ đều được kiểm định chất lượng rất cẩn thận, vì vậy lượng chì ở son môi sẽ ở dưới mức cho phép, nên hoàn toàn an toàn và không gây hại cho sức khỏe.

Cách check hạn sử dụng son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Cách check hạn sử dụng son It's Skin Life Color Lip Crush Matte

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4UiMb” text=”MUA NGAY”]

Để kiểm tra hạn sử dụng của son It’s Skin Life Color Lip Crush Matte, các bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng hoặc tra thông tin của lô hàng trên web. Nếu đã mua về nhà các bạn có thể xem thông tin trên hộp giấy của sản phẩm, hoặc phần tem tròn dán dưới đáy của thỏi son.

Trên đây là bài viết : “Son It Skin có tốt không? Bảng màu son It Skin đầy đủ mới cập nhật” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments