Review bảng màu son Jordana 2018 mê mẩn tín đồ son môi

3203

Son Jordana gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp bởi bảng màu son đa dạng, thiết kế siêu xinh cùng với chất son cực chất, lên màu cực chuẩn. Khám phá ngay!

Đôi nét về thương hiệu Jordana

Jordana là một thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Mĩ. Các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú, đa dạng từ mascara, kem nền, sơn móng tay… đến những bảng màu mắt siêu xinh. Sở dĩ đây là hãng mĩ phẩm được rất nhiều bạn trẻ tin dùng bởi các sản phẩm của hãng có chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng, không hề thua kém những sản phẩm của những thương hiệu cao cấp nào khác.

 thương hiệu Jordana 1

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích son mà không biết đến những dòng son của Jordana thì quả thật là đáng tiếc đó nha. Bảng màu son vô cùng phong phú đa dạng, giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, chất son siêu yêu khiến bạn yêu ngay từ lần thử đầu tiên đó nhé. Còn chần chờ gì mà không sắm cho mình những màu son yêu thích của Jordana nhỉ?

 thương hiệu Jordana 2

Jordana có rất nhiều dòng son như: Modern Matte Lipstick, Lipstick, Matte Lipstick… nhưng dòng son mà nổi bật hơn cả là dòng Sweet Cream Matte Liquid Lip Color. Đây là dòng son được rất nhiều beauty blogger yêu thích. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem vì sao dòng son này lại được yêu thích đến vậy nha.

Son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color review chi tiết

Sweet Cream Matte Liquid Lip Color là dòng son kem lì được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thiết kế siêu xinh

son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color review chi tiết 1

Em Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng (gần giống với thiết kế của em son kem Wet n Wild). Thân son dài cầm rất chắc tay giúp cho việc thoa son được dễ dàng và tiện lợi hơn. Đặc biệt trên thân son có in dòng chữ Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color với thiết kế siêu yêu, nhìn là đã muốn mua ngay em son này về nhà rồi.

Vỏ son được làm bằng nhựa trong suốt rất chắc chắn, vì là nhựa trong suốt nên màu của vỏ son cũng chính là tone màu của chất son ở bên trong do đó giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu son mà mình yêu thích.

Đầu cọ

son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color review chi tiết 2

Các em son kem của Jordana đều có đầu cọ bông khá mềm nên khi thoa son bạn sẽ cảm thấy rất êm chứ không hề thấy đau như một số loại son khác đâu nhé. Đặc biệt đầu cọ được thiết kế nhỏ nhỏ xinh xinh, to vừa phải, hơi vát 1 chút do đó khi lấy son sẽ đỡ lãng phí hơn, khi tán son sẽ đều và đẹp hơn ngay cả khi đánh viền môi, hay lòng môi nha.

Chất son

Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color là chất kem lỏng, nhẹ tênh, “đánh như không đánh”. Bên cạnh đó mặc dù là chất son kem lì nhưng lại không hề tạo lớp bột cho môi, nặng môi hay lộ vân môi nhiều như những loại son kem lì khác đâu nha. Đặc biệt bạn sẽ không thấy hiện tượng son vón cục khi sở hữu em son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip này đâu nhé.

son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color review chi tiết 3

Tuy nhiên chất son khô rất nhanh nên khi thoa son thì các bạn nên thao tác nhanh lên 1 chút nhé để màu son lên đều và đẹp hơn nha.

Mùi hương

Em son kem này có mùi hương ngọt đậm, hơi hắc 1 chút khi mới thoa son lên môi, nhưng mùi sẽ dần biến mất nên các bạn có thể yên tâm nha.

Độ lên màu

Các em son kem Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color có độ lên màu cực chuẩn đó nhé. Chỉ cần thoa 1 lớp son mỏng là màu son đã lên đến 80% rồi đó, nếu muốn màu son lên đậm hơn 1 chút thì các bạn có thể thoa thêm 1 đến 2 lớp nữa nha. Thoa nhiều lớp nhưng không hề gây nặng môi hay dày môi như những em son kem khác đâu nên các bạn có thể yên tâm đó nha.

Khả năng bám màu tốt

son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color review chi tiết 4

Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color có khả năng bám màu khá tốt, giúp bạn rạng rỡ hơn trong nhiều giờ liền (khoảng 4-5 tiếng nếu bạn sử dụng đồ uống bằng ống hút). Nếu bạn sử dụng đồ ăn có nhiều dầu mỡ thì lớp son sẽ mờ đi trông thấy đó nha, vì thế nếu muốn đôi môi luôn được rạng rỡ thì chúng mình nên đem theo em son này để thoa lại khi cần nha.

Bảng màu son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color 

Em son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color có bảng màu vô cùng phong phú và đa dạng với 18 tone màu rất dễ sử dụng, gồm những gam màu nhã nhặn phù hợp với nhiều tone da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

màu 01 Creme Brulee

Màu 01 Creme Brulee: là tone màu hồng sữa rất nhẹ nhàng và ngọt ngào (gần giống như màu 13 Marvelous mauve của Sephora). Đây là tone màu rất phù hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách nữ tính, ngây thơ và hơi điệu đà 1 chút. Em Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color màu 01 này cũng rất thích hợp để sử dụng hàng ngày đó nha, đi học hay đi chơi cũng rất tự nhiên, không quá nổi bật đâu nha.

Màu 02 Strawberry Cheesecake: là gam màu hồng dâu cực trẻ trung và tươi tắn lại còn nâng tone da nữa chứ. Cũng giống như em Creme Brulee thì em Strawberry Cheesecake này cũng rất thích hợp để sử dụng hàng ngày đó nha.

màu 02 Strawberry Cheesecake

Màu 03 Raspberry Tart: là tone màu hồng cánh sen đằm thắm nhưng cũng kén da lắm đó nha. Đây là gam màu phù hợp hơn với nhưng cô nàng sở hữu làn da trắng hồng còn những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm 1 chút thì không hợp lắm đâu đó. Do đó các bạn nên test màu son này trước khi mua để sở hữu được gam màu thực sự phù hợp với làn da của mình nha.

Màu 04 Mixed Berry Souffle: là game màu tím nhạt vô cùng “ngầu”. Đây là gam màu rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm cá tính, cuốn hút hay những cô nàng sở hữu làn da trắng. Khi sử dụng gam màu này bạn nên trang điểm đậm 1 chút thì sẽ “chất” lắm đó nhé.

màu 05 Mango Sorbet

Màu 05 Mango Sorbet: là tone màu cam gạch cực sành điệu, bạn có thể mix em son với nhiều phong cách trang điểm khác nhau cũng như phù hợp với mọi tone da nhất là những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm một chút thì sẽ sexy, quyến rũ lắm đó nhé. Đây cũng chính là một trong những màu son được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Màu 06 Cherry Cobbler: là gam màu đỏ cherry vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Chỉ cần thoa 1 lớp Cherry Cobbler thôi là cả khuôn mặt của bạn đã tràn đầy sức sống và nổi bật hơn rất nhiều rồi đó. Sử dụng em son này để đi chơi, đi tiệc là “chuẩn” nhất rồi.

màu 06 Cherry Cobbler

Màu 07 Tiramisu: là tone màu hồng đất siêu yêu. Sử dụng em Tiramisu này để đánh lòng môi cũng rất đẹp, vừa tự nhiên lại rất cuốn hút. Đây là tone màu bán chạy nhất của Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color đó nha. Không có 1 em Tiramisu này thì quả thật đáng tiếc lắm đó nhé các nàng.

màu 07 Tiramisu

Màu 08 Sweet Marsala Wine: là gam màu đỏ rượu cực cuốn hút. Đây là tone màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành. Còn những cô nàng teen dâu thì không phù hợp lắm đâu nha vì sẽ khiến các nàng già đi đôi chút đó nhé.

Màu 09 Rose Macaron: là tone màu hồng tím cực quyến rũ. Đây là một gam màu phù hợp với mọi tone da cũng như mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nhé. Nếu bạn theo đuổi phong cách trưởng thành thì đánh cả môi còn muốn nhẹ nhàng hơn 1 chút thì có thể đánh lòng môi cũng rất yêu đó nha.

màu 09 Rose Macaron

Màu 10 Sugared Plum: là gam màu tím hồng

Màu 11 Red Velvet Cake: là tone màu đỏ mận huyền bí, quyền lực

Màu 12 Pomegranate Pie: là gam màu hồng baby siêu cute. Đây là gam màu phù hợp với những cô nàng có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, teen dâu. Sử dụng em son này để đi học, đi chơi là tuyệt nhất đó nhé. Đây cũng là gam màu phù hợp với mọi loại da đó nhé các nàng.

Màu 21 Molten Chocolate Cake: là tone màu socola nóng vô cùng thời thượng và cuốn hút. Đây là gam màu son phù hợp với nhiều phong cách make up và nâng tone da lắm đó nhé. Khi sử dụng gam màu này bạn nên trang điểm đậm 1 chút thì sẽ “chất” lắm đó nhé.

màu 21 Molten Chocolate Cake

Màu 22 Cinnamon Toast: là tone màu nâu nhạt

Màu 23 Buttercream Frosting: là tone màu nâu nude phù hợp với những bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên, không quá nổi bật.

Màu 24 Strawberry Sundae: là gam màu hồng kẹo

Màu 25 Sugarberry Crumble: là tone màu hồng mận vô cùng quý phái và sang trọng. Đây sẽ là gam màu phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng nhưng hơi tái 1 chút hoặc những cô nàng theo phong cách mạnh mẽ cuốn hút.

Màu 26 Currant Jam: là gam màu tía đậm hơn màu Sugared Plum 1 chút.

Son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color giá bao nhiêu?

son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color giá bao nhiêu

Em son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color này đang được bày bán trên website chính hãng của Jordana với mức giá 4.99 USA. Các bạn có thể mua em son này tại các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay nha, tuy nhiên nên chọn địa chỉ uy tín để mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đó.

Son Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color màu nào đẹp?

Những màu son mà bạn không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color:

Màu 07 Tiramisu

Màu 01 Creme Brulee

Màu 05 Mango Sorbet

Màu 02 Strawberry Cheesecake

Màu 06 Cherry Cobbler

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong những màu son đẹp nhất của bộ sưu tập son Sweet Cream Matte Liquid Lip Color của thương hiệu Jordana rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được một màu son phù hợp nhất với bản thân mình nha.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments