Son Kat Von D có tốt không? Đánh giá bảng màu son Kat Von D 2019

5023

Son Kat Von D hiện nay rất được yêu thích trên thị trường, nhưng liệu dòng son này có tốt như lời đồn và bảng màu son Kat Von D  gồm những màu gì?

Thương hiệu Kat Von D

Kat Von D là tên thương hiệu của nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng Katherine Von Drachenberg, một người Mỹ gốc Mexico. Kể từ khi có hình xăm đầu tiên vào năm 14, Katherine Von Drachenberg đã cảm thấy rất yêu thích bộ môn này và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Nhờ tài năng vẽ và gu thẩm mỹ đặc biệt mà đến năm 16 Katherine Von Drachenberg đã trở thành một nghệ sĩ xăm mình thực thụ. Sự nghiệp của Katherine Von Drachenberg đã nhanh chóng thành công những năm sau đó, cô trở thành một trong mười nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Thương hiệu Kat Von D 1

Năm 2007 ông hoàng bán lẻ mỹ phẩm Sephora đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cùng với Katherine Von Drachenberg tạo ra thương hiệu của riêng cô, năm đó Katherine mới chỉ 26 tuổi. Sản phẩm đầu tay của cô là kẻ mắt và son môi, chỉ ngay sau khi các sản phẩm của Katherine Von Drachenberg được ra mắt, chúng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người đam mê làm đẹp.

Thương hiệu Kat Von D 2

Hiện nay thương hiệu Kat Von D đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong thị trường mỹ phẩm, hãng liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, được nhiều người ở khắp mọi nơi trên thế giới sử dụng. Một trong những sản phẩm tạo nên tên tuổi và chỗ đứng cho Kat Von D chính là son môi, sản phẩm son môi nổi tiếng nhất hiện nay của Kat Von D chính là dòng son Kat Von D Everlasting Liquid. Vậy dòng son này liệu có tốt không? Bảng màu son gồm có những màu gì? Màu son Kat Von D Everlasting Liquid nào đẹp nhất, hãy để JAMJA’s BLOG giải đáp thắc mắc giúp các bạn nhé!

Son Kat Von D Everlasting Liquid review chi tiết

Thiết kế son

Son Kat Von D Everlasting Liquid review chi tiết 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFDHLR” ]

Son Kat Von D Everlasting Liquid vẫn có thiết kế tương tự như các dòng son kem lì trên thị trường hiện nay, dạng ống nhựa trong, có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Nhưng chủ của thương hiệu Kat Von D là một nghệ sĩ xăm nên chắc chắn các em son Kat Von D Everlasting Liquid sẽ được khoác lên mình những hoa văn, đường nét xăm màu đen vô cùng sắc xảo, lại có cảm giác ma mị rất độc đáo. Không chỉ riêng dòng son Kat Von D Everlasting Liquid mà tất cả các sản phẩm của Kat Von D đều có thiết kế riêng rất khác biệt. Nếu bạn là một người yêu thích và sưu tầm những loại son có thiết kế đẹp thì son Kat Von D Everlasting Liquid chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chất son

Son Kat Von D Everlasting Liquid review chi tiết 2

Son Kat Von D Everlasting Liquid có chất son lì. Khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn, không bị dây ra tay, thành cốc, hay thìa khi ăn uống. Ở một số loại son kem lì sẽ hay có hiện tượng son khô gây nặng môi, nhưng với Kat Von D Everlasting Liquid thì hoàn toàn không. Dù là son kem lì nhưng son Kat Von D Everlasting Liquid cực kì mướt, đủ ẩm khi lên môi không làm môi bị khô bong tróc, khó chịu, dù sử dụng cả ngày son vẫn đều và đẹp trên môi. Nhưng tất nhiên đây vẫn là một loại son kem lì, nên nếu muốn màu son được đẹp nhất, các bạn cũng nên dưỡng môi đầy đủ, tẩy da chết cho môi trước khi sử dụng.

Độ lên màu của son

Son Kat Von D Everlasting Liquid review chi tiết 3

Son Kat Von D Everlasting Liquid có độ lên màu rất tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trên thỏi, nếu các bạn muốn màu son đậm hơn, hoàn toàn có thể chồng thêm lớp thứ hai, thứ ba, mà môi hoàn toàn không bị nặng, lớp son không bị xê dịch chút nào. Điểm khác biệt của son Everlasting Liquid so với các dòng son khác trên thị trường là dù là những màu son đậm thì son Everlasting Liquid vẫn lên rất đều màu, không có hiện tượng chỗ đậm, chỗ nhạt.

Khả năng bám màu của son

Son Kat Von D Everlasting Liquid review chi tiết 4

Vì là son kem lì nên chắc chắn Kat Von D Everlasting Liquid có độ bám màu cực kì khủng, sản phẩm có thể giữ trên môi từ bốn đến sáu tiếng, nếu các bạn có ăn uống nhẹ thì màu son sẽ bị phai đi một chút, nếu các bạn ăn những món có nhiều dầu mỡ, màu son sẽ bị trôi đi ở phần lòng môi, đây là đặc điểm chung của tất cả các loại son kem lì. Các bạn có thể mang theo son trong túi xách để dặm lại son trong ngày để màu son đều, đẹp hơn.

Bảng màu son Kat Von D Everlasting Liquid

Bảng màu son Kat Von D Everlasting Liquid 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFDHLR” ]

Không như các dòng son Hàn Quốc, các dòng son Âu Mỹ thường có bảng màu son rất phong phú và đa dạng với đủ các tone màu từ dễ sử dụng cho đến đặc biệt cá tính. Với dòng son Kat Von D Everlasting Liquid này cũng không ngoại lệ, bảng màu son kem lì Everlasting Liquid gồm có tới 42 màu, từ đỏ, hồng, cam, nude, nâu cho đến xám, xanh đều có đủ cả. Vì vậy nếu bạn đang tìm một dòng son để thay đổi, làm mới phong cách trang điểm, cá tính của bản thân thì có thể tìm đến dòng son này, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn.

Bảng màu son Kat Von D Everlasting Liquid 3

Son Kat Von D Everlasting Liquid giá bao nhiêu?

Hiện nay, son Kat Von D Everlasting Liquid được bán tại Mỹ với mức giá là khoảng 20 đô/ thỏi, khoảng 455 000 đồng. Nếu về Việt Nam mức giá sẽ chênh lên thêm khoảng 200 000 đồng, tùy vào từng nơi bán. Để mua được thỏi son kem lì Kat Bon D chính hãng, chuẩn nhất các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…lại được giao hàng tận nơi, không cần phải đi xa, và có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua hàng tốt với giá hời hơn trên thị trường.

Son Kat Von D Everlasting Liquid giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFDHLR” ]

Son Kat Von D Everlasting Liquid màu nào đẹp nhất

Trong bảng màu son cực kì khủng của Kat Von D Everlasting Liquid thì JAMJA’s BLOG chọn ra những màu như Double, Lolita, Lolita 2, Santa Sangre là bốn màu son dễ sử dụng và phù hợp với tone da người châu Á nhất.

Son Kat Von D Everlasting Liquid màu nào đẹp nhất 1

Kat Von D Everlasting Liquid Double là gam màu đỏ, hồng, đất rất đặc biệt, thật khó để định nghĩa đúng đây mà tone son gì. Màu son này dù không trang điểm, chúng mình vẫn có thể sử dụng được. Màu Double có thể phù hợp với nhiều màu da, tone da dù da trắng hay da ngăm đen thì cũng đều đẹp.

Son Kat Von D Everlasting Liquid màu nào đẹp nhất 2

Kat Von D Everlasting Liquid Lolita là tone son đỏ nâu, nghiêng nhiều về sắc nâu, màu son này sẽ phù hợp với các bạn có trang điểm một chút, thì khuôn mặt sẽ hài hòa và đẹp hơn. Kat Von D Everlasting Liquid Lolita cũng phù hợp với cả các bạn da trắng và da ngăm đen.

Son Kat Von D Everlasting Liquid màu nào đẹp nhất 3

Kat Von D Everlasting Liquid Lolita 2 là màu cam đất đang là hot trend hiện nay. Nếu bạn biết đến xu hướng son màu đất trong những năm gần đây, thì chắc chắn không thể bỏ qua tone son cam đất siêu hot Kat Von D Everlasting Liquid Lolita 2 này.

Son Kat Von D Everlasting Liquid màu nào đẹp nhất 4

Kat Von D Everlasting Liquid Santa Sangre là màu đỏ có pha chút cam, cực kì cháy bỏng, quyến rũ và thu hút. Màu son đỏ là màu son mà bất cứ cô gái nào cũng cần và phải có trong bộ sưu tập son của mình. Son đỏ có thể dễ dàng phù hợp được với nhiều phong cách trang điểm, hoặc bạn có thể không cần trang điểm gì nhưng chỉ cần một chút son đỏ ở lòng môi là khuôn mặt đã đủ bừng sáng, tươi tắn hơn hẳn.

Son Kat Von D Everlasting Liquid có chì không?

Các câu hỏi thường gặp về son Kat Von D Everlasting Liquid 1

Đây là câu hỏi và là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi chọn mua son. Trên thực tế, màu sắc của các loại son được làm từ các loại màu khoáng lấy từ sâu dưới lòng đất, vì vậy trong các chất khoáng này sẽ có chứa thành phần chì, tuy nhiên lượng chì vô cùng nhỏ và không đáng kể, hoàn toàn không thể so sánh được với lượng chì mà chúng ta tiếp xúc từ không khí, thức ăn, nước uống hàng ngày. Vì vậy, nếu ai nói rằng vì chì ở trong son môi nên sử dụng son lâu ngày, môi bị thâm xỉn màu là hoàn toàn sai. Son môi có thành phần là các chất hóa học, nên mỗi ngày sau khi sử dụng son các bạn cần phải tẩy trang và làm sạch các chất hóa học này đi, nếu bỏ qua thì lâu ngày dần màu môi sẽ bị nhạt và bị xỉn đi, chứ hoàn toàn không phải do chì trong son.

Hơn nữa, khi sản xuất son và đưa ra thị trường, son Kat Von D Everlasting Liquid Santa Sangre đã được kiểm duyệt chất lượng rất kĩ càng để lượng chì của son là ở dưới mức cho phép, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trước đây, chị em có liên tục chia sẻ một danh sách của PDA công bố về lượng chỉ trong các loại son môi của các hãng trên thị trường, nhưng thực tế danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo, vì ngay cả thỏi son đứng đầu của danh sách này, lượng chì vẫn còn cách mức cho phép còn rất xa. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các loại son môi. Có rất nhiều bạn trốn tránh việc sử dụng son môi có chứa chì bằng cách sử dụng các loại son handmade, nhưng trên thực tế các loại son handmade thậm chí còn không được kiểm nghiệm chất lượng trước khi đi ra thị trường và chúng ra cũng không thể biết được thành phần của chúng ra sao, nên các loại son này chắc chắn không nên sử dụng.

Các câu hỏi thường gặp về son Kat Von D Everlasting Liquid 2

Check hạn sử dụng của son Kat Von D Everlasting Liquid

Để check hạn sử dụng của son Kat Von D Everlasting Liquid, các bạn có thể hỏi người bán hàng khi mua, hoặc xem thông tin của sản phẩm, lô hàng trên web. Còn nếu các bạn muốn trực tiếp xem hạn sử dụng của son Kat Von D thì có thể xem trên bao bì, vỏ hộp, hoặc xem tại phần đáy của son.

Trên đây là bài viết “Son Kat Von D có tốt không? Bảng màu son Kat Von D cập nhật mới nhất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, phù hợp nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments