Review son kem Burberry Liquid Lip Velvet đầy đủ các màu

4599

Son kem Burberry Liquid Lip Velvet gây bão trong một thời gian dài bởi chất son ấn tượng, màu son nổi bật đi cùng với “ngoại hình” sành điệu

Thương hiệu Burberry

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Anh quốc – Một trong bốn kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới. Trải qua 3 mốc thế kỷ, đến nay, cái tên Burberry đã trở thành đại diện của lịch sử thời trang và linh hồn của sự thời thượng, đẳng cấp tại vương quốc Anh.

Thương hiệu Burberry 1

Cửa hàng đầu tiên của Burberry tại năm 1856 tại thị trấn Basingstoke. Kéo dài hơn 60 năm, Burberry đã vô cùng thành công trong chiến lược đổi “lượng” lấy “chất” của hãng do Angela Ahrendts, giám đốc điều hành của hãng.

Thương hiệu Burberry 2

Burberry không chỉ thành công trong việc đưa ra các mẫu thời trang 4 mùa đi đầu trong các xu hướng thời trang, hãng còn thành công trong việc đưa ra các dòng mỹ phẩm gây bão được nhiều chị em trên thế giới yêu thích. Gương mặt đại diện cho Burberry đều là các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Anh như: Kate Moss, Eddie Redmaybe, Tom Guiness, Sam Beeton, Emma Watson… Trong đó, Beckham – Victoria là thương đã được chọn làm đại diện của Burberry vào năm 2015.

Thương hiệu Burberry 3

Hiện nay, Burberry đã có hơn 500 cửa hàng trên 50 quốc gia trên thế giới. Đặc bieeth, tại New York, London, Tokyo và Barcelona, Burberry đã làm nên được nhiều tiếng vang lớn. Hiện nay, Burberry đã có mặt tại Việt Nam và có cửa hàng tại Opera Business Center ở Thủ Đô Hà Nội với 3 cửa hàng lớn được mở tại trung tâm thương mại và khách sạn lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Review dòng son kem Burberry Liquid Lip Velvet

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf4x3a” ]

Dù ra đời sau những dòng son thỏi truyền thống nhưng son kem hay còn gọi là son dạng lỏng vẫn được nhiều người yêu thích không hề kém. Mặc dù son kem khó lì hơn son thỏi nhưng lại mịn, dễ tán và có độ lên màu cực chuẩn. Chính vì vậy, các dòng son kem cứ mỗi khi có mẫu mới là lại làm các chị em điên cuồng săn kiếm. Và một trong cách dòng son kem đang được yêu thích nhất hiện nay, chúng ta không thể nào không kể đến cái tên Burberry Liquid Lip Velvet. Với những đường kẻ sọc caro thời thượng đi kèm với kiểu dáng mới mẻ, bắt mắt, Burberry Liquid Lip Velvet đã khiến phái đẹp “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế bao bì

Nếu chỉ nhìn qua, Burberry Liquid Lip Velvet dường như không có gì bắt mắt cho lắm. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ, bạn sẽ thấy được sự thu hút đến kỳ lạ ngay từ những đường nét giảm dị. Họa tiết nổi bật nhất của sản phẩm này là đường nét signature caro được Burberry khéo léo trang trí ngay từ nắp son đến thân của son.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 2

Phần thân của Burberry Liquid Lip Velvet vuông, nắp son kiểu vặn màu đen. Nhìn từ ngoài bạn sẽ thấy được màu son bên trong cũng như phần đẽo gọt ngay ở dưới đáy tạo cảm giác vô cùng lạ mắt.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 3

Không giống với các dòng sản phẩm khác, Burberry Liquid Lip Velvet không có nhiều thông tin của sản phẩm mà chỉ có tên của của thương hiệu Burberry. Phần cọ vuốt mềm mượn có khả năng tán kem cực kỳ tốt.

Xem thêm:

Bảng màu son

Burberry Liquid Lip Velvet có bảng màu son ấn tượng với 14 màu son khác nhau. Trong đó các tone màu đang được yêu thích nhất như màu đỏ, màu cam và màu hồng đều được được “tích hợp” trong bảng màu này.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 4

Bản màu son của Burberry Liquid Lip Velvet.

  • #01 Light nude
  • #05 Fawn
  • #09 Fawn rose
  • #17 Dark rosewood
  • #21 Primrose
  • #25 Peach
  • #29 Bright crimson
  • #33 Magenta
  • #37 Regiment red
  • #41 Military red
  • #45 Brilliant violet
  • #49 Bright plum
  • #53 Oxblood
  • #57 Black cherry

Bảng màu son Burberry Liquid Lip Velvet đa dạng với những màu rực rỡ đến màu trầm, màu nude phù hợp với mọi phong cách. Lấy cảm hứng từ những loại vải sang trọng tại Anh, màu son của dòng son này hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Chất son kem lì

Tuy theo cảm nhận của từng người, Burberry Liquid Lip Velvet đều mang đến một nét vô cùng riêng. Tuy nhiên, so về chất son thì sản phẩm này đều được đánh giá về khả năng lên màu cực kỳ chuẩn. Chất son mềm mịn không tạo bột lên dòng cực kỳ thích. Trong thành phần của chất son có các dưỡng chất chăm sóc môi lên khi dùng môi của bạn sẽ được chăm sóc.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 5

Chất son lì của Burberry Liquid Lip Velvet không được tốt như các loại son thỏi. Tuy nhiên, khả năng bám lì của dòng son này so với các dòng son kem khác không hề thua kém. Khả năng bám môi lên đến 5 -6 tiếng nếu các bạn không ăn uống gì.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 6

Một điểm trừ cho Burberry Liquid Lip Velvet chính là mùi thơm của sản phẩm. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy mùi son hơi hắc do thành phần tạo lên. Vì không chứa chất tạo mùi nên son có mùi như vậy cũng dễ hiểu. Nói chung, ngoài mùi ra thì mọi thứ còn lại của Burberry Liquid Lip Velvet đều miễn chê các bạn ạ.

Xem thêm:

Giá thành sản phẩm

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf4x3a” ]

Mỗi thỏi son Burberry Liquid Lip Velvet đều có giá khá cao, khoảng từ 750k – 900k/thỏi có dung tích khoảng 6ml. Sản phẩm này đang được bán tại cửa hàng của Burberry tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài cửa hàng, bạn có thể mua sản phẩm này tại các web bán hàng online uy tín như Tiki, Lazada,… Tuy nhiên, nếu mua tại các web bán hàng online hoặc shop mỹ phẩm không phải của Burberry, bạn nên lựa chọn mua hàng ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

son kem Burberry Liquid Lip Velvet 8

Trên đây là một số chia sẻ về dòng son kem Burberry Liquid Lip Velvet đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là tín đồ của dòng son kem, bạn không nên bỏ qua dòng son tuyệt vời này. Hãy sẳm ngay cho mình một “em” và chia sẻ cảm nhận của mình với JAMJA’s BLOG sau khi đọc xong bài viết này nhé. Đừng quên like và share để mọi người biết thêm về thông tin hữu ích này.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments