Son kem Chanel Rouge Allure Ink review chi tiết và đầy đủ

5069

Son kem Chanel đang là một trong những dòng son gây “bão” hiện nay, được hội chị em ráo riết tìm mua cho bằng được dù cho mức giá không hề rẻ một chút nào.

Thương hiệu Chanel và các dòng son của Chanel

Có cô gái nào trên thế giới mà không mê mỹ phẩm, thời trang của thương hiệu Chanel cơ chứ. Thương hiệu high end đình đám này vẫn luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Lý do là vì chất lượng tốt cùng những thiết kế mang tính biểu tượng của thời gian, biểu tượng của đẳng cấp. Hãy thử để ý mà xem, một chiếc túi hay một thỏi son Chanel sẽ chẳng bao giờ bị lỗi mốt đâu. Dù đã ra đời rất lâu nhưng lượng khách vẫn luôn rất đông đảo. Sức hút của thương hiệu này quả thực rất khủng, khó có ai có thể không dành sự mến mộ cho nó được.

Sản phẩm của Chanel

Về các dòng son, Chanel tuy không có quá nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm nào ra đời cũng ngay lập tức đứng top hot trend. Gần đây, Chanel đã trình làng son Chanel Rouge Allure Ink và đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường son nói chung và son kem lì nói riêng. Tuy ra đời muộn hơn so với nhiều thương hiệu son kem lì đình đám trước đó như của Dior, YSL…, nhưng Chanel Rouge Allure Ink vẫn có khả năng thu hút được rất nhiều fan. Kể cả khi giá son thuộc vào hàng đắt đỏ, thế nhưng rất nhiều người vẫn muốn sở hữu cho bằng được.

Chanel Rouge Allure Ink

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OFDq1Y” ]

Hãy tiếp tục theo dõi và cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem những điều đặc biệt về thỏi son này nhé.

Son kem Chanel có tốt không?

Thiết kế

Thiết kế nhỏ xinh nhưng cực sang trọng, Chanel Rouge Allure Ink ghi điểm trong mắt chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần thân dạng vuông nằm lọt trong lòng bàn tay, dễ dàng cầm nắm. Lại được làm bằng vỏ nhám mờ nên dễ dàng nhìn được màu son cũng như lượng son còn lại bên trong. Phần nắp màu đen được khắc thêm logo và chữ Chanel thể hiện sự bí ẩn và đẳng cấp.

Thiết kế son kem lì Chanel Rouge Allure Ink

Chiếc cọ của lọ son kem này cũng được đánh giá cao với thiết kế nhỏ nhắn, đầu cọ được vát nhẹ giúp việc lấy son và tán son lên môi thật dễ dàng. Những cô nàng thích đánh son viền môi chắc chắn sẽ rất thích chiếc cọ này cho xem.

Thiết kế cọ son kem Chanel

Chất son

Chanel Rouge Allure Ink có thành phần bao gồm dưỡng chất hạt Jojoba, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu trà xanh, sáp tự nhiên, dẫn xuất viatmin E, màng phủ polymers…Điều này cũng đã phần nào giải thích được lý do vì son chất son lại mềm mượt và có khả năng dưỡng ẩm cho môi tốt đến vậy.

Chất son kem Chanel Rouge Allure Ink

Là son kem lì nhưng khi apply lên môi lại nhanh chóng se lại nhưng không gây khô môi, không làm lộ vân môi. Bạn sẽ có cảm giác nhẹ tênh như không đánh son, dặm lại nhiều lớp vẫn không thấy nặng môi, không sợ bị bột đâu nhé. Những cô nàng có môi thường khô đã chọn được sản phẩm phù hợp cho đôi môi xinh yêu của mình rồi nhé.

Vì có nhiều chất dưỡng do đó khi mới thoa son lên môi sẽ thấy có một lớp bóng nhẹ. Tuy nhiên thì chỉ sau vài phút thôi, môi sẽ khô lại tạo nên lướp son môi mịn màng. Nhiều người vẫn nói rằng, mặc dù là son kem lì nhưng Rouge Allure Ink vẫn thiên về son kem nhiều hơn.

Chất son kem Chanel Rouge Allure Ink - 1

Son lên môi chuẩn màu. Một số màu tone nhạt có thể sẽ phải quệt nhiều lần nếu muốn có được màu son lên môi đẹp. Chỉ cần để ý tán kỹ một chút, bạn sẽ nhanh chóng có được lớp finish đẹp bất ngờ.

Mùi hương

Son kem Chanel Rouge Allure Ink có nhiều thành phần từ thiên nhiên. Do đó mùi hương dịu nhẹ cực thích, không bị nồng kiểu hóa chất như nhiều dòng son kem lì khác trên thị trường.

Độ bền màu

Do có nhiều chất dưỡng trong son nên độ bám không được quá hoàn hảo, lâu dài như một số dòng son kem lì khác trên thị trường. Nếu bạn không ăn uống gì thì độ bền màu có thể đạt đến 8 tiếng đồng hồ. Còn khi ăn uống thì lớp son sẽ bị trôi đi một chút, hơi lộn xộn. Tuy nhiên vẫn sẽ lưu lại một chút trên môi, bạn chỉ cần dặm thêm một lớp son mỏng nhẹ nữa là bờ môi lại xinh xắn trở lại. Như đã nhắc đến ở trên, chất son mềm mượt nên không lo bị nặng môi đâu nhé. Có một mẹo hay dành cho các nàng nè, nếu muốn khi ăn uống, son ít bị trôi đi nhất, vậy thì sau khi đánh son, đừng vội ăn liền. Thay vào đó hãy chờ khoảng 2 tiếng sau hãy ăn. Vì lúc này, bề mặt son đã se lại rồi và bám chặt vào môi hơn khi vừa mới tô.

Độ bền màu son kem Chanel

Bảng màu son kem Chanel

Hiện tại, bảng màu son Chanel Rouge Allure Ink chỉ có 8 màu son trải dài từ tông nhạt đến tông trầm. Tuy các màu đều là những màu son phổ biến, phù hợp với nhiều làn da và kiểu trang điểm khác nhau. Nhưng các tín đồ làm đẹp vẫn luôn mong muốn hãng cho ra thêm một vài màu son nữa để thỏa mãn mong muốn làm đẹp của hội chị em. Hãy xem review chi tiết từng màu son để xem màu son nào đẹp nhất, hợp với bạn nhất nhé.

Chanel Rouge Allure Ink 140

Son kem lì Chanel 140 Amoureux là màu son nhạt nhất trong cả bảng màu son. Đây là một màu hồng nude siêu nhẹ nhàng, bạn có thể trang điểm hằng ngày để đi học, đi chơi hay đi làm mà không cần trang điểm, bạn vẫn có được vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng nếu bạn muốn trang điểm thì nhớ tạo điểm nhấn ở đôi mắt để trông khuôn mặt không quá nhạt nhòa. Màu hồng nude cũng là một trong những màu được những người phụ nữ hiện đại thành đạt sử dụng khá nhiều đó.

Chanel Rouge Allure Ink 140

Chanel Rouge Allure Ink 142

Những cô nàng nữ tính chắc sẽ rất thích màu son này đây. Màu 142 Creatif là màu hồng sáng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng cho mỗi người con gái. Đến cả các anh chàng cũng sẽ dễ dàng say đắm cô gái tô màu son này cơ mà. Nếu nàng có làn da trắng hồng thì màu son này lại càng phù hợp hơn nữa. Nó sẽ tôn lên làn da của bạn, khiến bạn trông xinh xắn hơn nhiều đó. Màu son này cũng rất thích hợp khi trang điểm kiểu trong suốt, có như không đang rất thịnh hành hiện nay đó.

Chanel Rouge Allure Ink 142

Chanel Rouge Allure Ink 144

Bạn muốn mình trông luôn trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống? Vậy thì màu son 144 – cam san hô sẽ chính là màu son phù hợp nhất cho bạn rồi đấy cô gái ạ. Son lên môi chuẩn màu, nhanh chóng se lại tạo lớp finish mịn như nhung cực thích.

Chanel Rouge Allure Ink 144

Chanel Rouge Allure Ink 146

Màu Seduisant hồng san hô dành cho những cô gái có chút kiêu kỳ. Màu son này bạn có thể đánh theo 2 kiểu: full môi và lòng môi đều đẹp nhé. Màu hồng san hô cũng có khả năng giúp làn da và bộ răng trông trắng sáng hơn. Hiệu ứng này không phải màu son nào cũng làm được đâu nhé.

Chanel Rouge Allure Ink 146

Chanel Rouge Allure Ink 148

Màu đỏ tươi chưa bao giờ có thể lỗi mốt. Dù đó là son kem, son lì hay son kem lì thì màu son này đều có sức hấp dẫn khó cưỡng với cả các cô gái và cả các chàng trai, Nó được xem như là một biểu tượng sắc đẹp cao sang, đẳng cấp. Nó mang đến sự tươi mới, rạng rỡ cho người sử dụng. Và đáng khen hơn, màu son đỏ tươi Libere của son kem lì Chanel lại phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Chanel Rouge Allure Ink 148

Chanel Rouge Allure Ink 150

Màu son kem Chanel số 150 – Luxuriant thường xuyên trong tình trạng cháy hàng. Với chất son mềm mịn, khả năng lên môi đẹp tự nhiên, không gây khô môi cùng màu son hồng đỏ thiên hồng hợp với mọi tông da đã tạo nên thỏi son lý tưởng dành cho mọi cô gái.

Chanel Rouge Allure Ink 150

Chanel Rouge Allure Ink 152

Màu 152 – Choquant là màu son đỏ thẫm. Bạn có thể tưởng tượng đến ly rượu vang sẽ biết màu son này như thế nào. Sức hút của màu son này phải nói là rất khó cưỡng. Nó không hề kén màu da, kén phong cách trang điểm nên ai cũng có thể mua và sử dụng. Son lên môi chuẩn màu tạo nên bờ môi quyến rũ đẹp ấn tượng. Trong những bữa tiệc buổi tối, bạn có thể chọn màu son này cùng phong cách trang điểm đậm và bộ cánh lộng lẫy một chút thì ắt sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc cho xem.

Chanel Rouge Allure Ink 152

Chanel Rouge Allure Ink 154

Nếu bạn là cô gái thích một vẻ đẹp quyến rũ nhưng có chút gì đó bí ẩn, tạo sức hút ấn tượng với người khác thì đây đích thực là màu son dành cho bạn. Màu son đỏ mận biểu tượng cho người phụ nữ quyến rũ nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, để trông hấp dẫn nhất, hãy nhớ trang điểm và chọn trang phục phù hợp nhé. Một bộ cánh theo phong cách cổ điển và phần mặt tạo điểm nhấn ở phần kẻ mắt cùng màu son 154 sẽ khá hợp rơ với nhau đó.

Chanel Rouge Allure Ink 154

Son kem Chanel màu nào đẹp nhất?

Chanel Rouge Allure Ink 150 là một trong những màu son được yêu thích nhất. Đến cả cô nàng Changmakeup – beautyblogger nổi tiếng cũng bình chọn cho màu son màu. Đây là màu hồng thiên đỏ, hợp với nhiều tông da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Với một thỏi son đắt tiền, bạn hãy chọn màu son làm sao để có được hiệu quả tối ưu nhất.

Son kem Chanel Rouge Allure Ink màu 150

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OFDq1Y” ]

Chanel Rouge Allure Ink 152 cũng là một trong những màu son bán chạy nhất trong bảng màu son trên. Nếu được sở hữu màu son này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đâu.

Son kem Chanel giá bao nhiêu?

Hiện tại Chanel Rouge Allure Ink chính hãng đang được bán với giá khoảng 37 USD, tương đương với khoảng 825.000 đồng. Dòng son này thuộc vào dòng high end đẳng cấp nên mức giá chắc chắn là không hề rẻ một chút nào rồi. Và chính vì những ưu điểm nổi trội như trên mà rất nhiều người “bấm bụng” để mua cho bằng được thỏi son này và đến khi sử dụng thì thật sự thấy sung sướng. Kể cả khi chỉ cần trên tay thôi cũng đủ để nâng tầm đẳng cấp của bản thân rồi.

Son kem Chanel - 1

Đánh giá chung về son kem Chanel

Ưu điểm

– Chất son lỏng vừa phải, apply lên môi mịn mướt như nhung

– Không gây nặng môi, không gây khô môi

– Bảng màu son dễ dùng, đều là những màu son hot được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Nhược điểm

Chẳng có thứ gì là hoàn hảo cả. Kể khi đó là sản phẩm cao cấp đi chăng nữa cũng sẽ có một vài điểm chưa tốt. Son kem lì Chanel quả thực có giá khá “chát”. Ngoài ra thì bảng màu không quá đa dạng, các màu sắc gần như tương tự nhau cũng là một điểm trừ.

Mua son kem Chanel ở đâu?

Nếu đã phải bỏ ra một số tiền lớn thì hãy chắc rằng mình có thể mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đúng chuẩn bạn nhé. Để mua được son kem lì Chanel Rouge Allure Ink chính hãng, bạn có thể nhờ người quen xách tay từ nước ngoài. Hoặc tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm, shop bán hàng online uy tín ngay tại Việt Nam. Sản phẩm này tuy đắt nhưng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Có cung thì ắt sẽ có cầu, rất nhiều người bán Chanel Rouge Allure Ink nên không khó để tìm mua được màu son ưng ý cho mình.

Son kem Chanel - 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OFDq1Y” text=”MUA NGAY”]

Cách tô son kem Chanel đẹp nhất

Hãy ghi nhớ một vài điều sau khi chọn cũng như sử dụng Chanel Rouge Allure Ink để có được gương mặt, bờ môi xinh xắn nhất nhé. Nếu bạn chọn màu 140, khi trang điểm có thể trang điểm kiểu mắt khói đậm để cả khuôn mặt trông hài hòa hơn. Nếu bạn có làn da trắng hồng, những màu son 148, 150, 152 và 154 sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Dù có mức giá cao nhưng những thỏi son kem Chanel vẫn được các cô gái đặt mua cực kỳ nhiều. Bạn có thích thỏi son này không? Nếu có thì hãy tìm cách mua ngay đi chứ còn chờ gì nữa.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và có được thỏi son mình muốn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments