Đánh giá son kem Dior Rouge Liquid màu hồng san hô chính hãng

3089

Nhắc đến son kem Dior, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Dior Rouge Liquid Màu Hồng San Hô được biết đến cái tên mỹ miều “cây son nữ hoàng”. Bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cây son đang hót hòn họt này để các bạn có thể hiểu rõ hơn lý do tại sao “cô bé” này lại được yêu thích đến như vậy nhé.

Thương hiệu Dior nổi tiếng

Nếu phải liệt kê những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Pháp, cái tên luôn nằm trong top đầu không thể thiếu có lẽ là Dior – Thương hiệu mỹ phẩm, túi xách và thời trang do Christian Dior, nhà thiết kế lừng danh sáng lập lên.

Thương hiệu Dior 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPKbcf” ]

Năm 1948, Dior xuất hiện đầu tiên tại New York sau đó thương hiệu mỹ phẩm này đã bắt đầu được giới thiệu rộng rãi đến công chúng qua dòng son Rouge Dior đầu tiên vào năm 1953. Sau hơn 60 năm, danh tiếng của Dior bắt đầu lan xa và đại biểu cho sự sang trọng và vẻ đẹp lịch lãm của Pháp. Đặc biệt, vào năm 2012, Dior bắt đầu cho dòng son Dior Extreme Addict Lipstick do siêu mẫu Kate Moss làm gương mặt đại diễn đã càn quét nhiều thị trường mỹ phẩm tại nhiều quốc gia. Ngoài các dòng son, Dior còn có điểm mạnh về các dòng sản phẩm trang điểm khác như kem nền, kem phủ, kem che khuyết điểm…

Thương hiệu Dior 2

Với tiêu chí đổi mới tạo ra những dòng sản phẩm làm đẹp mới nhất đi đầu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, Dior luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới. Son Dior là dòng sản phẩm dẫn đầu tại nhiều phân khúc. Với chất son lì kết hợp khả năng chăm sóc môi đặc biệt, sử dụng son Dior sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên tràn đầy sức sống.

Đánh giá son Dior Rouge Liquid

Dior sở hữu rất nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng. Và không để các tín đồ của mình phải thất vọng, vừa qua, Dior mới cho ra dòng son mới toanh, son kem Dior Rouge Liquid đã đánh bại nhiều đối thủ đồng thời leo lên vị trí đầu bảng dòng son được yêu thích nhất trong năm 2017.

son kem Dior Rouge Liquid 1Được ra mắt vào cuối năm 2017, dòng son Dior Rouge Liquid có gần 30 màu son khác nhau được chia làm 3 hiệu ứng riêng gồm son lì, (matte), son bóng tự nhiên (satin) và ánh kim (matal). Trong đó son Dior Rouge Liquid màu hồng san hô (272) nằm trong màu son HOT PINK của dòng son crush matte giúp đôi môi căng hồng mềm mịn.

son kem Dior Rouge Liquid 2

Dior Rouge Liquid màu hồng san hô là màu son mang đến màu sắc vô cùng đẹp. Đây được biết đến là dòng “son nữ hoàng” với những tuyên ngôn thời gian đã ảnh hưởng lớn đến xu hướng làm đẹp. Hiện nay, mặc dù đã có mặt trên thị trường được một khoảng thời gian dài nhưng Dior Rouge Liquid màu san hô vẫn là sự lựa chọn của nhiều cô nàng sành điệu.

Lấy cảm hứng từ cảm xúc nhẹ nhàng, Dior Rouge Liquid màu hồng san hô là sự hội tụ từ những dòng son matte cá tính, quý phái, dòng sattin trẻ trung năng động, dòng sin metal nổi bật, dòng nude thời thượng đẳng cấp… Tất cả đều tạo nên nét đặc trưng riêng của Dior Rouge Liquid màu 272 hot Pink.

Thỏi son kem Dior Rouge Liquid màu hồng san hô

Son kem Dior Rouge Liquid màu hông san hô là dòng son có chất kem lì mượt giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn. Mặc dù vừa được ra mắt không bao lâu nhưng Dior Rouge Liquid đã gây được tiếng vang lớn đồng thời trở thành người bạn làm đẹp của nhiều cô gái. Thỏi son này được đến từ thương hiệu Dior đình đám hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với 3 hiệu ứng từ chất son lì, môi căng mịn và trở nên tươi tắn hoàn hảo hơn.

Thiết kế tinh xảo

Nói đến sự yêu thích của Dior Rouge Liquid màu 272, chúng ta không thể nào bỏ qua thiết kế tinh tế và sang trọng.

Dior Rouge Liquid màu hồng san hô 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPKbcf” ]

Nhìn qua, bạn có thể thấy sản phẩm này có thiết kế khá đơn thuần. Tuy nhiên, chính điều này đã tạo nên sự thanh lịch và chắc chắn của Dior Rouge Liquid màu 272. Lớp bỏ màu đen của sản phẩm này chính là điểm nhấn đặc biệt. Song song với đó là phần trạm khắc cannage lấp lánh ánh bạc đặc trưng của Dior.

Dior Rouge Liquid màu hồng san hô 2

Thân son được thiết kế một khoảng trống để bạn dễ dàng nhận ra được màu son cũng như chất son ở bên trong. Phần cọ được vuốt nhọn đầu giúp người dùng dễ dàng sử dụng và son tán mỏng, mượt hơn. Chỉ qua thiết kế thôi, chúng ta đã phải gật gù công nhận về “vẻ ngoài” hút mắt khiến ai cũng phải ưng ý của sản phẩm này rồi.

Tông màu hồng hợp mọi “gu” thẩm mỹ

Son Dior Rouge Liquid màu 272 có màu hồng san hô vô có thể kết hợp với mọi gu thẩm mỹ. Đặc biệt đối với những cô nàng năng động, phong cách make up trẻ trung đi cùng tông màu hồng nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Dior Rouge Liquid màu hồng san hô 3

Được nhiều người đánh giá là “nét gợi cảm chết người”, son Dior Rouge Liquid màu 272 hồng san hô sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Màu son có khả năng kết hợp với mọi làn da hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ hiện đại.

Chất son lì được đánh gia cao

Son kem Dior Rouge Liquid màu 272 hồng san hô sở hữu chất son lì mềm mượt. Khi đánh son, màu lên cực chuẩn dù bạn mới sử dụng sản phẩm này lần đầu tiên. Thành phần của son chứa các tinh chất dưỡng môi lên khi sử dụng sản phẩm này bạn môi bạn sẽ không có cảm giác khô, bong tróc.

Dior Rouge Liquid màu hồng san hô 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPKbcf” ]

Dior là thương hiệu thời gian đình đám. Không chỉ thành công trong việc tạo nên những xu hướng thời trang và làm đẹp mới mà dòng son của Dior còn thành công trong việc tạo lên những hiệu ứng bất ngờ. Sự hòa trộn của các dòng son hiện đại của Dior Rouge Liquid đã mang đến sự hòa hợp tuyệt vời giữa các hiệu ứng của son.

Như vậy đã đủ để son kem Dior Rouge Liquid màu 272 hồng san hô với cái tên “son nữ hoàng” đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu chưa? Nếu rồi thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một “em” sau khi đọc xong bài viết này?

Rate this post

Comments

comments