Giải mã cơn sốt son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

3926

Son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour tốt không? Có an toàn không? Nếu sử dụng hay không?

Theo đó, MAC là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, quen thuộc với nhiều người với hàng loạt các loại mỹ phần đình đám trên thế giới. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là các loại son môi.

Thuộc bộ sưu tập bảng màu son MAC, tiếp nối thành công của son lỳ, thương hiệu này tiếp tục đưa đến những sản phẩm mới với chất lượng tốt hơn.

Dòng sản phẩm này nhanh chóng chinh phục chị em bởi màu sắc đẹp, chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng. Màu son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour mang đến cho chị em thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người dùng có nhu cầu làm đẹp.

Nhưng liệu rằng bạn đã hiểu rõ về loại son này chưa? Có nên dùng không? Sử dụng có cho loại môi và phong cách nào? Để hiểu hơn về những điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây.

Review son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Về ưu điểm, son kem MAC không phải đẹp mà là quá đẹp. Độ lên màu phải nói là rất xuất sắc. Kết cấu son đặc mịn, một lần quẹt thôi đã đủ để tạo thành một lớp son lì tuyệt đẹp mà không hề gây nặng môi. Thêm vào đó là khả năng bền màu khá lâu, khoảng 8 giờ nếu bạn không ăn đồ ăn có dầu mỡ. Sau khi ăn bạn có thể chồng thêm một lớp son lên mà không lo sẽ bị vón cục hay bở màu đâu.

Review son kem MAC 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9gfMS” ]

Một ưu điểm nữa là thiết kế phần đầu chổi với những sợi lông mềm mịn, được vát nhẹ giúp quẹt son dễ dàng, nhất là kẻ viền môi sẽ sắc nét hơn. Vẫn là hình dáng viên đạn phần thân thì được làm bằng chất liệu nhựa cứng, khi cầm khá chắc tay. Phần nắp tất cả sản phẩm đều màu đen với logo M.A.C màu bạc truyền thống, còn phần thân trong suốt có thể nhìn thấy màu cũng như lượng son bên trong chứ không “bí ẩn” một màu đen như dòng son lì Matte.

Về nhược điểm, cũng như nhiều dòng son matte khác, khi đánh son kem MAC vẫn sẽ thấy bị lộ vân môi tuy nhiên không quá rõ ràng. Hơn nữa khả năng dưỡng ẩm cũng khá hạn chế.

Không có thứ gì là hoàn hảo cả, son kem MAC cũng vậy. Tuy nhiên chừng đấy ưu điểm cũng đã đủ để lấn át vài nhược điểm rồi. Nếu bạn muốn một thỏi son kem lì chất ngất thì son kem MAC vẫn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bảng màu son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Sự sáng tạo của những con người tại MAC dường như không có giới hạn. Thể hiện ở bảng màu son cMAC Retro Matte Liquid Lipcolor có tất cả 15 màu, trải dài từ các tone màu nhẹ nhàng như nude đến tone màu đậm như đỏ rượu. Tất cả đều có điểm chung là cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn. Có những màu còn khá lạ mắt mà nhiều thương hiệu khác không có.

Dance with me

Son kem MAC - Dance with me

Dance with me – một trong những màu son đầy “quyền lực” trong bảng màu son MAC Retro Matte Liquid Lipcolor. Màu đỏ trầm vừa tôn da vừa tạo nên sự quyến rũ, sức hút cho người phụ nữ.

To Matte With Love

Son kem MAC To Matte With Love

Đây là màu son thuộc tông hồng nhưng lại có một chút ánh đỏ trông rất ngọt ngào, nữ tính. Màu son này được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn vì nó phù hợp với mọi màu da.

Fashion Legacy

Son kem MAC Fashion Legacy

Fashion Legacy – màu son đỏ ánh cam dành riêng cho những cô nàng thích sự nổi bật nhưng không thích sự rực rỡ của những thỏi son đỏ thuần. Tô son MAC Retro Matte Liquid Lipcolour màu này, đôi môi của bạn sẽ như là điểm nhấn của cả khuôn mặt đấy. Chỉ với một lần đánh đầu tiên, son đã lên màu rất quyến rũ rồi. Màu son này không kén da, có thể giúp cân bằng sắc thái da tốt. Do đó những cô gái có làn da ngăm đen cũng có thể sử dụng nó mà không cần e ngại. Đây cũng chính là màu son bán chạy nhất trong bảng màu son kem lì MAC.

Ess-Presso

Son kem MAC Ess-Presso

Màu nâu chocolate cùng với đặc tính son lì mịn khiến Ess-Presso lại khá mới lạ giúp tăng thêm sức hút cho đôi môi cũng như cả khuôn mặt. Tuy nhiên khi sử dụng màu son này, bạn cần phải make up kỹ một chút, đặc biệt là phần mắt để trông tổng thể hài hòa hơn.

Tailored To Tease

Son kem MAC Tailored To Tease

Màu son hồng tím thanh lịch nhưng ẩn dấu bên trong là sự quyến rũ. Khi tham gia những buổi party, hãy thử sử dụng màu son này để biến mình trông sành điệu hơn.

Feels So Grand

Son kem MAC Feels So Grand

Feels So Grand là màu đỏ tươi truyền thống nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Tông màu tươi sáng, trẻ trung, đầy lôi cuốn và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được.

Quite The Standout

Son kem MAC Quite The Standout

Nhìn sơ qua thì có thể thấy màu son này khá giống với Feels So Grand. Tuy nhiên thực chất Quite The Standout là màu cam đỏ. Màu son này dành riêng cho những cô gái thích sự trẻ trung, năng động. Màu son này cũng sẽ khiến khuôn mặt sáng bừng lên trông thấy đấy.

Fuchsia Flicker

Son kem MAC Fuchsia Flicker

Bạn là cô gái thích sự kiêu sa, sang chảnh? Vậy thì Fuchsia Flicker chính là màu son phủ hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Màu son này tuy thiên về tone neon nên hơi chói sáng, nhưng nó lại phù hợp với nhiều màu da.

Divine Divine

Son kem MAC Divine Divine

Tông màu hồng nữ tính nhưng không hề quê mùa, ngược lại nó khiến cho các cô gái trẻ trung, tươi tắn và rất sành điệu. Những cô nàng điệu đà có thể dùng em nó hàng ngày để tự tin đi làm, đi học hay bước xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Caviar

Son kem MAC Caviar

Caviar là tông màu trầm nhất trong bảng màu son MAC Retro Matte Liquid Lipcolor. Và đương nhiên với màu son này không phải ai cũng có thể sử dụng. Chỉ khi trang điểm cầu kỳ để trình diễn thời trang, chụp lookbook hay những người thích phong cách thời trang cá tính, độc lạ thì màu son này mới có “đất” để phô diễn sự bí ẩn, quyền lực, ma mị.

Carnivorous

Son kem MAC Carnivorous

Carnivorous là tông màu đỏ trầm, đậm rất tôn da. Mang đến cho cô gái sự quyến rũ hấp dẫn đến bất ngờ. Những buổi tiệc tùng hãy sử dụng màu son này, trang điểm phù hợp và một bộ cánh thật đẹp sẽ khiến bạn trông thật sang chảnh, dễ dàng khiến người khác bị thu hút. Đây cũng là một trong những màu son được “săn lùng” nhiều nhất trong bảng màu son kem MAC.

Cafe Au Chic

Son kem MAC Cafe Au Chic

Cafe Au Chic là màu nâu xám, đúng chuẩn là màu son định nghĩa cho cho sự cá tính, vẻ đẹp hiện đại và thời thượng. Màu son này tuy khá mới mẻ trong làng son, tuy nhiên vẫn nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ các tín đồ làm đẹp. Cafe Au Chic dành cho những cô nàng có làn da trắng, có thể kết hợp với kiểu make up sắc sảo một chút. Những cô gái có làn da tối màu hãy cân nhắc kỹ trước khi mua vì nó khiến làn da trông tối màu hơn.

Burnt Spice

Son kem MAC Burnt Spice

Màu son hồng đất đậm và trầm nhưng có thể mang đến vẻ đẹp hiện đại cho người dùng. Màu son này thích hợp với nhiều kiểu make up khác nhau.

Bengal Tiger

Son kem MAC Bengal Tiger

Mọi người sẽ ngay lập tức phải đồ dồn sự chú ý đến bạn nếu bạn sử dụng màu son Bengal Tiger – màu cam tươi sáng rực. Những làn da ngăm đã tìm thấy thỏi son dành cho riêng mình rồi đây vì màu son Bengal Tiger này có thể làm da sáng bật tone.

Back In Vogue

Son kem MAC Back In Vogue

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9gfMS” ]

Back In Vogue là màu son được giới thiệu cuối cùng nhưng nó lại là màu son cực kỳ hot đó nha. Đây là màu hồng cam nude không quá mới mẻ, nhưng khi kết hớp với chất son mềm mịn, lì, bám màu tốt của son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolor thì màu son này thực sự đã làm biết bao cô gái xiêu lòng. Màu son lên môi cực tự nhiên nên có thể sử dụng hàng ngày khi đi học, đi làm hay đi chơi đều ổn hết. Đặc biệt nó có khả năng tôn mọi màu da.

MAC luôn đi đầu với những bảng màu son đa dạng và phong phú hơn so với những thương hiệu mỹ phẩm khác. Điều này đã được chứng thực từ những dòng son lì và giờ là dòng son kem. Với bảng màu son ấn tượng như thế này, MAC Retro Matte Liquid Lipcolor đã “gây thương nhớ” cho không biết bao nhiêu cô gái trên toàn thế giới. Ai đã có được một thỏi đều muốn có được thỏi thứ 2 và nhiều hơn nữa. Bởi mỗi màu son lại thể hiện một nét đẹp riêng, cá tính triêng, phù hợp để sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau.

Xem thêm: Bật mí về giá son Mac ở Parkson mọi cô gái cần biết

Hướng dẫn sử dụng son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Hướng dẫn sử dụng son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Lưu ý vàng đó là bạn nhất định phải tẩy da chết thường xuyên và dưỡng môi thì khi sử dụng son MAC Retro Matte Liquid Lipcolor mới có thể có một lớp son hoàn hảo được. Nếu không môi sẽ nhanh chóng bị khô sau khoảng 3 tiếng, sẽ rất khó chịu và trông rất không đẹp mắt tí nào.

Trước khi sử dụng son kem MAC, đầu tiên bạn hãy tô một lớp son dưỡng lên môi. Sau đó bắt đầu tô son từ môi dưới rồi đến môi trên là được. Sau khi ăn uống nếu bị mờ đi, bạn có thể quẹt nhẹ lại là sẽ có một lớp son xinh đẹp, yên tâm là không bị vón cục đâu.

Giá son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Giá son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KSJNZJ” ]

Hiện nay tại Việt Nam, giá bán MAC Retro Matte Liquid Lipcolor khoảng 600.000 đồng. Do là sản phẩm nhập khẩu nên từ nước ngoài về nên sẽ không có mức giá chính xác cho những thỏi son này. Mức giá này cao hơn so với nhiều loại son kem lì khác. Tuy nhiên, hãy nhìn vào thương hiệu, chất lượng, thiết kế mà xem, bạn sẽ không thấy chúng đắt nữa đâu. Có trong tay thỏi son này, bạn cũng sẽ khiến những cô gái khác phải trầm trồ khen ngợi đấy.

Địa chỉ mua son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Là dòng son đắt tiền nên khi mua bạn hãy chọn mua thật cẩn thận, tránh mua phải hàng giả vừa phí tiền lại không mang lại được hiệu quả như mong muốn. Để tìm mua son MAC Retro Matte Liquid Lipcolor, bạn có thể tham khảo ở những website thương mại điện tử như Lazada, Lotte hay Adayroi. Ngoài ra bạn có thể tìm đến những shop mỹ phẩm bán hàng chính hãng uy tín để chọn mua nhé.

Sinh sau để muộn trong làng son kem nhưng siêu phẩm son kem MAC Retro Matte Liquid Lipcolour vẫn luôn tỏ ra không hề kém cạnh, thậm chí chiếm ưu thế, nhanh chóng trở thành những cây son đáng mua nhất hiện nay. Bạn cũng hãy chọn ngay một màu son yêu thích và cố gắng mua ngay để có thể tô điểm cho đôi môi của mình thêm xinh nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments