[Review] Son kem Nyx chất đẹp đủ 36 màu đang gây sốt

5508

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu son kem Nyx trong bộ sưu tập của mình. Khám phá xem thương hiệu son này có gì đặc biệt

Đôi nét về thương hiệu Nyx

Thương hiệu Nyx là một trong những hãng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng sản phẩm liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay, thương hiệu Nyx thuộc quyền quản lý và là công ty con của tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới Loreal. Nyx được thành lập vào năm 1999 tại thành phố Los Angeles bởi Toni Ko. Tên hãng được đặt là Nyx, lấy nguồn cảm hứng từ một vị nữ thần tồn tại trong thần thoại của Hy Lạp. Nữ thần Nyx vốn dĩ là thần bóng đêm, sở hữu những quyền năng vô song cùng vẻ đẹp tuyệt thế giai nhân, sức mạnh đó khiến cho người đứng đầu- thần Zeus cũng nể sợ.

Đôi nét về thương hiệu Nyx 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7vEfa” ]

Người sáng lập ra thương hiệu Nyx mang tên Toni Ko từng có thời gian sinh sống tại Hàn Quốc, đến năm 3 tuổi mới chuyển đến Hoa Kỳ. Ở độ tuổi 25 của mình, Toni Ko đã tự tạo nên thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Nyx Cosmestics trong một toàn nhà tại Carlifornia. Những sản phẩm đầu tiên Nyx tung ra thị trường chỉ đơn giản là bút chì kẻ mát nhưng đã đem lại doanh thu khoảng 2 triệu đô chỉ trong năm đầu tiên. Những năm 1999- 2000, sản phẩm làm đẹp tại Mỹ chưa được đa dạng, chủ yếu là các dòng cao cấp giá thành đắt đỏ, hoặc quá rẻ không đủ chất lượng. Vì vậy Nyx ra đời mong muốn đem sản phẩm chất lượng tốt và hợp túi tiền. Ban đầu, mỹ phẩm Nyx chỉ dành cho các chuyên gia làm đẹp, sau đó Toni Ko mới mở rộng thị trường hơn khi bán tại cửa hàng đại chúng.

Đôi nét về thương hiệu Nyx 2

Doanh thu của mỹ phẩm Nyx không ngừng tăng nhanh, kể cả trong năm suy thoái vẫn không sụt giảm, đến năm 2014 là 120 triệu đô la. Cùng thời điểm năm 2014, Toni Ko bán Nyx Cosmestics cho tập đoàn Loreal. Thương hiệu Nyx tiếp tục dưới sự quản lý của Loreal, đến nay sản phẩm của hãng cũng trở nên đa dạng phong phú hơn trước rất nhiều từ son môi, nhũ mắt, kẻ mắt, kẻ mày,…( Tham khảo: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner)

Tháng 9 năm 2015, tập đoàn Loreal đã cho xây dựng hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm Nyx ở nhiều nước trên thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ rồi Châu Á. Và đến năm 2016, thương hiệu Nyx có doanh thu hàng năm tăng lên 4,7% và Nyx Professional Makeup ra đời.

Đôi nét về thương hiệu Nyx 3

Ngày nay tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Nyx đã quá quen thuộc và đặc biệt là dòng son kem mang tên Soft Matte Lip Cream. Thời gian khoảng năm 2012 đến 2013 thì dòng son kem này bắt đầu bùng nổ ở mọi thị trường mỹ phẩm, gây ấn tượng mạnh với bảng màu son vô cùng đa dạng và độc đáo.

Đôi nét về thương hiệu Nyx 4

Điều cần biết về dòng son kem Nyx

Son kem Nyx hiện nay đang gây sốt thị trường nhờ vào những ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp túi tiền nhiều chị em phụ nữ. Vậy cùng khám phá xem son kem Nyx có gì đặc biệt nhé.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 1

Màu sắc

Sắc son là điều tối thiểu bất kỳ cô nàng nào cũng quan tâm khi muốn sở hữu một thỏi son mới cho riêng mình. Để đáp ứng mọi nhu cầu dù khó tính nhất, thương hiệu Nyx đã tung ra thị trường dòng son kem có đến 22 màu sắc khác nhau cho chị em phụ nữ tha hồ chọn lựa. Từ những màu sắc đậm mạnh mẽ cá tính như đỏ thâm, tím, nâu cho đến gam nude Tây Âu, rồi các màu dự tiệc tối, sử dụng đi làm hằng ngày đều không thể thiếu. Vì vậy mà son kem Nyx được ưa chuộng nhờ vào màu lỳ bám môi, không có hiệu ứng bóng, đảm bảo lên đúng màu như quảng cáo.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 2

Dưỡng môi và bền màu

Đối với những cô nàng thường xuyên bận bịu công việc, học tập thì dòng son thoa nhanh, giúp vẻ tươi tắn trở lại là điều không thể thiếu. Son kem Nyx là lựa chọn hoàn hảo khi vừa kết hợp dạng ẩm giúp môi không khô và dạng lỏng thoa son dễ dàng, bám lâu trên môi. Trong son kemk Nyx chứa một lượng dầu dưỡng ẩm cao, khi đánh lên môi sẽ khiến môi căng mọng, mềm mại, màu lên chuẩn. Công dụng này cũng giúp khắc phục được khuyết điểm môi, điều dễ thấy khi dùng son quá khô. Thật ra son kem Nyx không chỉ dùng làm son mà còn dùng làm phấn má nếu bạn quên mang theo.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 3

Không chứa chì

Sau khi có công bô của cục Quản lý Thực phẩm và Dược của Mỹ đưa ra 400 sản phẩm son môi trên thị trường chứa hàm lượng chì cao khiến chị em phụ nữ hoang mang bởi nhiều dòng son mình yêu thích nằm trong danh sách này. Ngay trong thời điểm này, nhiều người không ngừng săn lùng loại son không chứa chì. Nổi bật nhất là bảng màu son NYX không chứa kim loại chì, trở thành cơn sốt làm đẹp an toàn cho sức khỏe.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 4

Xem thêm:

Tiết kiệm chi phí

Để sở hữu một cây son Nyx bạn sẽ bỏ ra chi phí khoảng 250.000 VNĐ. Ưu điểm chính là đặc tính son kem Nyx khá lỏng, mỗi lần thoa son chỉ mất một lượng rất nhỏ, hao ít nên thời gian sử dụng lâu hơn nhiều dòng son khác. Với những cô nàng có thói quen ra đường là thoa son thì chắc chắn son kem Nyx trở thành cứu tinh cho ví tiền.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 5

Lưu ý khi mua son kem Nyx

Ưu điểm son kem Nyx là chất lượng, giá vừa túi, dễ dùng, an toàn nhưng cũng đồng nghĩa với việc trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý một số điểm sau. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều son Nyx giả cùng giá thành rẻ hơn mức bình thường, vì thế hãy chọn địa chỉ uy tín, phân phối hàng chính hãng để đảm bao hàng thật.

Điều cần biết về dòng son kem Nyx 6

Son kem Nyx Soft Matte Lip Cream review

Thiết kế bao bì

Cây son kem lỳ Nyx Soft Matte Lip Cream có thiết kế bao bì bên ngoài không có nhiều khác biệt với các dòng son kem thông thường với dạng ống tròn. Ưu điểm của thiết kế này là lượng son đựng bên trong khá nhiều, nhưng ngược lại nhược điểm lại là mở nắp son nhiều lần sẽ làm son dính trên thành, gây mất thẩm mỹ của cây son. Đối với những cây son bán lẻ thường sẽ có giấy bóng bọc ngoài còn theo set thì đựng trong hộp giấy và khay nhựa. Vỏ son dạng nhựa trong có thể nhìn rõ được màu son bên trong, bạn có thể dễ dàng chọn màu mình yêu thích.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PbTesF” ]

Mùi của chất son

Mùi son của son kem lỳ Nyx Soft Matte Lip Cream gần giống như mùi kẹo ngọt, được nhận xét là khá nồng, khi thoa lên môi rồi mà mùi hương vẫn giữ được khá lâu. Nếu bạn là cô nàng không thích mùi mỹ phẩm thì có lẽ em son này không phải sự lựa chọn hoàn hảo.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 3

Chất son

Nyx Soft Matte Lip Cream có chất son dạng kem, lần đầu tiên thoa lên sẽ có cảm giác son giống như bơ nhẹ nhàng lướt trên môi. Phần đầu cọ hơi vát khiến cho son nhanh chóng tán đều trên môi, thoa son như chưa thoa, tuy nhiên lúc đầu môi có hơi ướt một chút, sau 1 đến 2 phút là khô hết. Chất son cũng khiến cho Nyx Soft Matte Lip Cream có một số bất tiện như chất kem đặc lấy ra dễ dính lên thành, để lâu sẽ bị khô lại. Vì thế chú ý mỗi lần đánh son lấy lượng vừa phải thôi nhé.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 4

Độ bám màu

Độ bám màu của dòng son kem lỳ Nyx Soft Matte Lip Cream thuộc mức trung bình không quá ngắn cũng không quá lâu, giữ được khoảng 3 tiếng đồng hồ. Nếu bạn ăn uống có dầu mỡ thì son sẽ trôi đi hết, phần viền môi hay lòng môi sẽ không còn dấu vết son để lại. Khi nào môi không còn Nyx Soft Matte Lip Cream thì có thể nhanh chóng thoa lại son mà màu vẫn đẹp như ban đầu. Ưu điểm chính là khi ăn uống xong son không loang lổ, không làm mất thẩm mỹ.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 5

Độ lên màu

Nyx Soft Matte Lip Cream lên màu khá ổn định, che được mọi khuyết điểm trên môi của cô nàng. Bạn sẽ không bị lộ đôi môi khô thiếu dưỡng chất hay đường vân môi. Màu trên vỏ son như thế nào thì khi thoa lên môi đúng như vậy. Nếu không tin tưởng thì bạn có thể đến tận cửa hàng chính hãng của Nyx để thử màu, tuy nhiên sắc tố môi mỗi người thì sẽ lên màu khác nhau.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 6

Bảng màu

Bảng màu đầy đủ của son kem lỳ Nyx Soft Matte Lip Cream có đến 34 màu khác nhau với đủ màu sắc đa dạng. Nyx Soft Matte Lip Cream bao gồm sắc son từ nhẹ nhàng, trẻ trung, nữ tính đến sang trọng, quý phái, rồi lại mạnh mẽ, cá tính, phá cách. Bạn có thể hiểu được tính cách của mình khi chọn màu son trong bộ sưu tập son kem này của Nyx. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý những màu son đẹp nhất của Nyx Soft Matte Lip Cream:

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 1

  • Nyx Soft Matte Lip Cream Amsterdam

Tên son được lấy cảm hứng từ thành phố Amsterdam xinh đẹp của Phần Lan rực rỡ với những bông tuy líp. Nyx Soft Matte Lip Cream Amsterdam chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc cam rực rỡ với sắc đỏ quyến rũ nhưng chủ đạo vẫn là cam. Đây là màu son cam đỏ tạo cho cô gái vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Khả năng lên màu của Amsterdam khá ổn định chỉ cần một lần thoa, đặc biệt không làm khô hay nặng môi.

Review son kem Nyx Soft Matte Lip Cream 8

  • Nyx Soft Matte Lip Cream Budapest

Như các bạn đã biết, bộ sưu tập Nyx Soft Matte Lip Cream từng màu son được đặt theo 36 thành phố của 36 quốc gia trên thế giới. Và cây Nyx Soft Matte Lip Cream Budapest bắt nguồn từ thủ đô của Hungary. Màu son này được hãng miêu tả là deep mauve with red undertone- sắc tím hòa cùng nâu đậm có pha thêm đỏ, vừa độc lạ vừa đẹp mắt và hoàn toàn không kén da người dùng. Với tone son hồng pha cùng nâu nhẹ nhàng khiến bạn trở nên nữ tính mà vẫn tôn lên làn da trắng sáng.

Nyx Soft Matte Lip Cream Budapest

  • Nyx Soft Matte Lip Cream Vancouver

Vacouver tuy là sắc tím khá khó dùng nhưng lại được nhiều người yêu thích bởi sự trầm ấm, độc lạ, quyến rũ và bí ẩn. Như đa phần nhận xét rằng Nyx Soft Matte Lip Cream Vancouver khá phá cách và cá tính nhưng tuổi trẻ mà sao không thử “break the rules” một lần. Mùa đông lạnh sắp đến các tông son trầm lạnh nên được sử dụng ngay để tạo nét thu hút. Tuy nhiên nhược điểm của tone son này chính là đánh lên môi dễ làm loang lổ, chỗ đậm chỗ nhạt, không đều sẽ mất thẩm mỹ. Đặc biệt là Nyx Soft Matte Lip Cream Vancouver cực kỳ tôn da.

Nyx Soft Matte Lip Cream Vancouver

Giá thành

Hiện nay trên thị trường có bán một cây Nyx Soft Matte Lip Cream với giá thành khoảng tuwd 180.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Giá hợp túi tiền, chất lượng son ổn thì còn gì bằng.

giá son kem nyx

Son kem lì Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick

Không chịu lép vế trước “người anh em” cùng thương hiệu Nyx Soft Matte Lip Cream, Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick vẫn nổi bần bật nhờ vào khả năng lên môi lỳ cực đỉnh. Dòng son này được nhiều người yêu thích và luôn trong tình trạng cháy hàng ở các store mỹ phẩm.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2JckzW0″ ]

Thiết kế bao bì

Xét về khách quan thì Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick có thiết kế thu hút hơn dòng Soft Matte. Bao bì bên ngoài của son kem lỳ Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick khá đơn giản, tiếp tục dùng hình ống nhựa đựng son ở bên trong. Không có sự thay đổi trong việc ống nhựa trong giúp khách hàng nhìn được màu son ngoài vỏ. Trên thân được in thêm logo của Nyx và tên dòng Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick chiếm trọn, khá nổi bật và khiến người mua nhận ra ngay. Dáng son cao, khi cầm chắc tay, nắp son đen, đầu cọ thoa son hơi vát mềm mại, dễ dàng tán được son ra viền môi.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 2

Mùi chất son

Hương thơm của chất son dòng Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick lại nhẹ nhàng hơn dòng Soft Matte, giống như mùi kem dịu chứ không bị nồng gây khó chịu. Điều này sẽ khiến nhiều cô nàng yêu thích bởi 70% lượng son kem lì xuất hiện trên thị trường đều có mùi hương, ngay khi mở nắp và sẽ cảm nhận được ngay.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 4

Chất son

Điểm cộng lớn nhất cho Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick chính là chất sin kem cực kỳ ổn định. Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick thuộc dòng son kem, khả năng lì cao nhưng lại không tạo cảm giác môi bị nặng hay khó chịu. Nếu như bạn thoa lên môi một lớp son hay nhiều lớp son thì sắc son vẫn đẹp và đều như ban đầu. Thời gian son khô trên môi ở mức vừa phải, mất khoảng 1 đến 2 phút. Một lưu ý là khi son khô xong sẽ đậm hơn lúc vừa thoa xong.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 5

Xem thêm:

Độ bám son

Độ bám son của Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick cũng được đánh giá khá cao. Nếu như bạn chỉ uống nước thông thường thì không lo son trên môi dính ra thành cốc, và không ăn gì thì son môi Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick cũng không trôi đi đâu hết, cả ngày bám môi không nhạt đi. Tuy nhiên trong trường hợp ăn đồ dầu mỡ, chiên xào, lớp son sẽ dần bay mất ở lòng môi, bạn nên mang theo Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick bên mình để kịp thoa lại. Khi tẩy trang thì dùng loại có chứa dầu thì mới đánh bay được lớp son này. Trước khi đánh son cũng nhớ tẩy da chết để lớp son lên đẹp nhất nhé.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 6

Bảng màu son

Bảng màu son đầy đủ của Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick bao gồm 12 màu khác nhau và chủ yếu là các tông như nâu, nude, beige. Nếu bạn muốn tìm kiếm sắc tươi sáng, rực rỡ thì có lẽ Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick sẽ không đáp ứng được nhu cầu này. Bảng màu son này dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm Tây Âu, muốn mình nổi bật. Sau đây là bảng màu son chi tiết.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 1

  • Cheekies- màu nude sáng
  • Silk Indulgent- màu hồng baby nude
  • Baby Doll- màu hồng nude
  • Lace Detail- màu hồng nude be
  • Push-Up- màu nâu hồng

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 7

  • Bedtime Flirt- màu hồng base đỏ
  • Embellshment- màu tím nude
  • Cashmere Silk- màu be nude
  • Bustier- màu hồng đậm nude
  • French Maid- màu hồng be
  • Confident- màu tím nude
  • Exotic- màu đỏ nude

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 8

Giá thành

Một cây Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick có giá thành khoảng 250.000 VNĐ. Nếu đánh giá thì dòng này được 9 trên 10 điểm nhờ vào giá thành ổn, chất lượng tốt và màu son cực đẹp.

Nyx Lip Lingerie Liquid Lipstick 9

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7vEfa” ]

Trên đây là review chi tiết hai dòng son kem Nyx mang tên Soft Matte và Lingerie Liquid. Mong bạn sẽ chọn được màu son ưng ý với mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments