TOP 2 dòng son kem Velvet nhà Bourjois đẹp không rời mắt

5124

Son kem Velvet nhà Bourjois chất lượng tốt, màu sắc ấn tượng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Bourjois chính là thương hiệu mỹ phẩm hãng đầu đến từ nước Pháp. Sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người dùng, trở thành lựa chọn cho những chị em quý phái. Thương hiệu này gửi đến người dùng những màu son với màu sắc tươi sáng, bắt trend cực tốt, đáp ứng nhu cầu cho vẻ đẹp thời thượng.

Theo đó, son Bourjois mang đến hai phiên bản chính với những đặc điểm khác nhau. Cụ thể là Son Bourjois Rouge Edition Velvet và Son Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet. Mẫu son này được nhiều người nổi tiếng yêu thích bởi sắc son đẹp, lì, len màu chuẩn với bảng màu sắc đa dạng… Nhờ đó mà chúng nhanh chong chinh phục người dùng cực tốt.

Nhưng liệu rằng, son kem Velvet nhà Bourjois có thực sự tốt không? Bạn đang tin tưởng dòng son này và muốn tìm hiểu thêm có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Về độ nổi tiếng của sản phẩm này không cần phải bàn quá nhiều nữa. Bởi tại Việt Nam, từ các bạn học sinh đến sinh viên và cả hội chị em đã đi làm thì ai cũng đều biết và rất nhiều đã dùng qua. Rất nhiều lời lẽ hoa mỹ đã được dùng để dành tặng cho son Velvet (tên gọi tắt mà người dùng thường gọi) này ví như “son thần thánh”.

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - 1

Về thiết kế, vỏ son ra đời lần đầu năm 2015 và tái bản năm 2017 không có gì khác biệt. Vẫn là dáng trụ hình chữ nhật, có đường kẻ đen ở giữa phần nắp và phần thân tạo điểm nhấn cho thỏi son.

Về chất son, không quá khi nói rằng chất son kem đỉnh của đỉnh. Chất son kem lì nhưng lại có đặc tính của son matte. Sau khi đánh lên môi chỉ 5 phút, son sẽ khô lại cho một lớp son mịn, không gây bột cũng không gây nặng môi. Son có độ bám dính và bền màu rất lâu, rất ít bị trôi ngay cả khi ăn uống. Sau một bữa no nê bạn sẽ thấy lớp son chỉ bị mờ đi một chút mà thôi, bạn chỉ cần dặm lại một chút sẽ lại có một bờ môi đẹp hấp dẫn. Còn nếu không ăn uống, son có thể bền màu lên đến 6 tiếng đồng hồ mà không gây cảm giác khô môi. Có được điều này cũng nhờ có thành phần tinh dầu dưỡng đặc biệt trong son, giúp son tạo nên một lớp “áo” cho đôi môi thật quyến rũ và ngọt ngào. Thậm chí những khuyết điểm của môi cũng sẽ được son che đi một cách thật khéo léo.

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet - 2

Bảng màu son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Phiên bản mới nhất năm 2017 của son kem Bourjois Rouge Edition Velvet có tất cả 19 màu son để chị em có thể tha hồ chọn lựa.

19. Jolie-de-vin

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 19

Đây là màu son khá lạ và tông màu đậm hơn so với những màu khác trong bảng màu. Những cô gái thích sự quyến rũ, sexy thì hãy chọn cho mình màu son này, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn đấy.

18. It’s Redding Men

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 18

Màu son 18 It’s Redding Men là sự pha trộn màu rất tinh tế giữa đỏ và hồng, thêm cả màu cam tạo nên màu son mới thú vị như chính cái tên của nó. Nhìn qua thì có thể thấy nó giống màu 03 đỏ cam nhưng thực ra màu 18 lại thiên về màu đỏ nhiều hơn. Nếu bạn là quý cô thích sự sang trọng trong những bữa tiệc thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

17. Cool Brown

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 17

Màu son nâu lạnh – một trong những tone màu nude cực tây, sang chảnh đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Những cô gái có làn da trắng sẽ cực thích hợp với màu son này, vừa làm tôn da lại tôn lên đôi môi đẹp đẽ.

16. Honey Mood

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 16

Màu cam nâu san hô dành riêng cho những cô gái thích sự ngọt ngào và đặc biệt nó rất tôn da.

15. Red-Volution

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 15

Màu son này sẽ khiến các cô gái quyến rũ hơn với đôi môi căng mọng màu đỏ thuần, lại còn trông rất sang chảnh nữa chứ.

14. Plum Plum Girl

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 14

Chỉ với một lần quẹt nhẹ nhàng bạn sẽ có ngay đôi môi màu mận chín rất cá tính và khá lạ mắt rồi đó.

13. Fu(n)chsia

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 13

Fu(n)chsia – tên của một loại hoa lồng đèn, là màu son tông hồng ánh đỏ, được xem như là màu son quốc dân bởi phù hợp với rất nhiều người với nhiều làn da và độ tuổi khác nhau.

12. Beau Brun

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 12

Tông màu đỏ gạch non dành riêng cho những cô gái từng trải, thích sự thanh lịch và quyến rũ. Màu son này khá kén người dùng.

11. Don’t So Happink

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 11

Bạn trông thấy màu bên ngoài vỏ thế nào thì khi lên môi đúng chuẩn là màu son đó nhẹ. Don’t So Happink có màu hồng sáng, ngọt ngào đầy nữ tính.

10. Don’t Pink Of It

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 10

Vẫn là tông màu hồng nhưng Don’t Pink Of It có màu hồng nude trông rất nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần nổi bật. Màu son này rất dễ để kết hợp trang phục nên được rất nhiều cô gái lựa chọn.

09. Happy Nude Year

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 09

Bạn có muốn có đôi môi trong căng mọng đầy sức sống và trẻ trung? Muốn có một thỏi son có thể dùng khi đi chơi hay đi làm? Nếu có thì Happy Nude Year – hồng nude thuần sáng chính là màu son dành riêng cho bạn, cô gái à.

08. Grand Gru

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 08

Grand Gru – màu đỏ cherry sẽ khiến các cô gái trông cực kỳ nổi bật và có sức hút cao nhờ đôi môi căng mọng với màu son tuyệt đẹp. Không chỉ bạn mà người đối diện cũng sẽ bị “hớp hồn” cho xem, vì vậy hãy sử dụng nó vào những buổi hẹn hò lãng mạn nhé.

07. Nude-ist

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 07

Tiếp tục là một màu son Nude nữa thích hợp cho những cô gái có làn da hơi ngăm đen, thích phong cách trang điểm Tây thời thượng.

06. Pink Pong

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 06

Pink Pong là màu hồng đậm hoa lồng đèn, ngọt ngào và tươi sáng. Tuy nhiên người dùng cần có làn da trắng sáng thì khi đánh màu son này lên mới thể hiện được hết vẻ đẹp của nó.

05. Olé Flamingo

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 05

Không quá chói lóa, Olé Flamingo phù hợp nhiều màu da và nhiều độ tuổi.

04. Peach Club

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04

Peach Club – màu cam đào nhẹ nhàng nhưng có thể khiến con tim thổn thức. Khi đánh màu son này lên môi, trông bạn sẽ như một cô gái yểu điệu, xinh xắn. Nhưng hãy chú ý là nếu bạn có làn da không mấy trắng sáng thì đừng dùng màu son này, nó sẽ khiến da bạn trông tối sạm hơn đấy.

03. Hot Pepper

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 03

Cuối cùng cũng đến màu son hot nhất trong bảng màu son kem Velvet (son kem Bourjois Rouge Edition Velvet). Màu son đỏ cam tươi sáng không hề kén người dùng.

02. Frambourjoise

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 02

Màu đỏ hồng dành cho cô gái trong sáng, ngây thơ. Nếu chỉ tô son mà không trang điểm da thì những bạn có da ngăm đen sẽ không phù hợp với màu son này. Nhưng nếu vẫn không thể bỏ được nó, bạn hãy trang điểm làm cho da bật lên tone sáng thì trông sẽ rất tuyệt đấy.

01. Personne Ne Rouge

Review son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 01

Personne Ne Rouge đỏ tươi quyến rũ đây rồi. Một trong những màu son đời đầu của dòng son kem Bourjois Rouge Edition Velvet nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn xuống phố hãy quệt kiểu lòng môi. Còn nếu bạn đi dự tiệc, muốn làm mình trở nên nổi bật hãy tô cả môi luôn nhé.

Giá son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Thời gian đầu khi mới ra đời, giá son kem Velvet của Bourjois lên đến khoảng 350K. Nhưng sau gần 3 năm, hiện nay giá son giảm còn khoảng 200K – 250K. Giá những màu son hot như màu 03 sẽ cao hơn từ 20 – 30K so với những màu son khác. Mức giá được hạ xuống thấp hơn cũng là điều kiện để các chị em có thể mua thêm những màu son khác nhau thành một bộ sưu tập, để có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

>>> MUA TẠI ĐÂY với giá ưu đãi

Son Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet - 1

Son Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet là phiên bản khác của son kem Bourjois Velvet ra đời vào đầu năm 2016 và sớm được chị em đón nhận cuồng nhiệt. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa hai phiên bản đó chính là thiết kế phần vỏ. Thay vò vỏ kính trong suốt, Souffle de Velvet lại thay thể vỏ kính bóng mờ. Thêm nữa là phần liên kết giữa nắp son và thân son lại được thay thế bằng màu trắng. Rất nhiều người đánh giá rằng thiết kế này trông sang chảnh hơn .

So với phiên bản Bourjois Rouge Edtion Velvet trước đó, phiên bản này chất son có chút thay đổi đó là nó nhẹ nhàng, mướt môi và không đậm đặc bằng. Tuy nhiên hãy yên tâm là độ lỳ thần thánh vẫn được giữa nguyên nhé. Không có nhiều màu son như phiên bản Bourjois Rouge Edtion Velvet, phiên bản Souffle de Velvet chỉ có 8 màu son nhưng màu nào màu nấy đều rất chất. Các màu son chủ yếu thiên về sắc hồng và cam, không quá mới mẻ nhưng vẫn được nhiều người ưa thích vì nó không kén người dùng.

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet - 2

Xem thêm: Review Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 Boss Series

Bảng màu son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet

Cùng JAMJA’s BLOG đánh giá về các màu son trong bảng màu son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet xem màu nào đáng để mua nhất nhé:

08. Carameli Melo

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 08

Màu son cuối cùng trong bảng màu son được rất nhiều cô gái lựa chọn với tông màu đỏ gạch hot nhất hiện nay. Màu son giúp các cô gái dễ dàng có được sự nổi bật giữa đám đông khi kết hợp thêm một bộ cánh phù hợp.

07. Plum Plum Pidou

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 07

Plum Plum Pidou không phải là màu hồng đơn thuần nữa mà lại được pha thêm một chút sắc đỏ, trông đôi môi sẽ quyến rũ hơn rất nhiều lần. Và đặc biệt nó không hề kén da đâu nhé.

06. Cherryleaders

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 06

Tiếp tục là màu son pha trộn giữa hồng và đỏ. Nhưng khác Plum Plum Pidou, màu son CherryLeaders thiên về màu hồng nhiều hơn.

05. Fuchsiamallow

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 05

Vẫn là màu son tông hồng tự nhiên, tươi sáng và rất dễ thương.

04. Ravie En Rose

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 04

Đây là màu hồng phớt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi tắn. Nếu bạn có làn da trắng, không cần make up cầu kỳ, chỉ cần tô lên một lớp son Ravie En Rose này thôi cũng đủ xinh đẹp rồi.

03. VIPeach

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 03

VIPeach – màu hồng nhẹ nhàng dành riêng cho những cô nàng thích sự dịu dàng, nữ tính, muốn đôi môi thêm tươi tắn nhưng không quá nổi bật.

02. Coquelic`oh

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 02

Sắc màu cam đỏ thích hợp cho hầu hết mọi màu da. Son lên môi mịn màng, chuẩn màu và có độ bám cực cao, ăn uống thoải mái tẹt ga rồi vẫn còn lớp son mờ xinh đẹp.

01. Orangélique

Review son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet màu 01

Tông màu cam rực rỡ mang đến nét đẹp trẻ trung, tăng thêm sức sống cho cả khuôn mặt.

Giá son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet

Tương tự như phiên bản trước đó, giá son kem Bourjois Rouge Edition Souffle de Velvet cũng có tầm giá khoảng 280K – 300K. Mức giá bình dân để ai cũng có thể sở hữu được cho mình một vài thỏi son “thần thánh” này.

>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY với giá ưu đãi

Xem thêm: Bật mí lý do khiến son kem Wet n Wild được triệu người mê

Cảnh báo: Mua nhầm son kem Velvet giả

Tuy nhiên dòng son nay vẫn đang cực kỳ hot, do đó nó bị làm giả làm nhái rất nhiều. Chất lượng của hàng fake đương nhiên sẽ không thể nào so bì được với son auth được. Không những mất tiền mua son (dù là ít) nhưng không khéo lại mang tật vào mình vì chẳng ai biết được son fake sẽ được làm từ những chất liệu gì. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe của chính bản thân, khi mua son nói chung và son kem Bourjois Rouge Edition Velvet nói riêng, hãy tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua nhé.

Cảnh báo: Son kem Velvet giả

Những điểm giúp bạn nhận biết đó là son kem Velvet giả:

– Giá: nếu son có mức giá rẻ đến bất ngờ, dù có sale đi nữa mà có giá tầm giá 150K trở xuống thì đấy chắc chắn không phải hàng thật.

– Chất son: khi mua, hãy thử quệt một ít son ra tay, chất son quá lỏng, có mùi hắc, khó ngửi thì là không phải son thật.

– Check mã vạch: mã vạch của hàng thật sẽ được in sắc nét, rõ ràng còn mã vạch hàng giả sẽ ngược lại, tuy có thể mã vạch giống i xì nhau về nội dung. Có một điểm đáng lưu ý nữa đó là nếu là son thật, thì trong dãy mã vạch từ số thứ 7 đến số thứ 12 sẽ được in đậm, các số đằng trước và sau đó thì không.

– Tem: nếu là son thật sẽ có đến 2 lớp tem dán ở phần nắp, còn hàng giả thì sẽ chỉ có 1 lớp. Tuy nhiên với những hành vi tinh xảo thì hàng giả vẫn có thể có, do đó cách này không thể đưa ra kết luận cuối cùng được, mà cần xem xét thêm các yếu tố khác nữa.

Trên đây là một vài lưu ý giúp bạn có thể tự nhận biết son thật hay son giả dễ dàng. Tuy nhiên cách đơn giản nhất vẫn là nên tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua bạn nhé.

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã tổng hợp khá đầy đủ và chi tiết về các dòng son kem Velvet vi diệu của nhà Bourjois rồi đó. Bạn đã sẵn sàng để rước thêm một vài em về nhà chưa? Hãy nhớ săn deal trên Jamja.vn để có thể mua được hàng với mức giá rẻ bất ngờ nhé.

Xem thêm: Cách phân biệt son Bourjois Rouge Edition Velvet thật và giả chính xác

5/5 - (2 votes)

Comments

comments