Son Labello dưỡng môi có tốt không? Giá bao nhiêu?

5336

Làn môi bị khô ráp, sần sùi thậm chí bật máu khiến bạn đau nhức, không muốn nói chuyện hay ăn uống một thứ gì cả? Bạn muốn tìm kiếm một loại son dưỡng để cải thiện tình trạng trên? Hãy thử tìm hiểu son Labello xem sao nhé, bạn sẽ bất ngờ đó!

Vì sao phải dưỡng môi?

vì sao phải dưỡng môi

Các bạn có biết rằng đôi môi nhỏ xinh của chúng ta rất dễ bị tổn thương không? Bởi vì da môi của chúng ta rất mỏng, bên cạnh đó, da môi không hề chứa các tuyến bã nhờn nên không thể ngăn chặn được những tổn thương mà môi trường đem lại. Đặc biệt môi rất dễ bị tia tử ngoại tấn công do trên môi không hề chứa 1 chút sắc tố melanin nào cả. Vì thế, đôi môi rất nhạy cảm, rất dễ bị khô ráp, bong tróc, bị thâm hay xỉn màu khi thay đổi thời tiết hay gặp các tác nhân xấu. Do đó, đôi môi rất cần được bổ sung dưỡng chất để giúp nó ngăn chặn các tác tác hại từ môi trường.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để dưỡng môi như đắp các loại mặt nạ cho môi, uống thật nhiều nước mỗi ngày… tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện các loại mặt nạ dưỡng môi, cũng như không phải ai cũng nhớ uống nước đầy đủ mỗi ngày. Do đó, việc bỏ túi cho mình một cây son dưỡng môi phù hợp sẽ là biện pháp tiện lợi nhất cho các cô nàng sở hữu một làn môi nhạy cảm đó nhé.

Đôi nét về thương hiệu Labello

đôi nét về thương hiệu Labello

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHXSEE” ]

Labello là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc môi hiệu quả. Ra mắt vào năm 1909, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển đến nay các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú và đa dạng, phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nói đến các sản phẩm dưỡng môi là người ra nhớ ngay đến các sản phẩm của Labello.

thương hiệu labello

Các sản phẩm của Labello được rất nhiều cô nàng ưa thích bởi vì vừa được làm từ các nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da, hiệu quả cực nhanh lại có giá cả vô cùng phả chăng nữa chứ. Thật hấp dẫn phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em Labello để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn môi của mình nhỉ?

Xem thêm: Review son Burt’s Bees bí quyết cho đôi môi căng mọng

Review son Labello 

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

son Labello review 1

Các sản phẩm son của Labello đều có thiết kế vô cùng đơn giản và tiện lợi. Phần vỏ được làm từ nhựa cứng giúp cho thân son không bị xước trong quá trình vận chuyển son. Trên vỏ son được in đầy đủ thông tin từ loại son, thành phần, công dụng… giúp cho việc sử dụng, tìm kiếm son được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cũng giống như các sản phẩm son dưỡng môi khác thân son Labello cũng có dạng thỏi và được làm từ nhựa cứng nên cầm rất chắc tay, giúp cho thao tác thoa son dễ dàng hơn rất nhiều đó nha. Thân son lại nhỏ xinh, dễ dàng bỏ túi đem theo khi đi học, đi chơi nữa chứ.

Chất son

son Labello review 2

Son Labello có chất son rất nhẹ, thoa lên môi không gây cảm giác nặng môi hay làm môi bóng nhẫy như những loại son dưỡng khác. Do đó, các nàng rất dễ dàng thoa chồng lớp son màu lên trên mà không sợ làm dày môi hay lạc màu son môi đâu nhé.

Mùi hương

Các thỏi son sưỡng của Labello có mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, đa dạng giữa các dòng: Nếu bạn thích mùi trái cây thì có thể chọn dòng Labello Fruity Shin, thích mùi hương nhẹ thì có thể chọn dòng Care & Colour, nếu không thích mùi hương thì có thể chọn dòng Labello Original…

Nguyên liệu

son Labello review 3

Các thỏi son của Labello đều được làm từ những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da: Panthenol, dầu Jojoba, tinh chất được chiết xuất từ Bơ hạt mỡ, các loại Vitamin… có công dụng tuyệt vời trong việc cung cấp ẩm cho làn môi trong suốt nhiều giờ liền. Do đó làn môi bạn sẽ luôn mềm mịn và căng mọng tràn đầy sức sống.

Các loại son dưỡng Labello

son Labello Original

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHXSEE” ]

– Son Labello Original: là em son không màu, không mùi, được ra mắt đầu tiên của hãng cung cấp lượng ẩm tuyệt vời cho làn môi của các bạn trong suốt nhiều giờ liền (lên đến 12 tiếng), phù hợp với cả những làn môi nhạy cảm nhất.

– Son Labello Hydrocare: là em son không màu, không mùi cung cấp nước, độ ẩm cho làn môi với cường độ cao. Đồng thời tái tạo lại sắc tố môi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn. Em này là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng sở hữu đôi môi rất khô vào mùa hè nắng nóng đó nhé.

Son Labello Hydrocare

– Son Labello Med Repair: đánh lên môi sẽ có màu hồng nhẹ vô cùng tự nhiên, giúp tái tạo lại các tế bào môi đã bị thâm do ảnh hưởng của những tác hại từ môi trường. Đồng thời nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong giúp cho đôi môi luôn mềm mịn và khỏe mạnh. Đặc biệt em Med Repair này còn chứa 1 lượng SPT 15 giúp cho môi không bị thâm do ảnh hưởng của UVB, UVA đó nhé.

Son Labello Med Repair

– Son Labello Sun Protect: Với thành phần chống nắng cực cao (SPT 30), em Sun Protect xứng đáng được mệnh danh là kem chống nắng giúp cho đôi môi không bị thâm do ảnh hưởng của UVB, UVA đó nhé. Khi thoa lên môi sẽ có màu da nhạt và có mùi thơm thoảng rất nhẹ, không hề gây khó chịu đâu nha các nàng. Vừa dưỡng ẩm, vừa chống nắng cho đôi môi, thật tiện lợi phải không các nàng.

Son Labello Sun Protect

– Son Labello Active For Men: Đây là thỏi son dưỡng môi, làm mềm môi giúp môi ngày càng khỏe mạnh hơn được hãng Labello làm dành riêng cho phái mạnh. Không chỉ nữ giới mới cần chăm sóc môi đâu mà ngay cả cánh mày râu cũng rất dễ bị khô môi hay nứt nẻ môi do tác hại từ môi trường đó nhé. Vì thế hãy sắm cho các chàng 1 thỏi Labello Active For Men để đôi môi của các chàng không bị đau do nứt nẻ môi nha.

– Son Labello Vanilla Buttercream

Son Labello Vanilla Buttercream

– Son Labello Mango Shine: có mùi thơm thoảng vị xoài rất dễ chịu đó nha.

Son Labello Mango Shine

– Son Labello Cherry Shine: Thoa lên môi sẽ đem lại gam màu đỏ cherry rất đẹp. Nếu bạn là một cô nàng ưa phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì có thể sử dụng em son này để đi học đi làm, đi học mà không cần phải thoa thêm 1 lớp son màu nữa đâu. Vừa dưỡng môi hiệu quả, vừa làm gương mặt thêm sức sống. Thật tiện lợi phải không nào?

Son Labello Cherry Shine

– Son Labello Strawberry Shine: có công dụng dưỡng ẩm cho môi tuyệt vời, thoa lên môi sẽ đem lại gam màu cam nhẹ rất nữ tính, có mùi thơm thoảng của dâu tây nên không hề gây khó chịu đâu nha các nàng.

– Son Labello Peach Shine: có công dụng dưỡng ẩm cho môi tuyệt vời, thoa lên môi sẽ đem lại gam màu cam đào nhẹ rất tự nhiên, có mùi thơm thoảng của trái đào nên không hề gây khó chịu đâu nha các nàng.

Son Labello Peach Shine

– Son Labello Watermelon Shine: Thoa lên môi sẽ đem lại gam màu hồng nhẹ rất tự nhiên, có mùi thơm thoảng của trái dưa hấu vô cùng thanh mát, đồng thời cung cấp lượng ẩm tuyệt vời cho môi sau nhiều giờ liền.

– Son Labello Blackberry Shine: Thoa lên môi sẽ đem lại gam màu hồng dâu rất đẹp. Cũng giống như em Labello Cherry Shine, em này có thể sử dụng để đi học đi làm, đi học mà không cần phải thoa thêm 1 lớp son màu nữa đâu. Vừa dưỡng môi hiệu quả, vừa làm gương mặt thêm sức sống, quá nhiều công dụng cho một em son dưỡng phải không nè.

– Son Labello Pearly Shine: Chiết xuất từ bột ngọc trai và lựu có công dụng tuyệt vời trong việc làm mềm môi, cung cấp ẩm cho môi. Bên cạnh đó em Labello Pearly Shine còn chứa 1 lượng SPT 10 giúp môi không bị thâm do ảnh hưởng của UVB, UVA đó nhé.

son Labello Pearly Shine

– Son Labello Soft Rose: Thoa lên môi sẽ có màu hồng nhạt rất nữ tính, đồng thời thoảng mùi hoa hồng rất dễ chịu.

– Son Labello Care & Colour Red: là loại son có 2 lõi với 2 màu, lớp bên trong là lớp son dưỡng, lớp bên ngoài là lớp son màu rất giàu vitamin giúp dưỡng môi hiệu quả, đồng thời khi thoa lên môi sẽ đem lại màu đỏ nhạt rất nhẹ nhàng và nữ tính.

– Son Labello Care & Colour Rose: Thoa lên môi sẽ đem đến màu hồng nhạt gần giống màu môi tự nhiên của chúng mình nên rất tự nhiên nha.

son Labello Care & Colour Rose

– Son Labello Care & Colour Nude: thoa lên môi sẽ có màu nude

– Son Labello Care & Colour Bordeaux

– Son Labello Care & Colour Pink: Thoa lên môi đem lại màu hồng nhẹ hơn màu mà thỏi Labello Care & Colour Rose đem lại.

– Son Labello Vitamin Shake: đánh lên sẽ có màu hồng nhẹ vô cùng tự nhiên, rất giàu vitamin và nhiều dưỡng chất có công dụng hiệu quả trong việc cung cấp ẩm cho môi giúp môi luôn mềm mượt, căng bóng. Đặc biệt em Vitamin Shake này còn chứa 1 lượng SPT 10 giúp cho môi không bị thâm do ảnh hưởng của UVB, UVA đó nhé.

Xem thêm: Top 5 màu son Menard Nhật đỉnh cao của chất lượng

Son Labello có tốt không?

son Labello có tốt không

Ưu điểm: Trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng son Labello vì son được làm từ những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da. Son Labello có công dụng rất nhanh chỉ sau 1 lần bôi là bạn đã thấy sự khác biệt rồi đó. Môi của bạn sẽ được cung cấp lượng ẩm cần thiết giúp môi căng bóng, mềm mịn trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó các sắc tố môi sẽ được tái tạo, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn. Đồng thời môi sẽ được bảo vệ trước những tác tại mà môi trường hay những chất độc hại từ những thỏi son màu đem lại cho làn môi của các nàng đó. Đặc biệt son còn không hề gây cảm giác nặng môi hay làm dày môi như một số loại son dưỡng môi khác. Quá nhiều công dụng phải không nào?

Nhược điểm: son sẽ gây bóng nhẹ cho môi nên sẽ không phù hợp với những bạn không thích màu son bóng.

Son Labello có đắt không? Mua ở đâu?

son Labello có tốt không mua ở đâu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHXSEE” ]

Son Labello có giá vô cùng hợp lý (chỉ khoảng từ 90k-130k) là bạn đã có thể sở hữu một em son dưỡng với khối lượng 4,8g dùng khá lâu rồi đó. Em son này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng bán mĩ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng mua em nó về chăm sóc cho làn môi của mình rồi. Tuy nhiên chọn địa chỉ uy tín để mua nhé đế tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Cách sử dụng son dưỡng môi đúng cách

Vì môi rất nhạy cảm, nên các bạn nên chọn cho mình một thỏi son dưỡng có chất lượng tốt, không chứa những chất gây hại cho môi như: Mirenal oil, chì… Bên cạnh đó bạn nên ưu tiên những thỏi son dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên vì nó sẽ chăm sóc môi hiệu quả lắm đó. Đặc biệt bí kíp để lớp son dưỡng được thấm nhanh, hiệu quả hơn là bạn nên làm sạch cho môi trước khi thoa son dưỡng nhé. Các bạn nên bỏ túi những lưu ý trên để môi ngày một đẹp hơn nha.

Kết luận

Như vậy là chúng ra vừa giải đáp xong thắc mắc: “Son Labella có tốt không? Giá bao nhiêu rồi?” Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một em son dưỡng môi hiệu quả để giúp làn môi luôn mềm mịn và tràn đầy sức sống.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments