Son L’oreal có tốt không? Màu nào đẹp? Giá chính hãng 2020?

13513

Son L’oreal làm điên đảo tín đồ làm đẹp với BST 10 màu son đình đám. Vậy son L’oreal có tốt không, giá bán chính hãng, màu nào đẹp nhất?

Tại Việt Nam có lẽ L’oreal và Maybeline là hai hãng mỹ phẩm quen thuộc và dễ tìm mua nhất, đặc biệt là L’oreal, khi hãng liên tục ra mắt các sản phẩm đa dạng phong phú trên mọi lĩnh vực làm đẹp.

Đi đâu ta cũng có thể thấy mỹ phẩm của L’oreal, và những thỏi son L’oreal cũng khá quen thuộc với các bạn gái Việt. Vậy “Son L’oreal có tốt không?” thì vẫn là câu hỏi của đa số của phái đẹp. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu L’oreal

Những thỏi son L’oreal mà các bạn thường thấy là sản phẩm thuộc tập đoàn sản xuất mỹ phẩm L’oreal, với nguồn gốc ban đầu là thương hiệu Auréole do một người Pháp có tên Eugene Schueller, cho ra mắt lần đầu tiên tạo nên một cơn sốt trong ngành làm đẹp, đó là  sản phẩm thuốc nhuộm màu tóc, thay đổi màu tóc -một sản phẩm dẫn đầu xu hướng .
L’oreal là một tập đoàn mỹ phẩm có tiếng trên thế giới, sở hữu nhiều thương hiệu lớn như Kiehl’s, Vichy, Shu Uemura,…, có sức ảnh hưởng với ngành làm đẹp, với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện, từ các sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm cho tóc, dưỡng da,…
L’oreal luôn luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm làm đẹp tạo nên các xu hướng, tạo nên các sản phẩm chất lượng, toàn diện và thân thiện, lành tính với người tiêu dùng. Nhờ sự cống hiến và làm việc chăm chỉ mà hiện nay L’oreal đã có mặt ở hơn 120 quốc gia trên thế giới, trở thành một đế chế sắc đẹp nổi tiếng toàn cầu.

thương hiệu L'oreal đình đámL’oreal luôn có mặt như một hãng mỹ phẩm tin cậy, chất lượng hoàn hảo cho các sự kiện, chương trình làm đẹp, từ liên hoan phim quốc tế Cannes, cho đến các chương trình sắc đẹp ở Việt Nam như The Face thì L’oreal vẫn luôn xuất hiện đem lại diện mạo đẹp nhất cho mọi người.

Sản phẩm của L’oreal rất phong phú, đa dạng, phục vụ mọi giới tính, lứa tuổi, từ phụ nữ, nam giới, trẻ em,… sản phẩm phù hợp, lành tính với tất cả mọi người.

các sản phẩm son loreal

Hiện nay, L’oreal đang hết sức chú trọng vào các sản phẩm về chăm sóc vềtóc, màu tóc, chăm sóc về da, và lĩnh vực chủ chốt là mỹ phẩm.

Các sản phẩm nổi tiếng của hãng trong ngành mỹ phẩm phải kể đến đầu tiên là: son môi, maccara, cushion, BB cream, kem nền, nước tẩy trang,…

Hiện nay, trên thị trường L’oreal chú trọng đầu tư, nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với từng khu vực, các sản phẩm ở Mỹ, Pháp, Châu Á,…luôn có chất lượng đồng đều nhưng lại có các tính năng, thành phần, bao bì hơi khác đôi chút để phù hợp với điều kiện khí hậu, sở thích của từng quốc gia.

Son L’oreal giá bao nhiêu?

Là một hãng mỹ phẩm bình dân, hướng đến mọi đối tượng khách hàng, nên son môi L’oreal có giá rất hợp lý. Các thỏi son có thiết kế chăm chút, tỉ mỉ, bao bì tinh tế bắt mắt nhưng giá vẫn rất “êm”.

Vì sao các bạn lại yêu thích những thỏi son Highend đắt tiền, “sang chảnh” có giá trên trời, mà lại không thích những thỏi son thiết kế tinh tế, giá thành bình dân, mà chất lượng son tốt như L’oreal. Hơn nữa L’oreal đã có mặt ở Việt Nam, các bạn có thể yên tâm mua hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt, không cần phải order đợi hàng tuần từ nước ngoài về, hay mua qua các shop xách tay với tâm lý nơm nớp lo sợ hàng nhái.

Son L'oreal giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/CFRq7f3r” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các thỏi son của L’oreal tùy vào từng dòng mà có mức giá khác nhau, trung bình có giá dao động từ: 120k cho son L’oreal tại Việt Nam, và trên 200k với son L’oreal xách tay từ nước ngoài về. Mật bí với các bạn là chất son L’oreal đối với dòng ở Việt Nam và các dòng ở nước ngoài đều kha khá giống nhau, chỉ khác đôi chút ở phần bao bì.

Son L’oreal có chì không?

Thành phần trong các sản phẩm trang điểm vẫn luôn là vấn đề tranh cãi đau đầu của các nhà nghiên cứu và cả người tiêu dùng.

Vào năm 2011 khi FDA đưa ra một bản danh sách các sản phẩm son môi có chứa chì, mà trong đó có các dòng son vô cùng nổi tiếng, từ đắt đỏ như: Chanel, Dior, MAC,…hay bình dân hơn như Revlon, Maybeline, L’oreal,… bảng danh sách này làm cho tâm lí của người tiêu dùng bị chao đảo, khi mà có những tờ báo liên tục chia sẻ về danh sách này, và liên tục nói về tác hại của chì trong son môi.

Son L'oreal có chì không

Nhưng liệu rằng, có phải son đắt tiền thì “sạch”, mà son rẻ tiền thì “bẩn” không? Có chì trong son môi L’oreal không?

Câu trả lời là có. Nhưng sự thật không hề như bạn nghĩ. Trong quá trình sản xuất mỹ phẩm không một nhà sản xuất nào cho chì vào sản phẩm của họ cả, thành phần chì trong son môi mà chúng ta tìm thấy được xuất phát từ quá trình nhà sản xuất tạo nên các màu son từ màu khoáng, các chất khoáng tự nhiên có trong lòng đất( nhôm, kẽm oxit) có chứa hàm lượng chì trong đó. Nhưng các sản phẩm mỹ phẩm luôn được kiểm nghiện, sàng lọc để đảm bảo các thành phần đều an toàn. Vì vậy trong bảng thành phần, các nhà sản xuất đều không ghi thành phần chì vào, vì đơn giản họ không hề bỏ chúng vào, và chẳng có gì lừa dối người tiêu dùng cả.

Chì là một chất có mặt hầu như ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta, từ đồ ăn, đồ uống,… nên nếu các bạn chưa lo lắng về việc đó thì cũng không cần lo lắng đến chì trong son môi.

son loreal có tốt khôngHơn nữa trong danh sách mà FDA công bố thì tất cả bốn trăm loại son đó, thành phần chì vẫn ở trong ngưỡng cho phép, và chiếm một phần rất nhỏ, chúng ta phải ăn cả hàng ngàn thỏi son thì mới có thể nhiễm chì, hơn nữa có ai trong chúng ta ăn cả thỏi son đâu, khi sử dụng chúng ta chỉ nuốt phải một phần rất ít, còn lại hầu như son sẽ dây ra ra đồ vật khác.

Qua đó chúng ta thấy rằng, vấn đồ son môi L’oreal có chứa chì hoàn toàn không đáng lo lắng, và không cần phải đi tìm các thỏi son handmade không rõ thành phần mà luôn khẳng định “son của mình không chưa chì”, vì không một hãng mỹ phẩm nào dám khăng định điều đó. Hơn nữa L’oreal là một tập đoàn lơn có các chuyên gia hàng đầu thế giới, mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm rất gắt gao và thủ nghiệm qua hàng trăm lần để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng.

Bạn nào đã sở hữu, hoặc đang có ý định sở hữu cho mình một thỏi son L’oreal thì đừng lo lắng, hay chần chừ gì nhé.

Xem thêm:

Son L’oreal màu nào đẹp nhất?

Son L'oreal màu nào đẹp nhất

Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor (màu đỏ thuần)

Thiết kế thỏi son khá sang trọng so với các hãng bình dân khác, thỏi son hình vuông, đen lì, cầm rất chắc tay, không có cảm giác “lạch cạch”.

Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor là một màu đỏ chân chính, khoobng pha thêm bất cứ màu hồng hay cam gì khác. Thật hiếm có màu đỏ nào mà sắc đỏ lại đặc biệt như Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor. Màu son đỏ dế dùng, phù hợp với mọi màu da và tông da. Một lớp son mỏng xinh xắn, dễ thương khi đi học và đi chơi, tô thêm hai đến ba lớp để màu lên đậm hơn, thế là bạn đã trở thành một quý cô, sang trọng, “chất chơi” rồi đấy.

son loreal Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor

Chất son Semi Matte mềm, mịn, dưỡng ẩm môi tốt, không bị lộ rãnh môi hay nếp nhăn ở môi. Đôi môi đủ ảm cả ngày không bị khô, bong tróc.

Màu son lên đều màu, độ bám tốt, có khả năng giữ màu lên đến tám tiếng. Mùi son hơi hắc, bay đi trong khoảng vài phút, nên bạn nào dị ứng các mùi nhân tạo trong son thì vẫn có thể dùng được.

Vì là thỏi son Semi Matte nên tuy màu lên tốt nhưng sẽ vẫn bị dây ra đũa, thìa và thành cốc khi ăn, uống.
Đây là màu đỏ khá thuần, thực sự sẽ phù hợp với các bạn đã đi làm hơn.

404 JLo’s Red – Jlo Collection Exclusive Red Lipcolor

Tên của thỏi son chính là tên viết tắt của nữ diễn viên Latin Jennifer Lopez. Giống như chính cô diễn viên mà thỏi son mang tên đây là màu son nóng bỏng, màu đỏ khá thuần, lì, matte, son lên môi chuẩn màu, màu đỏ phủ chút nâu, nên trông bạn sẽ cuốn hút, sexy hơn nhiều.

Vì cùng bộ sưu tập với Colour Riche Collection Exclusive Red Lipcolor nên chất son của 404 cũng có nét tương tự.

son loreal màu 404 JLo’s Red

Màu son này sẽ rất phù hợp với các bạn có làn da ngăm đen, rám nắng, có tone da warn under tone hoặc những tone trung tính.

Xem video review full bảng màu son L’oreal Colour Riche Collection Exclusive:

R518 L’Oreal Color Riche Matte

R518 L’Oreal Color Riche Matte là màu son đỏ cam tươi tắn, trẻ trung. Chất son vô cùng mềm mại, mượt mà, không hề bị khô, vón cục, bết khi lên trên môi.

Chỉ cần tô hai lớp là màu son đã lên rất chuẩn màu so với màu ở thỏi son. R518 L’Oreal Color Riche Matte là một màu son giúp bạn biến hóa với đủ các phong cách trang điểm khác nhau. Màu đỏ cam là màu rất phổ biến, được đông đảo các bạn gái Việt, vì độ tiện dụng, xinh xắn của màu son, chỉ cần một lớp son là gương mặt đã bừng sáng, tươi hơn rất nhiều.

son R518 L'Oreal Color Riche Matte

Màu son có độ bám màu cao từ bốn đến sau tiếng, nếu không ăn uống gì nhiều, nếu ăn uống thì màu son sẽ trôi đi kha khá, nhưng vẫn còn lớp màu ửng hồng siêu xinh trên môi. Sau ăn môi vẫn hồng hào tự nhiên chứ không nhạt, bợt như các màu son khác. Đây là màu son tiện dụng mà dễ mua mà chắc chắn bạn gái nào cũng nên thử một lần.

Xem thêm:

L’oreal Color Riche Matte Lipstick Lincoln Rose

L’oreal Color Riche Matte Lipstick Lincoln Rose là màu đỏ hồng, với cách mix hồng với đỏ ngang ngang nhau, vì vậy màu son lên nhẹ nhàng, đằm thắm mà vẫn rất trẻ trung.

Chất son giống với màu R518 L’Oreal Color Riche Matte, lì nhưng hoàn toàn không gây bí, nặng môi. Bạn có thể tô em ý cả ngày mà mềm vẫn rất mướt và căng.

son L'oreal Color Riche Matte Lipstick Lincoln Rose

Đây là màu son đẹp với mọi màu da, tone da, nhưng sẽ đẹp và hợp hơn với các bạn cool under tone và có làn da trắng, chỉ cần chút son là khuôn mặt bạn đã được thổi bừng sức sống rồi đấy!

L’Oreal Paris Color Riche 24k Gold G101 (Vàng)

L’Oreal Paris Color Riche 24k Gold G101 (Vàng) là màu son đặc biệt nhất trong danh sách các thỏi son L’oreal mà chúng mình giới thiệu đến bạn đấy.

Đây là thỏi son đặc biệt nhất trong bộ sưu tập L’Oreal Paris Color Riche 24k Gold của L’oreal, với một lớp nhũ vàng 24k làm nên độ “độc-lạ” của sản phẩm.

son L'Oreal Paris Color Riche 24k Gold

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/CFRq7f3r” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Màu ánh kim sẽ đem lại sự đẳng cấp, thời thượng cho người dùng. Với màu son này bạn sẽ có thể tận dụng với nhiều công dụng, một lớp son mỏng để highlight cho đôi môi căng mọng, hay có thể làm highlight cho đôi gò má, xương long mày, để gương mặt tươi sáng, góc cạnh hơn, thậm chí bạn có thể dùng L’Oreal Paris Color Riche 24k Gold G101 (Vàng) để làm màu mắt lấp lánh, bắt sang giúp đôi mắt long lanh, cuốn hút hơn.

Đây là một màu son thổi một cơn gió mới lạ vào thế giới mỹ phẩm vốn rất phogn phú, đa dạng của chúng mình.

Mong rằng qua bài viết đánh giá Son L’oreal có tốt không, giá bán hiện nay cũng như những màu son L’oreal đẹp nhất đã giúp các bạn có một hoặc nhiều thỏi son đẹp và chất lượng trong BST son của mình nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và yêu đời!

5/5 - (5 votes)

Comments

comments