Bật mí son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu?

13598

Mac Ruby Woo là thỏi son đỏ huyền thỏi mà bao cô gái mơ ước, cùng khám phá xem son Mac Ruby Woo giá bao nhiêu nhé!

Mac là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của Mac không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm trang điểm mà còn là những công cụ tạo nên các kiệt tác trang điểm của các chuyên gia. Các sản phẩm của Mac mang đẳng cấp và chất lượng khác hẳn với các sản phẩm mỹ phẩm thông thường.

Son Mac Ruby Woo
Các dòng sản phẩm của Mac rất đa dạng và phong phú, từ kem nền, phấn mắt, phấn tạo khối, và không thể thiếu son môi, tất cả các sản phẩm đều rất nổi tiếng và được nhiều chị em phái đẹp yêu thích. Các thỏi son của Mac gây ấn tượng bởi thiết kế hình viên đạn đặc trưng vô cùng cá tính và nổi bật. Trong các dòng son của Mac, thì không thể nhắc đến thỏi son Ruby Woo huyền thoại, một trong những thỏi son bán chạy nhất của Mac.

Màu son Mac Ruby Woo
Trong bài viết: “Bật mí son Mac Ruby Woo giá bao nhiêu?” JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn khám phá nhiều hơn về thỏi son thú vị này nhé!

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Kool Nail & Eyelash

Son Mac Ruby Woo review?

Đây là một màu son đình đám của Mac, mà tất cả các chị em phái đẹp đều mong muốn sở hữu. Thiết kế của dòng son Mac này khiến ai cũng yêu ngay từ cái nhiền đầu tiên. Thiết kế hình viên đạn đặc trưng của Mac, rất đơn giản, trang nhã vô cùng tinh tế, không hề nhàm chán. Thân son cứng cáp, cầm rất chắc tay, không có cảm giác lỏng lẻo. Ruột son được vát nhọn, giúp chúng mình viềm môi được sắc nét hơn.

Thiết kế son Mac Ruby Woo
– Mùi hương của Mac Ruby Woo: là mùi va ni rất thơm và dễ chịu, như mùi kẹo ngọt, chứ không hề hắc hay gây khó chịu cho chúng mình.

Chất son Mac Ruby Woo
– Chất son: là chất son lì, nhưng rất mềm và mượt, không bị vón cục hay bột trên môi. Tuy nhiên, không chỉ với son Mac Ruby Woo mà với cả dòng son matte của Mac thì độ dưỡng trong son tương đối thấp, nên không thể dưỡng ẩm cho đôi môi nhiều, vì vậy nếu bạn không tẩy da chết môi, hay dưỡng môi cẩn thận thì sẽ rất dễ bị lộ vân môi, và bong tróc môi.

Son Mac Ruby Woo - 1
Màu son đỏ đẹp nhất là khi đi với chất son lì, chính vì vậy, nếu muốn sử dụng màu Mac Ruby Woo một cách đẹp nhất, các nàng chỉ có cách là chăm sóc cho đôi môi cẩn thận.

– Khả năng lên màu: son có độ lên màu rất tốt, chỉ sau một lần đánh là son đã ngay lập tức lên đúng màu và chuẩn màu với màu trên thỏi son. Tuy nhiên, tùy vào sắc tố môi của mỗi người mà màu son khi lên môi sẽ khác đôi chút. Ví dụ các bạn da ngăm khi sử dụng màu Mac Ruby Woo tone son sẽ trầm hơn so với các bạn có làn da sáng.

– Khả năng giữ màu, bền màu: phải đánh giá là cực tốt, son bám màu khá lâu, từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống nhẹ nhàng thì màu son sẽ không trôi đi nhiều. Còn nếu chúng mình ăn uống với những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi nhạt bớt, tuy nhiên vẫn còn một lớp màu nhẹ trên môi, chứ không bị trôi sạch đi hoàn toàn. Các bạn có thể đem theo son để dặm lại sau khi ăn, dù chồng lại son, nhưng màu son vẫn tươi đẹp như mới.

Son Mac Ruby Woo là một màu đỏ thuần rất tôn da, chỉ cần tô màu son này là ngay lập tức gương mặt đã sáng bừng lên rất nhiều. Màu son này phù hợp với mọi màu da, tone da. Chưa kể màu son đỏ là màu son khá cổ điển mà cô gái nào cũng nên sở hữu, vì rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, quần áo. Đi học, đi làm cần nhẹ nhàng tươi tắn thì thoa một lớp lòng môi rất vừa phải tự nhiên. Còn nếu bạn đi chơi, bạn đến các buổi tiệc tối chỉ cần thoa son full môi, nhiều lớp là lập tức đã trở nên thu hút, quyến rũ hơn rất nhiều.

Màu son Mac Ruby Woo - 1
Nếu nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì đôi môi chắc chắn là trung tâm của khuôn mặt. Vì vậy, một màu son đẹp sẽ giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt, giúp chúng mình nổi bật và tự tin hơn. Xem video swatch để thấy rõ hơn vẻ đẹp lồng lộn của màu son này khi lên môi.

Xem thêm: Bảng màu son MAC Matte đầy đủ khiến giới trẻ “phát cuồng”

Son Mac chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại Việt Nam son Mac nói chung mà màu Ruby Woo rất nổi tiếng và được nhiều bạn gái yêu thích. Vì vậy, việc mua thỏi son này cũng khá dễ dàng, các bạn chỉ cần tìm đến các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay, hoặc các showroom của Mac tại các trung tâm thương mại. Son Mac Ruby Woo được bán với giá dao động trong khoảng 450.000 đồng đến 500.000 đồng tùy từng nơi.

Son MAC chính hãng

Trong thị trường mỹ phẩm đang ngày càng biến tướng khó lường, vàng thau lẫn lộn, son Mac là sản phẩm bị làm nhái, làm giả nhiều nhất. Vì vậy, khi mua hàng các bạn cần hết sức chú ý, nên tìm đến những địa chỉ uy tín, không nên tham rẻ sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, gây hậu quả khó lường đến sức khỏe.

Xem thêm: Bảng màu son MAC Matte đầy đủ khiến giới trẻ “phát cuồng”

Son Mac Ruby Woo vỏ đỏ

Loại Mac Ruby Woo vỏ đỏ là một phiên bản đặc biệt. Ngoài việc thay đổi về bao bì thì chất lượng son bên trong hoàn toàn giống với một thỏi son Mac Ruby Woo bình thường.

Son MAC ruby woo vỏ đỏ
Mac Ruby Woo vỏ đỏ hiện tại, được bán với giá không chênh lệch nhiều với dòng bình thường, giá khoảng 480 000 đồng đến 550 000 đồng tùy từng nơi.

Son MAC ruby woo vỏ đỏ - 1

Trên đây, là bài viết giải đáp son Mac Ruby Woo giá bao nhiêu của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu son ưng ý, hợp với các bạn nhất!

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

4.6/5 - (7 votes)

Comments

comments