Son MAC – Bảng màu son MAC cập nhật đầy đủ hot trend 2020

8840

Son MAC là hãng son khiến các bạn nữ “bấn loạn” với sức hút khủng khiếp. Bảng màu son Mac với 12 dòng son cho các bạn tha hồ lựa chọn

MAC, thương hiệu son được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ suốt thời gian qua. Chỉ cần nghe đến tên đã thấy bấn loạn, điều này đủ để thấy sức hút của hãng đối với các chị em sành điệu. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ các dòng son hay bảng màu của thương hiệu này.

Hiện nay, MAC có đến 12 dòng son khác nhau trong đó mỗi dòng lại cung cấp đến 10 màu son. Chị em tha hồ lựa chọn và sử dụng theo đúng mục đích và phong cách làm đẹp của mình. Cụ thể, mỗi dòng son lại mang trong mình đặc điểm, chất son khác nhau, có sự khác biệt rõ ràng để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

Nhưng quá nhiều như vậy liệu có dễ chọn lựa hay không? Nếu còn băn khoăn bạn có thể tìm hiểu ngay bảng màu son MAC cụ thể dưới đây. JAMJA’s Blog xin giới thiệu chi tiết để các chị em có thể hiểu và lựa chọn được màu son ưng ý nhất.

1. Dòng son MAC Matte

Dòng son MAC Matte có tất thảy 18 màu son được chia thành từng gam màu sáng tối, trầm ấm khác nhau. Son MAC Matte có chất son cực kì lì và khô, nó lì đến mức mà chỉ cần đánh một lớp son thôi là chất son này đã bám chắc vào phần da môi của bạn rồi.

Dòng son MAC Matte

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tbN2PFZF” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Thậm chí khi ăn, thì chất son này còn khó mà lau đi được băng khăn. Nếu chỉ dùng khăn lau thông thường thì bạn sẽ gặp khó khăn đấy, dù có lau được hết thì trên môi bạn vẫn còn bám một lớp màu son mỏng còn sót lại. Chính vì đặc điểm này mà MAC Matte còn được đánh giá là dòng son đứng thứ 2 về độ lì.

Dòng son MAC Matte 1

Còn về thiết kế thì đây chính là dòng son mang đậm nét cổ điển của MAC với phần thiết kế đen tuyền hình viên đạn và có dập logo của MAC lên trên đó. Có thể nói đây là thiết kế giản dị và tối giản nhất của MAC nhưng lại không gây nhàm chán mà ngược lại vẫn tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho bất kì ai sở hữu em nó. Dòng son MAC Matte có đến tận 18 màu son nên nếu muốn nói chi tiết về từng màu son sẽ rất dài vì thể JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến bạn những màu son hot nhất được nhiều người yêu thích nhất thôi nhé.

MAC Matte đỏ thiên cam (So Chaud)

Có thể nói đây là màu son được ưa chuộng nhất của dòng MAC Matte này. Ưu điểm của em nó thì khỏi phải bàn, về độ lì và mịn thì MAC Matte chính là dòng son đỉnh của đỉnh. Thêm vào đó là màu đỏ thiên cam lại không hề kén da người dùng, dù bạn có sở hữu làn da tối màu hay sáng màu thì màu son này vẫn là “vũ khí” tối ưu giúp cho môi bạn trở nên ngày càng quyến rũ hơn.

Dòng son MAC Matte 2

Hơn nữa sắc đỏ thiên cam của MAC Matte này lại có thể sử dụng đa di năng khi mà bạn có thể dùng trong hoàn cảnh đi chơi hay đi tiệc đều hoàn hảo hết. Đôi môi của bạn vẫn được tôn lên sự quyến rũ tối ưu cần thiết trong bất kì dịp quan trọng nào.

MAC Matte đỏ cam san hô (Lady Danger)

Dòng son MAC Matte 3

Màu đỏ cam san hô được đánh giá là màu đỏ đẹp nhất của MAC khiến bao cô gái mê mệt phải rinh em nó về ngay lập tức bằng bất kì giá nào. Thêm vào đó, màu đỏ cam san hô là màu sắc khá mới mẻ đưa bạn đến những sự trải nghiệm mới lạ thích thú. Chất son mịn, lì nhưng lại không hề gây khô môi khả năng bám giữ màu lại cực kì lâu nên bạn không cần phải lo mỗi khi đi ăn son sẽ trôi ra thức ăn hay răng của bạn.

MAC Matte đỏ đậm (Chili)

Ngoài những đặc điểm về chất son hay độ bám màu của son thì màu son Chili này có tone đỏ đậm thuần túy nhưng lại không hề kén da, bất kì làn da nào cũng đều có thể sử dụng em nó, giúp bạn trở nên nổi bật ở bất kì đâu. Nàng nào may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì màu MAC Matte Chili sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều đấy.

Dòng son MAC Matte 4

Màu MAC Matte đỏ đậm này còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, quyến rũ đến nhẹ nhàng. Cho dù bạn yêu thích theo đuổi phong cách nào thì màu son này vẫn luôn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với bạn.

MAC Matte đỏ sẫm (Russian Red)

Dòng son MAC Matte 5

Màu son này có tone đỏ sẫm giống như màu mận chín vậy. Do chất son lì và mịn nên khi đánh lên môi bạn sẽ có cảm giác như một lớp nhung mềm mịn đang “bọc” quanh môi của bạn vậy. Màu son này cực kì thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng với phong cách quyến rũ của những quý cô hay dành cho những buổi tiệc hẹn hò lãng mạn của bạn với người thương.

Son MAC Matte Ruby Woo

Dòng son MAC Matte 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/d1CQbNdK” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Nhắc đến màu son Ruby Woo này bạn sẽ thấy sự có mặt ở cả dòng son MAC Matte và dòng MAC Retro Matte, có điều sẽ khác ở chất son là siêu lì hoặc lì. Màu son Ruby Woo là màu son đỏ truyền thống, là màu son duy nhất của MAC không có sự pha trộn của bất kì màu sắc nào. Chính màu son này đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu MAC khiến bao cô nàng phát cuồng săn đón em nó.

2. Dòng son MAC Retro Matte

Son MAC Retro Matte được đánh giá là dòng son khô nhất trong tất cả các loại son của MAC. So với các dòng son khác thì dòng MAC Retro Matte có ít màu son hơn hẳn chỉ với 11 màu nhưng cũng đủ đến khiến nhiều chị em điên đảo săn đón.

MAC Retro Matte Ruby woo

Màu Ruby Woo là màu đã có mặt ở dòng son MAC Matte nhưng chất lì của con thì sẽ không bằng chất lì của dòng MAC Retro Matte. Màu Ruby Woo có chất son lì hơn nên màu son sẽ không bóng mà rất mịn, màu son cũng sáng da hơn các loại son khác. Nàng nào sở hữu màu da ngăm đen hay tối màu một chút cũng đều có thể dùng được.

Dòng son MAC Retro Matte

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tPTtqXVA” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Màu Ruby Woo có pha chút hồng thiên đỏ nên bất kì độ tuổi nào cũng đều sử dụng được, từ tuổi trung nên đến lứa tuổi thanh thiếu niên cũng đều dùng được hoàn hảo. MAC Retro Matte Ruby Woo đem đến một phong cách nhẹ nhàng hay nổi bật.

MAC Retro Matte hồng đỏ (All Fired up)

Dòng son MAC Retro Matte 1

Vì độ lì của dòng son này nên nếu nàng nào môi hơi khô có thể dùng son dưỡng đánh lên môi thành một lớp mỏng rồi đánh MAC Retro Matte màu All Fired up lên bên trên. Đừng lo, màu son vẫn sẽ không thay đổi mà ngược lại sẽ giữ nguyên cho bạn. Đôi môi bạn sẽ trở nên căng mọng, mềm mịn giống như cánh hồng vậy, cực kì quyến rũ lại rất trẻ trung. Màu son này cũng thích hợp với mọi loại da cho các nàng.

MAC Retro Matte hồng tươi (Relentlessly Red)

Dòng son MAC Retro Matte 2

Nếu như MAC màu All Fired up có tone hồng hơi đậm một chút và thiên về màu đỏ nhiều hơn thì đến màu Relentlessly Red sẽ là tone hồng tươi thuần. Màu son này được rất nhiều bạn gái yêu thích đặc biệt là các cô nàng “bánh bèo” thì màu hồng tươi này sẽ là màu son không thể thiếu trên bàn trang điểm hay trong túi xách mỗi khi đi ra đường.

Xem thêm:

MAC Retro Matte đỏ cam (Dangerous)

Dòng son MAC Retro Matte 3

Nếu như dòng MAC Matte có màu Lady Danger là màu đỏ cam nhưng tone màu lại thiên về tone cam nhiều hơn thì đến dòng MAC Retro Matte màu Dangerous cũng chính là màu đỏ cam nhưng lại thiên về tone đỏ là chỉ yếu. Nhưng dù với tone màu nào thì MAC vẫn là thỏi son đáng dùng nhất, màu đỏ cam vẫn luôn là màu son hoàn hảo cho mọi cô gái và với mọi màu da.

MAC Retro Matte hồng nude (Runway Hit)

Dòng son MAC Retro Matte 4

Hồng nude vài năm gần đây trở thành màu son vô cùng hot bởi tính ứng dụng cao của em này. Không chỉ dùng để tô điểm cho màu môi của bạn mà màu hồng nude dòng MAC Retro Matte này còn có thể dùng làm phấn má hồng hay son nền đều đẹp. Hiệu ứng mà màu hồng nude đem lại làm cho da bạn thêm tươi sáng hơn, giúp bạn như trẻ ra vài tuổi.

MAC Retro Matte đỏ đậm (Riri Woo)

Dòng son MAC Retro Matte 5

Màu đỏ đậm Riri Woo có tone đỏ nhạt hơn một chút, dành cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn thích trẻ trung có thể bôi một lớp son nhạt lên môi là được, còn nếu muốn mình trở nên quyến rũ tại các bữa tiệc thì hãy đánh toàn bộ đôi môi của bạn, trông bạn sẽ rất quyến rũ đấy.

3. Dòng son MAC Retro Matte Liquid

Son MAC Retro Matte Liquid là dòng son kem lì lên màu siêu chuẩn. Khác với các dòng son khác, MAC Retro Matte Liquid có kết cấu theo dạng son kem, có tất thảy là 15 màu nhưng tuy vậy màu sắc lại không đa dạng, có nhiều màu trùng với màu son của các hãng khác. Tuy nhiên ưu điểm của em này là màu chuẩn, độ lì vừa phải vì thế mà MAC Retro Matte Liquid vẫn là thương hiệu son chiếm được cảm tình của nhiều cô gái.

Dòng son MAC Retro Matte Liquid

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Ud7ZxDAE” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Điểm khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên chính là thông qua vỏ son được đính kèm bên ngoài, bạn có thể hình dung luôn được màu son của thỏi son này. Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi sản xuất vỏ son đi kèm thể hiện được độ chính xác của sắc son giúp cho khách hàng sễ dàng chọn lựa hơn rất nhiều. Dòng son MAC Retro Matte Liquid có độ bám màu cực kì lâu, thời gian bám màu trên môi là 8 tiếng nếu bạn có hoạt động ăn uống và 12 tiếng nếu bạn không ăn gì.

Dòng son MAC Retro Matte Liquid 1

MAC Retro Matte Liquid có một số tone màu nổi bật được yêu thích nhất gồm các màu sau: Mademoiselle, Back in Vogue, Lade-Be-Good, Rich & Restless, Personal Statement, Divine-Divine, To Matte With Love, Quite the Sandout, Tailored to Tease, Fashion Legacy, Dance With Me, Feels So Grand, Recollection, High Drama, Oh Lady.

Màu son MAC Dance With Me

Dòng son MAC Retro Matte Liquid 2

Dance With Me là màu son đỏ cổ điển với tone đỏ thuần, lại được làm thành chất liệu son kem lì nên khi đánh lên cực kì mướt môi, sắc đỏ của thỏi son này lên màu cũng siêu chuẩn. Thêm vào đó, màu Dance With Me của MAC lại là tone màu phù hợp với mọi người, nếu đánh đậm trông bạn thật quyến rũ, còn tô son nhạt đi một chút là bạn đã trở thành cô nàng dịu dàng ngay rồi.

Son MAC Fashion Legary

Dòng son MAC Retro Matte Liquid 3

Màu Fashion Legary không gì khác chính là màu đỏ tươi đình đám khiến bao cô nàng chao đảo. Phải nói màu đỏ tươi là màu son tuy phổ biến nhưng lại luôn là lựa chọn hàng đầu, vừa dùng được trong cách bữa tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là một buổi đi chơi với bạn bè hay ngay cả những cô nàng da ngăm đen cũng không hề gì với sắc đỏ tươi của MAC cả.

Son MAC Feels So Grand

Dòng son MAC Retro Matte Liquid 4

Feels So Grand chính là màu đỏ cam cũng không thể thiếu trong danh sách những màu son đẹp nhất của dòng MAC Retro Matte Liquid. Sắc đỏ được hòa trộn khéo léo cùng sắc cam tạo nên những điểm nhấn mới lạ cho đôi môi của bạn. Thêm nữa là màu son này được làm trên nền son kem lì vì thế đánh lên môi cực kì mướt, màu lại lên chuẩn đét.

Son MAC Quite The Standout

Dòng son MAC Retro Matte Liquid 5

Khác với các màu son trên, Quite The Standout là màu cam thuần, dành cho những cô nàng nào thích sự mới mẻ và muốn thay đổi phong cách một chút. Tưởng là màu cam sẽ khó dùng nhưng Quite The Standout lại khiến người ta mê mẩn đến mức không tưởng. Sắc cam này khiến da bạn như sáng bật hẳn lên, nhất là với làn da hơi ngăm thì việc bật tone sẽ càng rõ rệt hơn rất nhiều.

4. Dòng son MAC Mineralize Rich Lipstick

Có thể nói MAC Mineralize Rich Lipstick chính là sự khác biệt mới lạ so với các dòng son trước đó của MAC. Nếu như các dòng son như MAC Matte hay MAC Retro Matte điều có chất son lì hoặc siêu thì thì đến dòng MAC Mineralize Rich Lipstick này lại như sinh ra dành cho những cô nàng môi khô. Son MAC Mineralize Rich Lipstick có kết cấu thêm với thành phần dưỡng, giúp cho môi bạn luôn mềm mịn lại vẫn rạng ngời với màu son tuyệt hảo của MAC.

Dòng son MAC Mineralize Rich Lipstick

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/YHec66Z6″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

MAC Mineralize Rich Lipstick có đến 12 màu son bao gồm: Luxe Naturale, Glamour Era, Posh Tone, Dreaminess, Elagent Accent, Divine Choice, Style Surge, Everyday Diva, Lady at Play, Grande Dame, Luch Life, All Out Gorgeous.

Dòng son MAC Mineralize Rich Lipstick 1

Về thiết kế của dòng son này cũng khác với thiết kế truyền thống của MAC với dáng thỏi son có nắp vuông, vót thon ở giữa tạo nên cảm giác mới, lạ cho người sử dụng và cũng để dễ phân biệt với các dòng son khác của MAC.

5. Dòng son MAC Sheen Supreme

Dòng son MAC Sheen Supreme

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PiOnH4″ ]

MAC Sheen Supreme là dòng son có đặc điểm giống với MAC Mineralize Rich Lipstick đó là có tích hợp thành phần dưỡng đi kèm, chuyên dành cho những nàng nào môi khô quanh năm. Tuy nhiên thì MAC Sheen Supreme có điểm khác chính là đầu son vuông được vát mịn. Đây chính là cải tiến khá thú vị của thương hiệu MAC khi mà các dòng son trước đều có đầu son nhọn truyền thống.

Dòng son MAC Sheen Supreme 1

MAC Sheen Supreme có đến 19 màu son nhưng các tone màu của MAC Sheen Supreme lại không quá nổi bật vì mỗi tone màu lại có sự chênh lệch về tone rõ rệt: Supremely Confident, Bare Again, Can’t Get Enough, Impressive, Behave Yourself, Ultra Darling, Gotta Dash! Insanely It, Full Speed, New Tempration, Quite the Thing!, New Temptation, Look at Her!, Quite the Thing!, Good to Be Bad, Can’t Resist,…

6. Dòng son MAC Pro Longwear Lipcreme

Dòng son MAC Pro Longwear Lipcreme

MAC Pro Longwear Lipcreme gồm 12 màu, tất cả màu son MAC thuộc dòng này đều sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ quả lựu nên sẽ có nhiều dưỡng và khiến môi bạn bóng lên nhiều hơn. Dù có đến 12 màu son nhưng MAC Pro Longwear Lipcreme lại có đến nửa màu son tạo nên xu hướng hot trong làng thời trang quốc tế và một nửa màu son còn lại là các màu khó tone đậm hoặc khá khó đánh.

Dòng son MAC Pro Longwear Lipcreme 1

Màu sắc son của dòng MAC Pro Longwear Lipcreme: Sweet Ever After, Extended Play, Till Tomorrow, Made to Last, Unlimited, Overtime, Love Forever!, Faithfully Yours, Perpetual Flame, Goes and Goes, Good to Go, Prolong.

7. Dòng son MAC Satin

Son MAC Satin hay còn được gọi với một cái tên khác là semi-matte có nghĩa là dòng son này sẽ có thiết kế về chất son cũng như màu sắc ở giữa dòng Amplified và dòng Matte. MAC Satin có đến 31 màu son cho bạn lựa chọn nhưng lại có không ít các màu son khá kén da.

Dòng son MAC Satin

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ovc6hR” ]

Ưu điểm của dòng son này là có độ dưỡng vừa phải, và độ lì vừa đủ. Bất kể môi khô hay không khô đều có thể dùng được dòng son này, chính vì có thành phần dưỡng nên chất son của MAC Satin cực kì mềm mịn, đánh lên vô cùng mướt môi, không bị trôi mà màu lên lại siêu chuẩn.

Dòng son MAC Satin 1

Một số màu son nổi bật thuộc dòng MAC Satin như: Mystic, Pink Nouveau, MAC red, Del rio, Mocha, Retro,…

Xem thêm:

8. Dòng son MAC Lustre

Son MAC Lustre là dòng son chứa nhiều dưỡng vì thế mà chất son cũng theo đó có phần “loảng” hơn các dòng son khác của MAC. Màu sắc của MAC Lustre khi lên màu không được đậm như ý mà sẽ nhạt nhạt và hay bị trôi đi ít nhiều. MAC Lustre có tất cả 25 màu son nhưng chủ yếu các màu son này đều thiên về tone nude hay tone tối màu.

Dòng son MAC Lustre

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/z1KUtS1p” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

MAC Lustre được chia thành 3 nhóm màu chính đó là màu trầm ấm, màu tươi sáng và màu trầm đậm. Đầu tiên là nhóm các màu son có sắc tươi sáng, ở nhóm nhày, dường như màu nude được ưu ái hơn cả khi có tất cả 5 màu tone nude. Các màu son của nhóm này cũng rất dễ sử dụng, trong đó có màu pretty please là màu son khá “đa năng” khi có thể dùng làm thành son dưỡng màu nhẹ nhàng hoặc làm son nền cho các màu son khác đều đẹp tuyệt.

Dòng son MAC Lustre 1

Đối với nhóm màu trầm ấm có đến tận 4 màu lâu lạnh trông cực kì tây cho các nàng lựa chọn. Có thể nói nhóm màu này được yêu thích nhiều hơn cả bởi đặc điểm về màu sắc thiên về vẻ đẹp tự nhiên, lai tây nhiều hơn cho nên rất nhiều cô gái đã sử dụng đến màu son này làm “vũ khí” thay đổi vẻ đẹp cho minh. Ngoài 4 màu nâu tây thì nhóm son trầm ấm không thể không nói đến 4 màu tone hồng dịu dàng. Có một điểm khiến bạn thích thú chính là nếu để ý kĩ ở lòng son bạn sẽ thấy cảm giác như có một lớp nhũ óng ánh ở bên trong vậy.

Dòng son MAC Lustre 2

Nhóm màu trầm đậm màu son chủ yếu là nâu và nude. Nếu có điều kiện bạn hãy thử hết tất cả màu son bởi sắc son của nhóm này không có sự khác biệt quá lớn về tone màu, việc thử tất cả các màu son giúp bạn tìm ra được đâu chính là màu son dành cho da của mình.

9. Dòng son MAC Glaze

Phải nói MAC Glaze là dòng son khá đặc biệt khi chỉ có 7 tone màu mà lại toàn màu tối khó đánh. Mỗi màu son đều có hiệu ứng nhũ bên trong nên khi đánh lên môi trông bạn khá nổi bật và đặc biệt. Chất son của MAC Glaze là chất son lì nên bạn không cần lo đến việc trông bạn bị “sến sẩm” khi sử dụng em này. Với những cô nàng theo đuổi phong cách hơi bụi bặm và cá tính thì chắc chắn MAC Glaze là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Dòng son MAC Glaze

Có một điểm thú vị mà bạn cần phải biết đến đó là phong cách trang điểm son màu nude vô cùng hot trong thời gian gần đây. Gần như phong cách này trở thành phong cách trang điểm thời thượng dành cho mọi cô gái, Pervette và Hue là hai màu hồng nude đã tạo nên xu hướng trang điểm vô cùng nổi này. Một điều đặc biệt tiếp nữa là người tạo ra xu hướng trang điểm màu son nude không ai khác chính là các cô gái da màu bởi làn da của họ quá tối màu vì thế mà họ cần sử dụng đến những màu sắc tương phản với làn da vì thế mà màu hồng nude là lựa chọn hoàn hảo.

10. Dòng son MAC Frost

Dòng son MAC Frost

Son MAC Frost là dòng son có số lượng màu “khủng” nhất mà thương hiệu MAC đem đến ho người tiêu dùng. Nhờ sự đa dạng trong trong bảng màu son mà người dùng có thể thỏa sức vùng vẫy trong vô số màu son của MAC Frost mà không phải quan tâm đến sự trùng lặp hay sử dụng bất kì một hãng son nào khác nữa.

Dòng son MAC Frost 1

Tone đỏ của MAC Frost được ca ngợi hết lời, bạn không cần phải đắn đo sử dụng thêm màu son khác nào nữa bởi chỉ cần đánh một lớp lên môi thôi cũng đủ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ rồi. Còn tone hồng thì có một lời khuyên nhỏ dành cho nàng da hơi ngăm đen một chút khi sử dụng nên cân nhắc trước. Màu son này đẹp nhất dành cho những cô nàng có làn da trắng sáng kết hợp cùng phong cách có phần “chanh sả”.

Dòng son MAC Frost 2

Còn với nàng nào theo đuổi phong cách độc lạ hay cá tính thì màu son tone nâu là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng bạn nhớ nguyên tắc chọn mà son tone nâu này phải kèm theo màu tóc, có sự chọn lựa đúng giúp bạn trở nên nổi bật vô cùng.

11. Dòng son MAC Cremesheen

Son MAC Cremesheen chỉ cần nhìn sơ qua các màu son cũng đủ để bạn nhận thấy được sự rõ ràng của từng tone màu. Dòng son này còn có thêm chút màu dưỡng làm cho đôi môi bạn mềm mịn hơn khi đánh. Nhược điểm của dòng son MAC Cremesheen tuy có dưỡng nhưng lại chỉ giúp môi bạn mềm hơn trong một thời gian ngắn rồi sau đó là cảm giác hơi khô chút xíu những là vừa phải, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu đâu.

Dòng son MAC Cremesheen

Các màu son của MAC Cremesheen: Speed Diall, Shy Girl, Speak Louder, Ravishing, Lickable, Crosswire, Brave Red, Creme Cup, Dare You, On Hold, Party Line, Fanfere Hot Gossip, Hang-up, Modesty, Creme d’Nude, Creme in Your Coffee, Spice is Nice, Stay in Touch.

12. Dòng son MAC Amplified Creme

Son MAC Amplified Creme là dòng son được ca ngợi nhiều nhất bởi độ bám màu của son lâu, màu sắc đa dạng, chất son hoàn hảo che đi được khuyết điểm hay viền môi thâm của bạn. Nếu đã lỡ dùng MAC Amplified Creme chắc chắn bạn sẽ phải quay lại để rinh thêm một em màu mới của dòng son MAC Amplified Creme này.

Dòng son MAC Amplified Creme

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aCN9p65r” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Các màu son của MAC Amplified Creme: Girl About Town, Chatterbox, Show Orchid, Full Fuchsia, Fushion Pink, Impassioned, Neon Orange, Vegas Volt, Morange, Dubonnet, Violetta, Up the Amp, Cosmo, Brick-o-la, Fast Play, Craving, Half N Half, Dark Side, Blankety.

Son MAC giá bao nhiêu?

Nhưu bạn thấy, với sự đa dạng của các dòng son khác nhau mà những thỏi son Mac sẽ có giá khác nhau tùy vào chất son. Tuy nhiên, nhìn chung một thỏi son MAC chính hãng hiện nay đang bán trên thị trường có giá trong khoảng 450.000 đồng- 500.000 đồng.

Son MAC mua ở đâu?

Việc mua được một thỏi son MAC chính hãng cũng là vấn đề được quan tâm bởi nhiều bạn nữ. Cũng chính vì sự nổi tiếng của hãng mà trên thị trường hiện nay đang bán tràn lan những sản phẩm son MAC làm giả. Chính vì thế, nếu như bạn nữ nào mà không biết cách mua tại những địa chỉ uy tín, hay những cửa hàng chính hãng thì sẽ rất dễ bị dính phải hàng “dởm”, đặc biệt các bạn nam muốn mua son để tặng người yêu thì rất dễ rơi vào tình huống này vì không có kinh nghiệm mua hàng.

son mac - địa chỉ mau hàng chính hãng

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Qua đây, JAMJA’s BLOG cũng chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua son MAC chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ, cửa hàng, showroom mỹ phẩm chính hãng trước khi đi mua nhé. Có thể hỏi những người có kinh nghiệm, các chuyên gia, hay bạn bè đã có kinh nghiệm mua hàng rồi thì sẽ yên tâm hơn.

Hiện trên các trang Web Thương mại Điện tử như tiki.vn, Shopee, Adayroi, lazada,…cũng đang bán các sản phẩm son MAC chính hãng, bạn chỉ cần lưu ý check thật kỹ shop bán hàng trên các trang đó là gì, chính sách bảo hành đổi trả ra sao, xem comment, review của những người đã mua các sản phẩm tại cửa hàng,…Như vậy bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như Shop bán hàng có uy tín hay không và mua hàng sẽ yên tâm hơn.

địa chỉ mau son mac chính hãng

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cUGvcQyn” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về tất cả các dòng son Mac trên thị trường hiện nay cũng như bảng màu son MAC đẹp nhất là những cái tên nào. Đừng quên chia sẻ bài viết và comment góp ý để nội dung liên tục được cập nhật và hoàn thiện hơn nữa nha.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments