Bảng màu son Marc Jacobs đẳng cấp được giới trẻ phát cuồng hiện nay

4956

Son Marc Jacobs màu nào đẹp? Bảng màu son có gì hấp dẫn mà lại được giới trẻ phát cuồng đến như vậy nhỉ? Hãy cùng chúng mình tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nha.

Đôi nét về thương hiệu Marc Jacobs

đôi nét về thương hiệu Marc Jacobs 1

Marc Jacobs là một thương hiệu đến từ Mĩ do nhà thiết kế Marc Jacobs hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú và đa dạng từ túi xách, mĩ phẩm, nước hoa, giày dép, quần áo đến đồng hồ… Được thành lập từ năm 1986, trải qua hơn 30 năm phát triển thì đến nay Marc Jacobs đã đạt được rất nhiều thành tựu khi phủ sóng trên 80 quốc gia trên thế giới và trở thành thương hiệu thời trang ưa chuộng của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Miley Cyrus, Heidi Klum, Naomi Campbell…

đôi nét về thương hiệu Marc Jacobs 2

Son môi là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng và được rất nhiều bạn trẻ ưa thích trong giai đoạn hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm son môi chất lượng, màu lên chuẩn, bảng màu son phong phú đa dạng thì em son Marc Jacobs là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

Son Marc Jacobs review

Thiết kế

son Marc Jacobs review 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J2k6pj” ]

Những thỏi son của Marc Jacobs có thiết kế vô cùng sang trọng và có sự khác biệt rất lớn giữa các dòng son của hãng. Nếu như ở dòng Le Marc Lip Cremes là thiết kế dạng thỏi, nắp được gắn nam châm từ rất dễ dàng trong việc tháo nắp son, thân son cầm rất chắc tay mặc dù vỏ được làm bằng nhựa màu đen thì dòng Le Marc Liqid Lip Crayon lại được thiết kế nhỏ nhỏ xinh xinh dạng bút chì vô cùng yêu.

son Marc Jacobs review 2

Điểm chung trong thiết kế của các dòng son của hãng là trên thân vỏ đều được in tên hãng một cách vô cùng trang trọng, giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Chỉ nhìn thôi là đã muốn rước ngay em nó về nhà rồi.

Chất son

Chất son vô cùng mềm mịn và nhẹ, không hề gây nặng môi hay làm dày môi như một số loại son khác đâu nha. Khi thoa son Marc Jacobs lên môi bạn sẽ cảm nhận được dường như son chỉ lướt nhẹ trên môi thôi, “đánh như không đánh” dễ chịu vô cùng. Đặc biệt son lên màu rất chuẩn, chỉ cần 1 lần thoa là son đã lên màu đến 80% rồi đó nhé.

son Marc Jacobs review 3

Khi thoa son, môi sẽ xuất hiện một lớp bóng rất nhẹ vô cùng quyến rũ đó nhé các nàng.

Thành phần

Em Marc Jacobs được làm từ những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho môi nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nha. Đặc biệt là son Marc Jacobs còn được bổ sung thêm một số dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho môi rất tốt đó nhé. Nên khi thoa em này các bạn sẽ không cảm thấy khô môi hay lộ vân môi đâu. Quá tuyệt vời phải không nào?

Hiệu quả sử dụng

son Marc Jacobs review 4

Son Marc Jacobs khá bền màu, giúp bạn rạng rỡ hơn trong nhiều giờ liền mà không phải thoa lại son (khoảng 10 tiếng nếu bạn sử dụng đồ uống bằng ống hút và 4-5 tiếng nếu bạn sử dụng đồ ăn).

Giá như thế nào? Mua ở đâu?

Marc Jacobs có giá mắc hơn 1 chút so với những em son khác nhưng chất lượng thì tuyệt vời lắm. Các bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi bỏ tiền ra để sắm em nó về đâu nha. Em Marc Jacobs đang được bán trên websize của hãng với giá từ 24 USD đến 30 USD tùy thuộc vào từng dòng son khác nhau của hãng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J2k6pj” ]

Hiện nay Marc Jacobs chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nên các bạn có thể mua em nó tại các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay, order trực tiếp từ websize chính hãng của hãng hoặc đặt mua trên Sephora nha.

Bảng màu son Le Marc Lip Cremes

bảng màu son Le Marc Lip Cremes

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J2k6pj” ]

Bảng màu son Le Marc Lip Cremes rất đa dạng với nhiều tone màu khác nhau: từ những tone màu phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính đến những tone màu nổi bật cho những cô nàng cá tính.

– Màu Oh Miley (200): là gam màu đỏ dâu tây vô cùng quyến rũ, làm sáng bừng cả khuôn mặt. Đây là tone màu phù hợp với mọi loại da (nhất là những bạn sở hữu màu da ấm) và với mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nha.

– Màu Goddess (202): là màu đỏ dâu tây nhưng trầm hơn màu Oh Miley 1 chút. Đây là gam màu rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính hay những cô nàng sở hữu tone da ấm đó nhé.

swatch son Le Marc Lip Cremes màu Amazing 204

– Màu Amazing (204): là màu đỏ gạch vô cùng thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đây lại là em son phù hợp với mọi tone với mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nha.

– Màu Dashing (206): là tone màu đỏ hồng đậm vô cùng đằm thắm. Những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm sử dụng em này sẽ quyến rũ lắm đó nhé.

– Màu Miss Scarlet (208): là màu đỏ rượu, phù hợp hơn với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy trưởng thành.

– Màu Blow (210): là gam màu đỏ tía cuốn hút vô cùng, rất phù hợp những cô nàng trưởng thành, sexy. Những cô nàng teen dâu thì không phù hợp lắm đâu vì sẽ khiến bạn già đi đôi chút đó nha.

swatch son Le Marc Lip Cremes màu Rei Of Light 212

– Màu Rei Of Light (212): là màu đỏ cam pha 1 chút nâu, em này lên màu “yêu” lắm đó nhé, lại còn nâng tone da hiệu quả nữa chứ.

– Màu Georgie Girl (214): là tone màu hồng kẹo ngọt cực nhe nhàng và ngọt ngào, rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, ngây thơ và “bánh bèo” 1 chút đó nhé. Tuy nhiên, em Georgie Girl nhìn ngọt ngào vậy đó nhưng cũng kén da lắm đó nhé.

– Màu Kiss Kiss Bang Bang (216): là màu hồng dâu sữa siêu “yêu”. Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích hiện nay, rất dễ dùng, không quá kén da như Georgie Girl, phù hợp để sử dụng hàng ngày như đi học, đi chơi…

– Màu Clara (218): là tone màu hồng đậm (đậm hơn Kiss Kiss Bang Bang 1 chút thôi)

swatch son Le Marc Lip Cremes màu Clara 218

– Màu Jolly Molly (220): là màu hồng tươi rất tự nhiên và tươi tắn.

– Màu Boy Gorgeous (222): là màu hồng nhung vô cùng thời thượng.

– Màu Magenta (224): là màu hồng đậm pha thêm 1 chút sắc đỏ

– Màu Scandal (226): là gam màu tím mận vô cùng cá tính. Đây là tone màu sậm rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng hay những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành. Khi sử dụng em son này các bạn nên chọn phong cách make up nhẹ nhàng hơn để khuôn mặt không trở nên quá nặng nề nha.

swatch son Le Marc Lip Cremes màu Scandal 226

– Màu Infamous (228): là màu hồng nude rất nữ tính, đây là gam màu gần giống với màu môi của chị em chúng mình nên khi thoa em này lên môi sẽ rất tự nhiên đó. Em Infamous rất phù hợp với những bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.

– Màu J’ Adore (230): là tone màu cam đất trẻ trung sành điệu. Đây cũng là một trong những gam màu được rất nhiều bạn trẻ tin dùng đó nha.

– Màu Mahogany (232): là gam màu socola nóng siêu “yêu”. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng xanh thì em Mahogany này sẽ không phù hợp lắm đâu vì nó sẽ khiến làn da của bạn càng thêm nhợt nhạt và xanh xao lắm đó nhé.

– Màu Core Cora (234): là gam màu đỏ cam được rất nhiều chị em săn lùng trong thời gian gần đây. Đây là tone màu phù hợp với mọi loại da và bạn có thể mix em nó với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau đó.

swatch son Le Marc Lip Cremes màu So Sofia 236

– Màu So Sofia (236): là gam màu hồng san hô rất nhẹ nhàng và dễ sử dụng.

– Màu Je Ta’ime (238): đây là gam màu đỏ hồng đậm vô cùng quyến rũ.

Bảng màu son Le Marc Liquid Lip Crayon

Bảng màu son Le Marc Liquid Lip Crayon gồm 10 màu son với nhiều tone màu khác nhau: từ những tone màu phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính đến những tone màu nổi bật cho những cô nàng cá tính. Mặc dù bảng màu không nhiều màu như bảng màu Le Marc Lip Cremes nhưng mỗi màu trong bảng Le Marc Liquid Lip Crayon lại “chất” lắm đó nhé.

bảng màu son Le Marc Liquid Lip Crayon

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OwrK1c” ]

– Màu Night Mauves: là tone màu hồng san hô cực ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đây là tone màu rất dễ sử dụng khi mà hầu như phù hợp với mọi tone da.

– Màu Pink Straight: là gam màu hồng baby vô cùng nữ tính. Em Pink Straight rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên đó nhé.

– Màu Send Nudes: là tone màu hồng nude rất nữ tính. Màu Send Nudes gần giống với màu môi của chị em chúng mình nên khi thoa em này lên môi sẽ rất tự nhiên đó. Do đó em son hồng nude này rất phù hợp để sử dụng hàng ngày, đi chơi hay đi học đều rất “yêu” nha.

– Màu Burn Notice: là màu cam gạch vô cùng quyến rũ, đem đến cho người dùng sự năng động tươi tắn. Đặc biệt là em cam gạch này còn rất dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết loại da và có thể mix với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nữa.

– Màu How Rouge: là màu hồng cam hơi đậm một chút xíu nhưng lên màu thì xinh lắm nhé.

màu Flaming Oh

– Màu Flaming-Oh: là màu hồng cách sen nữ tính nhưng cũng kén da lắm đó. Những cô nàng sở hữu làn da ngăm khỏe mạnh sẽ không phù hợp với em màu Flaming-Oh này đâu.

– Màu Fram-Bois: là gam màu đỏ đậm lục vô cùng quyền. Đây là gam màu không còn quá xa lạ và được rất nhiều chị em yêu thích.

– Màu Plum N Get It: là tone màu hồng mận rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bí ẩn.

– Màu Merlot Blow: là màu socola nóng những đậm hơn màu Mahogany (232) của dòng Le Marc Lip Cremes 1 chút.

swatch son Le Marc Liquid Lip Crayon

 

– Màu Blacquer: là màu đen cực ngầu, đem đến vẻ đẹp bí ẩn, ma mị.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong bảng màu son của dòng Le Marc Lip Cremes và dòng Le Marc Liquid Lip Crayon của hãng Marc Jacobs rồi. Hy vọng với những chia sẽ ở trên sẽ giúp các bạn có thể chọn được một màu son phù hợp nhất với bản thân mình nha.

 

Rate this post

Comments

comments