TOP 11 cây son màu cam cháy bán “cháy hàng” 2022

6588

Cây son màu cam cháy bán nhất năm 2022 là loại nào? Tham khảo ngay các loại son dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất.

Son là vật dụng quen thuộc, vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Chúng giúp các chị em trở nên tự tin hơn khi xuất hiện trước mặt mọi người. Vì thế mà nhu cầu mua son và lựa chọn màu ưng ý là nhu cầu của nhiều chị em.

Năm 2022 này, màu cam cháy là màu ấn tượng, trở thành hot trend được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên để chọn được màu sắc son môi ưng ý, phù hợp với phong cách của bản thân không phải chuyện dễ dàng.

Vậy đâu mới là màu cam cháy phù hợp? Loại son màu cam cháy nào đang được yêu thích? Cùng JAMJA’s Blog khám phá để có được lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Tại sao son cam màu cháy được yêu thích?

Đã bao giờ bạn tự hỏi, son màu cam cháy có gì đặc biệt? Tại sao son cam màu cháy lại được yêu thích đến như vậy bao giờ chưa? “Hạ gục” hàng trăm các màu son khác, cam cháy – phiên bản mới nhất của màu cam đất bắt đầu lên ngôi và bắt đầu thống trị mọi bảng xếp hạng son. Mặc dù cũng là sắc cam kết hợp với sắc nâu hòa thêm chút sắc đỏ trầm ấp, cam màu cháy đã tạo nên sự đột phá khi mang đến màu sắc mới lạ nhưng không kém phần duyên dáng thanh lịch.

Tại sao son cam màu cháy được yêu thích 1

Màu son cam cháy khá giống với màu của vỏ bí ngô đã chín trong lễ hội halloween. Mới nhìn, bạn có thể cảm thấy màu son này khó đánh bởi màu sắc làm môi hơi tối. Tuy nhiên, chỉ cần quẹt qua một đường nhẹ, son lên môi cực đẹp các bạn ạ. Hơn thế nữa, màu son này mà dùng vào mùa thu hay mùa đông thì cực kỳ ấm áp nhé.

son màu cam cháy

Để trở thành màu son “đại chúng”, màu cam cháy có một nét đặc trưng cực kỳ riêng, đó chính là những sắc đỏ giúp màu son tôn da và dùng được cho mọi màu da, dù da sáng hay da ngâm đen, da có tông màu nóng hay màu lạnh. Chỉ cần tô chút màu cam cháy là da được làm sáng, môi trở nên xinh xắn quyến rũ rất rõ.

son màu cam cháy được yêu thích

son cam cháy

Mặc dù là màu son khá nổi nhưng lại không làm chói lóa như màu cam thường cũng như không làm môi trở nên mỏng manh như màu hồng mà ngược lại làm môi trở nên thanh lịch, duyên dáng tạo nét độc đáo riêng. Đây chính là điểm mạnh của màu son cam cháy giúp màu son này chiếm được cảm tình của nhiều chị em.

TOP 11 cây son màu cam cháy được yêu thích nhất hiện nay

Son màu cam cháy hay son cam cháy rõ ràng là từ khóa được tìm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Màu son này đã làm mưa làm gió trong thời gian dài và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Để theo kịp trào lưu, bạn đã có thỏi son cam cháy của riêng mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 11 thỏi son có màu cam cháy đang được yêu thích dưới đây nhé.

1. Son Colourpop Lippie Stix màu Ziggie

Thương hiệu colourpop 1

Colourpop là thương hiệu khá quen thuộc tại Việt Nam, đây cũng là một trong những thương hiệu được nhiều chị em yêu thích bởi các dòng son có thể làm hài lòng bất cứ cô nàng nào. JAMJA’s BLOG không hề nói quá đâu nhé, các màu son của Colourpop đều nằm trong top các màu son hot với chất son siêu đẹp, dùng một lần là mê.

Son Colourpop Lippie Stix màu Ziggie

Colourpop Lippie Stix có thiết kế khá bình thường với bao bì bằng giấy nhựa trắng nhưng phần đầu được tô cùng với màu so, nhìn có thể phân biệt được màu son ngay lập tức. Đây cũng là điểm được khá nhiều người ưng ý vì ít có hãng son nào có thể tạo ra vỏ son trùng với màu son chính xác đến như vậy. Chưa kể đến ý tưởng thiết kế được lấy từ những cây bút chì màu nhỏ nhắn vô cùng dễ thương khiến ai cũng muốn “cưng chiều” em ấy.

Son Colourpop Lippie Stix màu Ziggie

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/hYnPrTfW” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Phần đầu son được vát chéo nhẹ nhàng vát chéo giúp các nàng tô son dễ dàng hơn. Chất son mềm mịn lên màu cực chuẩn. Son lì nhưng lại không hẳn là lì nên khi uống nước hay ăn thì son sẽ dễ trôi.

Giá tham khảo: 150.000 – 180.000 đồng/thỏi

Xem thêm:

2. Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu Red Pepper

thương hiệu Mamonde

Mamonde là thương hiệu nổi tiếng với dòng son bút chì được khá nhiều bạn nữ yêu thích. Mặc dù không quá nổi tiếng như 3CE nhưng Mamonde vẫn được đánh giá cao về chất son cũng như thiết kế mới lạ, độc đáo riêng biệt chỉ Mamonde mới có.

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense là dòng son bút chì mới của Mamonde. Son màu cam cháy Manonde là màu Red Pepper #20, màu son siêu hot được nhiều chị em đánh giá cao. Chưa kể đến, dòng son này được Park Shin Hye làm gương mặt đại diện khiến hình ảnh của cây son bút chì siêu dễ thương này ngày càng được biết đến.

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu Red Pepper

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RGDVZJd2″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Về thiết kế, son bút chì Mamonde có kiểu dáng khá giống với cây bút chì, phần vỏ được làm bằng nhựa màu đỏ, phần đầu son thiết kế dạng tròn. Khi dùng, bạn chỉ cần văn son theo chiều kim đồng hồ là được.

Về chất son, son Mamonde có chất son lì dùng khá thích. Màu son lên chuẩn đến 99%. Thêm vào đó là khả năng giữ màu lên đến 6 tiếng, thành phần son chứa dưỡng chất nên không làm khô môi. Chưa kể đến giá thành của son Mamonde khá rẻ nên phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Giá tham khảo: 160.000 – 180.000 đồng/thỏi

3. Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 màu Sweet Boss

Bbia được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có các dòng son kem và lì được khá nhiều bạn nữ yêu thích. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng cái tên Bbia vẫn nhận được nhiều lời khen của các beauty girl.

 Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 có thiết kế dạng hình trụ với packaging vàng bóng. Thân son bằng nhựa tróng suốt, nắp son màu vàng nhìn vô cùng sang chảnh. Mặc dù thiết kế vỏ hộp không có nhiều họa tiết nhưng chỉ cần nhìn qua thôi là bạn sẽ thích ngay thỏi son này rồi.

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 màu Sweet Bosslast-velvet-lip-tint-mau12

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/BaMBxPBm” text=”ĐẶT HÀNG” ]

Một điểm được khá nhiều các bạn nữ yêu thích ở Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 là chất son cực mềm. Dù bạn đánh son nhiều lần đi nữa, son cũng không làm môi quá dày hay tạo bột làm lộ vân môi. Chưa kể đến chất son thơm mềm không dễ trôi. Son màu cam cháy Bbia là sản phẩm đáng thử cho mùa đông này nhé.

Giá tham khảo: 200.000 đồng/thỏi

4. Son A’pieu True Matt Fluid màu OR01 – Burnt Orange

thương hiệu A'pieu

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Mặc dù có “tuổi thọ” ít hơn các bô lão trong giới mỹ phẩm nhưng A’pieu vẫn làm nhiều người bất ngờ bởi các dòng phấn phủ và son môi cực có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Trong đó, dòng son môi A’pieu True Matt Fluid làm nhiều người bất ngờ cả về chất lượng đến thiết kế.

Son A'pieu True Matt Fluid

Son A’pieu True Matt Fluid có thiết kế hình vuông vô cùng chắc chắn. Thiết kế kiểu cổ điển với dòng chữ “TRUE” được in bằng dòng chữ đen trên thân son vô cùng nổi bật. Phần vỏ được làm bằng nhựa cứng có thể nhìn thấy rõ màu son ở bên trong.

Son A'pieu True Matt Fluid màu cam cháy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/2rrFup5b” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Chất son của A’pieu True Matt Fluid được nhiều người đánh giá cao về độ mềm mịn. Khi đánh son, màu cam cháy giúp môi trở nên đầy hơn, màu da cũng được tôn lên vô cùng nổi bật.

Tuy là thỏi son được nhiều người yêu thích nhưng chất son thiếu độ dưỡng nên khi dùng, son làm khô môi nên bạn cần dùng thêm son dưỡng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng/thỏi

5. Son Colourpop Ultra Matte Lip màu Mama

Thêm một son màu cam cháy giá rẻ nữa được các chị em vô cùng yêu thích của Colourpop, đó chính là Colourpop Ultra Matte Lip màu Mâm – Dòng son lì mới của Ultra Matte Lip.

Colourpop Ultra Matte Lip

Thiết kế của Colourpop Ultra Matte Lip không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước đó Lippie Stix. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng có màu trắng đục, phần đầu son được vát chéo giúp son tô lên viền môi và lòng môi dễ dàng hơn. Phần nắp son có kiểu dáng khá giống với những cây son nắp bạc hà, kèm theo đó là phần thân trong suốt để bạn có thể nhìn thấy màu son ở bên trong. Có thể nói, cây son này nhìn khá sang chảnh các bạn ạ. Đặc biệt, chất son thơm mềm khá dễ đánh. Son có mùi thơm vani vô cùng ngọt ngào nên không gây khó chịu, son đánh lên có màu khá ổn, hiệu ứng lì đẹp miễn chê.

Colourpop Ultra Matte Lipmàu mama

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wtz2DpWN” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Nếu bạn thích phong cách môi dày, chắc chắn Colourpop Ultra Matte Lip sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Tuy được yêu thích như vậy nhưng vì chất son lì nên có thể làm gây khô môi.

Giá tham khảo: 180.000 – 220.000 đồng/thỏi

6. Son Hoonie Matte Lipstick No.2

Hoonkr là thương hiệu đi tiên phong cho các dòng son Hoonie, dòng son có thiết kế sang chảnh được nhiều người yêu thích. Trong đó Hoonie Matte Lipstick được biết đế là dòng son có thiết kế đẹp, màu son cá tính. Đặc biệt là màu No.2 – màu cam cháy với những ánh cam đồng siêu sang chảnh. Từ vỏ son cho đến chất son đều tạo nên sự thời thượng, đăng cấp riêng.

son Hoonie Matte Lipstick

Thiết kế dạng vuông với vỏ son màu hồng nhìn khá cute. Vỏ son được làm bằng nhựa cứng cầm khá chắc tay. Nắp son đóng theo dạng ấn nên vô cùng chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi khi ra ngoài.

Hoonie Matte Lipstick No.2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Zm6KDhVx” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Ngoài thiết kế, chất son của Hoonie Matte Lipstick cũng được đánh giá cao. Khi đánh, son bám lên môi với màu cực chuẩn. Tuy nhiên, màu son không giữ được lâu, chỉ khoảng 4 tiếng nên hơi bất tiện mỗi khi ăn uống.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/thỏi

7. Son Ofélia Touch Of Rose Lipstick màu Magic Fire

Ofélia được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm do Ngô Quỳnh Trang – Một Beauty Blogger tạo nên vào năm 2016. Tuy khá mới mẻ nhưng Ofélia vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người với những tiếng vang lớn.

Son Ofélia Touch Of Rose Lipstick

Son Ofélia Touch Of Rose Lipstick là dòng son được khá nhiều các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Với thiết kế vỏ hộp bằng nhựa trong, nắp son là kim loại vàng nhìn vô cùng sang chảnh. Phần thân son in dòng chữ “Touch Of Rose” màu trắng sữa nhìn khá điệu nghệ.

Son Ofélia Touch Of Rose Lipstick màu cam cháy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/nCy6Mvuy” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Không chỉ thiết kế bắt mắt được nhiều người yêu thích đến như vậy mà chất son dạng lỏng của Ofélia Touch Of Rose Lipstick lấy lòng được của nhiều người. Màu son siêu đẹp giúp môi trở nên dầy hơn đồng thời tôn da giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng bừng.

Một điểm cộng nữa cho dòng son này là khả năng bám màu lên đến 6 tiếng khiến son lâu trôi. Vì vậy mà khi ăn uống son không bị trôi. Son có mùi vani nhẹ không gây khó chịu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nha.

Giá tham khảo: 330.000 đồng/thỏi.

8. Son 3CE Mood Recipe On And On 2017 màu Hit Me Up

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua son màu cam cháy 3CE phải không? 3CE được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng son kem và son lì được yêu thích từ thiết kế đến chất son. Bất kỳ dòng son nào của 3CE đều tạo nên sức hút riêng. Trong đó, bộ sưu tập son Mood Recipe, phiên bản mới nhất đã tạo nên cú hit lớn cho thương hiệu 3CE trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Son 3CE

Son 3CE có thiết kế đặc trưng vô cùng dễ nhận biết với kiểu dáng vuông vắn cùng màu đỏ nhạt. Chất son lì siêu mịn đã được 3CE cải tiến về chất lượng giúp môi bạn trở nên căng bóng. Tuy giá thành hơi cao nhưng với chất son đẹp, màu son sáng với độ lì cao. Son 3CE màu Hit Me Up sẽ giúp bạn có được đôi môi đẹp hết ý.

Son 3CE màu Hit Me Up

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/xKRXthM3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Tuy được yêu thích đến như vậy nhưng son 3CE không có chất dưỡng môi trong thành phần nên thường sẽ làm cho môi khô. Nếu bạn sử dụng, bạn nên dùng thêm son bóng hoặc son dưỡng để tạo được hiệu ứng son mình mong muốn. Đây cũng là nhược điểm của son 3CE nói chung đang được hãng tìm cách khắc phục.

Giá tham khảo: 420.000 – 470.000 đồng/thỏi.

9. Son kem lì Lime Crime Velvetines màu Pumpkin

thương hiệu Lime Crime

Đã từng có một thời, Lime Crime là “ngôi sao sáng” chạm đến bỏng tay của giới beauty. Thương hiệu này không chỉ gây thu hút sự chứ ý của người tiêu dùng Việt Nam mà còn khiến nhiều cô nàng yêu son “mê đắm” đua nhau sở hữu một thỏi, dù bất kể dòng son nào. Mặc dù sau đó, sự tấn công ồ ạt của các dòng son giá rẻ đến từ Hàn khiến cái tên Lime Crime dần vắng bóng nhưng không phải vì như vậy mà son Lime Crime bị mọi người “ghẻ lạnh” đâu nhé.

Nói gì thì nói, son Lime Crime vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu hãng son chất lượng cao. Trong đó, Son Lime Crime màu Pumplik là một trong những thỏi son tạo nên trend tại nhiều nước. Hơn thế nữa, cây son này còn được xem là best saller của Lime Crime, được xem là thỏi son khó mua, khó tìm.

Son Lime Crime

Son Lime Crime là dòng son lì được biết với cái tên “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” với thiết kế nhẹ nhàng không quá nổi bật kèm theo những họa tiết đơn giản như nắp son được làm bằng kim loại đỏ, thân son có in hình hoa pastel, lớp cán mờ ở bên ngoài, phần cọ mềm mại giúp tán đều son môi…

Son Lime Crime màu cam cháy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cKNwDTqE” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Chất son của Lime Crime thơm mềm dễ tán mang lại hiệu ứng lì. Khi sử dụng, son tạo lớp nhung mịn màng như tan đều trên môi. Hẳn những ai yêu thích màu son cam cháy đều sẽ yêu thích thỏi son này.

Nhược điểm của son Lime Crime là có giá thành khác mắc, chất son lì nên có thể làm cho môi bị khô.

Giá tham khảo: 450.000 – 470.000 đồng/thỏi.

Xem thêm:

10. Son Smashbox Always On Liquid Matte màu out loud

Smashbox Always On Liquid Matte

Smashbox màu out loud là dòng son môi màu cam cháy đã đốn tim của nhiều cô gái. Chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay cây son này bởi thiết kế mới lạ độc đáo cùng với chất son siêu lì. Thỏi son này được xem là đối thủ nặng ký của nhiều hãng mỹ phẩm son có màu cam cháy.

Smashbox Always On Liquid Matte 1

Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy Smashbox có kiểu dáng chắc chắn, khỏe khoắn với tông màu đen làm chủ đạo. Thiết kế dạng khối hình vuông giúp son trở nên bắt mắt không lẫn vào đâu được.

Smashbox Always On Liquid Matte 3

Chất son của Smashbox vô cùng mềm mịn, màu son lên cực kỳ chuẩn. Chỉ cần quẹt qua một lần là son đã lên môi với màu như ý rồi. Chưa kể đến màu cam cháy xinh xinh giúp môi bạn trở nên căng bóng.

Smashbox Always On Liquid Matte 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Y9NDnbDx” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Mặc dù được yêu thích đến như vậy nhưng son Smashbox chỉ dành cho các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm đậm với đôi môi dày khuyến rũ thôi. Màu son hơi đậm và khả năng bám màu không quá cao nên bạn cần phải cân nhắc trước khi mua

Giá tham khảo: 600.000 đồng/thỏi

11. Son kem lỳ Lip Kit Kylie Cosmetics màu 22

Kylie Lip Kit

Chỉ mới đây thôi, thỏi son màu 22 của nhà Kylie Lip Kit đã làm nên cơn sốt mới cho dòng son cam cháy. Thỏi son này được xem là món quà giáng sinh vô cùng ý nghĩa được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Đặc biệt, son liên tục cháy hàng, ngay cả khi bạn đặt hàng trước cũng khó khăn vì danh sách khách hàng order luôn dài cả hàng cây số.

Kylie Lip Kit 1

Kylie Lip Kit đã cướp đi trái tim của hàng triệu cô gái, dù trẻ già lớn bé đều lùng sục cố kiếm cho mình một thỏi.

Một bộ thỏi son Kylie Lip Kit gồm 1 thỏi và một chì kẻ viền môi. Bộ sản phẩm này vô cùng hot nên trên thị trường bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Vậy nên trước khi mua hàng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nhé.

Kylie Lip Kit 4

Son Kylie Lip Kit có thiết kế khá đơn giản với vỏ son được làm bằng nhựa trắng có in hình biểu tượng môi. Nắp son có màu đen, thân được làm bằng nhựa trong suốt có thể nhìn thấy rõ màu son ở bên trong.

Kylie Lip Kit màu cam cháy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/kwYKjdfP” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Chì kẻ viền môi Kylie Lip Kit có vỏ ngoài bằng nhựa màu đen với phần đầu chì siêu nhỏ giúp kẻ viền môi vô cùng dễ dàng.

Chất son của Kylie Lip Kit được nhiều cô nàng đánh giá cao. Son lên môi vô cùng mượt, màu lên khá tốt. Chì kẻ môi cũng được đánh giá cao, khả năng lên tông đồng nhất với màu son.

Son Kylie Lip Kit có giá khác đắt nhưng với chất son đẹp, độ lì cao, độ ám màu lâu… bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay một thỏi về.

Giá Tham khảo:  900.000 – 1.000.000 triệu đồng/thỏi.

son màu cam cháy

son màu cam cháy 2

son màu cam cháy 4

Trên đây là top 11 dòng son có màu cam cháy đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Một chút sắc cam hòa quyệt với sắc đỏ trầm ấm sẽ giúp bạn tạo nên phong cách riêng vừa thanh lịch, vừa duyên dáng mà không kém phần mới lạ. Hãy lựa chọn cho mình một dòng son màu cam cháy phù hợp và tự tin khoe cá tính của mình mỗi ngày nhé!

3/5 - (6 votes)

Comments

comments