Chọn ngay son màu cam đất HOT hợp với màu da của bạn nhất

17997

Có tận 15 màu son màu cam đất. Cùng xem màu son nào hợp với màu da của bạn nhất. Cập nhật ngay xu hướng trang điểm nổi bật nhất năm 2019 trong bài viết này.

Son màu cam đất là màu gì?

Những thỏi son màu đỏ từ trước giờ luôn được tôn sùng là bạn thân nhất của mọi cô gái, từ màu đỏ thuần rạng rỡ, cho tới màu đỏ rượu quyến rũ hoặc màu đỏ hồng dễ thương, tuy nhiên trong năm nay tông màu đất đang lên ngôi, một trong những tông màu đất được các chị em săn lùng nhiều nhất chính là màu cam đất. Màu cam đất hay còn gọi là cam nude được hiểu đơn giản là màu tông cam nhưng lại pha lẫn một chút màu nâu đất.

son màu cam đất hợp với da nào

Xem thêm: Xuýt xoa với 7 thỏi son màu cam san hô ai cũng nên có

Son màu cam đất hợp với da nào?

Cam đất  mang đến  cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Nhiều cô gái lo sợ rằng,  những tông màu đất sẽ rất kén da.  Nhưng ngược lại nếu khéo léo chọn lựa những tông màu đất sẽ làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của chị em phụ nữ.

Son cam đất hợp với da trắng

 Những cô nàng có làn da trắng đã có một lợi thế vô cùng lớn trong việc chọn màu son cho mình, dù là tông màu tươi hay tông màu trầm cũng đều vô cùng phù hợp đối với các cô nàng có màu da trắng sứ, màu cam đất cũng không hề ngoại lệ. Làn da trắng kết hợp với son màu cam đất cùng đôi má được đánh phấn hồng cam, trang điểm phần mắt cũng theo tông đất là các bạn đã hóa thân thành một cô gái tươi trẻ, năng động, rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn rồi.

son màu cam đất hợp với da nào 2

Nhiều cô nàng da trắng lo sợ rằng tông màu cam đất có thể khiến làn da trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhưng chỉ cần khéo léo chọn tông màu cam đất nghiêng cam nhiều hơn, là bạn đã tràn đầy sức sống, xinh đẹp như một cô nàng hot girl nổi tiếng trên các bìa tạp chí.

Son cam đất hợp với da bánh mật

Những cô nàng sở hữu làn da bánh mật thường rất đau đầu trong việc chọn quần áo, màu tóc cũng như màu son phù hợp. Nếu tinh ý và khéo léo thì sẽ khiến làn da bánh mật của bạn trở nên khỏe khoắn, rạng ngời còn nếu không sẽ khiến gương mặt của mình như sạm đi.

Với những cô gái có làn da bánh mật, các bạn nên chú ý sử dụng màu cam đất đánh full môi, tạo ảo giác một đôi môi dày căng mọng như Lily Maymac hay Angelina Jolie. Đồng thời đừng quên trang điểm mắt khói quyến rũ và bí ẩn, cùng gò má được tạo khối và đánh phấn bắt sáng phù hợp.

son màu cam đất hợp với da nào 3

Những cô nàng có làn da bánh mật cũng nên chọn cho mình những tông cam đất đậm màu hoặc tông cam đất pha chút nâu, các bạn sẽ trở nên quyến rũ như những cô siêu mẫu người Brazil với làn da rám nắng bốc lửa.

Son màu cam đất dành cho những cô nàng da vàng

Trái ngược với những nước Châu Âu, người Châu Á và đặc biệt là người Việt Nam đều sở hữu làn da màu vàng. So với da trắng, màu cam đất quá nhạt sẽ chìm nghỉm trên gương mặt của những cô nàng có làn da vàng. Để gương mặt trở nên nổi bật mà vẫn có thể sử dụng màu son cam đất thời thượng, hãy khéo léo chọn cho mình những thỏi son cam đất pha màu cam san hô. Một thỏi son có sắc cam tươi trẻ không những phù hợp với ngày cuối tuần dạo phố mà còn phù hợp cả với những cô nàng công sở hay học sinh sinh viên. Những buổi họp trang trọng cho tới những ngày tụ họp bạn bè, màu son cam đất luôn làm tròn nhiệm vụ tô điểm cho các chị em phụ nữ.

son màu cam đất hợp với da nào 4

Son màu cam đất dành cho những cô nàng da ấm màu

Nếu bạn là cô gái sở hữu làn da có sắc nâu hoặc sắc hồng ấm thì màu đỏ cam chính là thỏi son bạn nên đem theo trong túi xách. Những thỏi son màu cam đất kết hợp cùng màu đỏ chính là giải pháp hoàn hảo làm cả gương mặt bạn bừng sáng. Làn da ấm mang đến cho người đối diện cảm giác khỏe khoắn, năng động và thân thiện kết hợp cùng thỏi son đỏ cam khiến gương mặt bạn trở nên ngọt ngào, gần gũi khiến mọi người đều muốn kết thân với bạn. Son màu cam đất hợp với da nào? Chính là hợp với làn da ấm màu.

son màu cam đất hợp với da nào 5

Son màu cam đất hợp với làn da màu đồng

Làn da màu đồng khỏe mạnh cần những thỏi son màu cam sáng để khoe sự khỏe khoắn, cá tính cũng như tôn lên làn da màu đồng của những con người vùng nhiệt đới. Đừng ngại ngần chọn cho mình một thỏi son màu cam sáng, màu cam sáng mang đến cho người tô son một vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung và vô cùng phá cách.

son màu cam đất hợp với da nào 6

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

15 Thỏi son màu cam đất đẹp nhất hiện nay

Khi màu đất đang lên ngôi, ngày càng có nhiều hãng son cho ra mắt những tông màu cam đất đốn tim các cô nàng. Bên cạnh đó màu Sexy Sienna của dòng son Charlotte Tilbury cũng là một tông cam đất rất hút mắt. Nhắc đến son mà không nhắc tới Mac là một sự thiếu sót, màu Kinda Sexy của Mac cũng là một thỏi son cam đất đẹp tới không thể cầm lòng.

Son Espoir No Wear M màu Modest

Espoir No Wear M màu Modest

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/VTbp3tkr” text=”ĐẶT HÀNG” ]

Một trong những thỏi son cam đất đã làm mưa làm gió trong suốt  năm qua không thể không nhắc đến son Espoir No wear M màu Modest, thỏi son mang tông cam đất trẻ trung. Đây cũng chính là một trong những dòng son có màu cam đất đầu tiên tại xứ Hàn.

Ưu điểm của dòng son này đó chính là màu son lên môi trông rất tự nhiên, không làm khô môi do có một chút son dưỡng nhưng cũng hãy yên tâm là nó không làm bóng môi đâu nhé.

Giá: khoảng 350.000 – 400.000 đồng

3CE x Lily Maymac màu Warm & Sweet (#908)

son 3CE x Lily Maymac Warm & Sweet (908)

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WgcghPQH” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Từ thiết kế vỏ son đến màu son và cả chất son của bộ sưu tập này đều khiến các cô gái “ngã gục” hoàn toàn vì quá ưng ý.

Trong bộ sưu tập này thì màu #908 chính là màu son cam đất. Đây cũng chính là một trong những màu son bán chạy nhất trong BSST. Đặc biệt là những cô nàng thích trang điểm theo phong cách Tây thì màu son này cực kỳ phù hợp.

Giá: khoảng từ 400.000 – 450.000 đồng

3CE Mood Recipe màu Inked Heart (#116)

3CE Mood Recipe màu Inked Heart 

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DWtJAZAc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Dù đã ra đời từ những năm 2016 nhưng đến nay những thỏi son 3CE Mood Recipe vẫn không hề giảm đi độ hot. Đặc biệt là màu son cam đất #116 Inked Heart. Với thỏi son này thì dù tô kiểu lòng môi hay full môi thì đều đem lại cho nàng sức cuốn hút khó cưỡng.

Son có độ lì cao, ăn uống trong nhiều giờ liền vẫn vô tư, dễ dàng apply lên môi mà không lo bị lem.

Nói về 3CE thì bạn có thể xem thêm bài viết: Son 3CE màu nào đẹp nhất? Top 6 màu son đáng “đồng tiền bát gạo” nữa nhé.

Giá: khoảng từ 300.000 – 350.000 đồng

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FqffWj5R” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Điểm đặc biệt của dòng son này đó là có chiết xuất hoa hương thảo, vừa có mùi hương thơm lại có khả năng dưỡng môi mềm mịn, tránh làm khô môi, lộ vân môi.

Màu son này thích hợp cho những cô gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Dù đi học, đi làm hay đi chơi thì màu son này đều là sự lựa chọn an toàn. Tuy là dòng son bình dân nhưng màu son này tỏ ra rất “có giá”.

Giá: khoảng 280.000 – 300.000 đồng

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/J8jcShHu” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Có nhiều chị em đã phải thừa nhận rằng dùng dòng son này có thể bị “nghiện”. Bởi vì màu son tệp lên môi màu rất đẹp, bộ bám siêu dai dẳng, không lo bị trôi đi nhiều khi ăn uống. Tuy lì là vậy nhưng nó không gây lộ rãnh môi, chỉ cần các nàng chăm chỉ dưỡng môi thường xuyên, kiểu gì cũng sẽ có bờ môi đẹp quyến rũ. Đây xứng đáng là thỏi son lì màu cam đất đáng mua nhất năm rồi.

Giá: khoảng 190.000 – 220.000 đồng

Mac Matte Velvet màu Teddy

Mac Matte Velvet màu Teddy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zBTfWQup” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Đây là dòng son matte truyền thống lên môi xinh lung linh miễn chê. Chất son khi apply lên môi được nhiều người vẫn khen là mịn như nhung. Màu Teddy là màu cam đất, thuộc tone màu trầm tuy nhiên nó lại có khả năng làm sáng bật tone da tươi sáng hơn.

Giá: khoảng 400.000 đồng

Amok Luxury Lovefit màu S315 – Mood Beige

Amok Luxury Lovefit màu S315

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6yRZCRyJ” text=”XEM CHI TIẾT” ]

Tiếp tục là một dòng son bình dân nhưng lại có sức hút cực kỳ lớn đối với hội chị em mê  son. Từ thiết kế vỏ bên ngoài cực kỳ xinh yêu cho đến màu son dịu dàng nữ tính . Màu S315 của dòng son này phù hợp với mọi loại da, ngăm đen hay trắng sáng đều có thể sử dụng được.

Giá: khoảng 200.000 đồng

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick màu Forever (#08)

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick màu Forever

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FhmY6YUf” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Màu Forever – màu 08 là màu cam đất cũng tương tự như các dòng son khác. Chỉ khác về mùi hương và chất son. Cũng như son Amok, Agapan cũng là dòng son lì bình dân nhưng lại chiếm được nhiều tình cảm của chị em.

Ấn tượng đầu tiên là vỏ son màu đen hình vuông mang đến cảm giác rất sang chảnh, huyền bí. Chất son khá mịn, có thể bám trên môi khoảng 6 tiếng đồng hồ. Màu cam đất lên môi khá chuẩn, thích hợp với nhiều cách trang điểm khác nhau.

Giá: khoảng 150.000 – 200.000 đồng.

Son Kiko Smart Lipstick Orange (#907)

Son Kiko Smart Lipstick Orange màu 907

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/KprEEWsZ” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Son Kiko Smart Lipstick Orange là thỏi son thuôc nhà sản xuất Make up Milano của nước Ý.

Thỏi son mang thiết kế khá đơn giản nhưng đầy phóng khoáng. Son rất thích hợp cho những cô nàng da ngăm đen khoẻ khoắn. Chất son nhựa lì gần như hạn chế tối đa tình trạng xước hay xỉn màu. Một sản lựa chọn không hề tồi đâu nhé.

Giá: khoảng 230.000 đồng.

Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu 06

Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu 06

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4Fbc5KBR” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Không sai, đây chính là màu son hot nhất trong dòng son BBIA vỏ xanh này. Tuy màu son này phù hợp với nhiều làn da, tuy nhiên, bạn tô son bạn nên make up một chút ở phần mắt để có điểm nhấn, tránh khuôn mặt nhìn nhợt nhạt nhé.

Giá: khoảng từ 150.000 đồng

Bbia Last Lip Mousse – #09 2848 CoralBbia Last Lip Mousse – #09 2848 Coral

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/y6W99eSz” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Các dòng son nhà BBIA luôn biết cách bắt kịp xu hướng son môi thế giới. Có đến 3 dòng son đều có màu cam đất hot hit.

Trong dòng Last Lip Mousse này, màu số #09 chính là màu cam đất. Vẫn là sự pha lẫn giữa cam và nâu đất, thiên về cam. Tuy nhiên cộng với chất kem lì son khá mịn mướt thì son lên môi có sự khác biệt hẳn so với màu cam đất của các dòng son môi khác.

Bạn có thể tô full môi hoặc tô lòng môi đều có nét xinh riêng nhé.

Giá: khoảng 200.000 đồng

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Bbia Last Lipstick version 3 màu Fantasy (#12)

Bbia Last Lipstick version 3 màu Fantasy

Lại đến dòng son mới ra đời của BBIA, BBIA Last Lipstick version 3 vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ son truyền thống. Còn chất son đã có sự cải tiến rõ rệt. Màu số 12 là màu cam đất khá đậm rất đáng để mọi cô gái thử dùng qua. Bạn hãy thử xem.

Giá: khoảng 150.000 – 200.000 đồng

City Color màu Cappuccino

City Color màu Cappuccino

Chất son lì có vẻ hợp với màu son cam đất, lên môi cũng quyến rũ, hấp dẫn hơn nữa. City Color là dòng son nổi tiếng tại Mỹ và màu #36 – Cappuciono chính là một trong những màu son hot nhất kể cả thời điểm ra đời cho đến tận bây giờ.

Son nhanh chóng tệp vào môi chỉ sau một lần quẹt, không cần đánh lại quá nhiều lần. Thời gian bền màu trong khoảng 6 tiếng, đủ để bạn rong chơi cả buổi bên ngoài. Tuy thiết kế vỏ thật sự không đẹp nhưng chất lượng son đã bù lại được nhược điểm này.

Giá: khoảng 150.000 đồng

Ofélia Touch of rose màu Summer wine

Ofélia Touch of rose màu Summer wine

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/2Swzw9be” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Nếu bạn là fan của beauty blogger Changmakeup thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với dòng son Ofélia này nữa đúng son. Thương hiệu này có khá nhiều dòng son và mỗi dòng đều gây ấn tượng đặt biệt. Dòng Touch of rose có thiết kế vỏ khiến chị em ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhỏ gọn, mới lạ, rất sang chảnh.

Chất son mềm mịn với khả năng bám màu cực lâu cũng là những điểm cộng to đùng của dòng son này. Màu son cam đất Summer wine đúng như cái tên có thể làm không chỉ chị em say như điếu đổ mà còn khiến các anh chàng say mê cô gái tô son này.

Giá: khoảng 350.000 đồng

LA Girl matte Flat Pigment Gloss màu Fleur

LA Girl matte Flat Pigment Gloss màu Fleur

LA Girl matte Flat Pigment Gloss Fleur

Dòng son có màu cam đất cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho những cô nàng xinh đẹp đó chính là LA Girl matte Flat Pigment Gloss màu Fleur. Chất son kem lì cùng chiếc cọ thiết kế dẹt 2 đầu giúp lấy son và tô son cực dễ dàng. Những cô nàng da ngăm có thể tự tin diện màu cam đất Fleur lên môi mà không sợ bị tối màu da đâu nhé.

Giá: khoảng 150.000 đồng

Kết luận

Son màu cam đất hợp với da nào là câu hỏi nhiều chị em còn phân vân, tông màu cam đất này phù hợp với hầu hết mọi sắc tố da, chỉ cần các bạn khéo léo kết hợp và chọn sắc thái màu là các bạn đã có thể tự tin khoe sắc cùng son màu cam đất rồi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, đừng quên comment mọi ý kiến của bạn tại bài viết này nhé!

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu hồng đất mà các nàng không thể thiếu

4.1/5 - (12 votes)

Comments

comments