TOP 5 cây son màu cam đất khiến các cô nàng say như điếu đổ

3716

Son màu cam đất đang làm mưa làm gió được nhiều chị em yêu thích. Bạn đang muốn làm đẹp với màu son này mời bạn tìm hiểu kỹ những nội dung dưới đây.

Các chuyên gia cho biết, màu cam đất được mệnh danh là một trong tứ đại màu son đẹp nhất được các chị em tìm kiếm và sử dụng suốt thời gian qua.

Không chỉ riêng những quốc gia phương Tây, tại những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm và làm đẹp như Hàn Quốc thì màu sắc này cũng được ưa chuộng. Năm vừa qua, các cô gái Việt cũng đang ‘phát cuồng’ với những thỏi son với màu sắc tuyệt vời này. Có lẽ vì thế mà chúng mang đến lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Màu cam đất vốn được ví là ‘màu son nữ hoàng’, màu thời thương đang trở thành xu hướng sử dụng. Nhưng khi sử dụng màu sắc này cần chú ý gì, đâu mới là mẫu son thích hợp dành cho bạn.

Nếu bạn quan tâm đến điều này cũng như chọn lựa son màu cam đất mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp dưới đây nhé!

3CE x Lily Maymac

Mới gần đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc vừa bắt tay hợp tác với Lily Maymac – nữ hoàng son nude Châu Á, để tạo ra dòng son nude mới mang đậm dấu ấn của 2 thương hiệu. Và cũng chính từ sự kết hợp tuyệt vời của 2 thương hiệu này mà trào lưu “môi tều” ra đời. Đặc trưng của trào lưu nay là cách dùng son nude tạo lên kiểu “môi tều”.

3CE x Lily Maymac1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2weSoA0″ ]

Với kiểu dáng bắt mắt, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên làm các cô nàng đã phải xuýt xoa trước “diện mạo” long lanh của những thỏi son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color rồi. Chưa kể đến chất son mượt, mịn, lâu trôi. Hiện 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color có 3 màu son nude lì chính: Holy Rose có mã màu là #118 với màu đỏ đất, Hold On ( mã màu là #119 với hồng đào) và thứ ba là Warm&Sweet có mã màu là #908 với cam đất. Trong đó, màu cam đất là màu pha giữa màu nâu và màu cam vô cùng ấm áp. Khi dùng màu son này, da bạn sẽ bớt nhạt. Chính vì vậy mà màu cam đất là màu khác hợp với các chị em Châu Á.

3CE x Lily Maymac2

Vì là son nude của 3CE x Lily Maymac nên son màu cam đất nói chung và các cây son trong BST 3CE x Lily nói riêng có chất son mượt, mềm và giúp môi đỡ khô hơn. Hiện nay giá của một cây son BST 3CE x Lily từ 400.000 đồng đến 450.000. Với mức giá hợp lý như vậy thì JAMJA’s BLOG tin rằng các bạn ai cũng có thể trở thành chủ sở hữu của một “chú” 3CE x Lily Maymac rồi.

Xem thêm:

Espoir No Wear M màu Modest.

Espoir là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da. Trong các sản phẩm nổi bật của Espoir, dòng sản phẩm son Espoir Liptick Nowear đều là những dòng sản phẩm cao cấp được các chị em phụ nữ điên cuồng tìm kiếm. Tuy có hơn 20 cửa hàng chính hãng nhưng tại Việt Nam Espoir vẫn chưa có cửa hàng nào cả. Điều này quả thực là đáng tiếc cho những tín đồ của Espoir.

Espoir No Wear M màu Modest1

Hiện nay, bộ sưu tập Espoir Lipstick Nowear M có 12 màu son. Trong đó màu cam đất có tên là Modest với chất son vô cùng mịn, không tạo bột hay vón cục nên bạn có thể đánh đậm hoặc đánh nhạt ở lòng môi tùy ý.

Espoir No Wear M màu Modest2

Theo như đánh giá của JAMJA’s BLOG, son Espoir No Wear M màu Modest có độ bám khá cao, khoảng 5 tiếng sau khi đánh, màu son vẫn không hề bị phai. Nếu bạn ăn uống thì có thể bị trôi khoảng 30%. Tuy nhiên nếu bạn thử test màu son này hay bất kỳ màu son nào của  Espoir No Wear M đều có độ bám đến 24 giờ.

Espoir No Wear M màu Modest3

Một trong những ưu điểm của Espoir No Wear M màu Modest khiến nhiều người yêu thích là màu son này có khả năng tôn da, giúp các bạn thể hiện được cá tính của mình. Ngoài ra, khả năng dưỡng môi mà không tạo cảm giác bóng cũng là điểm mà nhiều người yêu thích và lựa chọn các sản phẩm của Espoir No Wear M.

Espoir No Wear M màu Modest4

Vì là một trong những màu son vô cùng ấ n tượng được nhiều ngôi sao lưa chọn nên Espoir No Wear M màu Modest là khởi nguồn của trào lưu làm đẹp với son màu cam đất hiện đang hot nhất tại Việt nam.

Espoir No Wear M màu màu cam đất

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NwsRN5″ ]

Tuy nhược điểm của Espoir No Wear M màu Modes hay bất kỳ cây son nào của Espoir là đánh quá dày sẽ tạo độ bở nhưng những cây son này quả thực là những cây son tuyệt vời mà bạn nên dùng thử. Giá bán hiện tại của Espoir No Wear M nói chung là 350.000 đến 400.000 đồng thôi. Nếu bạn mua phải những cây son nào của dòng  Espoir No Wear M có giá rẻ hơn thì nên kiểm tra kỹ lại nhé.

3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116

3CE là một trong những hãng mỹ phẩm tại xứ sở làm đẹp – Hàn Quốc với những phong cách thời tang trẻ trung, ấn tượng được nhiều bạn trẻ Châu Á yêu thích. Với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, 3CE luôn là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Trong đó 3CE Mood Recipe Matte Color là dòng son mới ra vào năm 2016 đã tạo lên một tiếng vang lớn với doanh thu trong 1 tháng đầu tiên khiến nhiều hãng mỹ phẩm phải ghen tỵ.

3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116

Về cơ bản thì dòng son này vẫn được thiết kế với kiểu dáng là thỏi son hình vuông quen thuộc với màu vỏ  giống với màu son ở bên trong. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ phải ấn tượng với màu son của 3CE Mood Recipe Matte Color với 5 màu khác biệt không thương hiệu nào sánh bằng.

3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116-2

Trong 5 màu son của 3CE Mood Recipe Matte Color, màu son 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116 là màu son có phong cách khá nhẹ, phù hợp với những cô nàng ưa thích cac kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Màu son này cũng được khá nhiều các các sĩ Hàn Quốc sử dụng. Một phong cách trầm và tây sẽ là những gì mà 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116 mang đến cho bạn.

3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116-3

Được mệnh danh là màu hot nhất của bộ siêu tập 3CE Mood Recipe Matte Color, màu Heart là màu son luôn cháy hàng tại bất kỳ cửa hàng son nào. Không giống với xu hướng trang điểm đầy táo bạo, xu hướng màu cam đất đã lên ngôi và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới.

3CE Mood Recipe matte color2

Chất son của 3CE Mood Recipe Matte Color nói chung và màu cam đất nói riêng vô cùng mịn, dễ đánh và không bị lem. Độ lì vô cùng cao, khả năng ôm môi giúp môi tạo độ cong cũng như có thể kết hợp với mọi kiểu trang điểm, làn da là những gì mà 3CE Mood Recipe Matte Color mang lại cho các chị em. Đặc biệt là những chị em có môi khô muốn loại bỏ các tế bào chết thì những dưỡng chất có trong 3CE Mood Recipe Matte Color sẽ giúp các chị em làm điều đó trong chớp mắt.

3CE Mood Recipe màu Inked Heart

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYP0KJ” ]

Hiện nay gia của mỗi thỏi 3CE Mood Recipe Matte Color là hơn 400.000 đồng. Với mức giá vô cùng dễ chịu này thì chắc hẳn cac bạn hoàn toàn có thể chấp nhận được phải không nào. Hãy mua một thỏi 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116 và thử thay đổi phong cách của mình nhé.

Xem thêm:

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05.

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05

Cũng giống như 3CE, Sophia là hãng mỹ phẩm có tiếng đến từ Hàn Quốc và mới du nhập vào Việt Nam không bao lâu. Nổi tiếng với các dòng son lì, Sophia tuy ít đượt nhiều người biết đến nhưng JAMJA’s BLOG tin rằng các bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà Sophia mang đến cho bạn nếu dùng thử cho mà xem.

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05-2

Hiện nay dòng son lì của Sophia có 8 màu khác nhau. Trong đó, màu cam đất Demeter M05 là màu được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng được xem như là màu hot nhất của dòng son lì Sophia.

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05-3

Vỏ ngoài của các thỏi son của Sophia Ampoule Matte có hình tròn bằng kim loại đen vô cùng sang chảnh. Khi cầm vào tay, bạn sẽ thấy được độ chắc, khác hẳn những kiểu son bình dân. Khi đánh son, bạn sẽ cảm thấy son đánh rất mượt, không bị khô hay có bột nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi dùng nhé. Đặc biệt là màu cam đất, khi dùng, bạn sẽ thấy môi của mình trở nên cong, dày, mềm mại hơn. Màu này tuy thiên về màu cam nhiều hơn nhưng khi đánh, màu cam đất sẽ tôn màu da của bạn, giúp da mặt bạ trở lên trắng hồng hơn.

Sophia Ampoule Matte màu Demeter M05-4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BDSwPw” ]

Vì là son lì lên son Sophia Ampoule Matte khá bám. Thường thì độ ăn của son khoảng 5 tiếng nếu cac bạn không ăn uống gì. Hiện nay mỗi thỏi Sophia Ampoule Matte có giá dưới 300.000 đồng thôi các bạn ạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn mới cho đôi môi của mình thì hãy dùng thử Sophia Ampoule Matte màu cam đất xem sao nhé.

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush.

Trong thời gian gần đây, các bạn trẻ đang sôi sục truy tìm màu cam dất của Maybelline Creamy Matte, một trong những “bom tấn” mới của Maybelline. Không chỉ đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp mà Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush còn khiến cho nhiều chị em phải “điên lên” mỗi khi sử dụng. Điều này cũng dễ hiểu khi mà Mabelline được mệnh danh là thương hiệu nhận được nhiều lời khen nhất với những sản phẩm tuyệt vời khiến bất kỳ cô hái nào cũng cảm thấy mình là người may mắn.

Dòng son Maybelline Creamy Matte là dòng son có nhiều màu sắc. Và khi bạn nhắm mắt chọn bừa bạn cũng có thể tìm được một màu son phù hợp với mình. Từ màu đỏ trẻ trung cho đến màu hồng nữ tính. Với bất kỳ màu son nào, đôi môi của bạn đều trở lên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và một điểm vô cùng đặt biệt của dòng son là là độ lì cũng như độ mịn hơn hẳn các thương hiệu son khác.

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush

Son màu cam đất của Maybelline Creamy Matte có tên Clay Crush với chất son khiến cho rất nhiều cô gái phải chết mê chết mệt. Nhất là các cô nàng có bờ môi khô thì màu này sẽ khiến cho môi của các bạn không bị nhăn, từ đó trở lên yêu kiều hơn.

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush.4

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush cũng là tone màu khá phù hợp với làn da của các cô nàng Châu Á. Màu son hơi trầm nên khi dùng bạn sẽ thấy môi của mình trở nên gợi cảm hơn thay vì những màu son nhàm chán khác. Có thể nói, đây là một màu son thời thượng đang hot trend trong năm nay. Bên cạnh đó, Maybelline Creamy Matte có tên Clay Crush có hương vani vô cùng dễ chịu. Mùi hương không quá nồng nên đối với những bạn không thich son có mùi đều có thể dùng được. Giá bán hiện tại của 1 thỏi son  Maybelline Creamy Matte là 190.000 đồng với giá xách tay và 210.000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Maybelline Creamy Matte màu Clay Crush-5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MhLdwD” ]

Trên đây là 5 cây son màu cam đất hot nhất, đang được các cô nàng mua nhiều nhất trong những năm qua. Nếu bạn chưa sở hữu một “em” nào thì còn chần chừ gì mà không cầm ví lên và đi đến shop mỹ phẩm gầ n nhất để không phải ngậm ngùi vì hết hàng các chị em nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments