Top 5 thỏi son màu cam gạch “chất từng đồng” đẹp nhất 2018

9354

Son màu cam gạch có gì đặc biệt? Màu sắc này có đẹp không? Thích hợp màu sắc nào? Nếu quan tâm đến điều mời bạn tham khảo một số phân tích trong bài viết dưới đây.

Với những cô nàng cá tính, yêu thích cái đẹp chắc chắn biết đến cái tên Lily Maymac. Đây là một cô nàng lai với vẻ đẹp ấn tượng, nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt hơn, LiLy MayMac sử dụng màu son với tone màu ấn tượng tạo nên một làn sóng ấn tượng.

Những màu son mà Lily MayMac sử dụng đều rất đẹp, ấn tượng được nhiều cô nàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Ngay sau đó, màu sắc son đặc biệt đã nhanh chóng trở thành xu hướng sử dụng trong phái đẹp trên toàn thế giới. Cụ thể đó chính là màu son nâu đất.

son màu cam gạch 1

Nếu chỉ nhìn sơ qua, màu sắc này không quá nổi bật, ấn tượng như màu son hồng, son cam hat son đỏ. Tuy nhiên, màu son nâu đất lại tạo nên vẻ đẹp sexy ấn tượng, quyến rũ trước mọi người sử dụng. Khi sử dụng sẽ giúp cho đôi môi trở nên căng mọng và hấp dẫn hơn trước mắt mọi người. Có lẽ vì thế mà chúng ngày càng được nhiều người yêu thích.

son màu cam gạch 2

Những màu son nâu đất không quá nổi, sáng bừng mặt như những màu son khác, và đặc biệt nếu muốn dùng son tone nâu đất đẹp, thì nhất thiết là các bạn phải trang điểm. Son nâu đất có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, và hợp với nhiều phong cách trang điểm và làm đẹp khác nhau, các bạn có thể trang điểm đậm, hoặc trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

son màu cam gạch 3

Trong các màu son tone nâu đất, màu son hot nhất và được nhiều bạn gái yêu thích nhất, đó là son cam gạch. Son cam gạch là son có tone màu cam, pha với một chút sắc nâu, tuy nhiên sắc cam đậm màu hơn một chút. Màu son này không quá nổi bật, nhưng lại rất cá tính. Các bạn có thể kết hợp màu son này để đi chơi, đi học, đi làm,…đều đẹp.

Trong bài viết “Chết lịm với top 5 thỏi son màu cam gạch siêu chất” này, JAMJA’s BLOG hy vọng rằng các bạn có thể tham khảo, và tìm cho bản thân một màu son cam gạch trend nhất, phù hợp nhất!

Xem thêm:

3CE x Lily Maymac  Warm&Sweet #908

Review chi tiết màu son 3CE x Lily Maymac Warm&Sweet #908

Nếu đã nhắc tới LiLy MayMac và xu hướng son nâu đất, thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng son đình đám 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 của thương hiệu mỹ phẩm 3CE kết hợp cùng với cô nàng này.

3CE x Lily Maymac  Warm&Sweet #908 1

Với thiết kế vỏ màu vàng hồng mới lạ, đẳng cấp, mỗi thỏi son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 đều rất bắt mắt và khiến cho các nàng không tiếc tiền, nhất định phải sắm một thỏi.

Nhưng một nhược điểm của thiết kế vỏ bóng, vàng hồng này là khá dễ bám bẩn, và vân tay, nên sử dụng một thời gian, trông sẽ hơi bẩn, nên các bạn cần lau vỏ son thường xuyên hơn.

Chất son của 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 là chất son lì, matte hoàn toàn trên môi. Chất son của 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 khá bột và khô, vì vậy trước khi sử dụng các bạn nên tẩy da chết cho môi thật kĩ, và dưỡng ẩm đầy đủ cho môi.

3CE x Lily Maymac  Warm&Sweet #908 2

Màu son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 có khả năng bám màu trên môi khoảng ba đến bốn tiếng nếu không ăn uống gì, nếu có ăn uống màu son sẽ trôi đi gần như hoàn toàn. Nếu muốn màu son luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại sau khi ăn.

Son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 có mùi khá nhẹ nhàng, không quá nồng, nên nếu bạn nào không thích mùi hương trong mỹ phẩm, hoặc dị ứng với mùi hương của mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được em son này.

Bảng màu son 3CE x Lily Maymac

Bảng màu son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet tuy không có quá nhiều màu son như các dòng son khác của Âu Mỹ, nhưng đều là những tone màu hot, mới lạ, ở các dòng son Hàn Quốc khác  hầu hết đều chưa có.

Ngoài màu son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908, chắc chắn các bạn sẽ có thể tìm được rất nhiều màu son yêu thích:

3CE x Lily Maymac  Warm&Sweet #908 4

Son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 giá bao nhiêu?

Hiện tại, màu son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 đang được bán với giá khoảng 400 000 đồng.

Các bạn cần hết sức lưu ý khi mua dòng son này, vì 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet rất hot, không chỉ tại Hàn Quốc, mà tại các nước châu Á, vì son quá hot, nên không đủ cung, hiện tượng hàng nhái, hàng giả của thỏi son này đã xuất hiện nhan nhản. Các bạn cần tìm mua 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 tại các địa điểm uy tín để tránh tiền mất tật mang.

3CE x Lily Maymac  Warm&Sweet #908 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2weSoA0″ ]

Các bạn có thể tìm mua son 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908 trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng.

Espoir No Wear M màu Modest

Review chi tiết màu son Espoir No Wear M Modest

Hot không kém gì các dòng son 3CE, màu son Espoir No Wear M Modest cũng được các bạn gái săn lùng không kém.

Với ưu điểm về thiết kế thân son đen lì, cầm cực kì chắc tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo, đây có lẽ đã là điểm cộng đầu tiên của thỏi son Espoir No Wear M Modest này.

Espoir No Wear M màu Modest 1

Son Espoir No Wear M Modest có chất son lì, matte trên môi, tuy là son lì nhưng chất son rất mềm và mượt, giàu độ ẩm, nên hoàn toàn không bị khô, vón cục, hay bột trên môi.

Dù các bạn môi khô thì vẫn đều có thể sử dụng được, nhưng để màu son lên đẹp nhất, các bạn vẫn cần phải chăm sóc để môi ở tình trạng tốt nhất trước khi sử dụng.

Espoir No Wear M màu Modest 2

Son Espoir No Wear M Modest có mùi nhẹ nhàng, không quá nồng, hầu như không có mùi gì đặc biệt.

Bảng màu son Espoir No Wear M

Bảng màu son Espoir No Wear M gồm những màu son rất dễ sử dụng, sử dụng hằng ngày, không cần trang điểm vẫn sẽ đẹp lung linh:

Espoir No Wear M màu Modest 4

Son Espoir No Wear M Modest giá bao nhiêu?

Son Espoir No Wear M Modest hiện tại đang được bán với giá 400 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lotte, Lazada, Yes 24,…

Espoir No Wear M màu Modest 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N3gSDb” ]

3CE Mood Recipe Inked Heart #116

Review chi tiết màu son 3CE Mood Recipe Inked Heart #116

Lại thêm một màu son nữa của thương hiệu 3CE, chỉ thế thôi cũng đủ để thấy thương hiệu này chăm chỉ cho ra mắt các dòng son độc, lạ như thế nào.

Với thiết kế vỏ son trùng với màu của thân son bên trong, tạo nên một thỏi son tinh tế, thiết kế này của son  3CE Mood Recipe Inked Heart #116 được rất nhiều bạn gái khen ngợi.

3CE Mood Recipe Inked Heart #116 1

Son  3CE Mood Recipe Inked Heart #116 là chất son lì, không để lại một chút bóng nào trên môi, chính vì vậy chất son khá khô, và hơi bột, đây có lẽ là điểm yếu chung của các dòng son 3 CE.

Vì vậy, lại một lần nữa, mình khuyên các bạn nên chăm sóc, dưỡng ẩm cho môi tốt trước khi sử dụng nhé!

Xem thêm:

Bảng màu son 3CE Mood Recipe

Đây có lẽ là điểm chung của các dòng son Hàn Quốc nói chung, và dòng son của 3CE nói riêng, bảng màu son của son 3CE khá đơn giản, chủ yếu chỉ là những tone màu dễ sử dụng, không quá phá cách, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố độc, lạ:

3CE Mood Recipe Inked Heart #116 3

Son 3CE Mood Recipe Inked Heart #116 giá bao nhiêu?

Son  3CE Mood Recipe Inked Heart #116 đang có giá tầm hơn 400 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lotte, Lazada, Yes 24,…

3CE Mood Recipe Inked Heart #116 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NuXL8N” ]

Maybelline Creamy Matte  Clay Crush

Review chi tiết màu son Maybelline Creamy Matte  Clay Crush

Maybelline Creamy Matte  chắc chắn là thỏi son được nhắc đến nhiều nhất trong các bài viết của JAMJA’s BLOG.

Thiết kế son tuy là một nhược điểm của dòng son này, khi thiết kế hơi đơn điệu, và không bắt mắt với vỏ nhựa thiếu chắc chắn.

Maybelline Creamy Matte  Clay Crush 1

Nhưng chất son của Maybelline Creamy Matte  Clay Crush cực kì đáng giá, khi son siêu lì, nhưng lại hoàn toàn không khô môi, không làm lộ rãnh môi, vảy da chết trên môi.

Son Maybelline Creamy Matte  Clay Crush có khả năng bám màu tốt, khoảng từ 4-6 tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống, màu son sẽ trôi đi ít nhiều, để lại một lớp màu tint nhẹ nhàng trên môi rát tự nhiên.

Son Maybelline Creamy Matte  Clay Crush có mùi rất nhẹ nhàng, mùi vani đặc trưng, nhưng chỉ cần thoa lên môi khoảng một phút là mùi đã bay đi hết.

Bảng màu son Maybelline Creamy Matte

Son Maybelline Creamy Matte  có bảng màu rất phong phú và đa dạng, các bạn có thể tìm thấy những tone màu cực dị, cực chất ở dòng son Maybelline Creamy Matte này, từ nhưng tone son thẫm cho đến son nude vô cùng sành điệu.

Maybelline Creamy Matte  Clay Crush 3

Son Maybelline Creamy Matte  Clay Crush giá bao nhiêu?

Màu son Maybelline Creamy Matte  Clay Crush đang có giá khoảng 190 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các siêu thị trên toàn quốc, hoặc đặt mua trực tiếp tại Tiki, Lotte, Lazada,..để được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi hơn.

Maybelline Creamy Matte  Clay Crush 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CCTHPB” ]

Aritaum Lip Cover Color Tint 01

Review chi tiết màu son Aritaum Lip Cover Color Tint 01

Son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 có thiết kế vỏ trẻ trung, đáng yêu rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Với thiết kế dạng ống son, với nhựa cán đục, các bạn có thể nhìn thấy được cả màu son bên trong, đồng thời khi cầm khá chắc chắn và nặng tay.

Son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 có chất son kem lì, nên sẽ có độ matte cực kì chuẩn. Tạo cho bạn một đôi môi căng mọng sexy tràn đầy sức sống.

Aritaum Lip Cover Color Tint 01 2

Tuy nhiên, đối với chất son kem lì, các bạn nên lưu ý về tình trạng môi của bản thân, nếu môi quá khô, và thường bị bong tróc thì khi sử dụng son kem lì, môi sẽ càng khô hơn. Và thỏi son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 cũng rất dễ làm lộ rãnh môi, nếu để trong thời gian càng lâu, thì môi cảm giác càng khô hơn.

Tốt nhất, nếu môi bạn quá khô thì không nên sử dụng em son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 này. Và trước khi sử dụng nhớ phải dưỡng ẩm cho môi nhé!

Son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 có khả năng bám màu từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống, nếu ăn uống đặc biệt là những món có nhiều dầu mỡ, thì màu son sẽ trôi gần như hoàn toàn.

Bảng màu son Aritaum Lip Cover Color Tint

Bảng màu son Aritaum Lip Cover Color Tint vô cùng đẹp, khi có đầy đủ các tone màu “bánh bèo” rất nữ tính và thanh lịch, các bạn có thể tham khảo để chọn thêm một màu son diện trong hè này:

Aritaum Lip Cover Color Tint 01 1

Son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 giá bao nhiêu?

Màu son Aritaum Lip Cover Color Tint 01 hiện tại đang có giá là 140 000 đồng, các bạn có thể đặt mua tại Lotte, Lazada, Tiki,…để mua được son chính hãng.

Aritaum Lip Cover Color Tint 01 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O1yHDj” ]

Trên đây  JAMJA’S BLOG đã giới thiệu đến bạn Top 5 thỏi son màu cam gạch “chất từng đồng” đẹp nhất 2018. Hy vọng với những thông tin hay và hữu ích này sẽ giúp các bạn làm mới bản thân, bằng cách lựa chọn cho bản thân một thỏi son cam gạch đúng trend, chất lừ để diện trong hè này.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments