Xuýt xoa với 7 thỏi son màu cam san hô ai cũng nên có

7964

Son màu cam san hô đẹp không? Có phù hợp với bạn không? Nếu quan tâm đến màu sắc này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Các cô nàng sành điệu thường truyền tai nhau, mùa hè phải sử dụng son màu san hô. Đây cũng được xem là câu thần chú dành cho những cô nàng yêu thích cái đẹp, muốn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn thiện.

Màu san hô mới lạ và độc đáo. Đây chính là màu sắc tươi tắn, trẻ trung và mang đến năng lượng tràn trề vì thế được nhiều người yêu thích. Chỉ cần nhìn thấy một lần đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Ngoài ra, đây còn là màu vừa mang đến cảm giác hợp gu cũng như giúp chị em dễ dàng phối đồ để cô nàng dạo phố mùa hè hay đi dã ngoại, tắm biển đều hợp. Có lẽ vì thế những ngày nắng đẹp này đây là màu sắc ưng ý và được nhiều người tin dùng hơn cả.

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu son thích hợp cũng như băn khoăn về son màu cam san hô? Cùng tìm hiểu thêm một số gợi ý dưới đây để JAMJA’s Blog phân tích trong bài viết dưới đây.

Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling.

Là một trong dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Sophora, Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling thuộc dòng son Sephora Color Lip Last được rất nhiều người yêu thích.

Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling1

Giống như cái tên gọi của mình, Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling có khả năng bám màu lên đến 10 giờ nếu các bạn không ăn uống gì. Ngoài ra, mùi của Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling cũng cực kỳ nhẹ, dễ chịu nên các tín đồ làm đẹp vô cùng hài lòng. Và không khác với các thiết kế vỏ dòng các dòng son khác của Sephora, Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling có dáng dài thanh mảnh với màu sắc đen vô cùng sang trọng. Lõi son là màu cam san hô. Khi cầm một thỏi Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling, bạn sẽ cảm thấy được sự thanh tú, nhỏ gọn của sản phẩm này ngay lập tức.  Trong thành phần son Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling chứa các tinh chất dưỡng ẩm nên khi dùng sản phẩm nay, bạn sẽ cảm giác được độ mềm mượt ngay từ lần đánh đầu tiên. Vào mùa đông, môi của những bạn hay bị nứt nẻ sẽ được cung cấp đủ độ ẩm để luôn căng mọng mà không bị bong tróc. Có thể nói son Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling chính là son lì vô cùng tuyệt vời dành cho các cô nàng môi khô.

Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling2

Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling màu cam san hô hơi thiên về màu cam nhạt nên khi đánh bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt của bạn sáng hơn rất nhiều. Vì màu này là màu nóng nên nếu kết hợp Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling với những bộ trang phục mang gam nóng đi cùng thì bạn sẽ cực kỳ nổi bật giữa đám đông cho mà xem.

Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling3

Hiện nay giá bán một thỏi Sephora Color Lip Last 15 Coral Calling là hơn 400.000 đồng. Với mức giá này JAMJA’s BLOG tin rằng bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng trở thành chủ nhân của một “em” nếu muốn.

Xem thêm: Top 5 thỏi son màu cam gạch “chất từng đồng” đẹp nhất 2018

Guerlain Rouge 48 Geneva.

Các bạn đã nghe đến cái tên “những thỏi son phi thuyền” chưa? Nếu chưa thì thật đáng tiếc vì đây là “biệt danh” của những thỏi son Guerlain, một trong những dòng son đang gây sốt và liên tục cháy hàng tại nhiều shop mỹ phẩm.

Guerlain Rouge 48 Geneva1

Ngay từ khi ra mắt Guerlain Rouge 48 Geneva trong bộ siêu tập son Guerlain, chúng ta có thể thấy sản phẩm này nhanh chóng chiếm được trái tim của rất nhiều chị em. Không chỉ được đánh giá cao tại các beaty blogger mà Guerlain Rouge 48 Geneva còn vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Với khả năng giúp cho đôi môi trở nên xinh đẹp hơn, Guerlain Rouge 48 Geneva vừa mới xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng trở thành “sản phẩm thuộc danh sách đỏ” của các chị em.

Guerlain Rouge 48 Geneva2

Bộ siêu tập Guerlain có 48 màu nhưng màu Guerlain Rouge 48 Geneva là màu hot và được yêu thích nhất. Với tone màu vô cùng nhẹ nhàng, hợp với các cô nàng ưa thích phong cách hiện đại. Quả thực, màu cam san hô là màu vô cùng ngọt ngào. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp mới nhất của các bẹn trẻ trong những năm gần đây. Chỉ cần với một thỏi Guerlain Rouge 48 Geneva cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng, bạn sẽ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai khi mới gặp.

Guerlain Rouge 48 Geneva3

Đã mang tone màu vô cùng thu hút, chất son của Guerlain Rouge 48 Geneva cũng vô cùng tuyệt vời. Không chỉ mềm, mịn, màu son cực chuẩn mà Guerlain Rouge 48 Geneva còn giúp bạn trẻ lên tươi tắn, trẻ trung hơn so với những màu son đậm như màu đỏ rượu, màu hồng cánh…vv.

Một điểm cộng cho Guerlain Rouge 48 Geneva đó chính là sự “phù hợp”. Guerlain Rouge 48 Geneva có thể dùng đối với mọi lứa tuổi. Dù bạn còn đang đi học hay bạn đag đi làm, đi đến trường hay đi đến các bữa tiệc thì bạn đều có thể sử dụng Guerlain Rouge 48 Geneva. Cụ thể về màu son Guerlain 48 này đó là tông màu cam tươi rực rỡ thêm chút hồng san hô tươi trẻ mang đến một vẻ đẹp rạng ngời tràn đầy sức sống. Vì thế màu son này phù hợp với mọi cô gái kể cả là dùng hàng ngày, đi học, đi làm hay đi dự các bữa tiệc sang trọng. Màu son vô cùng tinh tế này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt và tạo điểm nhấn thu hút mọi người xung quanh.

Guerlain Rouge 48 Geneva4

Hiện Guerlain Rouge 48 Geneva có giá khoảng 1100.000 đến 1.200.000 đồng. Tuy mức giá này hơi chát nhưng tiền nào của ấy. Với một “báu vật” có 1-0-2 như Guerlain Rouge 48 Geneva thì mức giá ấy là vô cùng xứng đáng để các bạn bỏ ra và rước Guerlain Rouge 48 Geneva về rinh của mình các bạn ạ.

=>>Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

Etude House Dear Darling Water Gel Rint.

Trong thời gian gần đây, giới trẻ Việt đang điên cuồng tìm kiếm những thởi son có kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu với cái tên Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint. Những thỏi son có hình que kem vô cùng kute với màu son “chất” không hề kém.

Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint1

Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint màu cam san hô có màu sắc cực kỳ nhẹ nhàng. Chỉ với một lớp son môi mỏng, môi của bạn sẽ trở lên căng mọng. Màu son này cũng cực kỳ phù hợp với các cô nàng ưa thích phong cách trang điểm Hàn Quốc kết hợp với những bộ cánh nhẹ nhàng đầy nữ tính.

Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint2

Về chất son, Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint màu cam san hô có chất son bằng nước nên không gây cảm giác vón cục hay tạo bột khi đánh. Son được đựng trong một lớp vỏ trong suốt tạo kiểu nên bạn có thể nhìn thấy lớp son ở bên trong trước khi mua. Ngoài ra, Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint màu cam san hô có mùi khá nhẹ, không hắc nên gây cảm giác khó chịu cho chị em khi dùng. Vì là màu khá nhạt và sáng nên Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint màu cam san hô thường được các bạn nữ sinh sử dụng.

Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint-2

Hiện nay, Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint màu cam san hô có giá từ 140.000 đến 150.000 đồng. Với giá cả khá “sinh viên” như vậy thì JAMJA’s BLOG tin rằng bất kỳ ai cũng có thể sắm ngay cho mình một thỏi về dùng thử sau khi đọc xong bài viết này rồi phải không nào.

3CE Matte Lip Color màu 704.

Khi kể đến những dòng son lì đẹp, được nhiều người biết đến thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên 3CE.

3CE Matte Lip Color màu 704-1

Là dòng son không mấy xa lạ với các bạn nữ, 3CE Matte Lip Color là dòng son dưỡng có độ bám lên đến 5 giờ nếu không ăn uống. Trong đó 3CE Matte Lip Color màu 704 là màu cam san hô được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Tuy màu này khá thiên về màu cam nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy những tia màu đất được lấp ló dưới lớp màu son cam ngọt ngào.

3CE Matte Lip Color màu 704-2

Chất son 3CE Matte Lip Color màu 704 khá mượt và bám. Màu son này cũng có thể dễ dàng phối được với những kiểu trang điểm cũng như phong cách thời trang của nhiều người. Chính bởi vậy mà 3CE Matte Lip Color màu 704 vừa mới ra thị trường không bao lâu đã trở thành một trong những sản phẩm “ăn khách” nhất của son 3CE.

3CE Matte Lip Color màu 704-3

Hiện nay giá của một thỏi 3CE Matte Lip Color màu 704 khoảng 390.000 đồng. Với mức giá này thì các cô nàng có thể thoải mái mà mua một thỏi về để dùng thử và trải nghiệm rồi.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Peri’s Ink Velvet #3.

Là một trong những tín đồ trung thành của các thiết kế kiểu “ốc tiêu”, Peripera là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều bạn nữ Châu Á yêu thích. Với thân son nhỏ nhắn như những bình nước hoa thông thường, Peri’s Ink Velvet là mẫu son có kiểu dáng dễ thương không kém Etude Houese Dear Darling Water Gel Rint.

Peri’s Ink Velvet #3-1

Màu cam san hô của Peri’s Ink Velvet là màu #3. Với chất son vô cùng nhẹ, mềm mượt nên khi đánh màu son này, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra, Peri’s Ink Velvet màu cam san hô còn không có mùi, khi đánh không gây cảm giác khó chịu như nhiều màu son nước khác. Độ bám của Peri’s Ink Velvet màu cam san hô vô cùng lâu, khoảng 10 đến 12 giờ sau khi đánh. Nếu bạn ăn uống, bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề trôi son. Đối với những bạn có làn môi hay bị khô thì Peri’s Ink Velvet màu cam san hô cũng là màu son vô cùng phù hợp để các bạn che khuất đi các khuyết điểm của đôi môi mình. Có thể nói, đây quả thực là màu vô cùng trẻ trung, năng động nên được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích.

Peri’s Ink Velvet #3-2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QjQzuP” ]

Hiện nay giá của Peri’s Ink Velvet màu cam san hô là 140.000 đến 150.000 đồng. Mức giá này khá hợp túi tiền của nhiều người nên các bạn hoàn toàn có thể mua và dùng thử.

Xem theme: Khám phá TOP 5 thỏi son màu cherry quý phái, sang chảnh

L’oreal Paris Color riche 24K Gold – C601 Coral Gold.

Là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập Star cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm L’oreal Paris nổi tiếng. L’oreal Paris Color riche 24K Gold – C601 Coral Gold có chiết xuất từ vàng 24 Karats Gold. Đây cũng chính là thỏi son quý tộc HOT nhất trong thời gian qua.

L'oreal Paris Color riche 24K Gold - C601 Coral Gold-1

L’oreal Paris Color riche 24K Gold – C601 Coral Gold là son màu cam san hô với chất son vô cùng mềm mượt. Màu son này có thể kết hợp với mọi làn da cũng như phong cách trang điểm của các chị em. Vì là màu son tôn da nên L’oreal Paris Color riche 24K Gold – C601 Coral Gold giúp cho đôi môi của các chị em trở nên căng mọng hơn, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn là lớp nhũ bên ngoài giúp tôn lên sự trẻ trung, năng động của khuôn mặt. Từ đó, bạn cá tính, phong cách hơn.

L'oreal Paris Color riche 24K Gold-1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Qf6vOZ” ]

Hiện nay, giá của một thỏi L’oreal Paris Color riche 24K Gold – C601 Coral Gold có giá là 230.000 đồng. Bạn có thể mua sản phẩm này trên hoàn quốc, tại bất kỳ shop mỹ phẩm nào.

Mac Caitlyn Jenner Understanding.

Nếu phải kể đến những cây son “quý tộc” thì chúng ta không thể nào không nói đến cái tên Mac. Với dòng son Mac Caitlyn Jenner có nhiều tone màu cực kỳ thu hút, bộ siêu tập Mac Caitlyn Jenner chỉ vừa mới tung ra thị trường không bao lâu đã “cháy hàng” kể cả mùa xuân hay mùa hè.

Mac Caitlyn Jenner Understanding-1

Trong các mẫu son của Mac Caitlyn Jenner màu son cam san hô Understanding là màu được yêu thích hơn cả. Điều này cũng có thể hiểu khi Mac Caitlyn Jenner Understanding có chất son Crêm Sheen với những dưỡng chất dưỡng da môi vô cùng tuyệt vời. Chưa kể đến màu son này vừa đánh lên môi đã chuẩn màu. Khả năng dưỡng môi 9/10.

Màu cam san hô Mac Caitlyn Jenner Understanding là màu vô cùng rạng rỡ được khá nhiều cô nàng công sở yêu thích. Chất son mềm mịn, màu son đẹp mắt. Đây quả thực là một người bạn tuyệt vời cho bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Mac Caitlyn Jenner Understanding-2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oWtHoC” ]

Hiện nay giá của một thỏi Mac Caitlyn Jenner Understanding từ 500.000 đến 550.000 đồng. Nếu bạn đang tìm một vũ khí sắc đẹp thì đừng bỏ qua cơ hội làm chủ nhân của 1 “em” Mac màu cam san hô này nhé.

Với 7 thỏi son màu cam san hô mà JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu ở trên, JAMJA’s BLOG chúc các bạn sẽ luôn tự tin trong ở bất kỳ đâu và luôn có những bức hình đẹp nhất!

Xem thêm: Son màu cam đất hợp với da nào? TOP 14 thỏi son hot nhất cho nàng

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments